ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #213 : Last Man On The World - เมื่อฉันตื่นมาในยามเช้า(3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      2
      16 มิ.ย. 62







    “แอ่-แฮ-แฮ้~”

    1.ชื่อ – สกุล : โตโต้

    2.อายุ : 18

    3.อาชีพ : นักเรียนไฮสคูล(อดีต)

    4.ประวัติเบื้องต้น : ซอมบี้ปริศนาที่ไม่มีใครรู้ที่มาแน่ชัด รู้แต่เพียงแค่ว่ามันน่าจะเคยเป็นเด็กนักเรียนม.6 มาก่อน ซึ่งสังเกตได้จากเครื่องแบบนักเรียนที่มันใส่ เป็นซอมบี้ตัวเดียว ที่ยังมีสติสัมปชัญญะและความรู้สึกแบบมนุษย์ แต่กลับจำอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น 
     จำได้แค่ลางๆว่า ที่ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อตามหา ‘น้องสาวของตัวเอง’
    ฉะนั้นทุกครั้งเวลาที่เจอเด็กผู้หญิงคนไหน มันจะเข้าไปช่วยเหลือเสมอ 

    5.นิสัย : พูดไม่ได้ จะสื่อสารกับคนอื่นจะพูดได้แต่ประโยค “แอ่-แฮ-แฮ้”ประจำ  เป็นซอมบี้ที่อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายขึ้นอยู่กับสติ ถ้าหิวโซจัดก็จะสติกระเจิง คลุ้มคลั่งขึ้นมาทันที ดังนั้นจึงต้องล่อด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้และการปลอบจากเด็กผู้หญิง ถึงจะสงบลงได้ ถึงกระนั้นโตโต้ กลับเป็นซอมบี้ที่แตกต่างจากซอมบี้ปกติทั่วไป เพราะเขามีมันสมองที่ฉลาดหลักแหลม เข้าใจภาษามนุษย์รู้เรื่อง แต่ก็ยังคงทำตัวซื่อๆเซ่อๆซ่าๆ เปิ่นๆเหมือนกับเด็กอยู่เสมอ

    6.ความสามารถพิเศษ :
    -เข้าสู่โหมดหมาบ้า ยามเมื่อเห็นคนที่ตัวเองรักถูกทำร้าย เมื่อนั้นมันจะเข้าโจมตีคนที่ทำร้ายคนที่มันรักทันที แม้แต่ซอมบี้ก็ไม่เว้น
    -เป็นซอมบี้ที่ยิงปืนเก่งโคตร แข็งแรงระดับซุปเปอร์แมน ชอบทำอะไรที่บ้าเกินกว่ามนุษย์ทั่วไปทำ เช่น โดดตึกชั้นสิบสามลงมาโดยที่กระดูกไม่หักแม้แต่น้อย ไม่ก็วิ่งมาราธอนรอบกรุงเทพ 50 รอบ ทั้งวันทั้งคืน
    -เป็นหมาที่เชื่อฟังนาย ชอบทำตัวเป็นหมาเสมอ นอนกลิ้งบนพื้นก็ได้ เห่าก็ได้ ใครสั่งให้ทำอะไร ตรูจัดให้ นายจ๋าาา
    -ให้ช่วยแบกของเป็นกรรมกรก็ได้นะ สบายบรื่อ สะดือโบ๋
    -เจ้าพ่อซื่อบื้อออออออออออออ ชอบทำตามใจอารมณ์ สามารถจดจ่อกับการทำงานอะไรนานๆได้

    7.เพิ่มเติม :
    -เราอยากให้นายซอมบื้อ(?)นี่อารักขาน้องออโรร่า ที่มีภูมิคุ้มกันซอมบี้น่ะ แฮ่
    -ไม่ทำร้ายผู้หญิงนะ
    -ของโปรดเนื้อวัวดิบ โตโต้พยายามไม่กินคน เขาจะกินแต่เนื้อดิบ หรือเนื้อสัตว์เท่านั้น แต่ถ้าต้องกินจริง ต้องจากซากศพมนุษย์ที่ตายแล้วจ้าาา
    -จอมแหกกฎ ทำอะไรไม่ค่อยคิดล่วงหน้า 
    -ชอบทำหน้าเด๋อประจำ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×