ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #10 : พบรัก สาม 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      56
      19 ก.พ. 66





    สิงห์หนุ่มเดินทางมาที่โรงแรมตั้งแต่เช้าตรู่ มีเหตุผลบางอย่างที่ต้องจัดการก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปเสียก่อน บรรดาแขกที่เดินทางเข้ามาพักในโรงแรม โดยเฉพาะสาวๆ ต่างโปรยเสน่ห์ให้ชายหนุ่ม ชนิดที่ว่าถ้าแก้ผ้าโชว์เขาตรงนั้นได้พวกเธอก็ยอมไม่คิดอายสักนิด


    พนักงานสาวสวยแทบทำตัวไม่ถูกเมื่อชายหนุ่มเดินตรงเข้าไปหาเธอ แม้จะได้ยินและอ่านชื่อเธอเพียงครั้งเดียวเขาก็จำได้ขึ้นใจ


    ...มีอะไรให้ช่วยค่ะเสียงหวานเอ่ยถามเสียงกุกกัก


    ผมมาหานุชนารีครับ


    สะ สักครู่นะคะ” 


    สองสาวทำตัวไม่ถูก ลืมกฎของโรงแรมที่ห้ามบอกความลับของลูกค้าไปเสียสนิท กว่าจะคิดได้ก็บอกไปหมดแล้ว แต่ใครจะสน ขอแค่ได้พูดคุยกับผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวยล้นฟ้าอย่าง รัฐภาม ฟานเซส ก็พอแล้ว


    “...เธอไม่อยู่ค่ะ เพื่อนเธอบอกว่าออกไปข้างนอกสักพักแล้ว


    แล้วเขาบอกหรือเปล่าว่าไปไหนรัฐภามส่งน้ำเสียงราบเรียบตามฉบับ เมื่อมาแล้วไม่เจอ เช้าขนาดนี้ออกไปไหน


    พนักงานสาวอีกคนสะกิดเพื่อนร่วมงานว่าไม่ให้บอก แต่เจ้าหล่อนไม่สนใจ รีบหันกลับมาบอกชายหนุ่ม


    ขอโทษด้วยค่ะ ดิฉันไม่ทราบจริงๆ


    ขอบคุณครับกล่าวจบผละเดินออกจากโรงแรมไป


    สองสาวแทบจะเป็นลมกระโดดกอดกันกลมด้วยความดีใจ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เจอตัวจริงของสิงห์หนุ่มแห่งฟานเซสจิวเวลรี่


    ร่างสูงเดินออกจากโรงแรมฟานเซส สาขาอเมริกา นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนกวาดมองหาร่างสูงโปร่งบอบบางของสาวเอเชียหน้าหวานที่อยู่ในหัวของเขามาตลอดทั้งคืน แต่เมื่อมองหายังไงก็ไม่เจอจึงตัดสินใจกลับ ไว้ช่วงเย็นค่อยมาหาเธอก็แล้วกัน


    อย่างไรเสียหญิงสาวก็อยู่ที่นี่ต่ออีกตั้งหนึ่งอาทิตย์ มีเวลาที่จะศึกษาเธออีกเยอะ วันนี้ไม่เจอ พรุ่งนี้ก็ต้องเจอจนได้ เพราะเธอยังไม่ได้คืน ของสำคัญ ให้กับเขา และไม่มีทางที่จะหนีเขาพ้น...

     


    นุชนารีวิ่งมาหยุดลงหน้าโรงแรมที่พัก ก่อนจะยืดตัวขึ้นเพื่อคลายความเหน็ดเหนื่อย จากการที่วิ่งมากกว่าสามกิโลเมตร และถือโอกาสสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวไปด้วย จะได้ชวนพี่สาวไปเลือกซื้อของฝากกลับบ้านด้วยกันช่วงสาย


    ขอโทษค่ะ คุณนุชนารี


    พนักงานสาวสวยรีบร้องเรียกหญิงสาวด้วยภาษาสากลทันที เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านกรอบประตูเข้ามาภายในโรงแรม


    ค่ะ มีอะไรเหรอคะนุชนารีตอบกลับไปด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษคล่องแคล้วเช่นกัน ยกผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อไคล้ที่ไหลตามใบหน้ากลมเรียวไปด้วย พลางสงสัยว่ามีเรื่องอะไร


    เมื่อสักครู่คุณรัฐภาม เจ้าของฟานเซสจิวเวลรี่มาหาคุณนะคะน้ำเสียงหวานบอกหญิงสาวขึ้น


    มาหาฉันหรือคะ? แล้วเขาบอกหรือเปล่าว่ามีเรื่องอะไรนึกสงสัยเป็นนิด เอ๊ะหรือว่าจะมาท้วง แหวน!’ ตายจริง! เธอลืมไปเสียสนิทเลยว่าแหวนยังอยู่บนนิ้ว ใบหน้านวลก้มลงมองนิ้วเรียวยาวที่มีแหวนเพชรวงงามประดับอยู่


    ต้องขอโทษด้วยค่ะ เขาไม่ได้ฝากอะไรไว้สองสาวยิ้มละไมอย่างเป็นมิตร เป็นการประทานโทษลูกค้าสาวสวย


    ขอบคุณค่ะ” 


    ความคิดหนึ่งผุดขึ้นในหัว ร่างบางหมุนกายตรงไปที่ลิฟต์มันวาวตรงขึ้นห้องพัก

     


    สองชั่วโมงหลังจากที่ขึ้นไปจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว สองนางแบบสาวจากประเทศไทยได้มายื่นอยู่หน้าบริษัทฟานเซสจิวเวลรี่


    แน่ใจนะว่าเขามาเอาแหวนคืนเมวารีมีลางบอกแบบนั้น แต่เขาเป็นคนบอกเองว่ายกให้ เธอได้ยินมากับหู


    นุชก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เขาจะไปหานุชทำไมที่โรงแรมแต่เช้าขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่เพราะเรื่องนี้”


    “หรือว่าจะเป็นแหวนที่เขาจะเอาไปขอผู้หญิงแต่งงาน!


    “ใช่แน่เลย พี่วารีเห็นตอนที่เขาบอกยกให้นุชไหม หน้านี่เหมือนโกรธใครมาเลย”


    “หรือว่าถูกผู้หญิงปฏิเสธ”


    “หล่อรวยขนาดนั้นยังจะมีใครกล้าปฏิเสธอีกหรอ”


    “หรือไม่เขาอาจจะมีรสนิยมแปลก รุนแรงจนผู้หญิงทนไม่ไหว”


    “ฮึย ถ้าเป็นแบบนั้นนุชว่าเรารีบไปหาทางเอาแหวนออกกันดีกว่า นุชชักเริ่มกลัวๆ ขึ้นมาแล้วสิ” ว่าแล้วก็รีบเดินกลับทางเดิมที่จะไปขึ้นรถเมล์กลับโรงแรม


    “เฮ้ย ถ้าคิดอีกแง่ ถ้าเขาไม่ต้องการแหวนคืน แล้วจะไปหานุชทำไมเมวารีเริ่มตั้งข้อสังเกตใหม่


    ก็นั้นนะสิพี่นุชนารีไม่เข้าใจ และอยากรู้ใจจะขาดว่าเพราะอะไร


    “เดี๋ยวก่อนนะ...” เมวารีคิดทบทวนตามที่น้องสาวบอกก่อนหน้า แล้วหันมาจ้องหน้าน้องสาวอย่างมีความหมาย


    นี่อย่ามองนุชแบบนั้นนะ ไม่มีทางเด็ดขาด เลิกคิดได้เลย เขาไม่มีทางมาคิดอะไรกับผู้หญิงธรรมดาอย่างนุชหรอกคนเป็นน้องสาวส่ายหน้าดิก เป็นไปไม่ได้ที่สุดในโลก เขาจะมาสนใจเธอทำไม มีผู้หญิงสาวสวยๆ เกือบค่อนโลกเข้ามาให้เขาเลือกอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน


    ก็ไม่แน่หรอกนะ เรื่องแบบนี้ถ้าไม่ลองพิสูจน์จะรู้ได้ยังจ้ะน้องรักเมวารียังไม่หยุดล้อ


    “พูดอะไรของพี่เนี่ย”


    “อ้าว แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ” แซวน้องสาวอย่างนึกสนุก ไม่บ่อยที่จะเห็นอาการแบบนี้ของน้องสาว แสดงว่ามีใจให้เขาอยู่ล่ะสิท่า


    “พี่วารี” นุชนารีฟาดมือเรียวลงแขนเรียวของพี่สาวแก้เขิน


    “โอย ...อุ้ยใบหูก็แดง ฮ่าๆ” 


    ใบหน้านวลของนุชนารีร้อนเห่อซับสีเลือดทั่วใบหน้าจนต้องเอามือมากุมเอาไว้ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้เป็นพี่สาวได้เป็นอย่างดี 


     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...


    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×