ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #8 : YOO JINHWA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      11 ก.พ. 61




    รับมุขเราหน่อยก็ดีนะเพื่อนรัก
    .
    ตบปากตัวเองเลยนะใครสอนให้ด่าผู้หญิงว่าหมูตัวเมียกันห่ะ!!
    .
    ไม่ได้เตี้ยแค่แคลเซียมมันไม่ทำงานต่างหาก!

          



     APPLICATON





    คู่ของคุณ :  มุคามิ  ยูมะ

    ชื่อ || นามสกุล  :  ฮานากิมะ นานามิ  HANAKUMA  NANAMI
     
    เชื้อชาติ :  ญี่ปุ่น 

    อายุ :  18 

    ชั้นปี :  ม.ปลายปี 3 

    ลักษณะหน้าตาและรูปร่าง :  

                        เด็กสาวผู้เป็นเจ้าของเรือนร่างเสมือนตุ๊กตากระเบื้องเคลือบที่แสนน่าถนุถนอมก็ไม่ปานเธอคนนี้อาจจะดูเหมือนเด็กม.ต้นก็ได้เพราะรูปร่างที่เล็กน่ารัก " ฮานากิมะ  นานามิ " สาวน้อยจากเกียวโตผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสราวกับดอกทานตะวันหรือดวงอาทิตย์ดวงน้อยๆก็ไม่ต่างกัน นานามิมีใบหน้าที่กลมเป็นก้อนกลมๆน่ารักดวงตาสีเหปลือกไม้โอ๊คนั้นแฝงไปด้วยความซุกซนที่ใครก็บอกว่าเหมือนลูกหมาตัวเล็กๆวัยกำลังซนมีประกายเล็กๆเพิ่มความสดใสมากขึ้นไปอีกเหนือดวงตาลูกหมาแสนน่ารักขึ้นไปก็เห็นคิ้วที่โค้งโก่งได้รูปดั่งขันศรธนู กลางใบหน้ากลมจะมีจมูกเล็กๆที่ไม่ได้โด่งมากมันรั้นขึ้นเล็กน้อยน่าบีบให้สาวน้อยคนนี้แสดงใบหน้ายู่ๆน่าเอ็นดูออกมาหากมองลงมาก็จะเจอริมฝีปากเล็กๆอวบอิ่มชุ่มชื้นเพราะหมั่นดูแลทาลิปปาล์มไว้ตลอดออกสีเชอร์รี่อย่างชัดเจน พวงแก้มนุ่มนิ่มีแดงอ่อนๆที่เกิดจากเส้นเลือดฝาดอย่างที่คนสุขภาพดีมีกัน เด็กสาวคนนี้เป็นเจ้าของเรือนผมสีสว่างสดใสราวกับสีส้มของพระอาทิตย์ในยามเช้าที่ยาวถึงเอวบางเข้ากับขนาดตัวหน้าซีทรูถูกตัดไม่ให้บกบังดวงตาอันแสนสดใสของเธอนานามิมักจะชอบปล่อยให้ผมยาวๆของเธอสลายไปตามหลังบางๆนานามิมีผิวที่ขาวราวกับน้ำนมเนียนนุ่มน่าสัมผัสแต่พอคิดไปคิดมาเเล้วการสัมผัสเบาๆอาจทำให้ผิวขาวๆที่ไร้ริ้วรอยตำหนิเกิดรอยแดงได้ เด็กสาวคนนี้มีรูปร่างที่เล็กไปเสียหมดทุกอย่างเธอมีความสูงอยู่ที่ 153 และน้ำหนักที่เพียงกระชากเบาๆอาจทำให้เธอลอยไปไกลได้ด้วยน้ำหนัก 40 แต่มันก็เข้ากับส่วนสูงของเธออยู่พอดี 

    ลักษณะนิสัยใจคอ : 

                        ฮายากิมะ นานามิเด็กสาวแสนน่ารักน่าเอ็นดูที่พกความร่าเริงสดใสราวกับลูกสุนัขวัยกำลังซนมาเต็มเปี่ยมเธอคือเจ้าของรอยยิ้มที่สดใสราวกับพระอาทิตย์ที่โดดเด่น ความเป็นมิตรกับทุกคนของเธอทำให้เธอมีเพื่อนเยอะและเป็นที่รู้จักมากในโรงเรียนไม่เคยกลัวที่จะเข้าหาใครก่อนและไม่ดูคนจากภายนอก เธอเป็นคนพูดมากพูดน้ำไหลไฟดับไปเรื่อยและเป็นคนตลกชอบเล่นมุขตลกด้วยรอยยิ้มที่โดดเด่นของตัวเอง เธอชอบขยับร่างกายตลอดเวลาอยู่ไม่นิ่งอย่างน้อยนิ้วสั้นๆ(?)มันต้องได้เคาะอะไรซักอย่างแหละถ้าทั้งตัวไม่ขยับ เด็กสาวเป็นคนเด๋อด๋าชอบทำหน้าเอ๋อเวลาไม่เข้าใจอะไรเพราะเป็นพวกที่เข้าใจอะไรยากด้วยส่วนนึงความเข้าใจอะไรยากเลยทำให้เธอเป็นคนที่เรียนไม่เก่งแต่ก็ต้องพยายามเพราะใกล้เข้ามหาลัยอนาตคเป็นเรื่องสำคัญมากของเธอถ้าถามว่าเธออยากเป็นอะไรเธอจะตอบไปเลยว่าอยากเป็นปาติชิเย่แต่ก็ต้องเรียนควบคู่ไปด้วยเพื่อที่เวลาสอบเข้าจะได้ติดกับเขาบ้างถึงจะอย่างนั้นเด็กสาวก็เป็นคนที่มีความจำดีโดยเฉพาะการจำสูตรขนมนี่แหละจำได้ดีเลยล่ะ 

                        นานามิเป็นคนที่ไม่ค่อยโกรธใครเพราะไม่ชอบคิดมากแต่เวลาคิดมากเเล้วก็จะเครียดหนักเลยคิดมากเเล้วจะคิดไปไกลเรื่อยๆ เป็นที่ขี้เป็นห่วงคนอื่นจนลืมคิดถึงตัวเองอยู่บ่อยๆเธอไม่ชอบให้คนอื่นมาลำบากเพราะตัวเองเลยฝืนตัวเองอยู่บ่อยๆ  เด็กสาวเป็นคนที่ซื่อบื้อในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจนเพื่อนๆหลายคนต้องกุมหัวอยู่บ่อยครั้ง นานามิเป็นคนที่ขี้ตกใจเธอเป็นคนไว้ใจคนง่ายโดยเฉพาะถ้าสนิทแล้วเธอจะบอกเรื่องของเธอเกือบหมดให้กับคนที่เธอสนิทด้วยแต่ก็ไม่มีใครที่เธอสนิทถึงขั้นนี้เลยและเธอเป็นคนเก็บความลับเก่งเป็นที่ระบายให้กับใครหลายคนได้ดีเพราะใครก็บอกว่าเธอเป็นคนที่อยู่ด้วยเเล้วสบายใจที่สุดแล้ว ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะใจดีใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่น บ้างทีก็ขี้เก๊กลีลาทำเป็นไม่ช่วยแค่ก็ช่วยอยู่ดี เธอเป็นคนที่อินอะไรง่ายเช่นดูหนังถึงฉากเศร้าๆทีไรอดน้ำตาไหลไม่ได้ทุกที เป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัวเองเดินอยู่ดีๆก้ได้แผลมาจากไหนก็ไม่รู้โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวเองเลยด้วยซ้ำ สุดท้ายถึงจะเห็นเธอยิ้มๆเเล้วสดใสดูไม่มีเรื่องให้ต้องปวดใจความจริงแล้วเธอมักจะหนีไปร้องไห้ตอนอยู่คนเดียวมากกว่าพอมีคนจำได้ก็จะโกหกออกไปแค่ฝุนเข้าตาหรืออินกับหนังมากไปเท่านั้น


    การพูดการจา : 

                             [ ฮานากิมะ นานามิ เจ้าของเสียงใสแจ๋วเหมือนระฆังน้อย ]

    เหตุการณ์ที่ 1
    " นี่ๆเธอเป็นเด็กใหม่สินะไม่คุ้นหน้าเลย อ๋อๆ ฉันต้องแนะนำตัวก่อนสินะฉันฮานากิมะ นานามิ นะยินดีที่ได้รู้จัก " เสียงใสแจ๋วพูดออกมาอย่างเจี้ยวแจ้วละชัดถ้อยชัดคำแต่ก็ไม่เว้นให้อีกฝ่ายพูดขัดตอนที่เธอพูดแม้แต่น้อย

    เหตุการณ์ที่ 2
    " ไม่ได้เตี้ยแค่แคลเซียลไม่ทำงานต่างหากล่ะที่ตัวแค่เนี่ยน่ะ! " เสียงใสพูดด้วยสีหน้างุ้ยๆ(?)อย่างน่ารักน่าชังพร้อมกับมองไปที่คนที่มองว่าเธอเตี้ย

    เหตุการณ์ 3
    " มีอะไรให้ช่วยบอกได้เลยนะถ้าไม่ใช่เรื่องเรียนน่ะเรื่องเรียนฉันไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่หรอกนะหัวฉันไม่ค่อยดีเท่าไหร่น่ะ " เด็กสาวพูดเสร็จก็หัวเราะขันออกมาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสราวกับเพราะอาทิตย์

    เหตุการณ์ 4
    " หือ? ตาฉันแดงหรอ " เธอมองไปที่คนถามก่อนจะยิ้มให้แล้วตอบกลับไป " ดูซี่รีย์แล้สมันอินน่ะเลยร้องไห้ตามไม่คิดเลยนะเนี่ยว่ามันจะแดงขนาดนี้ " เธอหัวเราะออกมา

    เหตุการณ์ 5
    " กรี๊ดดด!! " เด็กสาวส่งเสียงกรีดร้องออกมาก่อนจะหันไปดูคนที่มาสะกิดหลังเธอโดยที่ไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ " นี่นายเองเหรออย่าไม่ให้ซุ้มให้เสียงแบบนี้สิ! " ก่อนจะฟาดฝ่ามือเล็กไปที่แขนอีกฝ่ายทันที

    ประวัติ : 

                        " ฮานากิมะ นานามิ " ลูกสาวคนเล็กของตระกูลฮานากิมะเธอมีพี่สาวสองคนทั้งสองทำงานในวงการบันเทิงทั้งคู่คนนึงเป็นนักแสดงคนนึงเป็นนักร้องนางแบบและตอนนี่พ่อและแม่ของเธอก็ต่างพากันเสษียนแล้วพวกท่านทั้งสองจึงพักงานอยู่ที่บ้านแทน ด้วยความเป็นน้องเล็กสุดของบ้านส่วนมากพี่ทั้งสองของเธอจะค่อยดูแลจ่ายค่าเทอมแทนที่เธอถึงส่งมาเรียนที่นี่เพราะพี่ของเธอคนนึงเคยจบที่นี่มาแล้วเลยอยากให้เธอมาเรียนที่นี่เหมือนกับพี่สาวของเธอ ตลอดมาเธอก็เป็นเด็กธรรมดาที่ชอบกินขนมและทำขนมเหมือนกับแทนของเธอเธอชอบดูแม่ของเธอทำขนมและชอบขอไปช่วยทำบางเลยมีความสามารถในการทำขนมมาตั้งแต่เด็กเพราะการฝึกและการเรียนเพิ่มด้วย

    ชอบ :  ของหวาน / ทำขนม / หาสูตรทำขนม / เข้าหาคนอื่น

    ไม่ชอบ :  ผัก / ที่สูง( 5 ชั้นขึ้นไปเธอจะไม่กล้ามองลงไปข้างล่างเลยด้วยซ้ำ ) / หนอน / แมงมุง

    จุดอ่อน :  ขี้เป็นห่วงคนอื่นมากเกินไป

    จุดแข็ง :  เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก

    ความสามารถพิเศษ :  ทำขนม / เขียนพูกัน

    เพิ่มเติม : ---


    TALK WITH ME FREE HUSBAND(?)

    UNKNOWN : ชื่ออะไรเอ่ย..?
    =  โคลอีหรือแตงโมคลเดิมจ้าาาาา

    UNKNOWN : เราดองได้หรอเปล่า..? #ผิด
    = โนปปปปปปปปปปปปป

    UNKNOWN : เราไม่ดองง่ายๆหร๊อก แล้วถ้าไม่ผ่านจะฝากเล้ยงหรือเปล่าหรือรับกลับบ้านเกิด
    = รับกลับค้าบบ


    UNKNOWN : โอเคจ้า มีคำถามอะไรไหม
    = ไม่มีค้าบ
    H a s h

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×