NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.55K
      37
      4 เม.ย. 62













    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




    บทนำ


                 “ทำไมต้องส่งข้าวไปคะคุณป้า ข้าวไม่อยากไป”

            เสียงหวานเอ่ยถามสั่นเครือ น้ำตาเอ่อล้นเมื่อรู้ว่าจะถูกครอบครัวส่งไปเป็นเครื่องบรรณาการให้กับเศรษฐีใหญ่รายหนึ่ง ร่างบางขืนตัวเอาไว้สุดฤทธิ์ ไม่ยอมให้ใครมากระชากเรือนร่างบอบบางได้ง่ายๆ

            “อย่ามาดื้อกับฉันนะนังเด็กบ้า บอกให้ไปก็ไปสิ!

            “ไม่ไปค่ะ ข้าวไม่ไป”

            สาวเจ้าไม่ยอมง่ายๆ แม้จะถูกผู้เป็นป้าลากถูยังไงหล่อนก็ดื้อรั้นสุดชีวิต กระทั่งผู้กระทำหมดความอดทน

            เพียะ!

            ใบหน้าสวยหวานสะบัดหันไปตามแรง คนถูกทำร้ายมองคนที่เลี้ยงดูทั้งน้ำตา ความเจ็บแสบบนผิวแก้มยังไม่ทรมานเท่าหัวใจดวงน้อยที่แตกสลาย

            “ฉันสู้เลี้ยงแกมาจนโตในขณะที่แม่แกทิ้งไปมีผัวใหม่ แกควรตอบแทนบุญคุณฉัน สั่งให้ทำอะไรก็ทำ อย่ามาขัดเข้าใจไหม!

            “ข้าวยอมทำทุกอย่าง ให้ข้าวทำงานอะไรก็ได้แต่อย่าส่งข้าวไปแบบนั้นเลย ข้าวไม่อยากไป”

            “แกอย่ามาดื้อกับฉันนะนังเด็กบ้า ไปเดี๋ยวนี้!

            ร่างบางถูกกระชากลากถูอีกครั้ง เสียงร้องไห้ดังระงม ทว่ากลับไม่มีใครสนใจหล่อนเลยสักนิด สมาชิกที่เหลือต่างดีใจที่ตัวน่ารังเกียจกำลังจะก้าวพ้นออกจากบ้าน

            “แม่รีบๆ เอามันออกไปสักทีได้ไหมเนี่ย แหกปากร้องอยู่นั่นแหละ หนูรำคาน!

            มารตี บุตรสาวคนโตบ่นขณะที่กำลังนั่งทาเล็บมือระหว่างดูรายการบันเทิงช่องโปรด

            “นั่นสิ ทำเป็นดัจริตอยู่ได้ ทั้งๆ ที่จะได้ไปอยู่สบายแท้เชียว”

            สาวิตรี น้องสาวรีบผสมโรงไปกับพี่ ทั้งสองมองหน้ากันพลางยิ้มเยาะชะตาชีวิตของคนที่เกลียด

            “โดนจับไปขายน่ะหรือที่ว่าดี” คนน้ำตานองหน้าตัดพ้อ

            “ต๊าย! นี่แกกล้าพูดแบบนี้กับพวกฉันหรือยะ” สาวิตรีวางจานผลไม้ลงกับโต๊ะ แล้วเดินไปจิกผมสลวยของอีกฝ่าย

            “แหมๆ นังใบข้าว พอกำลังจะเป็นเมียเศรษฐีเข้าหน่อยก็ปากดีขึ้นมาเชียวนะ”

            “ข้าวไม่ได้อยากไปเป็นเมียใคร ทำไมพี่สาต้องพูดแบบนี้กับข้าวด้วย”

            “โอ๊ย ลำใย!” มารตีว่าเสียงดัง หล่อนเดินมายืนเคียงข้างน้องสาว

            “ได้ข่าวว่าไอ้แก่ตัณหากลับนั่นน่ะ ทั้งโรคจิตแล้วก็ซาดิสต์มากๆ เชียวล่ะ ฉันว่านะ บอบบางอย่างแกคงได้ตายคาเตียงเข้าสักวัน”

            พูดแล้วก็เบ้ปากใส่ คนฟังน้ำตาร่วง

            “คุณป้า” หลานสาวส่ายหน้า

            “แกต้องไป ฉันขายแกให้กับเขาไปแล้ว เงินก็เอามาแล้วด้วย เพราะฉะนั้นแกไม่มีสิทธิ์เลือก ไปเดี๋ยวนี้!

            “ไม่ไป ข้าวไม่ไป!” สาวเจ้าเริ่มต่อต้านรุนแรงขึ้น

            “ยัยสา ยัยตรี ช่วยแม่จัดการกับอีนังเด็กคนนี้ที” มารดาขอความช่วยเหลือจากบุตรสาวทั้งสอง

            “จัดไปค่ะคุณแม่”

            ทั้งสองช่วยกันลากร่างบางไปที่รถ คนถูกบังคับพยายามดิ้นสุดชีวิตแต่แรงเธอคนเดียวก็ไม่อาจทัดทานอีกสามคนที่เหลือได้

            คนจนตรอกตัดสินใจทำบางสิ่ง

            “โอ๊ย! อีข้าว! แกกล้ากัดแขนฉันเหรอ” มารตีร้องเสียงดังลั่น แขนเรียวมีรอยฟันคมลึก ดวงตาวาวโรจน์

            หมับ!

            มารตรีกระชากเรือนผมดำขลับของอีกฝ่าย ดึงรั้งเป็นเหตุให้ศีรษะทุยแหงนหงายขึ้น

            “ลองดีนักใช่ไหมอีข้าว ไหนๆ ก็จะไปอยู่ใกลมือไกลตีนแล้ว ฉันขอตบแกส่งท้ายหน่อยแล้วกัน!

            มารตีง้างมือเตรียมพร้อมจะลงทัณฑ์คนอวดดีเต็มที่

            หมับ!

            “โอ๊ย!

            เสียงปวดร้าวร้องลั่นเมื่อถูกใครบางคนจับข้อมือไปบีบรัดแน่น แววตาคมคายดุดันจ้องสตรีตรงหน้าอย่างเลือดเย็น

            “อย่าคิดทำร้ายคนของฉัน แม้แต่ปลายเล็บก็ห้ามเด็ดขาด!!!




    คุยกันหน่อยจ้า

    เย้ๆ ได้ฤกษ์อัพแล้วจ้า สำหรับ “กรงรักเถื่อนสวาท” นี้แค่ชื่อก็น่าจะพอเดาได้ว่าเนื้อหาจะแซ่บเพียงใด ฮ่าๆ ตามสไตล์เพื่อนแพงเลยค่ะ พระเอกต้องสุดโต่งจริงๆ อิอิ สาย SM ห้ามพลาดนะคะเรื่องนี้ พระเอกของเรามาแนว รักแรง หึงแรง ขั้นสุด!!! เรียกได้ว่าหวงภรรเมียยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ซะอีก

    ฝากติดตาม “กรงรักเถื่อนสวาท” ด้วยนะคะ แล้วก็ฝากติดตามนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพงด้วยนะคะ ไปตำ กันได้น้า สนุกๆ ทุกเรื่องเลย จุ๊บๆ


    อัพให้อ่านทุกวันจนกว่านิยายจะออกเป็น E-Book นะคะ อัพ 50% ของเนื้อเรื่องจ้า




    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    ช่วงนี้แต่ละเรื่องกำลังโปรฯ ลดราคาค่า

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87







    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×