ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร.

    ลำดับตอนที่ #2 : Seferion Rolf

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      5 เม.ย. 61

    APPLICATION 
    [ลูกบุญธรรมของเซเลน่า]

    pixiv(ピクシブ)は、作品の投稿・閲覧が楽しめる「イラストコミュニケーションサービス」です。幅広いジャンルの作品が投稿され、ユーザー発の企画やメーカー公認のコンテストが開催されています。 ã€Œæ¡ƒæŽã¡ã‚ƒã‚“」/「きさき」[pixiv]

    " ของสวยๆก็ต้องคู่กับผู้หญิงสวยๆสิ ฮิฮิ "
    " งื้มมม.. ถ้ามะม๊ามีความสุขรอล์ฟก็มีความสุข "
    " ถ้าเพื่อมะม๊าละก็ รอล์ฟทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วล่ะ! "

    ชื่อ : เซเฟอริโน่ รอล์ฟ II Seferion Rolf

    ชื่อเล่น: รอล์ฟ II Rolf

    อายุ: 5 ขวบ

    ลักษณะ: เด็กชายตัวน้อยบุตรชายบุญธรรมเพียงคนเดียวของ เวอร์จิน่า ดี เซเลน่า เขามีรูปร่างเล็กบางและส่วนสูงเพียง 150 เซนติเมตร เด็กชายมีผิวขาวเนียวนุ่มราวผิวของเด็กทารกและใบหน้าน่ารักน่าชังซึ่งถูกปกคลุมด้วยเส้นผลสีชมพูสด และเขายังมีนัยน์ตากลมโตสวยสีเขียวสดที่เมื่อยามต้องแสงมันก็เปร่งประกายสวยยากจะหาอะไรมาเทียบ

    นิสัย: เมื่อพบกับรอล์ฟครั้งแรก.. ทุกคนต่างพูดเหมือนๆกัน ' เป็นเด็กเงียบๆ ' หรือ ' เข้าหายาก ' บ้างล่ะ ใช่ แต่หากได้ลองทำความรู้จักคุณจะรู้ได้ทันทีว่าเขาเป็นเด็กขี้อายและขี้เกรงใจ.. เพียงแต่ซ่อนมันไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่ง หลายคนอาจคิดว่าเด็กชายไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับพวกตน หารู้ไหมว่าเมื่อเจอกับคุณเด็กน้อยแทบคลั่งเพราะกังวลว่าจะทำอะไรให้คุณรำคาญหรือไม่ชอบใจจึงต้องทนเก็บอาการประหม่าเอาไว้เพราะไม่ต้องการเสียฟอร์ม.. (เมื่อเสียฟอร์มก็จะโทษไปทั่วพร้อมกับหน้าแดงๆของตัวเอง)นอกจากนั้นที่บอกว่ารอล์ฟเข้าหายากก็ไม่ได้ผิดไปจากความจริงสักเท่าไหร่ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเข้าหาเขายิ่งคุณพยายามเข้าหาเขาก็จะยิ่งดีดตัวออกจากคุณ สิ่งที่คุณจะต้องทำคือเข้าไปแนะนำตัวกับเขาและบอกจุดประสงค์ที่ต้องจะรู้จักกับเขาเพียงเท่านี่ รอล์ฟจะค่อยสังเกตุคุณว่ามีอันตรายไหมหากเขาแน่ใจว่าไม่เขาจะเข้าไปทำความรู้จักกับคุณเอง ยิ่งใครที่เขาไว้ใจหรือรู้สึกดีด้วยเขาจะค่อยเดินตามอยู่ไม่ห่างตัว ตัวอย่างที่เห็นได้ชัด คือ เซเลน่า

             เมื่อรู้จักกับรอล์ฟไปสักระยะความขี้อายและขี้เกรงใจในครั้งแรกก็ค่อยๆจางหายไป..(?)และนั้นทำให้รับรู้ถึงตัวตนจริงๆของเขา รอล์ฟเป็นเด็กมีความร่าเริ่งและรักอิสระตามวัยจึงไม่แปลกที่เขาจะทำอะไรแผลงๆเพื่อเล่นสนุกตามวัย(?) เด็กน้อยเป็นเด็กที่ใสซื่อไม่มีพิษมีภัยและไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆทั้งสิ้น ที่เด็กชายมีให้ก็คือความซื่อตรงต่อความรู้สึกและความจริงใจ สิ่งที่เขาทำให้คุณคือความปราถนาที่บริสุทธ์ไม่มีจุดประสงค์แอบแฝงหรือต้องการสิ่งตอบแทบมันเป็นเพียงแค่ความต้องการที่อยากจะช่วยจากใจจริง นั้นทำให้เขาต่างเป็นที่รักและเอ็นดูจากใครหลายๆคน นอกจากนี่รอล์ฟก็ยังเป็นเพียงเด็กชายตัวน้อยที่ไม่สามารถตามทันเล่ห์เหลี่ยมหรือกลอุบายของคนอื่นทันนั้นทำให้มีหลายครั้งที่เขามักจะโดนแกล้งหยอกหรือร้ายแรงที่สุดคือการหลอกใช้ เพราะรอล์ฟนั้นเป็นพวกขี้สงสารเพียคุณมาพูดกับเขาเด็กชายก็พร้อมจะช่วยด้วยใจบริสุทธ์ นั้นจึงเป็นจุดที่ใครๆต่างก็ห่วงเขาแต่เจ้าตัวกับไม่รู้ถึงข้อเสียตรงจุดนี่ของตนเลยแม้แต่น้อย เฮ้ออ..

           รอล์ฟนั้นในความจริงเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้แยและไม่กล้าแสดงออก นั้นถึงเป็นสาเหตุที่ถึงแม้ว่ารอล์ฟจะพูดเก่งแต่เขากับไม่เคยพูดถึงความคิดความรู้สึกของเขาเลยแม้แต่น้อย แต่ถึงรอล์ฟจะเป็นเด็กขี้แยแต่เขาเองก็ยังเป็นเด็กผู้ชายที่มีความกล้าหาญที่ถึงแม้ร่างกายจะสั่นไปหมดแต่เด็กน้อยก็พร้อมจะลุกขึ้นปกป้องคนสำคัญด้วยชีวิตของเขาและเพราะยึดติดกับความคิดที่ผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายปกป้อง ทำให้ในสถานการ์ณที่อันตรายเด็กชายก็พร้อมจะยืนขึ้นเพื่อเป็นที่พึ่งพาแม้ว่าตัวเองจะกลัวมากขนานไหนถึงร่างกายจะสั่นจนน่ากลัวหรือแม้ว่าน้ำตาจะไหลไม่หยุด นอกจากนี่หากคิดไปว่ารอล์ฟเป็นผู้ชายคนนึงที่ไม่ใช่เด็กเขาก็เป็นผู้ชายที่รักเอามากๆ เพราะรอล์ฟนั้นเชื่อฟังคนที่มีอายุมากกว่าโดยเฉพาะเซเลน่านอกจากนี่เขายังเป็นคนที่เอาใจใส่ทุกสิ่ง หากต้องเลือกสิ่งของให้เขาจะตั้งใจเอามากๆหรือหากต้องทำให้เขาก็จะทำอย่างเต็มที่ไม่มีทางทำแบบพอผ่านๆนั้นทำให้คนที่ได้รับรู้สึกถึงความสำคัญที่เด็กน้อยมอบให้ อีกทั้งเด็กน้อยยังเป็นพวกห่วงความรู้สึกผู้อื่นทำให้เขาเป็นพวกระวังคำพูดและการกระทำ และยังค่อยเอาอกเอาใจให้ทุกๆคนมีความสุข

    ประวัติ: เซเฟอริโน่ เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงด้วยพลังพิเศษที่มีเฉพาะคนในตระกูล คนหลายรุ่นต่อหลายรุ่นถูกนำตัวไปตั้งแต่เด็กเพื่อทำหน้าที่ตัวเตือนภัย รอล์ฟก็เป็นหนึ่งในนั้น.. แต่คนที่พาเขาไปไม่ใช่ตระกูลผู้ดี แต่เป็นกลุ่มโจรสลัดผู้คิดที่จะต่อต้านรัฐบาลโลก.. การใช้ชีวิตอยู่กับกลุ่มโจรสลัดไม่ได้ถึงกับแย่แต่ก็ไม่ใช่สภาพแวดล้อมที่เด็กวัย 4 ขวบสมควรจะอยู่.. ถึงจะถูกพาตัวมาเพื่อทำหน้าที่ตัวเตือนภัย แต่เด็กน้อยก็ไม่เข้าใจเพราะทุกครั้งที่เขาออกปากเตือนหรือแนะนำพวกเขาก็จะตะคอกกลับมาด้วยท่าทางน่ากลัวและพูดว่าคิดจะดูความสามารถของฉันผู้นี่หรือ.. แต่เด็กก็เด็กเมื่อถูกตะคอกกลับมามันจึงเกิดความกลัวทำให้เขาไม่กล้าพูดอะไรอีก กระทั่งคืนนึง.. ขณะที่กำลังนอนหลับจู่ๆรอล์ฟก็มองเห็นความตายของกลุ่มโจรสลัดจากการบุกโจมตีของทหารเรือ และภาพที่เห็นนี่..ถึงรอล์ฟจะบอกออกไปก็ไม่สามารถแก้ไขได้ถึงจะรอดไปจากตรงนี่แต่ไม่นานมันก็จะวนกลับมาในเวลาไม่นาน และเหตุการ์ณก็เกิดขึ้นทหารเรือบุกโจมตีเกาะที่กลุ่มโจรสลัดตั้งรกราก รอล์ฟเข้าไปหลบอยู่ในห้องใต้ดินกอดตัวเองอยู่ในมุมๆหนึ่งของห้องใต้ดิน ฟังเรียงร้องตะโกน บ้างโกธรแค้น บ้างเจ็บปวด.. เสียงระเบิด เสียงปืน .. เสียพวกนี่ดังอยู่เป็นเวลานานบวกกับอากาศในห้องใต้ดินที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง สร้างความทรมารอย่างมากให้แก่เด็กน้อย รอล์ฟจำไม่ค่อยได้ว่าในเวลาเขาเป็นยังรู้เพียงแค่เขาอ้วกออกมาก่อนที่จะสลบไป.. และเมื่อตื่นขึ้นมาอีกที สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขากับเป็น...

       นางฟ้า..

              คนที่อยู่ตรงหน้ารอล์ฟต้องเป็นนางฟ้าแน่ๆ ด้วยรอบตัวเป็นสีขาวโพลน ได้กลิ่นหอมของดอกไม้จากตัวของคนตรงหน้าและไหนจะยังผีเสื้อแสนสวยที่บินอยู่รอบๆ คนตรงมีใบหน้างดงามนางมีเส้นผมยาวสีขาวหิมะและนัยน์ตาสีแดงอัญมณีโดดเด่น คงเพราะรอลฟ์ที่จ้องเซเลน่ามากเกินไปญิงสาวยิ้มให้เด็กน้อยก่อนจะยกมือขึ้นวางบนหัวของเด็กหนุ่มพรางลูบเบาๆก่อนจะเอ่ยชื่อของเด็กน้อยด้วยน้ำเสียงใสดังระฆังแก้ว เด็กน้อยชะงักเมื่อได้ยินคำถาม .. ไม่มีใครเรียกชื่อเขามานานแม้แต่ครอบครัว แม้จะตั้งชื่อให้แต่ก็ไม่เคยเอ่ยเรียกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเช่นนี่ รอล์ฟเงียบไปครู่นึงก่อนจะ..

       ' รอล์ฟ..ผมชื่อรอล์ฟฮะ '  

       ' งั้นหรอจ๊ะ.. ฉันเซเลน่า ยินดีที่ได้พบนะ ' 

    ชอบ: ของน่ารักๆ , ความสนุก , การกิน , ทำกิจกรรมกลางแจ้ง , มะม๊าและพี่น้อง

    ไม่ชอบ: ของขมๆ , การอยู่ตัวคนเดียว , ที่แคบ

    พลัง: ผลโบซึ โบซึ [ ผลแห่งหายนะหรือความตาย ] สายพารามีเซีย

          - รอล์ฟมีพลังในการหยั่งรู้ล่วงหน้า มันใช่การมองเห็นอนาคตแต่เป็นการเห็นเหตุการ์ณที่จะเกิดขึ้นภายใน 1 ชม.รัศมีที่สามารถรับรู้ได้คือ 1 กม. หากมากกว่านั้นมันจะทำให้หัวใจเป็นเสี่ยงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรู้จักเพียงแค่อยู่ในรัศมี 1 กม. รอล์ฟก็สามารถบอกทั้งชื่อลักษณะและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคนๆนั้นได้ แต่..จะสามารถเห็นเฉพาะการบาดเจ็บและตายเท่านั้น อีกทั้งรอล์ฟจะมองเห็นเฉพาะสิ่งที่จะเกิดกับผู้อื่นแต่กับไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตนได้ รอล์ฟสามารถเตือนคนที่จะได้รับบาดเจ็บให้หลีกเลี่ยงได้ มีเพียงความตายเท่านั้นที่ไม่สามารถแก้ไขได้รอล์ฟจึงเลือกที่จะไม่พูดเกี่ยวกับมันกับผู้อื่น

    เพิ่มเติม: ความสามารถ ผลโบซึ โบซึ [ ผมแห่งหายนะ ] ผู้ที่กินเข้าไปจะมีพลังในการจะทำให้สิ่งที่ตนสัมผัสหรือสิ่งมาสัมผัสโดยสูญสลายหาย (อย่างด้านล่าง) แต่ผู้ใช้สามารถที่จะควบคุมพลังได้และยังสามารถจับสัมผัสสิ่งของผู้คนได้ตามปรกติ และพลังนี่ยังมีผลกับผู้ใช้อีกด้วย.. แต่ผู้ใช้ต้องยินยอมที่จะสูญสลายด้วยตนเอง



    รูปภาพ anime, gif, and love  à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸ž anime, gif, and love

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×