ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <ยวนสยอง, 2> - มึง F กู

    ลำดับตอนที่ #21 : บทส่งท้าย รอยยิ้มบนรูปถ่าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      2
      6 มิ.ย. 61

    เป็นอีกเรื่องที่ยากพอสมควรเลยแหะ

    เรื่องนี้เกนหลงเป็นนางเอกค่ะ อย่าแปลกใจที่ตัวละครอื่นบทน้อย และบางตัวยังออกมาให้โดนฆ่าแล้วตายไป เพราะสิ่งที่เกนหลงทำไม่ได้ถูกต้อง เราจึงไม่ทำให้เธอดูน่าสงสารมากเกิน เธอเคยถูกกระทำจริง และถูกกระทำจนจิตหลุด กลายเป็นผีบ้าโรคจิตมากกว่าผีหลอกวิญญาณหลอนเหมือนผีทั่วไป

    เกนหลงเป็นผีที่เกลียดสังคม

    ประเด็นของเรื่องคือไม่ใช่แค่เพื่อนแกล้ง ไม่ใช่แค่การล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ใช่แค่อาจารย์ไม่ยุติธรรมและให้ตก ไม่ใช่แค่โดนหลอกให้รัก แต่เป็นการที่คนเป็นร้อยพันมีส่วนฆ่าเธอ ฆ่าด้วยการที่ทุกคนปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่ช่วยเหลือโดยบอกว่าไม่เกี่ยวหลังเหยียบเธอยับเยิน

    เกนหลงฆ่าคนบ้าคลั่งเพราะต้องการเรียกร้องคนรับผิดชอบชีวิตเธอ

    ต้องการให้คนรับรู้ความเจ็บปวดที่เธอโดน

    ต้องการยิ้มในสักวัน

    ......................................................................................................................................................

    อ่านเรื่องนี้แล้ว คุณยังอยากมีส่วนในการฆ่าใครอีกไหม?

    ฆ่าโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรให้ ฆ่าโดยไม่มีความแค้นต่อกัน ฆ่าเพราะแค่หงุดหงิดจากชีวิตประจำวันแล้วหาที่ลง พอฆ่าเสร็จก็เปิดตูดหนี ไม่รับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองก่อ และโยนความผิดให้คนที่เพิ่งฆ่าไป ถ้าเขาฆ่าตัวตายก็ลากไปด่าว่าเป็นบาปกรรม โดยลืมไปว่าการด่าเขาก็เป็นบาปกรรมเช่นกัน

    มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราควรยอมรับหรือปรับปรุงแก้ไขโดยเริ่มที่ตัวเราก่อน

    ขอบคุณนักอ่านทุกคน ฝากติดตามผลงานเรื่องต่อไปและงานวิจัยของผู้เขียนด้วยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×