ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❖Ⓡoyaℓ Røsënէe Hiɠɦ Schøöℓ ● RP {เปิดรับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #62 : ◆◦ Rosemerdellia Dorm

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      9 เม.ย. 61




                   กุหลาบแดงแสนสง่างามเปี่ยมไปด้วยใจอันเด็ดเดี่ยว มั่นคงล้วนต่างเติบโต ณ โรสเมอเดลเลียแห่งนี้ ประติมากรรมการก่อสร้าง การออกแบบตกแต่งนั้นงดงามดั่งปราสาทในเทพนิยาย และ บรรยากาศอันร่มรื่นสวยงาม ได้ดึงดูดใจให้ใครหลายคนใฝ่ฝันที่จะได้เข้ามาในโรสเมอเดลเีย ไม่เพียงเท่านั้นที่แห่งนี้ยังเลื่องชื่อในเรื่องสวนกุหลาบที่สวยสง่ากว่าที่แห่งไหน และยังเป็นสถานที่จัดเลี้ยงงานเต้นรำอันยิ่งใหญ่ในวงชนชั้นสูงนับหลายต่อหลายครั้ง ราวกับมีมนตราประหลาด ให้หวนนึกถึงอยู่เสมอ '




                                                                                                           

    ชื่อหอ : Rosemerdellia [ โรสเมอเดลเลีย

    สีประจำหอ : สีแดง | สัตว์ประจำหอ : ผีเสื้อ | ดอกไม้ประจำหอ : Red Rose 

     คำสอน : "จงหนักแน่นและสง่างาม" 


                                                                                                           





    ธรรมเนียมปฏิบัติของหอโรสเมอเดลเลีย

    -   สมาชิกหอทุกคนจะได้รับเข็มกลัดกุหลาบที่สลักจากทองคำแท้ประจำหอ ซึ่งเป็นตราเชิดชูอันทรงเกียรติและเป็นสัญลักษณ์การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของโรสเมอเดลเลีย แต่หากไม่มอบเข็มกลัดนั้นให้กับใคร นั่นหมายถึงได้มั่นสัญญาใจให้ผูกพันกับคนๆ นั้นด้วยจิตวิญญาณ

    -   มักให้สมาชิกหอคนใหม่ได้ปลูกต้นกุหลาบ ภายในสวนกุหลาบเพื่อเป็นตัวแทนของตนเองที่ได้มาอยู่อาศัยยังหอแห่งนี้ และ ดูแลสวนกุหลาบร่วมกันเพื่อสื่อถึงสายสัมพันธ์ที่มิเคยแห้งเฉาไปของโรสเมอเดลเลีย

    -   ทุกวันเสาร์ช่วงบ่าย จะมีการนัดรวมกันจัดปาร์ตี้น้ำชาที่ลานน้ำพุเพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในหอและใช้เวลาร่วมกัน



    กฎ ระเบียบและข้อบังคับ

    1. ไม่นำสารเสพติด บุหรี่และของมึนเมาเข้ามาภายในหอพัก

    2. ไม่ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทหรือการกระทำใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนภายในหอพัก

    3. รักและเคารพซึ่งกันและกันเฉกเช่นครอบครัว ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวหรือเหยียดผู้อื่นให้รู้สึกเศร้าหมอง

    4. กลับถึงหอพักก่อนเวลาเที่ยงคืน

    5. สุภาพอ่อนน้อมและสง่างามอยู่เสมอ


    T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×