ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      21 มี.ค. 61

    Application

    Fire Emblem Fates: Conquest - Leo by Kanya


    "ถ้าเราผ่านสิ่งที่เรากลัวที่สุดไปได้....ต่อไปนี้เราจะไม่กลัวอะไรอีก"


    บทที่ต้องการ :: ทหารระดับสูง
    ฝ่าย :: จักวรรดิเดียมาน

    ชื่อ-นามสกุล :: เลโอ   ลีโอเนส/Leo  Liones
    เพศ ::ชาย
    อายุ :: 21


    รูปร่างหน้าตา :: เป็นคนที่รูปร่างสมส่วนมีผมสีขาวออกเหลือง มีดวงตาสีส้ม ผิวขาว รูปร่างหน้าตาที่มีสเน่ห์ ส่วมเกราะสีดำที่มีพลังเวทย์สูง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::174ซม. น้ำหนัก69


    ลักษณะนิสัย ::
    - ชอบอ่านหนังสือ 

    (คือว่างๆก็ชอบเอาหนังสือมากชอบพกหนังสือไปด้วยเวลาไปไหนมาไหน)

    - เป็นคนที่มีความรอบคอบ

    (เป็นคนที่วางเเผนในการรบเก่งมีกลยุทธ์ในการรบที่ยอดเยี่ยม)

    - มั่นใจในตัวเองสูง

    (เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่าง คิดตัวเองทำได้ถึงเเม้จะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม)

    -ชอบทำตามใจตัวเอง

    (ชอบทำตามใจตัวไม่สนคำพูดของคนอื่นถึงการกระทำของตัวเองจะไม่ดีเเค่ไหน)

    - ชอบอยู่คนเดียว

    (เป็นคนที่ชอบอยู่คน ชอบความเป็นส่วน ไม่ชอบให้ใครวุ่นวายด้วย)

    - ชอบช่วยเหลือคนอื่น

    (เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถ้าเห็นคนที่กำลังถูกลังเเกหรือโดนทำร้ายก็จะ เข้าไปช่วยเหลือทุกครั้ง)

    - ฆ่าคนโดยไร้ความรู้สึก

    (เป็นคนที่ฆ่าศัตรูโดยไร้ความรู้สึกเพราะคิดว่าศัตรูคือสิ่งที่ต้องกำจัดให้หมดไม่ให้เหลือ เเต่ถ้าเจอคนที่น่าสนใจหรือมีประโยชน์กับตัวเองก็จะชวนให้มาเป็นพวก)

    - ไม่ทำร้ายผู้หญิง

    (เป็นคนที่ไม่ทำร้ายฆ่าผู้หญิงต่อให้เป็นศัตรูก็จะไม่ฆ่าโดยเด็ดขาด)

    -ไม่เชื่อใจใคร

    (เป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครสักเท่าไหร่เพราะกลัวจะถูกหลอกเเละโดนหักหลังเลยไม่ไว้ใจใครจะไว้ใจเเค่คนที่สนิทเท่านั้น)

    -จริงจังกับงาน

    (เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรก็ต้องทำสำเร็จถึงเเม้จะยากลำบากขนาดไหนก็ตามมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก)

    -เป็นคนที่รักษาสัญญา

    (ถ้าได้คำสัญญาไปเเล้วก็จะทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ไม่เคยมีครั้งไหนที่ทำผิดสัญญาเเม้เเต่นิดเดียวถึงเเต่จะเจอสถานการณ์ที่ลำบากเเค่ไหนก็ทำตามคำสัญญา)

    -มองโลกในเเง่ลบ

    (เป็นคนมองโลกในเเง่ลบเพราะรู้ดีว่าในสงครามจะไม่มีอะที่ได้มานอกจากการสูญเสียทำให้เลโอมองในเเง่ลบตลอด)

    -เเพ้ผู้หญิงขี้อ้อนเเละขี้เเกล้ง

    (เป็นคนที่เเพ้ผู้หญิงเวลามาอ้อนหรือมาเเกล้งทำให้เลโอหน้าเเดงนิดๆ)



    ลักษณะการพูดจา ::
    ปกติ:
    "วันนี้ฝนตกงั่นหรอ"
    ทักทาย(คนที่คนไม่รู้จัก):
    "เเกเป็นใครกันเเน่"
    ทักทาย(คนที่สนิท):
    "ไง มีอะไรหรอ"
    ดีใจ:
    "ฮ่าๆเป็นไปตามที่คาดไว้จริงๆ"
    โกรธ:
    "เเกน่ะช่วงนี้ระวังตัวด้วยล่ะไม่งั่นจะตายไม่รู้ตัว"


    ประวัติคร่าวๆ :: เลโอ ลีโอเนส เป็นบุตรชายคนเดียวของตระกูลลีโอเนสพ่อเเละเเม่ของเลโอเป็นเป็นเเค่ชาวบ้านธรรมดาในหมู่บ้านเล็กเเห่งหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งหมู่บ้านถูกพวกโจรปล้นพ่อเเละเเม่ของเลโอเห็นถ้าไม่ดีเลยพาเลโอหนีไปเเต่ก็มีพวกโจรตามมาติดๆพ่อเเละเเม่เห็นโจรตามติดๆจึงตัดสินใจโยนเลโอไปที่เเม่น้ำเพื่อให้เลโอมีชีวิตอยู่ไปส่วนพ่อเเละของเลโอก็ถูกฆ่าตายโดยพวกโจรหลังจากนั้นเลโอก็ถูกสายน้ำพัดไปจนถึงที่เเห่งหนึ่งเลโอได้ขึ้นจากน้ำเเล้วหาทางกลับไปที่หมู่บ้านเเต่ระหว่างนั้นเลโอก็ได้เหลือบไปเห็นคัมภีร์เวทกับดาบเล่มหนึ่งเข้าโดยความสงสัยเลโอก็ได้เดินไปดูไกล้ๆเเละเลโอก็ได้หยิบคัมภีร์เวทเเละดาบขึ้นมาในระหว่างที่หยิบนั้นก็มีเเสงสีม่วงรอบตัวของเลโอนั้นคือพลังที่ซ้อนอยู่ในภายในตัวของเลโอทำให้เลโอสามารถใช้คัมภีร์เเละดาบได้อย่างคล่องเเคล้วเเละพลังที่ซ้อนอยู่ในตัวของเลโอเป็นพลังที่มหาศาลมากเเละจากเลโอได้ปลุกพลังที่ซ้อนไว้เลโอก็ได้เอาคัมภีร์เเละดาบไปด้วยเเละเลโอก็ไปถึงหมู่บ้านเเละพบกับศพของชาวบ้านมากมายเลโอจึงไปวิ่งๆเรื่อยๆจนเจอกับศพพ่อเเม่ของตัวเองเลโอเสียใจเเละร้องออกมาเลโอโกรธเเค้นเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจไปเเก้เเค้นให้กับพ่อเเม่เลโอเดินไปเจอรังของพวกโจรจึงใช้ดาบฟันไปที่พวกโจรอย่างไม่ยั่งเเละพวกของโจรจำนวนมากมาจากด้านหลังเลโอจึงใช้เวทมนต์ระเบิดพวกโจรจนไม่เหลือซากหลังจากนั้นเลโอก็ได้นำศพพ่อเเละเเม่ของเขาไปฝังพอเลโออายุได้17เลโอจึงตัดสินออกเดินทางเจอพวกรอสเพล่าร์กำลังโจมตีขบวนของกษัตริย์เเห่งจักวรรดิเดียมานกษัตริย์ของเดียรับการโจมตีเเบบกระทันหันไม่ทันเเละมีทหารของรอสเพล่าร์กำลังสังหารกษัตริย์ของเดียมานเลโอเห็นเช่นนั้นจึงวิ่งเขาไปเเทงทหารของรอสเพล่าร์เเละได้ช่วยกษัตริย์ไว้หลังจากนั้นก็มีกองทัพของเดียมานมาช่วยทำให้ทหารของรอสเพล่าร์หนีไปกษัตริย์ได้เห็นเลโอที่ช่วยชีวิตไว้จึงตอบเเทนด้วยรางวัลมากมายเเละเเต่งตั้งให้เลโอเป็นทหารระดับสูงหลังจากนั้นเลโอได้เป็นเเม่ทัพในการโจมตีรอสเพล่าร์เเละได้รู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกส่งให้มาเป็นผู้ช่วยของเลโอมีชื่อว่าคาริน คารินเป็นทหารฝีมือดีเเละเลโอกับคารินก็เหมือนจะไปได้ดีระหว่างที่ตั้งเเคมป์พักมีหทารคนหนึ่งหักหลังเลโอเเละได้บอกตำเเหน่งของกองทัพเลโอที่ตั้งเเคมป์จึงทำให้ทหารรอสเพล่าร์บุกมาโจมตีทำให้กองทัพเลโอเสียได้หายเป็นอย่างเเละระหว่างที่เลโอต่อสู้อยู่เเม่ทัพของรอสเพล่าร์จึงวิ่งเข้ามาเอาดาบเเทงข้างหลังเเต่คารินวิ่งเข้ามารับดาบเเทนทำให้คารินเสียเลือดอย่างหนักเเล้วคารินก็ได้พูดกับเลโอว่า"ฉันดีใจที่ได้พบท่านน่ะท่านเลโอ ท่านจงมีชีวิตต่อไปเเทนฉันด้วย"สิ้นเสียงของคาริน คารินก็ได้เสียชีวิตไปทำให้เลโอโกรธเเค้นพวกรอสเพล่าร์จึงทำให้เลโอจับเเม่ทัพเเละทหารของรอสเพล่าร์มาสังหารอย่างเหี้ยมโหด

    ชอบ ::อาหารอร่อยๆ,ของหวาน,หนังสือ
    ไม่ชอบ :: ไม่ชอบคนขี้อวด,ไม่ชอบคนโกหก
    แพ้ :: ไม่มี
    กลัว :: การหักหลัง

    อาวุธ :: คัมภีร์เวทย์
    Magic Book by Oleg Chulakov Studio
    ดาบศักดิ์สิทธิ

    ความสามารถพิเศษ :: มีทักษะในการใช้ดาบเป็นอย่างมาก
    พลังพิเศษ :: มีเวทมนต์ที่สามารถสร้างไฟสีดำที่สามารถเผาได้ทุกอย่างเป็นเวทมนต์ระดับสูงเเละเวทมนต์สายฟ้าระดับสูงเเละสามารถใช้เวทมนต์ระดับกลางได้อีกมายมากเเละยังสามารถใช้ดาบศักดิ์สิทธิเเต่มีพลังทำลายร้างสูง

    เพิ่มเติม ::
    -เลโอเป็นคนที่ชอบค้นคว้าหาเวทมนต์ใหม่ๆ
    -เป็นคนที่ชอบการกินเป็นอย่างมาก
    -เลโอเป็นคนที่ชอบของหวาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×