ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร OC

    ลำดับตอนที่ #25 : [one piece]:ทะลุมิติมาเป็นนายหญิงแห่งทองทะเล(TeachXoc)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      1
      12 มี.ค. 61

    APPLICATION 

      

    "นุฟุฟุ กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งก็ขอทำอะไรที่มันน่าสนุกละกันครับ"

    คู่: โรบิน

    ชื่อ:  เซโตะ น็อคมาเรีย ลูเซ [Zeto Nocmaria Luze]

    ชื่อเล่น: เซโตะ [Zeto]

    อายุ: 29ปี/20 ปี

    ตำแหน่ง: 
    - อดีต นักแสดงที่มีชื่อเสียงพร้อมกับนักวิชาการประวัติศาสตร์
    - ปัจจุบัน พลเรือโท คู่หูของการ์ป (ชอบไปอยู่ด้วยกับการ์ปบ่อยๆ)

    ลักษณะ: มีเรือนผมสีดำเงายาวสวยเหมือนผู้หยญิงและผมสีดำที่จับแล้วดูนุ่มและดวงตาทั้งสองข้างเป็นสีทองประกายเหมือนยามกลางคืนที่ดวงจันทร์ส่องอออกมา รูปร่างสมส่วนผู้ชายหน่อยๆแต่ก็ออกหวานหน่อยๆเช่นกัน ผิวขาวเนียนดูอ่อนโยน สูง 170 ซม. หนัก 68 กก.

    นิสัย: เป็นคนที่มีนิสัยขี้เล่นเหมือนเด็กและโรคจิตหน่อยๆเพราะไม่ว่าไปที่ไหนก็จะเป็นคนที่ชอบแกล้งชางบ้านไปหมดแต่ก็เป็นคนที่จะโรคจิตกับคนที่สนใจไม่ว่าจะทำยังไงให้เขามาสนใจและเป็นคนที่ชอบยิ้มแย้มสนุกสนานเสมอชอบพูดคำว่า นุฟุฟุ ตลอดและฆ่าคนได้ด้วยหน้าตาปกติและยิ้มแย้มเป็นคนที่เจ้าเล่ห์หน่อยๆ ชอบไปตัวติดกับการ์ปเสมอและชอบที่จะอ่านหนังสือประวัติศาสตร์อีกด้วย แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆจะรู้ว่าจริงๆเป็นคนที่ใจดีและอ่อนโยน ค่อยเป็นห่วงคนอื่นและอย่างให้คนอื่นไม่เคลียดเชยๆ

    ประวัติ: หนุ่มที่ทะลุออกมาหลังจากนั่งหานั่งสือประวัติศาสตร์โลกอยู่ที่ห้องหลังจากกลับมาจากไปแสดงละครเรื่องใหม่ และกลับมาอยู่ในร่างเด็กวัย 8 ปีแทนอยู่ในโลกอื่นอีกด้วยแทนเจ้าตัวรู้สึกสนใจโลกใบนี้และดีใจที่กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งจนเจ้าตัวขอทำอะไรตามใจหน่อยละกันในเมื่อกับมาเป็นเด็กอีกครั้งแล้วจนอายุ 13 ปี เจ้าตัวก็ไปสมัครเป็นทหารเรือในตอนแรกเจ้าตัวอยากเป็นโรจสลัดแต่เปลี่ยนใจถ้ามาอยู่กองทัพเรืออาจจะสนุกกว่าก็ได้ จนได้ไปเจอกับการ์ปและรู้สึกว่าอยู่กับการ์ปแล้วอาจจะดีก็ได้ จนกลายมาเป็นคู่หูกันและทำให้ตัวเองมาเป็นพักโทได้

    ชอบ: ประวัติศาสตร์ เรื่องสนุก การแกล้งชาวบ้าน

    ไม่ชอบ: เรื่องน่าเบื่อ 

    พลัง: ผลปีศาจยูกิยูกิหรือผลหิมะ สายโรเกีย 

    เพิ่มเติม: 
    - ผลยูกิยูกินั้นคล้ายๆกับผลฮิเอะฮิเอะแต่ผมยูกินั้นไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็จะทำให้อากาศหนาวตลอดต้องรอให้ผู้กินผลยูกิยูกิจากไปก่อน
    -  ไรโตะรู้จักเซเลน่าและเจอเซเลน่าครั้งแรกตอนที่การ์ปนั้นไปคุยกับอาคาอินุโดนตอนแรไรโตะไม่ได้อยู่กับการ์ปทำให้ไรโตะตามหาการ์ปและเป็นครั้งแรกที่เจอเซเลน่า



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×