ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร OC

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic Buddyfight] new world

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      9
      9 มี.ค. 61

    ชื่อผู้ปกครอง (เจ้าของตัวละคร): ชินะ
    ชื่อตัวละคร : น็อคติส เนโร่ (น็อค)
    เพศ: ชาย
    อายุ: 15 ปี
    วันเกิด: 13 มกราคม
    นิสัย: ใจดี อ่อนโยน ยิ้มง่าย ซื่อหน่อยๆ รักสงบ เป็นที่ปรึษาให้ได้ ชอบของหวานมักพกติดตัวไว้เสมอ โกธรยาก เจ้าเล่ห์หน่อยๆ
    เชื้อชาติ: อังกฤษ
    ห้องเรียน: ม.3/4

    รูปร่างหน้าตา:


    เวิลด์ที่ใช้: เลเจนด์เวิลด์
    ชื่อเด็ค: Deity! Light Dark!

    จุดเด่น: การคอลมอนเตอร์และเพิ่มเกจ

    มอนสเตอร์หลัก: เผ่าเทพ
    รูปร่างของคอร์แก็ตเจ็ต: ลูกแก้วสีฟ้า


    ชื่อบัดดี้: เทพแห่งความตาย แทนาทอส (แท)
    รูปร่างของบัดดี้:


    พลัง ดีเฟ้นส์และคริติคอลของบัดดี้:[พลัง] 5000 [ดีเฟ้นส์] 6000 [คริติคอล] 2
    ไซส์(เกรด)ของบัดดี้: 2
    สกิลพิเศษของบัดดี้: เมื่อตนเองอยู่บนสนามจะสามารถคอลมอนเตอร์เผ่าเทพลงมาได้โดยไม่เสียเกจและถ้าบนสนามมีเทพแห่งนิทรา ทานาทอสอยู่จะเพื่อเกจให้เทิร์น ละ 1 เกจ
    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: ต้องมีมอนเตอร์เผ่าเทพอยู่ในสนาม 1 ตัว สามารถคอลตัวเองลงมาแบบไม่เสียเกจ [เพราะถ้าไม่มีมอนเตอร์เผ่าเทพอยู่บนสนามจะต้องเสีย 2 เกจ]
    มอนสเตอร์อื่นๆและสกิล:

    เทพแห่งนิทรา ทานาทอสไซส์ 3 [พลัง] 6000 [ดีเฟ้นส์] 7000 [คริติคอล] 3 : ถ้าถูกคอลโดยสกิลของแทนาทอสจะเอาเกจฝ่ายตรงข้ามมา1 ใบ

    เทพแห่งหิมะ ยูกิฮิเมะ ไซส์ 2 [พลัง] 3000 [ดีเฟ้นส์] 8000 [คริติคอล] 2 : จ่าย 1 คอลลงมาสามารถคอลเทพแห่งลม ซูซาโนะเอะมาได้แบบไม่จ่ายเกลหรือไม่ก็เพิ่มเกจ 1 ใบ

    เทพแห่งลม ซูซาโนะเอะไซส์ 1 [พลัง] 4000 [ดีเฟ้นส์] 3000 [คริติคอล] 1 : ไม่ต้องจ่ายเกจเมื่อมีเทพแห่งหิมะ ยูกิฮิเมะ สามารถคอลมอนเตอร์เผ่าเทพหรือเอาคอลของอีกฝ่ายมาเพิ่มให้กับตนเอง 1 เกจ
    ไอเท็มอื่นๆและสกิล:

    หอกของซูซาโนะเอะไซส์ 2 [พลัง] 5000 [คริติคอล] 2 : จ่าย 1 เกจถ้าบนสนามมีเทพแห่งลม ซูซาโนะเอะ สามารถโจนตีได้

    ดาบแห่งความตาย เดธ  2 ครั้ง ไซส์ 2 [พลัง] 6000 [คริติคอล] 3 : จ่าย 3 เกจ ทำลายมอนเตอร์ได้ 1 ตัวและถ้าบนสนามมีบัดดี้สามารถโจนตีอีกฝ่ายได้เลย

    เวทมนตร์อื่นๆและสกิล:

    เสียงเรียกของเหล่าเทพ : จ่ายเกจ 2 เกจ ทำลายมอนเตอร์ที่ไม่เกิน 2 ไซส์เทิร์นละ 1 ตัว

    คำวินวอนของเหล่าเทพ : จ่าย 3 เกจ เพิ่มเกจโดยนับมอนเตอร์บนสนามเราตัวละเกจ

    โล่ของเทพ : จ่าย 1 เกจยกเลิกการโจมตี 1 ครั้ง
    ไม้ตาย: การทำลายของเหล่าเทพ จ่าย 4 เกจ ทำลายมอนเตอร์ของเรา 2 ตัว ทำลายไอเท็มของอีกฝ่ายและมอนเตอร์บนสนาม 2 ตัวและพลังชีวิตของอีกฝ่าย 3 หน่วย
    เรื่องราวภูมิหลังของตัวละคร:

    น็อคเป็นรุ่นพี่ของกาโอและเคยเป็นเพื่อนกับพี่ของกาโอนั้นจึงทำให้น็อคนั้นรู้จักกาโอแทนชอบโดยบอกว่าตนเองหน้าหวานคล้ายผู้หญิงและน็อคนั้นยังสนใจในบัดดี้โพลิสอยู่โดยเฉพาะกับทาสึคุ นอกจากนั้นน็อคยังเป็นนักธุรกิจอายุน้อยด้วยและเจ้าตัวยังชอบเล่นไวโอลินอีกด้วย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×