ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snips and snails And PUPPY DOG'S TAILS

    ลำดับตอนที่ #9 : Royal Rosente High School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      10 เม.ย. 61


















    Application Form







        




    ชื่อ - นามสกุล : แบลงก์ ซามูเอล มัลเทิลเจย์ II Blank Samuel Maltlejay
    ชื่อเล่น : แบลงก์ Blank
    วันเกิด : 8  สิงหาคม     อายุ : 15 ปี 
    เพศ : ชาย
    น้ำหนัก : 65  Kg.      ส่วนสูง : 179 cm. 
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    ยศ/ตำแหน่ง : เอิร์ล แห่ง มัลเทิลเจย์ ที่สิบสอง
    รูปพรรณสัณฐาน : เขาเป็นชายที่ค่อนข้างมีรูปร่างสูงกว่าวัย มีผมสีเขียวลูกแพร์ยาวจนถึงกลางหลัง นัยตาสี
    พิสตาชิโอ เขามีผิวค่อนข้างขาว แม้จะดูผอม แต่ก็มีกล้ามเนื้อสมกับบุคคลที่ชยันออกกำลังกาย


    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นชายหนุ่มที่ค่อนข้างเป็นมิตร มีมารยาท และ เงียบๆตามประสาคนที่ไม่ค่อยได้คุยกับใครมากนักนอกจากผู้เป็นพ่อ พื้นฐานนั้นเขาดูเป็นคนเรื่อยๆเฉื่อยๆง่ายๆ ค่อนข้างใจเย็น ไม่ยึดติดอยู่กับอะไร ไม่คิดมาก อยู่กับสัญชาตญาณของตนเองมากกว่ากฎระเบียบหรือความเชื่อ ทำตามที่ใจต้องการ และมีมุมมองว่าพวกที่ บ้าอุดมการณ์ มันอันตรายสำหรับเขา



    ประวัติ : ซามูเอล ว. มัลเทิลเจย์ เป็นผู้นำของตระกูลมัลเทิลเจย์ เขามียศศักดิ์เป็น ดยุค แห่งประเทศอังกฤษที่ได้รับสืบทอดต่อกันมา ทวดของเขานั้น เป็นอัศวินอารักขาให้กับราชวงศ์อังกฤษอย่างใกล้ชิด ทวด (พ่อของวิลเลี่ยม ซึ่งวิลเลี่ยมคือพ่อของซามูเอล) นั้นเคยเป็นเอิร์ลมาก่อน เขาเลือกที่จะเดินสายอัศวินแทนที่จะไปสืบทอดธุรกิจของพ่อแม่ และเขาก็ทำมันได้ดี ชื่อเสียงของการฟันดาบของทวดนั้นโด่งดังจนไปสะดุดตาของราชวงศ์ขึ้นมา จนกระทั่งเขาได้ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับราชวงศ์ ทั้งตอนสงครามหรือแม้แต่อารักขาอย่างไม่ห่างกาย ภักดี และยังมีนิสัยที่นอบน้อมถ่อมตน จนทำให้ทวดได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ดยุค แห่ง มัลเทิลเจย์ที่หนึ่ง และก็ ทวดของเขาก็ส่งมอบตำแหน่งให้แก่ บุตรชายของเขา นาม วิลเลี่ยม และก็ถ่ายทอดความภักดีที่มีต่อราชวงศ์มาเรื่อยๆจนถึงยุคของ ซามูเอล



    ซามูเอลนั้นไม่ค่อยชอบปราสาทที่กว้างใหญ่ หรือ ห้องที่มีพื้นที่มากเกินไป หนำซ้ำยังมีนิสัยค่อนข้างหยาบกร้าน เพราะเนื่องจากคลุกคลีอยู่กับอัศวินจนแทบจะหมดภาพพจน์ของดยุคแห่งมัลเทิลเจย์ เขาจึงขายคฤหาสน์หลังโต ไล่คนรับใช้ออกจนเกือบหมด เหลือไว้แต่คนรับใช้คนสนิทออก และไปใช้ชีวิตง่ายๆที่บ้านในป่าด้วยบ้านหลักเล็ก แต่ก็ยังคงวิ่งวนไปมาระหว่างพระราชวังกับที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ซามูเอล เลี้ยงดูแบลงก์อย่างอิสระ ในขณะที่แม่เสียตั้งแต่เพิ่งคลอดเขาได้เพียง5เดือน แบลงก์ก็เติมโตมาด้วยความแก่นแก้ว และ เป็นที่ชื่นชอบของคนในพระราชวัง แบลงก์เป็นลูกชายคนเดียวของซามูเอล ที่เขาคอยหนีบไปไหนมาไหน คอยสอนวิชาฟันดาบ และ ศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่ยังเยาว์วัย


    มัลเทิลเจย์นั้นมีประเพณีประจำตระกูล นั้นคือส่งบุตรไปยังโรงเรียน Royal Rosente High School รวมถึงแบลงก์เองก็ต้องปฏิบัติตามประเพณีที่มีมาแต่ช้านาน





    ความถนัด : ประดาบ , ศิลปะการต่อสู้ , กิน , ขี่ม้า , ปืนต้นไม้(ถนัดสุดๆ)
    งานอดิเรก : เที่ยวเล่นในป่า , งีบกลางวัน
    สิ่งที่ชอบ : อิสระ , อะไรก็ตามที่ง่ายๆ , อาหารอร่อย , ธรรมชาติ
    สิ่งที่เกลียด : การที่โดนควบคุมบงการมากเกินไป
    สิ่งที่กลัว : ในตอนนี้ไม่มีเป็นพิเศษ
    สิ่งที่แพ้ : อาหารทะเล
    โรคประจำตัว : ไม่มี
    จุดแข็ง : เชียวชาญการเดินป่ามากเป็นพิเศษ
    จุดอ่อน : รักอิสระจนเกินไป , พอโมโหขึ้นมาทีหนึ่งจะเลือดขึ้นหน้า
    ชื่อยูส Chatango : AN9721
    เลือกหอพักที่ต้องการอยู่ :  Cherny 


    เพิ่มเติม :  -


    ค่าสเตตัสเริ่มต้น (รวมแล้วไม่เกิน 5 pts.) 
    STR : 1
    DEF : 0
    VIT : 2
    AGI : 2


    สัตว์เลี้ยงที่ต้องการเลี้ยง (เลือกได้เพียงชนิดเดียว)
    สัตว์เลี้ยง : เกรย์ฮาวน์





    ข้าพเจ้ายินยอมที่จะเข้าเรียน ณ โรงเรียนมัธยมปลายรอยัลโรเซนเต้
    เพื่อพัฒนา ศึกษา ฝึกฝนในทุกๆ ด้าน
    เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอยู่ในสังคมชนชั้นสูง
    เพื่อเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างตระกูล

    เมื่อก้าวเข้าสู่รั้วรอยัลโรเซนเต้แล้ว ข้าพเจ้ายินยอมที่จะรับคำสั่งสอน
    จากอาจารย์ รุ่นพี่หรือแม้แต่เพื่อน โดยไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ


    ลงชื่อ


    ( Blank Samuel Maltlejay 12th Earl of Maltlejay )





    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×