ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสง2

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      6 ธ.ค. 60


    anime art

    ไม่มีใครเคยบอกคุณเลยสินะคะ... ว่ากิริยามารยาทของคุณ มันเข้าขั้นแย่เลยแหล่ะค่ะ

     

    ชื่อ : เอสเตลิต้า  เดล มาร์ ซานเชส / Estelita Del Mar Sanchez


    ชื่อเล่น : ลิต้า / Lita


    ความหมาย : เอสเตลิต้า กลุ่มดาว

    Del Mar –แห่งทะเล

    Sanchez นักบุญ

    -          กลุ่มดาวนักบุญแห่งทะเล

    Lita – ความโศก

     

     

    อายุ : 20 ปี


    เพศ : หญิง


    รสนิยามทางเพศ : ชาย


    สาย : ชายหญิง


    สัญชาติ : สเปน


    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวผิวขาวซีดไร้ชีวิตชีวา เธอมีผมสีฟ้าพาสเทล ดวงตาของเธอก็เป็นสีอความารีน เธอมีรูปร่างสูงสมส่วนราวกับนางแบบแถมยังมีกล้ามเนื้อบางๆอยู่บ้างตามร่างกาย  ส่วนสูงของเธอคือ
    180 น้ำหนัก 67 กก.



    อาวุธ : เลื่อยไฟฟ้าขนาดยักษ์ที่ถูกทำมาจากวัสดุที่คมและทนทานที่สุดเท่าที่จะหามาได้

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     

    สัตว์เลี้ยง :อุงโกเลียนท์ แมงมุมขนาดยักษ์ที่มีพิษร้ายแรง มันมักจะพ่นใยเพื่อกักขังเหยื่อของมันอยู่เสมอและจะฉีกเหยื่อเป็นชิ้นๆอย่างทารุนเมื่อกิน มันซื่อสัตย์ต่อลิต้ามากๆแถมยังชอบหวงเจ้านายอยู่บ่อยๆ ไม่สามารถระบุค่าพลังได้

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ungoliant

    เซลล์กรูเม่ต์: ปลาหมึกยักษ์คราเคน มันทำให้เธอมีผิวหนังที่ลื่น และพละกำลังที่แม้เพียงออกแรงนิดเดียวก็ทำให้กระดูกของใครบางคนแหลกเหลวได้ และแน่นอนหารเพรางตัวของเธอไม่เป็นสองรองใครโดยเฉพาะในน้ำหรือพื้นที่ใกล้น้ำ เธอจะมีการทรงตังที่ว่องไว ผิวหนังของเธอโดยเฉพาะบริเวณมือและเท้าจะมีเขี้ยวคล้ายๆบริเวณหนวดของปลาหมึก แต่มันมีขนาดเล็กและคมมาก ซึ่งมันทำให้เธอพร้อมที่จะฉีกศัตรูเป็นชิ้นๆ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    สถานะ : นักล่าอาหาร

    ลักษณะนิสัย : ลิต้าเป็นหญิงสาวที่มีกิริยามารยาทเพียบพร้อมเหมาะกับการเป็นแม่ของลูก เธอเป็นคนที่มีมารยาทดีมาก ใจเย็น มีเหตุมีผลสุดๆ อ่อนโยน จนหลายๆคนพูดว่าเวลาคุยกับเธอเหมือนคุยกับแม่ยังไงยังงั้น เธอเป็นคนนิ่งๆไม่โหวกเหวกโวยวาย มีสติอยู่ตลอดเวลา และไอคิวของเธอน่ะมันสูงลิบลิ่ว แต่ทั้งหมดนี้มันจะหมดไปเมื่อถึงเวลา หิวและกิน จากหญิงสาวสุภาพเรียบร้อยนั้น จะกลายเป็นปีศาจทีเดียวเชียว เธอพร้อมจะบดขยี้และสวาปามทุกสิ่งอย่างตะกละตะกรามมูมมาม โดยเฉพาะเวลาหิวนั้นอะไรที่กินได้อยู่ใกล้ๆเธอกินหมด และห้ามใครมาขัดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นล่ะก็... ซี้แหง ส่วนกับเรื่องความรักเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยชาพอสมควร เธอชอบที่จะอยู่แบบเรื่อยๆเสียมากกว่า


    ประวัติ : เด็กสาวผู้มีภูมิลำเนาจากเมืองเล็กๆติดกับทะเลของสเปน ทางบ้านมีฐานะร่ำรวยแบบเหลือใช้ไปได้ยันหลานของเธอ แม่ของเธอเสียชีวิตเนื่องจากครรภ์เป็นพิษในวันที่คลอดเธอ และผู้คนในตระกูลต้องเลือกระหว่างจะให้แม่ของเธอหรือตัวเธอเองมีชีวิตอยู่ และพวกเขาก็เลือกลิต้า จากนั้นเป็นต้นมาลิต้าก็ถูกเลี้ยงดูประคบประหงมมาโดยตลอดจนแทบไม่มีเวลาว่างเป็นของตนเองเลย วันๆก็ได้แต่เรียนพิเศษหลังจากเลิกเรียน แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ไปพักผ่อนที่เกาะส่วนตัวของครอบครัว เธอได้ทะเลาะกับคนที่บ้านแบบรุนแรงมากเรื่องมารยาทในการกินของเธอ
    ¨บางทีพวกคุณน่าจะปล่อยให้หนูทำในสิ่งที่รักบ้าง... หนูชอบการทานที่สุดเลย¨ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ หลังจากนั้นเธอก็เลยเป็นคนนิ่งๆมาโดยตลอด และตั้งใจเรียนจนกลายเป็นคนที่ได้ชื่อว่าอัจฉริยะ พ่อจึงพยายามเอาใจเธอสารพัด เลี้ยงดูเธอยังกับเจ้าหญิง แม้กระทั่งเพื่อนที่โรงเรียนหรือคนรู้จักก็ทำยังกับเธอเป็นเจ้าหญิงเหมือนกัน แต่ลิต้าไม่ชอบแบบนี้เธอก็แค่อยากมีอิสระก็เท่านั้นเอง... จนเธอเจอกับคริสที่ร้านอาหารโทรมๆแห่งหนึ่งที่มีอาหารรสชาติเหนือคาด และที่นั่นคริสก็ทำให้เธอกลับมาเป็นหญิงสาวผู้มูมมามอีกครั้ง และคริสก็ไม่ได้ทำเหมือนเธอเป็นเจ้าหญิงหรือยังไง ซึ่งทำให้ลิต้าก็ดีใจมาก เธอจึงขอเข้าร่วมชมรมผีเสื้อราตรีกับคริส.


    ของที่ชอบ : เนื้อสด เธอคิดว่าเลือดของมันมีรสชาติที่ดี(?)

    ทะเล เสียงคลื่นทำให้เธอรู้สึกสบายใจ


    ของที่เกลียด : กาแฟ ลิต้าไม่ชอบของที่มีรสชาติขมจนขึ้นสมอง

    คนที่กินอาหารไม่หมด / การฆ่าสัตว์แบบสนุกๆไม่เอามากิน ทุกชีวิตมีค่า เพราะฉะนั้นต้องทานมันเนื่องจากเราล่ามัน


    กลัว/แพ้ : -


    คู่) : ซีบร้า
    สถานการณ์การพูดของตัวละคร :

    ฉันนี่มันแย่จริงๆ คุยกับคุณโดยไม่แนะนำตัวเองเนี่ย... ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ดิฉันเอสเตลิต้า เดล มาร์ ซานเชช

    คุณปลิดชีวิตพวกเขาแล้วทิ้งไว้แบบนี้... คุณนี่มันไร้จิตใจจริงๆ

    คุณพระ! นี่เธอเจ็บตรงไหนบ้างหรือเปล่าคริส ให้ฉันช่วยไหม?”


    เพิ่มเติม : -


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดี…”

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างยานคางพร้อมกับจ้องมองเพื่อนตรงหน้าด้วยดวงตาอย่างอ่านไม่ออก พร้อมเชิดหน้าขึ้นมองอย่างนางพญา

    :: อ่า... สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณ...

     

    ฃื่ออะไรละ?...ฉัน 'คริสเตอร์' เรียก คริสก้ได้นะ....เธอละ?ชื่ออะไร.."

    หญิงสาวมองคนตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่าพร้อมกับหยิบลูกแก้วขึ้นมาแล้วจากนั้นค่อยลูบอย่างเบาๆ

    :: ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคริส ฉันเอสเตลิต้าค่ะ พูดจบก็ยิ้มหวานให้คนตรงหน้าอย่างมีมารยาทพร้อมโค้งตัวนิดๆ

     

    "อือ...ทำไมถึงอยากมาท่องโลกการ์ตูนกับฉันละ?"

    หญิงสาววางลูกแก้วลงพร้อมกับมองคนตรงข้ามด้วยสายตาอย่างไม่เป็นมิตร

    :: เพราะคุณ ไม่ทำกับฉันเหมือนคนอื่นยังไงล่ะคะ คุณไม่เคยยกยอฉันแบบพวกเขายังไงล่ะคะ



    "แปลว่าเธอพร้อมใช่ไหม?...ที่จะเป็นคนติดตามฉัน..จะไม่ทรยศหรือทำให้ฉันเสียใจใช่ไหม?..."

    หญิงสาวด้วยด้วยน้ำเสียงสั่นคลอนแล้วค่อยๆแผ่วเบาลงจากนั้นจ้องคนตรงหน้าด้วยความคาดหวัง

    :: แหม ขนาดนี้แล้ว ก็ต้องพร้อมสิคะ ฉันจะไม่ทำคุณเสียใจหรอกค่ะ

    "ดี...แล้วถ้าเธอมีความรักละ?..เธอพร้อมจะทรยศแล้วเลือกเขาไหม?"

    หญิงสาวจ้องเข้าไปในนัตย์ตาอีกฝ่ายจากนั้นก็พร้อมหยิบลูกแก้วอีกลูกขึ้นมา

    :: ความรักน่ะเหรอคะ? ฉันว่ามันไม่สำคัญเท่ามิตรภาพของพวกเราค่ะ



    "และนี้คือคำถามสุดท้าย....ถ้าเขาไม่รักเธอเธอพร้อมจะ 'กำจัด' เขาพร้อมกับฉันไหม?"

    :: ฉันว่าเราไม่ควรสนใจเขาอีกเลยด้วยซ้ำค่ะ... แต่ถ้าเขาทำให้ฉันเจ็บ มันก็อีกเรื่องหนึ่ง



    "555555555......"

    หลังจากที่ฟังคำตอบของอีกฝ่ายเสร็จหญิงสาวระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างน่ากลัวแล้วค่อยๆเดินไปหาอีกฝ่าย

    :: เอสเตลิต้ายิ้มน้อยๆ เธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหาคริสเสียเองมากกว่า ก่อนจะโค้งตัวให้คนตรงหน้าอีกรอบ



    "เธอนี้ถูกใจฉันจริงๆ...หึๆ..เอาละแล้วเจอกันอีกโลกหนึ่งนะ...'เพื่อนรัก' คิก.."

    เธอออกมาเล็กน้อยแล้วจากนั้นก้พลักอีกฝ่ายลงหลุมดำไปพร้อมกับโยนลูกแก้วให้

    :: ค่ะ แล้วเราไว้พบกันใหม่นะคะ... คริส



    "บ๊ายบาย....แล้วเจอกันนะ 'โชคดี' "

    :: คุณก็เช่นกันค่ะ กล่าวจบก็โบกมือให้อีกฝ่าย...

    S
    N
    A
    P
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×