ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - will he .

    ลำดับตอนที่ #3 : Fulma V.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      11 เม.ย. 61


                             

    F U L M A

                             




    - Full -




    ชื่อ - นามสกุล : ฟอลม่า ที. ซิลเวนอร์ l Fulma T. Sylvenor
    ฟอลม่า (โทเบียส) ซิลเวนอร์ l Fulma (Tobias) Sylvenor
    วันเกิด : 22.05             อายุ : 15 ปี
    น้ำหนัก : 63 Kg.      ส่วนสูง : 1.75 M.
    ความถนัด : ขี่ม้า l เล่นฟุตบอล l หมากรุก
    งานอดิเรก : เล่นหมากรุก
    สิ่งที่ชอบ : หมากรุก l หนังสือ l น้ำชา l สโคน
    สิ่งที่เกลียด : คนที่วุ่นวายน่ารำคาญ l เสียงดังๆ
    สิ่งที่กลัว : กบ l สัตว์มีพิษ
    สิ่งที่แพ้ : -
    โรคประจำตัว : -
    จุดแข็ง : ใช้ความนิ่งสยบทุกการสนทนา
    จุดอ่อน : มีปัญหาในการเข้าสังคมอยู่บ้าง
    ชื่อยูส Chatango : anon ; Lilblunt
    เลือกหอพักที่ต้องการอยู่ : Possente


    สัตว์เลี้ยงที่ต้องการเลี้ยง 

    สัตว์เลี้ยง : เหยี่ยว

    ชื่อเล่น : ฟอลม่า
    เพศ : ชาย
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    ยศ/ตำแหน่ง : ดยุค
    รูปพรรณสัณฐาน : ผิวกายขาวมีเลือดฝาดอย่างคนสุขภาพดี
    รูปร่างสูงสันทัด เรือนผมสีไม้มะเกลือ ผมหน้าม้าปรกปิดบังนัยน์ตาสีควันบุหรี่ ถึงแม้จะให้บรรยากาศนุ่มนวล แต่นิสัยนั้นอาจตรงข้าม
    ลักษณะนิสัย : ถูกอบรมให้เป็นผู้สงวนท่าทีในทุกยามและเวลา
    แม้ในความเป็นจริงเขาไม่มีทางทำได้เลยก็ตามเถอะ
    ไม่ชอบการพูดจาไร้สาระให้เสียเวลา ไม่ใช่คนเจ้าสำนวนแต่ก็ยังพอมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงเวลาปะทะคารมพอควร โดยรวมคือเหมือนจะไม่ใช่คนเลวร้ายมาก แต่เพราะต้องทำตามหน้าที่ของตน ท่าทีของเขาจึงดูเหมือนเป็นปรปักษ์ต่อทุกคน ไม่เว้นแม้แต่คนในตระกูลด้วยกันเอง
    ประวัติ : ฟอลม่าเป็นบุตรของอดีตดยุคโทเบียส เกิดในตระกูลอันสูงส่งที่ทำงานรับใช้ฝั่งการคลังของฝ่ายราชวงศ์ ทว่าบิดาของเขากลับถูกลอบสังหารโดยขุนนางที่ริษยาในตำแหน่งของผู้เป็นบิดา หลังจากที่ดยุคโทเบียสเสียชีวิต ฟอลม่าที่เป็นคนสืบเชื้อสายเลือดของตระกูลเพียงคนเดียวจึงขึ้นมาเป็นดยุคในเวลาต่อมา เหตุผลที่เขาเข้ามาเล่าเรียนที่นี่ก็เพื่อต้องการสั่งสมความรู้และความสามารถเพิ่มเติม เนื่องจากตัวเขายังขาดประสบการณ์อีกมาก
    เพิ่มเติม : -

    ค่าสเตตัสเริ่มต้น 
    STR : 1
    DEF : 1
    VIT : 3
    AGI : 0






    ข้าพเจ้ายินยอมที่จะเข้าเรียน ณ โรงเรียนมัธยมปลายรอยัลโรเซนเต้
    เพื่อพัฒนา ศึกษา ฝึกฝนในทุกๆ ด้าน
    เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอยู่ในสังคมชนชั้นสูง
    เพื่อเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างตระกูล

    เมื่อก้าวเข้าสู่รั้วรอยัลโรเซนเต้แล้ว ข้าพเจ้ายินยอมที่จะรับคำสั่งสอน
    จากอาจารย์ รุ่นพี่หรือแม้แต่เพื่อน โดยไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ


    ลงชื่อ



    Duke of Sylvenor ; Fulma Tobias Sylvenor

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×