ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❖Ⓡoyaℓ Røsënէe Hiɠɦ Schøöℓ ● RP {เปิดรับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #86 : ✥▪▫ CHERNY DORM

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      0
      18 เม.ย. 61















                                                                                                           

    ชื่อหอ: CHERNY

    สีประจำหอ : สีดำ    สัญลักษณ์ประจำหอ : โล่สีดำ

         “จงเข้มแข็งและอดทน ปกปักษ์รักษาซึ่งกัน และ กัน ดั่งโล่เหล็กกล้า


                                                                                                           





    เรื่องเล่า

    ปราการแกร่งกล้าย่อมแลกมาด้วยหยาดโลหิต  เช่นเดียวกับโล่เหล็กกล้าที่เป็นเครื่องป้องกันของเหล่าอัศวิน เมื่อหยาดโลหิตย้อมลงสู่เกราะเหล็กหนาเพียงชั่วพริบตาชีวิตก็ถูกพรากไป มีเรื่องเล่าขานถึงป้อมปราการที่แข็งแกร่งที่อัศวินผู้กล้าหาญนับร้อยถูกลวงให้มาสละชีวิตสังเวยให้กับสงครามที่ปะทุขึ้นจากภายใน และ ที่ตั้งแต่ดั้งเดิมของปราการแห่งนั้นก็คือที่นี่

    เด็กน้อยเอ๋ย... เมื่อยามราตรีหวนคืนมาพวกเจ้าจงอยู่ในห้องพักอย่าได้ออกไปเดินตามทางเดินในยามวิกาล แต่หากเจ้าละเลยคำเตือนนั่นแล้ว จงรีบกลับห้องของเจ้าโดยไวก่อนที่เหล่าอัศวินเกราะเหล็กหนาจะหาเจ้าพบ .....

    เสียงฝีเท้าย่ำหนักดังไปทั่วทั้งทางเดิน นั่นเป็นสัญญาณเตือน หากเมื่อสายตาจับจ้องไปยังที่มา จะพบพานเข้ากับ ชุดเกราะเหล็กของอัศวินดำนั้นเดินไปมา ติ๋ง!!  ... และตลอดทางที่เกราะนั้นผ่านจะปรากฏร่องรอยของหยดเลือดไปตลอดทาง แต่เมื่อแสงแรกของในเช้าวันใหม่สาดส่องเข้าสู่ภายในหอพัก ทั้งร่องรอยหยดเลือดจะหายไป ส่วนชุดเกราะอัศวินนั้นจะกลับยังที่เดิมของมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..

    กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ

    1. งดการเสพสม สุรา และ สารเสพติด ห้ามนำสิ่งมั่วสุมเข้าหอพักโดยเด็ดขาด

    2. มีมารยาท และ สุภาพถ่อมตน ไม่ก่อเหตุวิวาทภายในหอพัก

    3. ดูแล และ รักใคร่ เพื่อนร่วมหอของท่านเหมือนกับครอบครัวของท่านเอง ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น

    4. จงกลับเข้าสู่หอพักก่อนยามราตรี และ ห้ามออกจากหอในยามวิกาล

    5. อยู่ภายในห้องของท่านหลังเที่ยงคืน..

    - สามารถโรลภายในหอพักได้ตั้งแต่เวลา เช้า - 23.50น.

     ธรรมเนียมปฏิบัติ

    การให้เกียรติสุภาพสตรีเป็นสิ่งที่บุรุษพึงกระทำ รวมตัวกันในยามว่างที่ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บอกเล่า ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันเฉกเช่นครอบครัว



























         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×