ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #189 : My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก(Team)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      14 ก.พ. 62


    CobraStorm(คอบร้าสตอร์ม)


    CobraStorm(คอบร้าสตอร์ม): กลุ่มกบฎที่มีสมาชิกเป็นชายล้วนเกิดจากที่สมาชิกแต่ละคนเคยมีอคติกับรัฐบาลและช่วยเหลือประชาชนอย่างลับๆ คอยสืบข้อมูลลับราชการด้วย

    โค้ดเนม : แบ่งตามสี ในทีมมีสมาชิก 8 คนคือ
    แบล็ค (หัวหน้าทีม):ทาเคชิ
    เกรย์(รองหัวหน้าทีม):มินโฮ
    ไวท์:อัลเบิร์ต
    บลู:ดราก้อน
    เรด:มีกัส
    กรีน:ริกโก้
    ไวโอเล็ต:ไซม่อน
    เยลโล่:ซุนฮยอน

    ฐานลับ :เซฟต์เฮาท์ของไซม่อน มีทั้งคลังแสง อาวุธ เสบียง และโรงเก็บเครื่องบิน แลบทดลอง บลาๆ 




    ชื่อ : ปาร์ค มินโฮ
    อายุ : 24
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : อดีตสายลับ/นักฆ่า
    ประวัติเบื้องต้น : อดีตเด็กกำพร้าที่มีชีวิตอันแสนรันทด ตอนเด็กเขาถูกแก๊งค้ามนุษย์บังคับให้ขายบริการทางเพศเพื่อหาเลี้ยงปากท้องที่โซโรบอน มินโฮจึงยอมทนอย่างขมขื่น จนกระทั่ง วันหนึ่งเข้าได้พบกับ ทาเคชิ ลูกชายของนาวาอากาศเอกนายหนึ่งในกองทัพอากาศโซโรบอนที่เข้ามาช่วยเขาโดยบังเอิญ ทาคาชิสงสารมินโฮจึงช่วยเขาจากซ่อง และให้พ่อรับมินโฮเป็นลูกบุญธรรม พร้อมกับฝึกฝนมินโฮให้กลายเป็นสายลับที่แข็งแกร่ง ต่อมาเมื่อทาเคชิเลือกที่จะไม่ทำงานอยู่กับรัฐบาลที่เป็นฝ่ายพ่อ มินโฮจึงตามเขามาด้วย
    นิสัยส่วนตัว : แม้จะเคยถูกผู้ชายข่มขืนมานับไม่ถ้วน แต่มินโฮก็ไม่เคยยึดติดกับอดีต เขาเข้มแข็ง และกล้าที่จะเผชิญหน้าเสมอ เขารักเพื่อน(โดยเฉพาะทาเคชิ)มาก ถึงแม้จะซึนปากร้ายว่าเพื่อนคนอื่นประจำ และกัดกับคนอื่นบ่อยครั้ง แต่เขาก็ไม่เคยรังเกียจใครเลย ในสายตาของคนภายนอกจะมองว่า เขาเป็นคนเย็นชาและน่ากลัว แต่สำหรับทาคาชิและเพื่อนร่วมทีมแล้ว มินโฮคือคนที่ใส่ใจคนอื่นมากที่สุด และอบอุ่น
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) :เก่งเทควันโดเกาหลีเหนือ และยูโด ใช้มีดสั้นคล่องสุดๆ เก่งการทำอาหารและเล่นไวโอลีนเป็น และนอกจากนี้มินโฮยังมีประสาทสัมฟผัสทั้งห้าที่ไวกว่ามนุษย์ทั่วไป หากเขาได้กลิ่นหรือได้ยิน หรือแม้กระทั่งสัมผัสได้ถึงอันตรายที่อยู่ใกล้ตัว เขาจะรีบเตือนเพื่อนๆทันที
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 5/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 0.5/5
    เพิ่มเติม :
    - มาโซคิสม์แบบเดิม ขอฉากยูจีนจูบและรุกมินโฮ แต่ต้องหลังจากเยียวยาแผลใจยูจีนแล้วนะ
    -เคยเจอกับยูจีนตอนเด็กๆ ยูจีนเคยเจอเขาและให้กำลังใจเขาจนเขามีแรงฮึดสู้ผ่านความเลวร้ายมาได้ โดยยูจีนเคยให้ของแทนตัวกับเขาอย่างหนึ่ง ซึ่งคือ พวงกุญแจหุ่นยนต์กันดั้ม นั่นเอง
    -ถ้าจะให้คู่ยูจีน คราวนี้ ไม่เน้นความสัมพันธ์บนเตียง อยากให้มินโฮเป็นคนเยียวยาจิตใจยูจีน หลังจากที่ซิลเวียตาย เพราะทุกครั้งเวลาที่มินโฮเล่นไวโอลีน ยูจีนจะนึกถึงซิลเวียเสมอ 



    ชื่อ : ทาเคชิ นากามูระ
    อายุ : 25 
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : อดีตนาวาอากาศเอก/นักบิน
    ประวัติเบื้องต้น : พี่น้องร่วมสาบานของมินโฮ ลูกชายของนาวาอากาศเอกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโซโรบอน แต่เจ้าตัวไม่ลงรอยกับพ่อ เพราะพ่อกับรัฐบาลทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
    นิสัยส่วนตัว : ภายนอกดูเฟรนลี่ แต่กลับมีความเป็นผู้ใหญ่สูง และมีความเป็นผู้นำ มีความเป็นพ่อสูง เจ้าระเบียบบางครั้ง หัวโบราณแบบผู้ใหญ่หน่อยๆ ขี้บ่นนิดๆ ชอบเล่นมุขหน้าตายโดยไม่ได้ตั้งใจ เป็นพวกตามมุขไม่ทัน แต่ก็เป็นหัวหน้าทีมที่รักลูกน้อง เอาใจใส่ทุกคนเสมอ รักในหน้าที่มาก และฉลาดมีไหวพริบ เอาตัวรอดเก่งสุดๆ
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : อดีตนักบินรบระดับหัวกะทิ ขับเครื่องบินผาดโผนเก่ง ยิงปืนเก่งทุกประเภท สายตาแบบนักบิน เก่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมทุกชนิด มากกว่ามินโฮเป็นสองเท่า พ่อศรีเรือน มีความรู้เรื่องกลยุทธ์ทางทหารทุกแบบ
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 5/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 5/5
    เพิ่มเติม : -ทาเคชิ เป็นเกย์ที่ได้ทุกสาย รับรุกได้ แน่นอน ทุกคนในทีมรู้เรื่องนี้ แต่พวกเขาก็ยังสามารถใช้ชีวิตร่วมกับทาเคชิได้อย่างปกติ เพราะทาเคชินั้นมีนิสัยเหมือนกับชายแท้ทุกอย่างๆ เผลอๆเก่งกว่า ผู้ชายแท้ๆบางคนด้วยซ้ำ!
    -โดนตั้งฉายาจากคนในทีมว่า Big Dad มินโฮเรียก เฮีย
    -ชอบงัดข้อ ภายหลังเสียแขนขวาไป แต่เพื่อนช่วยทำแขนกลให้ใหม่



    ชื่อ : อัลเบิร์ต ชีลส์
    อายุ : 25
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : ตำรวจนอกเครื่องแบบ/สไนเปอร์
    ประวัติเบื้องต้น : ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน แต่เมื่อรัฐบาลทำร้ายประชาชน เขาก็ตัดสินใจลุกขึ้นต่อกรกับรัฐบาลเพื่อทวงความยุติธรรมกลับคืนมา
    นิสัยส่วนตัว : เที่ยงตรง รักสันติ รักความยุติธรรม ใจกล้า ห้าว ป่าเถื่อน แต่เวลาต่อสู้จะเลือดเย็นและโหดเหี้ยมมาก ฆ่าเฉพาะคนชั่วเท่านั้น
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : เก่งมวยสากล ยิงปืนได้ทุกประเภท และขี่มอเตอร์ไซค์เก่งมากด้วย
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 5/5
    ความฉลาด : 4.5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 4.5/5
    เพิ่มเติม :
    -เลี้ยงหมาอัลเซเชี่ยนหนึ่งตัว ชื่อ แฟรงค์




    ชื่อ :  ริกโก้ บราซิลเลี่ยน
    อายุ : 25
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : ดีเจ/แฮกเกอร์
    ประวัติเบื้องต้น : แฮกเกอร์หนุ่มที่ดันไปรู้ข้อมูลลับทางการทหารและอาวุธสงครามของรัฐบาลโซราติกเข้า เลยโดนหมายหัวจากทางรัฐบาล
    นิสัยส่วนตัว : ติสต์แตก สายแดนซ์ ราชานักตบมุข ซกมก หัวร้อน ขี้โมโหง่าย วีนแตก พูดมาก แต่ฉลาดหลักแหลม เจ้าเล่ห์เพทุบายนะแจ๊ะ
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : มีความสามารถในการแฮก ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบธนาคาร ระบบความปลอดภัย ไปจนถึงข้อมูลของทางรัฐบาล แต่งเพลงเก่ง เก่งศิลปะการต่อสู้แบบคาโปเอร่า
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 4.9/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 3.5/5
    เพิ่มเติม :
    -ทำอาหารห่วยมาก ชนิดที่ว่า เพื่อนๆถึงกับอ้วกแตก พอได้กลิ่น แต่ทุกคนก็พยายามไม่ทำลายความรู้สึกของเขาและฝืนกินอาหารของเขาเสมอ ถึงแม้ว่าจะทำให้ท้องเสียเข้าห้องน้ำจู๊ดๆก็เถอะ ส่วนใหญ่มันจะเอาตั๊กแตน จิ้งหรีด ดักแด้ หนู มาทำให้เพื่อนกิน ฝากมิสซึคุงสั่งสอนหน่อยนะ



    ชื่อ : ดราก้อน วิลสตัน
    อายุ : 22
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : นักเรียนนายร้อย/นักกีฬาทีมชาติของอเมริกา
    ประวัติเบื้องต้น : นักกีฬาหนุ่มชาวอเมริกันที่มาพักร้อนที่โซราติกในช่วงที่เกิดสงครามกลางเมืองพอดีและจับพลัดจับผลู่มาเจอกับกลุ่มทาเคชิ พอได้รู้ถึงความโหดร้ายของรัฐบาล เขาก็อาสาที่จะช่วยทาเคชิด้วย
    นิสัยส่วนตัว : บ้าพลัง สายลุย มุทะลุ บ้าบิ่นไม่มีใครเท่า ปากหมา ใครทำร้ายเพื่อนกู มึงตาย!!กัดกับมินโฮประจำ แต่ที่ทำเพราะอยากสนิทด้วย
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : เก่งกีฬาทุกชนิด สายใช้แรง มีทักษะในการต่อสู้แบบทหาร เก่งศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด ถนัดอาวุธประเภทปืนและมีดสั้น
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 5/5
    ความฉลาด : 1.5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 4.5/5
    เพิ่มเติม : โง่เรื่องคำนวณและวิทย์ เครื่องกล





    ชื่อ : ไซม่อน ซาจีฮาร์
    อายุ : 22
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : นักกายกรรม/นักสำรวจ/นักเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับ LGBTQ/พ่อค้า/นักแสดง
    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มชาวยิปซีที่ถูกเพื่อนๆดูถูกเพียงเพราะเป็นไบ พอโตขึ้น เขาทนไม่ได้ที่รัฐบาลโซราติกไม่ให้ความเป็นธรรมกับเพศ LGBT จึงออกประท้วงแต่ก็เกือบถูกรัฐบาลฆ่าตาย ถ้าหากทาเคชิไม่ช่วยไว้
    นิสัยส่วนตัว : รักสวยรักงาม กะล่อน เจ้าชู้ ดราม่าคิง เพลย์บอย ชอบทำท่าแอ๊บแบ๊วเรียกร้องความสนใจ ปากร้าย ซุกซน นิสัยเหมือนเด็ก แม้จะขี้เหนียว แต่กลับไม่เคยรีดเงินจากชาวบ้านที่น่าสงสารเลย เพราะจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีน้ำใจกว่าที่คิดนะ
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : เล่นยิมนาสติกเก่ง วิ่งไว เซียนไพ่ ห้อยโหนปีนป่ายได้แบบลิง โกหกเก่ง ตีเนียนได้อย่างหน้าเฉย มีทักษะในการแสดงละครตบตาและการปลอมตัวด้วยการแต่งหน้าที่ไร้ที่ติ จำทางแม่น เส้นทางลับลัดในโซราติกรู้หมดทะลุปรุโปร่ง
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 2/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 5/5
    การเข้าสังคม : 5/5
    เพิ่มเติม :เป็นไบ แต่ขอแฟนเป็นผู้หญิง บ้านรวย มีเซฟต์เฮาท์ลับที่ซ่อน อยู่ในป่าทางตอนเหนือของประเทศโซราติก รัฐบาลเองก็ยังไม่สามารถหาได้
    กลางคืนชอบมาร์คหน้าก่อนนอน วันๆใส่เสื้อผ้าที่ไม่ซ้ำกัน กลัวหนูมาก
    มีคลังแสงและคลังสเบียงเป็นของตัวเองและมักจะนำมาขายให้ชาวบ้านในราคาที่เป็นธรรมเสมอ




    ชื่อ : มีกัส ฟ๊อกซ์
    อายุ : 22
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : นักประดิษฐ์
    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มผู้หลงไหลในการเล่นเกมส์และการประดิษฐ์อาวุธ เขาเคยทำงานให้กับบริษัทผลิตอาวุธ แต่แล้วก็ถูกหักหลัง เจ้านายเขา ขโมยผลงานของเขาและไล่เขาออกจากบริษัทแถมรัฐบาลก็ยังเอาผลงานของเขาไปใช้ในทางที่ผิด ดังนั้นเขาจึงต้องทวงความยุติธรรมคืนมาให้ได้
    นิสัยส่วนตัว : เนิร์ด จริงจังกับงาน โลกส่วนตัวสูง ขยันและตั้งใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ มีหลายบุคลิก แต่สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : ประดิษฐ์อาวุธยุทโธปกรณ์เก่งมากจะเป็นช่างเทคนิคที่ซ่อมยานยนต์เก่ง ผลงานชิ้นเด็ดคือการสร้างโดรน สอดแนมฝ่ายตรงข้ามและดักฟังการพูดคุยต่างๆผ่านครื่องมือดักฟัง ถอดรหัสเก่ง เป็นเซียนเกมคอมออนไลน์ เคยเกณฑ์ทหารมาก่อนจึงพอสู้เป็นและยิงปืนได้
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 4.5/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 4.5/5
    การเข้าสังคม : 3.5/5
    เพิ่มเติม : สนิทกับริกโก้ ชอบฟังเพลงคลาสสิกของเบโทเฟน





    ชื่อ : ลี ซุนฮยอน
    อายุ : 30
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : นักศึกษาแพทย์
    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มนักศึกษาแพทย์ที่เรียนจบจากเมืองนอก เขากลับมาทำงานที่โซราติก ในช่วงที่เกิดสงครามกลางเมืองพอดี และได้พบเจอกับกลุ่มของทาเคชิ ก่อนที่จะเข้าร่วมด้วย
    นิสัยส่วนตัว : เป็นคนซื่อ ยอมคนง่าย สุภาพเกิน ขี้อาย ไม่เคยโกรธใคร โดนหลอกง่ายสุดๆ มีจิตใจเมตตาและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อ่อนโยน มีความเป็นพ่อพระมาก
    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : เก่งการแพทย์ทุกชนิดและสามารถคิดค้นสูตรยาต่างๆได้ด้วยตัวเอง
    ระดับความสามารถ
    ความแข็งแกร่ง : 1.5/5
    ความฉลาด : 5/5
    ความเร็ว : 3.5/5
    การเข้าสังคม : 2.5/5
    เพิ่มเติม : พกเครื่องมือแพทย์ติดตัวไปเสมอเพื่อใช้ในเวลาฉุกเฉิน ต่อสู้ไม่เป็นแต่หยิบไม้คมแฝกฟาดหัวคนได้ถ้าเกิดอาการตกใจเมื่อมีคนจะมาทำร้าย

    *เพิ่มเติม เกี่ยวกับทีม*
    -ทุกคนในทีมแอบชอบยูจีน ยกเว้นทาเคชิที่รักยูจีนเหมือนน้องสาว แต่คนที่น่าจะได้สมหวังกับยูจีนที่สุดก็คงรู้นะว่าใคร
    -จะเอาใครไปคู่ใครก็ได้ พวกนี้ชายแท้หมด ยกเว้นทาเคชิ
    -ขอฉากแก๊งนี้กระโดดกอดคอ ล็อกคอ หรือไม่ก็ขอฉากทาเคชิใช้ฝ่ามืออรหันต์ฟาดหัวไซม่อน ริกโก้ มินโฮ ก็ได้




           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×