ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ġarden of Ŧhanatos ◣Quest◥

    ลำดับตอนที่ #1 : R U L E

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      21 มี.ค. 61

    Know

    - ภารกิจจะมีติดตัวทุกคนซึ่งจะแตกต่างตามความเหมาะสม
    - ทุกภารกิจมีความเชื่อมโยงกัน
    - สามารถร่วมมือกับคนที่คุณไว้ใจได้แต่ต้องดูในฐานะของตัวละครที่สมัคร
    - วันงานเลี้ยง 1 - 2 เมษายน เริ่มต้นการโรลเวลา 17.00 น.และจะสิ้นสุดลงเมื่อระบบแจ้ง

    - หากพ่อบ้านแม่บ้านถูกเรียกพร้อมกันจากแขกหลายห้องให้ยึดเวลาการโรลของแขกคนแรก หากเวลาเดียวกันขอให้เลือกทำทีละห้อง
      
    How to Role

    - ภารกิจมีตั้งแต่ระดับง่ายถึงระดับยาก(สานสัมพันธ์ถึงขโมยของ)
    - ภารกิจจะสามารถทำได้จนถึงวันงานเลี้ยงหากทำเสร็จก่อนวันงานให้แจ้งกลับมาทางข้อความลับ แต่ขอบังคับให้ร่วมงานเลี้ยง 
    - การทำภารกิจนั้นสามารถโรลได้ที่หน้าบทความแต่หากภารกิจต้องใช้ความแนบเนียนหรือเก็บเป็นความลับจะขอใช้ ข้อบังคับ ดังนี้
    } หากสถานที่ที่โรลไม่มีผู้เล่นอื่นกำลังโรลอยู่จะถือว่าไม่มีใครเห็น แต่หากในสถานที่นั้นมีคนกำลังโรลอยู่โดยยังไม่ได้ออกไปจะถือว่าคนที่อยู่ก่อนเห็นเหตุการณ์นั้น ต่อให้ผู้เล่นคนอื่นจะได้อ่านและรู้แต่หากไม่ได้โรลอยู่ในสถานที่นั้นก็ถือว่าไม่เห็น
    :แนะนำ: หากเป็นห้องแขกหรือระบบให้ทำการเคาะประตูก่อนหากไม่มีคนตอบโรลภายใน 5-10 นาที จะถือว่าไม่มีคนอยู่ในห้องนั้น
    } หากขโมยของจากผู้เล่นอื่นหากทำการโรลได้แนบเนียนและสมเหตุสมผลในระดับหนึ่งแล้วจะถือว่าทำสำเร็จไปโดยปริยาย แต่หากโรลดูไม่น่าเป็นไปได้และขาดความแนบเนียนผู้เล่นที่เป็นเหยื่อสามารถรู้สึกตัวได้
    } การนำสิ่งของไปใส่ไว้ในกระเป๋าหรือแอบนำไปไว้ที่ผู้อื่นโดยไม่ให้รู้ใช้ข้อบังคับเดียวกับด้านบน
    } การวางยาในอาหารก็เช่นเดียวกัน
    } ผู้เล่นที่ถูกขโมยของหรือถูกนำของมาไว้ที่ตัวจะไม่รู้ตัวจนกว่าจะโรลออกจากห้องและเริ่มโรลใหม่ที่อื่น
    :แนะนำ:ขอให้แม็คคาลวินค้นตัวคนที่ตนสงสัยได้ 1 ครั้ง หากพบของดังกล่าววาเนสซ่าจะเป็นคนไกล่เกลี่ยเรื่องให้ แต่หากไม่พบจะถือว่าของนั้นได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย

    - สามารถโรลหลังไมค์เพื่อปรึกษาฝากสิ่งของหรือร่วมมือกันได้ แต่การทำภารกิจจะต้องทำให้ระบบเห็นเท่านั้น
    :แนะนำ:หากเป็นโรลสานสัมพันธ์กันของผู้เล่นที่เกี่ยวกับภารกิจสามารถเป็นโรลหลังไมค์ได้แต่จะต้องมีการแจ้งความคืบหน้าหรือโรลสาธารณะควบคู่ไปบ้างด้วย แต่ถ้าเป็นโรลนอกเหนือภารกิจสามารถทำได้โดยไม่ต้องบอกระบบ





     
    (c)               Chess theme
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×