ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #33 : E Project

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      3
      11 ก.ย. 61


    APPLICATON



    ชื่อ :  Assoc. Prof. Dr. Zaturn Dione | รศ.ดร.แซทเทิร์น ไดโอนี 

    ชื่อเล่น : Zat | แซท

    อายุ : 27

    กรุ๊ปเลือด : B

    อาชีพ : ศาสตราจารย์ด็อกเตอร์แห่งคณะวิทยาศาสตร์ | หัวหน้าหน่วยนักวิจัยอาวุธและเทคโนโลยีแห่งไวโอเลนท์

    สถานะ Y : ได้ทั้งรุกและรับ

    สถานะทางมนุษย์ : อีแมน

    พลังธาตุ : มายา

    สกิลของธาตุ : การอ่านใจ | สร้างภาพหลอนจากความกลัวในจิตใจ | การสร้างความทรงจำ | สร้างภาพจำลองสิ่งต่างๆ

    ฝ่าย : Violent 

    สิ่งที่ชอบ : ชา | กาแฟ | เทคโนโลยี | แมว | ตุ๊กตา | การทำอาหาร | การทำขนม

    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกขี้ตื้อ | พวกโลกสวย | ความสกปรก

    ลักษณะตัวละครและบุคลิกภาพ : ชายหนุ่มร่างสูงแต่ดูบอบบางเล็กน้อยผู้มีเสน่ห์มหาศาล  ใบหน้าประดับด้วยรอยยิ้มละมุนอ่อนหวาน ที่ทำให้เขาดูเหมือนเจ้าชายผู้อ่อนโยนที่ชวนให้สาวน้อยสาวใหญ่หลงใหลไปกับความอ่อนหวานและดูอบอุ่นนั้น
    ใบหน้าเรียวสวยได้รูปที่ดูแล้วยากจะแยกเพศเพราะมองดูอีกข้างก็เหมือนผู้หญิงหน้าหล่อปนหวาน มองอีกข้างก็เหมือนผู้ชายหน้าหวานปนสวย ดวงตาสีน้ำผึ้งน่าหลงใหลที่ในนั้นมีประกายเจ้าเล่ห์บางๆที่แทบมองไม่เห็น เพราะถูกปกปิดด้วยความอ่อนโยนและดูอบอุ่นที่แสดงออกมาทางดวงตาคมคู่สวย คิ้วเรียวยาวรับกับดวงตาคม เส้นผมที่ดูอ่อนนุ่มน่าสัมผัสสีส้มอ่อนๆ ยาวระต้นคอ ที่ข้างซ้ายถูกถักเปียแล้วชอบมัดไว้ด้วยริบบิ้นสีต่างๆแล้วแต่อารมณ์ของเจ้าตัว จมูกโด่งรั้นพองาม ริมฝีปากบางสวยได้รูปสีชมพูน่าจูบ ผิวขาวราวน้ำนมและดูเนียนนุ่ม ร่างกายผอมบางแต่มีกล้ามเนื้อและซิกแพคตรงหน้าท้องนิดๆ เนื่องจากการออกกำลังกายบ่อยๆ สูง 176 CM. หนัก 62 kg. 
    เวลาพูดจะพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ มักจะแทนตัวเองว่า ผม และลงท้ายด้วย ครับ ไม่ว่าจะกลับใครก็ตาม

    นิสัย : ยิ้มอ่อนโยนตลอดเวลา สุภาพบุรุษสุดๆ นอบน้อม ให้เกียรติผู้หญิง สุภาพ แต่นั้นก็เป็นแค่หน้ากากของเขาเท่านั้นล่ะ  จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ขี้ระแวง ปากร้าย เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด เจ้าแผนการ เป็นจำพวกที่ชอบหลอกล่อให้เหยื่อมาติดกับแล้วค่อยๆฆ่ามันอย่างช้าๆ เลือดเย็นและเย็นชามากๆ

    ชีวะประวัติ : ลูกชายเพียงคนเดียวของศาสตราจารย์ด็อกเตอร์เซย์เวย์ ไดโอนีกับนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะอลิส ไดโอนี คู่สามีภรรยาผู้ได้รับการยอมรับจากผลงานต่างๆมากมายของทั้งสองคนจากนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ต่างๆ เพราะพ่อแม่เก่งกาจทั้งคู่จึงถูกกดดันและหวังหาผลประโยชน์จากคนรอบข้างเสมอ ทำให้เขาต้องพยายามให้เก่งกว่าเด็กอายุเท่ากันหลายเก้าเสมอเพื่อไม่ให้พ่อและแม่ที่เป็นอัจฉริยะทั้งคู่ต้องมาขายหน้าเพราะลูกชายอย่างเขา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรทั้งวิชาการและศาสตร์ศิลป์และนั้นทำให้เขากลายเป็นคนที่ชอบใส่หน้ากากเข้าหาคนอื่นเสมอ 
    จนกระทั้งวันหนึ่ง รถของพ่อและแม่ของเขาเกิดอุบัติเหตุพลิกตกเขา ในเหตุการวันนั้นทำให้ทั้งสองเสียชีวิตทันทีก่อนถึงโรงพยาบาล และเมื่อเปิดพินัยกรรมพ่อกับแม่ยกมรดกทั้งหมดให้ตกเป็นของเขา เหตุการในวันนั้นทำให้เขาที่อยู่ตัวคนเดียวต้องคอยต่อสู้กับคนรอบข้างที่จ้องจะมาเขาสิ่งของที่พ่อแม่เหลือทิ้งไว้ให้เขา และนั้นมันไม่เว้นแม้แต่ญาติของตนเอง จากวันนั้นจากที่แค่สวมหน้ากากแห่งการเสแสร้งแค่ครั้งสองครั้ง ก็กลายมาเป็นสวมมันติดตัวทุกวันๆ จนยากที่จะถอดออก จนบ้างครั้งเขาเองก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า อารมณ์และความรู้สึกอันไหนของเขามันเป็นของจริงกันแน่
    เพราะต้องอยู่ตัวคนเดียวในคฤหาสน์หลังใหญ่นั้นมันทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว เขาจึงย้ายจากคฤหาสน์มาอยู่คนเดียวที่คอนโดที่ใกล้กับมหาลัยที่ตอนนั้นเข้าเรียนอยู่แทนจากที่เก่งแค่เรื่องวิชาการและศาสตร์ศิลป์ ก็เริ่มต้องทำงานบ้านด้วยตัวเองไม่ว่าจะการทำความสะอาดหรือทำอาหาร และนั้นทำให้การทำอาหารกลายเป็นงานอดิเดกอย่างหนึ่งของเขาด้วยในเวลาว่างจากงานต่างๆ
    เรียกได้ว่า ถ้าเป็นผู้หญิงคงเรียกได้ว่า สำหรับพวกเธอแล้วเขาคงเป็นอาหารรสเลิศที่พวกเธอต้องการแย่งชิงเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งรวย เก่ง งานบ้านได้ สบายทั้งชาติ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×