ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #11 : (FIC Naruto) return again การกลับมาของเธอคนนั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      1
      8 พ.ค. 61

    "เอมิจังเนี้ยร่าเริงจังเลยนะคะ"
    "ทำไหมฉันต้องยิ้มด้วยค่ะ? เอมิจัง"
    "นี้ๆเอมิจังทำไมนินจาสึนะคนนั้นถึงตามฉันมาจังเลยค่ะ"

    ชื่อ-นามสกุล:ฮายาชิ ยูกิโรว

    นิสัย:เย็นชา เงียบๆ สุภาพ มีความเป็นผู้นำ รอบคอบ แต่นิสัยจริงๆรักพวกพ้องและสัตว์ มีความเป็นพี่สูง รักครอบครัวมาก ใสซื่อบางเรื่องจึงทำให้โคโนฮะมารุ ปู่ซารุโทบิและอาสึมะหวงมากๆ ยิ้มยากถ้ายิ้มหนุ่มๆหลง ถ้าอยู่กับเพื่อนๆจะสุภาพ ร่าเริง อ่อนโยนกับเด็กและสัตว์

    ลักษณะ:เด็กหญิงเรือนผมยาวสีขาวหิมะ ดวงตาเรียวสวย นัยต์ตาสีฟ้าประกาย ใบหน้าเรียวหวาน ผิวขาวหิมะ มีเขาฟ้าประกายสองข้าง มีสัญลักษณ์ประจำตระกูลรูปตัวบวกแหลมตรงกลางหน้าผาก หูแหลมเล็กน้อย มีกลิ่นหอมของดอกไม้ สูง175 หนัก53 อกคัพD 

    อายุ: 20ปี

    ธาตุ:สายฟ้า(สีฟ้าประกาย) ไฟ(สีฟ้าประกาย) ผลึก(สีฟ้าประกาย) มืด

    ท่าไม้ตาย:คาถาลับ สายฟ้าพิโรธ 'เป็นการแพร่เป็นวงกว้าง เป็นคาถาที่มีพลังสูงเหมาะแก่การต่อสู้เวลาถูกศัตรูล้อมไว้ ผู้ใช้สามารถระบุรัศมีที่จะปล่อยพลังและความแรงของสายฟ้า'
                 :คาถาไฟ ไฟโลกันต์ 'คล้ายๆคาถาไฟ ลูกบอลเพลิงยักษ์แต่จะมีความร้อนสูงและพลังสูงกว่า มีสีฟ้าประกาย สามารถใช้ใด้เหมือนลูกบอลเพลิงยักษ์'
                 :คาถาลับ ผลึกอสูร 'เป็นคาถาไว้สำหรับผลึกทุกอย่างและรักษา อย่างเช่นมีบาลแผลที่เป็นต่อชีวิต ผู้ใช้จะแตะร่างของผู้บาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บก็จะถูกผลึกไว้ข้างในจนกว่าบาลแผลจะหายและสามารถรักษาโรคร้ายต่างๆได้'

                 :คาถาความมืด อันเชิญอสูร 'ผู้ใช้จะสามารถอันเชิญอสูรร้ายต่างได้เหมือนคาถาอันเชิญ เวลาอันเชิญอสูรสามารถอันเชิญออกมาเดี่ยวและกลุ่มได้'
                 :คาถาลับ ผลึกฝนเพลิง 'เป็นคาถาผสมไฟกับผลึก เป็นผลึกเล็กๆที่จะตกจากฟ้าและมีความร้อนสูง มีไฟรอบๆผลึก สามารถปลับขนาดผลึกได้'

                 :คาถาไฟ ไฟมรณะ 'เป็นคาถาผสมไฟกับความมืด จะเป็นไฟที่คล้ายคาถาไฟ นกฟีนกซ์'

                 :คาถาลับ ผลึกสายฟ้า 'เป็นคาถาผสมสายฟ้ากับผลึก เป็นคาถาป้องกัน ผู้ใช้จะสร้างผลึกแหลมๆมาปักไว้กับพื้นรอบตัวผู้ใช้หรือเพื่อนๆ หลังปักเสร็จผู้ใช้จะต้องผสานอินผลึกที่ปักไว้จะเกิดสายฟ้าเป็นโดมเพื่อป้องกัน'

                 :คาถาไฟ ไฟอสนีบาต 'เป็นคาถาผสมสายฟ้ากับไฟ เป็นคาถาใช้ระยะประชิดและระยะไกล เป็นการปล้อยสายฟ้ากับไฟพร้อมกันออกจากมือและสามารถปล่อยออกจากร่างกายเหมือนเกาะ'

                :คาถาความมืด อสนีมืดพิโรธ 'เหมือนกับคาถาลับ สายฟ้าพิโรธ แต่มีอนุภาคร้ายแรงกว่าหลายเท่า'

                 :คาถาลับ ผลึกดาวตกนิรันดร์ 'เป็นคาถาคืนชีพที่ต้องแลกกับจักระที่เยอะพอสมควรจึงต้องใช้คาถาพร้อมในร่างปีศาจ แต่ถ้าคืนชีพคนน้อยก็ไม่ต้องใช้ร่างปีศาจ สามารถจำกัดบริเวณได้เท่าไรก็ได้แต่ต้องแลกกับจักระ'

    ประวัติ:หลานสาวของโฮคาเงะรุ่นที่3 กำพร้ามาตั้งแต่เด็กไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ อาศัยอยู่กับโคโนฮะมารุจนโคโนฮะมารุติดและหวงมาก เป็นสาวฮอตของรุ่น ถูกจัดว่าเป็นอัจฉริยะแห่งโคโนฮะและเจ้าหญิงแห่งโคโนฮะ เธอมีสายเลือดอสูรจึงสามารถใช้ความมืดเป็นคาถาได้และมีพลังสายฟ้า ผลึก ไฟสูงมาก อยู่กลุ่มเดียวกับเอมิ มีร่างปีศาจสองร่าง1.ร่างปีศาจประจำตระกูลที่จะมีทุกๆคนในตระกูล 2.ร่างปีศาจความมืดที่จะมีแค่คนในตระกูลที่มีธาตุความมืดเท่านั้นแต่เธอยังควบคุมไม่ได้จึงทำให้อาละวาดทุกครั้ง เธอเป็นนายหญิงแห่งฮายาชิจึงมีความฝันที่จะฟื้นฟูตระกูลและตามหาคนในตระกูลกับมาอีกครั้ง

    เพิ่มเติม:H(ชุดแต่มีฮู้ด)

         อาวุธ: Now that's something I never did before - tridents! And again ghost-themed! 1 - sold to LuminousKing 2 - sold to kelsaa42 DO NOT edit, trace, copy or repost my designs! They belong to people who bo...Auction(CLOSED) by Rofeal.deviantart.com on @DeviantArtAuction(CLOSED) by Rofeal.deviantart.com on @DeviantArt

    สัตว์อันเชิญ:Aetherlings: Totally Not An RPG [closed] by kuritures on DeviantArt สีแดงธาตุไฟ(นัตสึ),สีม่วงธาตุผลึก(คุโระ),สีม่วงอ่อนธาตุมืด(มายูริ),สีฟ้าประกายธาตุสายฟ้า(มิสุ)

       งานอดิเรก:ทำอาหารและขนม ดูแลโคโนฮะมารุ ฝึกคาถาและการต่อสู้ วาดรูป ร้องเพลง ช่วยงานปู่ ดูแลสัตว์(สามารถสือสารกลับสัตว์และสัตว์จะเป็นมิตรกลับเขาทุกตัวไม่เว้นสัตว์หางด้วย)

       ร่างปีศาจ:Noblesse and Diabla(ขวาร่างปีศาจประจำตระกูล/ซ้ายร่างปีศาจความมืด)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×