ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #48 : fic:sao ซูบารุกับโลกsao

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      1
      20 ก.พ. 62




    APPLICATON





    ชื่อในเกม : Fuyu |  ฟุยุ

    ลักษณะหน้าตาและรูปร่าง : มีหน้าตาที่สวยมากๆ และจะมีใบหน้าที่อ่อนโยนเสมอๆ ฟุยุมีใบหน้าที่มองทางหนึ่งก็สวยมองอีกทางก็หวาน แต่ก็เป็นการผสมผสานกันที่ลงตัว และนั่นทำให้วีนัสดูโดดเด่นเรื่องน่าตา โครงใบหน้าเรียวสวย รับกับดวงตากลมโตคมสีพิ้งค์ทัวมารีนคู่สวยที่ราวกับถูกเจียระไนมาอย่างดี แวววาวเป็นประกายดุจดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิดน่าจับตามองและน่าหลงไหลในเวลาเดียวกัน จมูกโด่งเป็นสันพองามที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไป ที่ทำให้ผู้หญิงบางคนต้องอิจฉา ริมฝีปากบางเล็กที่ดูอวบอิ่ม ที่มีสีเชอรี่ระเรื่อหวานฉ่ำประดับ ผิวพรรณขาวอมชมพูเนียนนุ่ม พวงเเก้มนุ่นนิ่มที่มีสีชมพูระเรื่อที่สื่อถึงสุขภาพดีของเธอ เรือนผมสีฟ้าอมม่วงอ่อนยาวถึงสะโพก ผมทรงหน้าม้ายาวพอดีที่ทำให้ใบหน้าของเธอนั้นดูอ่อนเยาว์และอ่อนโยนขึ้นไปอีก ทั้งหุ่นผอมเพียวทรงนาฬิกาทราย หน้าอกหน้าใจคัพดี หน้าท้องเเบนราบพร้อมกับกล้ามเนื้อหน้าท้องสุดเซ็กซี่และขาเรียวยาวสวยราวกับนางแบบ 

    ลักษณะนิสัย : ฟุยุเป็นพวกที่ถ้าเห็นอะไรที่ดูน่ารักหรือนุ่มนิ่มที่ไรก็จะวิ่งเข้าไปทั้งคลอเคลีย ทั้งกอด ทั้งลูปไล้ตลอดๆ เป็นพวกที่ไม่ค่อยจะรู้จักห้ามใจตัวเองเท่าไหร่ด้วย เลยต้องมีคนค่อยระวังเสมอๆที่จะไม่ให้ฟุยุทำอะไรแบบนั้น เพราะฟุยุถ้าได้ของน่ารักหรือนุ่มนิ่มมาอยู่ในมือแล้ว วีนัสจะไม่มีวันปล่อยเด็ดขาด  ฟุยุเป็นคนที่รักความสะอาดสุดๆและด้วยไม่ค่อยชอบที่จะให้ใครมายุ่งกับของของเธอมากนัก  ฟุยุนั้นเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชื่นชอบที่จะอยู่ตัวคนเดียวในเวลาส่วนตัวเป็นอย่างมาก นอกเพื่อนหรือคนที่สนิทเท่านั้นที่จะรู้ว่าวันๆนั้นเธอไปอยู่ที่ไหน เพราะฟุยุไม่ค่อยชอบอยู่ในที่ที่มีคนมากๆและรักความเป็นส่วนตัวสุดๆ

    ชอบ : ธรรมชาติ  กาแฟ ชา ขนมหวาน 

    ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย  

    อาวุธหลัก : ดาบคาตานะคู่มุรามาซะและมาซามุเนะ

    อาวุธรอง : เส้นด้ายเหล็ก

    ท่าไม้ตาย : Time of  Emptiness - ไม่แสดงผลจากการโจมตีเป็นเวลา 2 วินาที/เลเวล ความเร็วเพิ่มขึ้น 30% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 35% เจาะเกราะ 25% เมื่อผลของสกิลหมดลงจะแสดงผลของการโจมตีที่ถูกลบไปจากสกิลนั้นเป็น 2 เท่า



    Ps.อยากให้แก้ไขหรือเพิ่มเติมอะไรก็บอกเลยนะคะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×