ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม Fantasy Kingdom

    ลำดับตอนที่ #8 : กิจกรรมที่ 2 : เลี้ยงสัตว์หรรษา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      7 พ.ค. 61

    เกมนี้ได้ความคิดมาจากกาสิโอ้ รวมถึงวิธีเล่นจากเกม Rabbit Doubt

    ทุกคนได้รับบทบาทเป็นสัตว์ โดยจะมีฝ่ายสัตว์เลี้ยงและสัตว์ป่า


    ฝ่ายสัตว์เลี้ยง แบ่งเป็น

    สัตว์ทั่วไป

    • ถูกเลี้ยงอย่างเดียว

    สัตว์ชนชั้นสูง

    • เลี้ยงสัตว์ทั่วไป
    • สิทธิพิเศษ : หนีจากสัตว์ป่าได้ 1 ครั้ง (ใช้สิทธิได้หลังจากโดนสัตว์ป่าฆ่าภายใน 30 นาที)

    นางพญา

    • เลี้ยงสัตว์ชนชั้นสูง
    • สิทธิพิเศษ : ชุบชีวิตตัวเองหรือใครก็ได้ 2 ครั้ง (ใช้สิทธิได้หลังจากโดนสัตว์ป่าฆ่าไม่เกิน 1 วัน)


    ฝ่ายสัตว์ป่า - มีหน้าที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มสัตว์เลี้ยงทั่วไปเพื่อล่าและสวมรอยเป็นสัตว์ตัวที่โดนฆ่าแทน ในกรณีที่ฆ่าแล้วสวมรอยเป็นชนชั้นสูงหรือนางพญาจะใช้สิทธิพิเศษไม่ได้


    ในหนึ่งวัน ผู้เล่นที่เป็นสัตว์ชนชั้นสูงและนางพญาต้องส่งการดูแลสัตว์เลี้ยงของตัวเอง(ห้ามฆ่า)มาทางข้อความลับของอาณาจักรก่อนเวลา 22.00 น. ส่วน สัตว์ป่า ก็จะส่งชื่อคนที่ต้องการล่ามาทางข้อความลับภายใน 22.00น. เช่นกัน


    หลังจากประกาศชื่อคนที่ถูกฆ่าแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะต้องโหวตว่าใครเป็นสัตว์ป่า แล้วคนที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดจะถูกฆ่าทิ้ง


    **ฝ่ายสัตว์เลี้ยงเลี้ยงผ่านโค้ดเนม ลงประกาศการเลี้ยงผ่านโค้ดเนม**

    **ฝ่ายสัตว์ป่าล่าผ่านชื่อจริง ลงประกาศคนโดนฆ่าผ่านชื่อจริง**

    **โหวตผ่านชื่อจริง ประกาศผลโหวตผ่านชื่อจริง**


    สัตว์ป่าจะชนะก็ต่อเมื่อล่าสัตว์เลี้ยงจนเหลือจำนวนเท่ากัน

    สัตว์เลี้ยงจะชนะก็ต่อเมื่อฆ่าสัตว์ป่าได้หมด

    สัตว์เลี้ยงที่ไม่โดนเลี้ยงจะกลายเป็นสัตว์ป่า


    ปล.ท้ายกิจกรรมจะเปิดให้ฝ่ายถูกเลี้ยงลงมือฆ่าคนเลี้ยง และเปิดโหวตวิธีฆ่าที่เร้าใจที่สุด เพราะฉะนั้นไม่ต้องทะนุถนอมกันมากนักหรอกนะ หึหึ


    เริ่มกิจกรรมวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561


    รายชื่อสัตว์

    นางพญา:

    เป็ด

    ฟองน้ำ

    สัตว์เลี้ยงชนชั้นสูง:

    กระทิง

    คิงคอง

    สัตว์เลี้ยงทั่วไป:

    เต่า

    ทาก

    ตะขาบ

    ยุง

    กุ้ง

    กบ


    ดูโค้ดเนมของเจ้าได้ที่ข้อความลับ


    นางพญาและสัตว์เลี้ยงชนชั้นสูงสามารถเลือกเลี้ยงสัตว์ตัวไหนก็ได้ 1 ตัวในทุกๆ วันของกิจกรรม โดยไม่จำเป็นต้องเลี้ยงตัวเดิมทุกวัน เปลี่ยนตัวได้เรื่อยๆ ตามสะดวก เพียงแต่ว่านางพญาจะสามารถเลือกเลี้ยงได้แค่สัตว์เลี้ยงชนชั้นสูงเท่านั้น สัตว์เลี้ยงตัวไหนที่ได้รับการเลี้ยงดูเยอะที่สุดในแต่ละวันจะมีคะแนนโหวตเท่ากับสองเสียง

    ปล. หากสัตว์เลี้ยงตัวไหนไม่ได้ถูกเลี้ยงเกินสองวัน จะกลายเป็นสัตว์ป่าทันที


    มีสัตว์ป่าหนึ่งตัวแฝงอยู่ในกลุ่มสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ อย่าไว้ใจใคร อย่าเปิดเผยตัวตนเด็ดขาด ขอให้ทุกคนโชคดี หึหึ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×