ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱[จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : คืนเข้าหอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.88K
      338
      7 พ.ย. 66

    หลิวหลีลืมตาตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยร่างกายที่อ่อนแรง และตามเนื้อตามตัวเต็มไปด้วยริ้วรอยสีแดง รอยขบกัด อยู่จนทั่วทั้งเรือนร่างระหงของนาง

    เมื่อนางขยับตัวจึงรู้สึกถึงความปวดหนึบที่ช่วงเอวตรงส่วนสงวน  เมื่อนางดันร่างกายของตนเองให้ลุกขึ้นนั่ง สายตาของนางพลันมองเห็นริ้วรอยสีแดงชาดจุดหนึ่งอยู่ตรงกลางผ้าปูเตียงสีขาวของเตียงนอนสีแดงมงคล

    อา....

    รอยเลือด

    รอยเลือดนี้แม้จะเป็นแค่เพียงรอยเล็กๆ แต่ทว่า นั่นคือเลือดที่ออกมาจากเส้นใยบางๆในร่างกายของนาง 

    เส้นพรหมจรรย์

    พรหมจรรย์ของนางที่เต็มใจมอบให้เขา ในคืนเข้าหอ

    คืนเข้าหอของนางกับเขา...

    หลิวหลีค่อยๆล้มตัวลงนอนก่อนจะหลับตาลงอย่างเหน็ดเหนื่อยอ่อนแรงปวดเมื่อยอยู่ตามร่างกาย พลางนึกย้อนไปถึงเรื่องเมื่อช่วงหัวค่ำหลังการส่งตัวเข้าหอในงานแต่งงานของนางกับเขา

     

     

    ยามนั้น

    นางนั่งรอเขาอยู่บนเตียงนอนภายใต้ผ้าคลุมหน้าสีแดงอย่างตื่นเต้นดีใจอยู่หลายส่วน  

    เขาผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของนาง  จูหยวนจาง

    ไม่รู้ทำไม นางถึงปักใจรักจูหยวนจางถึงเพียงนี้ 

    เพราะครั้งแรกที่เจอกัน 

    เพราะครั้งแรกที่ได้คุยทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน

    เพราะสายตาของนางที่มองไปทางใดก็เจอแต่เขา

    หรือเพราะรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์นั่น 

    ถึงแม้ว่าเขามิได้ยิ้มให้นาง แต่นางกลับตราตรึงมันไว้ในใจอยู่เสมอมาเนิ่นนาน

    นางเฝ้ารอ

    รอวันที่เขาจะยิ้มแบบนั้นให้นางบ้าง

    รอยยิ้มของเขา...

    ในขณะที่นางกำลังนั่งรอเขาอยู่นั้น เสียงประตูก็ถูกเปิดออกโดยเขา จูหยวนจาง

    อา....

    เขามาแล้ว...

    ความรู้สึกตื่นเต้นยิ่งเพิ่มขึ้นแบบคูณทวี เมื่อจูหยวนจางเดินเข้ามาในห้องหอ และเดินใกล้เข้ามาที่เตียงนอนตรงที่นางนั่งรอเขาอยู่

    ผ้าคลุมหน้าของนางถูกมือเรียวยาวของเขาเปิดออกพร้อมกับใบหน้าคมเข้มเคลื่อนเข้ามาใกล้ที่ใบหน้าแดงระเรื่อของนาง

    และ...

    ไม่มีการพูดคุยใดๆ

    ไม่มีการถามไถ่ใดๆ

    ไม่มีแม้แต่การทักทายเล็กๆน้อยๆ

    เขาจู่โจมนางอย่างรวดเร็ว คล้ายกับว่าอยากทำสิ่งนี้ให้แล้วๆจบๆกันไป

    เสื้อผ้าของนางถูกเขาดึงทึ้งออกจากร่างบอบบางของนางอย่างไม่ใยดี

    ริมฝีปากร้อนระอุของเขาพรมจูบนางอย่างไม่ปราณี

    นางไม่ทันได้ตั้งตัวกับการกระทำอันดุดันของเขา

    นางคาดไม่ถึงว่าเขาจะกระทำการกับนางเยี่ยงนี้

    ทำไมเขาช่างรุนแรงกับนางนัก

    นี่เป็นครั้งแรกของนาง

    ใยเขาไม่นุ่มนวล

    หลังจากผ่านความเร่าร้อนรุนแรงอันเจ็บปวดที่เขามอบให้ นางก็หลับใหลไปอยู่นาน

    เมื่อตื่นขึ้นมากลางดึก นางพบเพียงความว่างเปล่าอยู่ข้างลำตัวเปลือยเปล่าของนาง

    หมอนที่ควรจะมีเขานอนอยู่ กลับไม่มีร่างของเขา

    นี่มันอะไรกัน!?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×