ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่'นก'

    ลำดับตอนที่ #1 : [KHR] You are Mine!! เธอเป็นของฉันคนเดียว!! :: อีฟ | Eve

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      28 ต.ค. 60

    Chills and heat

    ความหนาวเหน็บและความร้อนระอุ




    When talking about what can be defrosted.

    เมื่อพูดถึงสิ่งที่สามารถละลายน้ำแข็งได้


    Why do most people think of the sun?

    ทำไมคนส่วนใหญ่จึงคิดถึงแต่แสงของดวงสุริยัน


    There is one thing that can dissolve more ice than light.

    ทั้งๆที่มีสิ่งหนึ่งที่สามารถละลายน้ำแข็งได้มากกว่าแสง


    That is fire.

    นั่นก็คือ 'ไฟ'



    My body cannot be a warm sun.

    ตัวของฉัน ไม่อาจเปรียบดั่ง'แสงตะวัน'ที่อบอุ่นได้


    It's like the fire that burns everything.

    เพราะมันเปรียบเสมือนกับ'ไฟ'ที่พร้อมแผดเผาทุกอย่างที่ต้องการ


    And fire like me Will defrost the ice in your mind

    และไฟอย่างฉัน จะละลายหัวใจที่ราวกับ'น้ำแข็ง'ของคุณ


    To become pure water itself.

    ให้กลายเป็นน้ำอันบริสุทธิ์เอง



    Application

     


     

    “ I will make your mind hot 

    ฮะๆ ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ? แค่พูดหยอกๆเองน๊า~”


    ชื่อ : อีฟ || Eve

     

    ชื่อเล่น : อีฟ || Eve

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ : ชาย

     

    อายุ : 19 ปี

     

    พลังพิเศษ : สามารถจุดไฟที่มือได้ และสามารถเรียกไฟออกมาจากพื้นในรัศมี 5 เมตรได้ แต่ความร้อนของไฟจะไม่เป็นผลหากผู้ใช้ไม่สามารถควบคุมมันได้ พลังของอีฟจะเป็นประโยชน์อย่างมากในช่วงฤดูหนาว(?)

     

    ลักษณะภายนอก : อีฟ หญิงสาวชาวยุโรปผู้ปราศจากเชื้อสกุลจุลชาติ หล่อนมีรูปร่างเรียวบางทว่าสมส่วนราวกับถูกปั้นแต่งมาจากเทพเจ้าอย่างปราณีต ด้วยส่วนสูงเพียง 160 ทำให้ผู้คนรอบข้างเข้าใจผิดว่าหล่อนเป็นเพียงเด็กมัธยมต้นย่างเข้ามัธยมปลายไม่ใช่หญิงสาววัยสิบเก้า แต่อีฟก็ได้หาสนใจไม่ ถึงแม้จะไม่ได้สูงยาวเข่าดีอะไรแต่ส่วนสูงนี้ก็รับกับน้ำหนัก 50 กิโลกรัมเป็นอย่างดี ทำให้สาวเจ้าดูมีน้ำมีนวลอย่างสตรีทั่วไปที่พึงมี ไม่ดูผอมแห้งแรงน้อยหรือบอบบางเกินไป ผิวพรรณขาวเรียบเนียนอันเป็นผลมาจากการบำรุงรักษาด้วยโลชั่นประทินผิวมาเป็นอย่างดี ทำให้เนื้อกายของเจ้าหล่อนมีกลิ่นกุหลาบจากโลชั่นที่ใช้อยู่เป็นประจำชวนหลงใหล โครงหน้าหญิงสาววัย 19 ปีเรียวสวยได้รูป ดวงตาเฉียบคมคู่สวยสีน้ำตาลไหม้ที่มักทอประกายความขี้เล่นและหยอกล้อชวนใจเต้นในเวลาเดียวกัน แต่กลับเจอปนไปด้วยความเจ้าเล่ห์ด้วยหางตาที่ชี้สูงขึ้นเล็กน้อย ทำให้เธอนั้นมีดวงตาที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่งเลยทีเดียว เหนือดวงตาคู่สวยประดับตกแต่งด้วยขนตาโค้งงอนหนาเป็นแพชวนจับจ้อง คิ้วโค้งคันศรช่วยเพิ่มความสวยงามให้แก่ใบหน้าขาวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติไร้ซึ่งเครื่องสำอางใดๆมาแต่งแต้ม จมูกโด่งรั้นพองามรับกับริมฝีปากบางอมชมพูที่มักยกยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างไม่รู้เบื่อ ด้วยริมฝีปากที่อมชมพูตามธรรมชาติทำให้หล่อนเป็นคนที่น่าประทับจุมพิตคนหนึ่ง ใบหน้าเรียวได้รูปถูกรายล้อมไปด้วยเส้นเกศานุ่มลื่นดุจแพรไหมที่ได้รับการบำรุงรักษามาอย่างดี เรือนผมสีเพลิงของหล่อนให้ความรู้สึกราวกับเปลวไฟที่กำลังลุกโชน ร้อนแรง แต่ก็ดูอบอุ่นในเวลาเดียวกัน มีความยาวถึงต้นขาอ่อนรับกับสะโพกอรชรเป็นอย่างดี เมื่อมองไล่ลงมาจะเห็นได้ชัดว่าอีฟเป็นสาวหุ่นดีคนหนึ่งที่แขนขายาวสมส่วนไม่ดูเก้งก้างจนเกินไป หน้าอกหน้าใจมีพอประมาณเพื่อไม่ให้ดูเกะกะเวลาทำสิ่งใด ร่างกายเจ้าหล่อนไร้รอยตำหนิราวกับได้รับการดูเลจากเทพีวีนัสมาก็ไม่ปาน

     

    ลักษณะนิสัย : อีฟ เป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าจะทำอะไรเจ้าหล่อนก็มักจะมั่นใจว่าผลที่ได้ออกมามันต้องดีเสมอ เป็นคนกล้าคิดกล้าทำ ไม่ใช่มัวแต่เก็บความคิดนั้นไว้แล้วปล่อยให้มันผ่านไปโดยไม่ได้ลงมือทำอะไรเลยสักอย่าง เมื่อคิดที่จะทำสิ่งใดแล้วก็ต้องทำให้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีปณิธานสูง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่ถาโถมเข้าใส่ง่ายๆ และจะไม่มีทางยอมแพ้กลางคันอย่างแน่นอน หล่อนไม่ใช่คนที่เอาแต่พูดว่าจะทำ แต่จะลงมือปฏิบัติเลยไม่ใช่มาดีแต่ปาก และด้วยความมั่นใจนี้เองทำให้หล่อนมีบุคลิกภาพที่ดี ไม่เดินมองพื้น กล้าสบสายตากับผู้คนด้วยดวงตาเฉียบคมอันมีเสน่ห์ และส่วนมากจะเป็นอีกฝ่ายที่พ่ายแพ้ให้กับดวงตานี้ เธอก็เปรียบเสมือนเสือสาวที่ห้อมล้อมไปด้วยเปลวเพลิง มีความร้อนแรงอยู่ในตัว อีกทั้งยังมีความมั่นหน้า(?) ทำให้คนรอบข้างมองเธอเป็นสาวสายรุกและขี้หลีไปเสียหน่อย แต่หล่อนก็ไม่เคยหลายใจ เรียกได้ว่ารักใครแล้วรักจริง ไม่มีทางปันใจให้ผู้อื่นอย่างแน่นอน เธอมักชอบสิ่งที่ได้มายากๆเพราะมันมีค่าสำหรับเธอเสมอ ยิ่งถ้าใครที่ชอบหรือรักเธอยากๆยิ่งถูกใจเธอเข้าไปใหญ่ บ่อยครั้งที่หล่อนจะพูดหยอดมุขใส่คนนั้นคนนี้ทำให้ได้รับฉายามาว่า'คาสโนวี่' แต่หลังๆมาก็เริ่มเพลาๆลงบ้าง และจะทำเช่นนี้กับคนที่อยากสนิทหรือสนิทด้วยเท่านั้นเพื่อหยอกล้อ เธอสามารถหยอดมุขเสี่ยว(?)ได้ทั้งชายและหญิง แต่รสนิยมทางเพศก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง


    อีฟ เป็นหญิงสาวที่มีความควีนแบบนางร้าย(?)อยู่ในตัว ถึงแม้ในยามปกติจะเห็นว่าเธอเป็นเพียงสาวขี้หลีคนหนึ่ง แต่ภายใต้รอยยิ้มอันเจ้าเล่ห์นั่นกลับซ่อนความร้ายกาจดุจนางร้ายในละครหลังข่าว(?)เอาไว้ เธอเป็นคนที่ปากจัดอยู่พอตัว พ่นคำด่า(?)ออกมาแต่ละครั้งก็เสียดแทงใจผู้ฟังอย่างน่าประหลาด ทั้งๆที่เวลานั้นไม่ได้ขึ้นเสียงหรือกระแทกเสียงแต่อย่างใด แต่น้อยครั้งนักที่เธอจะอยู่ในโหมดนางร้าย(?)เช่นนี้ เพราะวันๆมักอารมณ์ดีและสนุกกับชีวิตมากกว่ามาโกรธเคืองเคียดแค้นใคร หล่อนเป็นคนจำพวกดีมาดีกลับ ร้ายมาก็จะร้ายตอบ เชือดเฉือนกันให้มันรู้แพ้รู้ชนะไปข้าง เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เศร้าหรือโกรธเก่งมาก ไม่ว่าอารมณ์สองสิ่งนี้จะมากเพียงใดก็จะซ่อนมันไว้ใต้รอยยิ่มแห่งความมั่นใจนั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นมองว่าเธออ่อนแอ ไม่ต้องการให้ใครมาสงสารหรือสมเพช เพราะมันจะทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองยังเข้มแข็งไม่พอนั่นเอง แต่เมื่อเส้นด้ายแห่งความอดทนขาดผึง เธอจะโกรธราวกับภูเขาไฟกำลังปะทุ ปากคอเราะร้ายขึ้นตามลำดับ แต่ก็ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไร ใครขอโทษจากใจจริงก็จะหาย หากเศร้าเธอจะขออยู่ตัวคนเดียวเสียมากกว่า เพราะไม่อยากให้ใครเห็นความอ่อนแอของตน


    อีฟ เป็นคนที่มองโลกในแง่แห่งความเป็นจริง เธอไม่ใช่คนที่จะมองว่าทุกๆอย่างสวยงามราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยายปรัมปรา และไม่ใช่ว่าทุกอย่างต้องมืนมนราวกับสีดำ เธอมองทั้งด้านดีและด้านไม่ดีของโลกไปพร้อมๆกัน แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮา สนุกกับชีสิต ทำให้ในบางครั้งอาจมองโลกเป็นสีขาวมากเกินไปบ้าง แต่หลังจากนั้นก็จะกลับมามองเป็นสีเทาตามเดิม อีกทั้งอีฟยังเป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบดี สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆได้ ถึงแม้จะไม่รวดเร็วมาก แต่ผลการประมวณที่ได้ออกมาก็จะถูกต้องเสียทุกครั้งไป โดยส่วนมาก เธอมักจะประมวณผลการต่อสู้ ว่าตอนนี้ได้เปรียบหรือเสียเปรียบกันแน่ ซึ่งถือเป็นประโยชน์อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ และทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา คือลักษณะนิสัยของ อีฟ หญิงสาววัย 19 ปีผู้ไร้เชื้อสกุลจุลชาติแต่ก็ไม่ได้สนใจในเรื่องนั้นเสียเท่าไหร่ ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขมากพอแล้ว

     

    ประวัติส่วนตัว : อีฟ เป็นชื่อที่บาทหลวงคนหนึ่งตั้งให้กับเธอ เด็กสาวผมสีเพลิงดูร้อนแรงที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าโบสถ์ตั้งแต่แบเบาะ  เธอเติมโตขึ้นมาด้วยการอบรมเลี้ยงดูของบาทหลวงที่เปรียบเสมือนพ่อ และซิสเตอร์คนหนึ่งที่เปรียบเสมือนแม่ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าบุพการีที่แท้จริงคือใคร แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจแต่อย่างใดที่ท่านเอาเธอมาทิ้งแบบนี้ อยู่ที่โบสถ์ก็สนุกดีเหมือนกัน..มีเพื่อนๆที่คอยเล่นด้วยกันมากมาย ช่วงเวลาแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วล่ะ..หล่อนคิดแบบนั้น..


    ตั้งแต่เป็นเด็กตัวเล็กๆถึงอายุ 14 เธอยังคงใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วๆไป ไม่พบความผิดปกติใดๆ นอกเสียจากความมั่น(?)ที่มีมากราวกับไม่ใช่เด็กอายุ 14 แต่นั่นไม่ก็ใช่จุดแปลกสำคัญอะไร เธอยังคงใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่ง

    "แอล เราไปเล่นที่นั่นกันเถอะ!"

    เสียงใสๆตามประสาเด็กดังขึ้น อีฟจับมือเพื่อนสนิทของตนอย่างแอลก่อนพาวิ่งเข้าไปในเรือนเพาะชำที่ถูกสร้างขึ้นด้วยไม้ตามธรรมชาติ ซึ่งแอลเองก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด สองสาวต่างดูพรรณไม้ต่างๆอย่างไม่วางตา โดยเฉพาะแอล เนื่องจากเธอร่างกายค่อนข้างอ่อนแอจึงไม่ค่อยได้รับอนุญาตให้ออกมาด้านนอกเท่าไรนัก ในขณะที่แอลกำลังดูพรรณไม้ต่างๆอย่างสบายใจ อีฟ กลับคิดพิเรนขึ้นมาแบบไม่มีต้นสายปลายเหตุ  เธอก้มมองมือเล็กๆของตัวเองพลางคิดว่า

    'ถ้ามีไฟลุกขึ้นมาจากมือก็ดีสิ'


    พรึบ !


    ชั่วพริบตา เปลวไฟอันร้อนระอุก็ลุกขึ้นมาบนมือของเธอ แต่แปลกที่เธอนั้นกลับไม่รู้สึกร้อนที่บริเวณมือเลย อีฟตกใจอย่างมากเมื่อเห็นเปลวไฟนั้น ด้วยอาการช็อคจึงเผลอนำมือไปทาบกับไม้ส่งผลให้ไฟลามไปทั่วอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ในช่วงฤดูแล้ง ไม้เหล่านี้จึงกลับกายเป็นเชื้อเพลงชั้นดี

    "แอล! ไฟไหม้! เราต้องรีบหนี!"

    เด็กสาวรีบวิ่งไปคว้าข้อมือของเพื่อนสาวพร้อมวิ่งไปที่ประตูทันที แต่...ในเวลาคับขันแบบนี้ ประตูกลับเปิดไม่ออกเสียได้

    "ทำไมถึงเปิดไม่ออกนะ!"

    "แค่กๆ! แค่ก!"

    "แอล! อดทนไว้นะ!"

    ด้วยความที่แอลมีร่างกายอ่อนแอกว่าจึงทรุดลงไปไอกับพื้น ทำให้เธอต้องรีบหาทางออกไปให้เร็วที่สุด จนกระทั้งไฟลามมาถึงประตู อีฟรวบรวมความกล้าที่มีพังประตูจนออกมาได้สำเร็จ

    "แอล! แอล! ทำใจดีๆไว้นะ!"

    "แค่กๆ! แค่ก!"

    เสียงไอยังคงดังอย่างไม่ขาดสายก่อนที่มันจะหายไปพร้มกับสติของเพื่อนสาวตน

    "แอล! แอล!!!"

    หลังจากผ่านเหตุการณ์นั้น แอลได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ที่หมดสติไปเป็นเพราะได้รับควันพิษมากเกินไป ประกอบกับร่างกายอ่อนแอเป็นฐานเดิมอยู่แล้ว อีฟมาเยี่ยมเพื่อนสาวทุกวันด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่จางหายไปเสียที วันเวลาผ่านไป 5 ปี หญิงสาววัย 19 ปีได้เดินเข้ามาภายในห้องของเพื่อนตนพร้อมดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ในมือ พลางหย่อนกายลงนั่งข้างๆเตียงพร้อมมองเพื่อนสาวด้วยรอยยิ้ม

    "อีฟ เธออย่ายิ้มแบบนั้นสิ.."

    "ทำไมกันล่ะแอล?"

    "เธอกำลัง ฝืนยิ้ม..."

    เมื่อได้ยินเช่นนั้นรอยยิ้มก็หายไปจากใบหน้าทันที แทนทีด้วยดวงตาที่มองราวกับรู้สึกผิด มือบางของเพื่อนสาวลูบแก้มของเธอเบาๆพลางส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้

    "เธอยังรู้สึกผิดอยู่ใช่ไหม? เมื่อห้าปีก่อน?"

    ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับ เพียงแต่พยักหน้าเบาๆเท่านั้น

    "มันก็ผ่านมานานแล้ว อีกอย่าง ไม่ใช่ความผิดของเธอเสียหน่อย"

    "ความผิดฉันสิ...เพราะไฟนั่นมันมาจากฉัน.."

    "ตอนนั้นเธอยังควบคุมมันไม่ได้เท่านั้นเอง"

    "ตอนนี้ก็ยังควบคุมไม่ได้..."

    ความเงียบเข้าปกคลุมหลังจากสิ้นเสียงของหล่อน แอลยันตัวลุกขึ้นจากเตียง พลางกอดเธอเบาๆพร้อมลูบหัวไปด้วย

    "เธอต้องให้อภัยตัวเองก่อนอีฟ ไม่มีใครโทษว่าเป็นความผิดของเธอ นอกจากตัวเธอเองที่ยังคงโทษตลอดห้าปีที่ผ่านมา"

    "แอล..ขอบคุณนะ ฉันจะ..ไม่โทษตัวเองอีกแล้วล่ะ"

    "ดีมาก..! แล้วนี่ จะไปแล้วเหรอ?"

    "อื้ม! ก็..กะว่าจะไปวันนี้แหละ เลยมาบอกลาเธอก่อนนี่ไง"

    ใช่...วันนี้คือวันที่อีฟจะออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเองเป็นวันแรก เธอจึงมาเพื่อบอกลาเพื่อนสนิทอย่างแอลด้วยตัวเองเนื่องจากเขียนจดหมายลาบาทหลวง ซิสเตอร์ และเพื่อนคนอื่นๆเอาไว้แล้ว สองสาวบอกร่ำลากันสักพักก่อนที่อีฟจะกอดแอลเป็นการลาครั้งสุดท้ายก่อนเดินออกไป

    'แอล ขอให้กลับมาแข็งแรงเร็วๆนะ'


    'อีฟ ขอให้ควบคุมพลังได้เร็วๆนะ'


    'ลาก่อนอีฟ/แอล'


    END.

     

    สิ่งที่ชอบ : อากาศยามฝนตก | เพราะมันคืออากาศที่กำลังเย็นสบาย อีกทั้งยังทำให้รู้สึกสบายเนื้อสบายตัว ไม่ร้อนเกินไปและไม่หนาวเกินไป


    สิ่งที่ได้มายากๆ | ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือใจของคน(?) เพราะทุกสิ่งที่ได้มายากๆมันมีค่าสำหรับเธอมาก และเปรียบเสมือนการท้าทายตัวเองอย่างหนึ่ง


    ดาว | ดวงดาวที่ประดับอยู่บนท้องนภาสีรัตติกาล เป็นสิ่งหนึ่งที่เธอชอบมาก เพราะมันทั้งสวยและน่าอัศจรรย์


    สัตว์ตัวเล็กๆ | หลายคนอาจคิดไม่ถึงว่าคนอย่างเธอจะรักสัตว์ แต่ส่วนมากจะเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ เพร่ะมันน่ารักและเป็นเพื่อนแก้เหงาสำหรับเธอ

     

    สิ่งที่เกลียด : อาหารรสจัด | ไม่ว่าจะเผ็ดจัด หวานจัด หรือเค็มจัดเธอก็ไม่ชอบ เนื่องจากชอบรสชาติกลมกล่อม(?)เสียมากกว่า


    อากาศที่หนาวเกินไปหรือร้อนเกินไป | เพราะมันจะทำให้ไม่สบายตัวเอาเสียเลย


    คนที่มาดูถูกปมด้อยของเธอที่ไม่มีพ่อแม่ | เธอจะโกรธเป็นอย่างมาก อาจถึงขั้นด่าจนหน้าชาได้เลยทีเดียว

     

    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ

     

    เพิ่มเติม : - วันที่บาทหลวงมาพบเธอเข้า คือวันที่ 24 ธันวาคม หรือวันคริสต์มาสอีฟ จึงตั้งชื่อเธอว่าอีฟ พร้อมยกวันนี้ให้กลายเป็นวันเกิดของเธอ

    - ลึกๆแล้วอีฟเป็นคนที่ห่วงคนอื่นมาก หากใครบาดเจ็บเพราะตนจะรู้สึกผิดเอามากๆจนกว่าจะได้รับคำให้อภัยจากคนๆนั้น

    - แอล เพื่อนสนิท อีฟ 



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสีดำ


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: อายะจ้า~ แต่ถ้าเรียกชื่อไม่ถนัด เรียกว่าที่รักก็ได้นะตะเอง-- อรั้ย(?)

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    :: อืม~ แบบ-- หญิงเข้าหาชายก่อนก็น่าจะดีนะคะ เพราะว่าตามลักษณะนิสัยของขุ่นพี่แกแล้วจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่สนหญิง หล่อนจึงต้องรุก(?)เพื่อให้เขาหันมาสนใจน่ะค่ะ จะตบ(?)กันมันส์มากเลยล่ะค่ะแบบนั้น--

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    :: หวา..ถ้าไม่ติดขอรับกลับบ้านดีกว่าค่ะ โอ๋ๆ ไม่ร้องนะอีฟ-- กลับบ้านกับแม่นะ--

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    :: คนเราทุกคนมีสิทธิ์ดองค่ะ! แต่แค่ไม่ทิ้งกันไปก็พอนะ ฮริ้ง(?)

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    :: ถ้าลูกติดคู่ที่ต้องการจริงๆก็คงจะก้มกราบไรท์แบบเบญจางคประดิษฐ์(?)อ่ะค่ะ แต่ถ้าเป็นตัวประกอบก็ไม่ทำอะไร เพร่ะเราจิรับลูกสาวกบับบ้าน--

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×