ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #26 : WARM LOVE : วังลลิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      11 ก.ย. 61












    너무 익숙해 이제 매번 끝까지 가네
    นอมู อิกซุกเก อีเจ เมบอน กึทกาจี คาเน
    ฉันคงเคยชินแล้วหละ เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ต้องพบจุดจบ

    이건 행복이 아냐 이건 사랑이 아냐
    อีกอน แฮงบกกี อานยา อีกอน ซารังงี อานยา
    นี้มันไม่ใช่ความสุข และไม่ใช่ความรัก

    니가 뭘 하든 너에게 맞춰야 하지널 이해하는 나니까
    นีกา มอล ฮาดึน นอเอเก มัจชวอยา ฮาจี นอล อีแฮฮานึน นานีกา
    อะไรก็ตามที่คุณทำหรือคาดเดา ฉันเข้าใจคุณนะ

    그냥 또 이렇게 아무 말 안하고
    คือนยัง โด อีรอเค อามู มัล อันฮาโก
    อย่าพูดอะไรแบบนี้อีกเลยนะ

    넘어가야 편하겠지
    นอมอคายา พยอนฮาเกซชี
    คุณก็เดินไปตามทางคุณเถอะ















    Application





    "ถึงจะถูกคนมองว่าเจ้าชู้ แต่จริงๆไม่ใช่นะ อลิสแค่เฟลนลี่~"

    ชื่อ-สกุล : อริสา วงศ์สรินทร์พิทักษ์/อลิเซีย เมอสัน | อลิส

    เพศ: หญิง

    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง : ชาย (สายรับ) (เพราะตัวเองเป็นรุก)

    อายุ : 17 

    ลักษณะภายนอก :  มีใบหน้าที่ทั้งดูอ่อนหวานและสวยไปในเวลาเดียวกัน ด้วยโครงหน้ารูปไข่เรียวมนสวยคมและหวาน รับกับดวงตากลมโตสองชั้นสีอัลมอลด์น่าจับตามองเเละน่าหลงไหล เเพขนตายาวงอน คิ้วโก่งสวยงามสีน้ำตาลเข้ม พวงเเก้มนุ่นมิ่นที่มีสีชมพูระเรื่อที่สื่อถึงสุขภาพดี ที่เข้ากับใบหน้าจมูกนิด ดั้งเป็นสันเเละโด่งพองาม ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูน่าจูบ ผิวพรรณขาวอมชมพูนุ่มนิ่ม  เรือนผมสีน้ำตาลแดงเข้มและไฮไลต์ผมสีดำยาวสวย เเละปัดหน้าม้าบางๆเพื่อให้หน้าดูหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ขาเรียวยาวสวยน่ามอง สะโพกผาย มือนุ่มนิ่มนิ้วเรียวยาวสวยเหมือนไม่เคยจำต้องสิ่งใด เรือนร่างสุดเซ็กซี่เป็นรูปทรงนาฬิกาทรายดูขยี้ใจคนมอง หุ่นผอมเพียว หน้าท้องเเบนราบพร้อมกับกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ทำให้เธอนั้นดูเซ็กซี่ไปอีกเเบบ  สูง 168 cm. หนัก 45 kg. 

    นิสัย  : หญิงสาวที่มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบสาวสุดโด่งดัง จากนิสัยที่ทุกคนต่างคนในโทรทัศน์หรือจากสัมภาษณ์ต่างๆ จะเห็นว่าอลิสเป็นคนที่มีมารยาทที่ดีมาก ทั้งคำพูดการกระทำที่เเสดงออกมานั้นทั้งดูสุภาพและอ่อนโยน ซึ่งเเตกต่างจากเเนวที่เธอชอบถ่ายแบบมากๆ เพราะอลิสชอบถ่ายแบบแนวเท่ๆและดูสบายๆ อลิสเป็นพวกที่อ่อนหวาน เเต่ไม่ใช่พวกอ่อนไหวเพราะเป็นคนสู้อะไรเเล้วไม่ยอมถ้อยเเละต้องให้ดีที่สุด อลิสเป็นพวกที่ขี้เล่นเเละชอบพูดเล่นใส่พิธีกรหรือเเขกรับเชิญด้วยกัน เเต่ก็ไม่ใช่เเซวไปจนดูน่าเกลียด เพราะอลิสจะเเซวนิดๆหน่อยๆให้พวกเขาอารมณ์ดีและไม่ตึ่งเครียดกับงาน เเถมยังชอบเล่นมุกด้วย อลิสเป็นพวกที่รู้จักว่าต้องเคารพรุ่นพี่ที่ทำงานมาก่อน รู้จักที่ต้องเคารพผู้ใหญ่ที่ค่อยสั่งสอนเธอ

              เเต่ยังไงก็เเค่หน้ากากที่เธอนั้นไม่สามารถเผยนิสัยแท้ๆของเธอทั้งหมดใส่กล้องได้ 

              ตามจริงเเล้วอลิสเป็นพวกที่หลงตัวมากๆเรื่องความสวยและความเท่ของเธอ เเต่ก็ต้องยอมรับว่าอลิสนั้นทั้งสวย ทั้งหวานและทั้งเท่มากๆ ทั้งตอนหน้าสดเเละหน้าเเต่ง  อลิสไม่ใช่พวกใสๆเเบ๊วๆที่ต้องร้องโอ๊ยๆ ให้พวกผู้ชายมาช่วยประคับประคองไปไหนไปทั่ว เพราะอลิสเป็นพวกที่ทำอะไรก็เป็นไม่จำต้องคอยมีคนมาช่วยอะไร ชีวิตผู้หญิงในสมัยนี้ต้องสตรอง! สตรอง เเละสตรองอย่างเดียวท่านั้น  

              นิสัยอลิสตามจริงเเล้วเป็นคนที่เอาแต่ใจและปากร้ายจนน่ากลัวเพราะเวลาจะว่าหรือโมโหอะไรเธอจะหาคำมาด่าให้มากที่สุด ปากร้าย โมโหร้าย โกรธลึก โกรธเเรง เเถมยังจะตามล้างเเค้นเเบบไม่หยุดด้วย อลิสเป็นพวกเฟรนลี่ และเพราะภายนอกที่ดูเฟรนลี่  จึงทำให้คนอื่นมองว่าอลิสเจ้าชู้ไปด้วย

    ประวัติครอบครัว : ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลวงศ์สรินทร์พิทักษ์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับวงการบันเทิง ทั้งนักร้องชื่อดัง นักแสดงชื่อดัง นางแบบชื่อดัง ก็มาจากค่ายของตระกูลวงศ์สรินทร์พิทักษ์ทั้งนั้น ลูกสาวและน้องสาวสุดที่รัก สุดที่หวง สุดที่ห่วงของตระกูล แก้วตาดวงใจของครอบครัว เป็นที่รักของคนทั้งคฤหาสน์ ถึงจะมีนิสัยเอาแต่ใจไปนิด(?) ปากร้ายไปหน่อย(?) แต่ก็ไม่มีใครว่าอะไรเลย ครอบครัวตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็ได้  แต่ที่มาสมัครเข้าเรียนเพราะอยากออกมาหาประสบการณ์ภายนอกบ้าง เพราะตอนนั้นที่เธอไปงานเลี้ยงที่มีคนในสังคมมากมายที่คอยใส่หน้ากากเข้าหากันเพื่อผลประโยชน์และนั้นมีแต่คนชมที่เธอนั้นเก่งมีความสามารถและมีคนเคยพูดขึ้นมาว่า เธอเป็นคนที่ทำอะไรไม่เอาไหน ที่ชนะการแข่งต่างๆและมีหน้ามีตาในสังคมและมีเงินใช้ทุกวันนั้นเพราะเกาะพ่อแม่กิน และนั้นทำให้คนที่อยู่ในงานนั้นเอาไปนินทราบ้างว่า ตระกูลของเธอใช้อำนาจข่มขู่จนเธอนั้นชนะการแข่งขันต่างๆ ซึ่งนั้นทำให้เธอนั้นโกรธสุดๆ เธอจึงตัดสินใจออกจากบ้านมาอยู่โรงเรียนประจำและทำอาชีพเป็นนางแบบหาเงินใช้เองถึงครอบครัวจะส่งทั้งบัตรรูดที่ไม่จำกัดวงเงินและส่งเงินมาให้ทุกเดือนก็ตามที แต่เธอก็ไม่เคยใช้ จะใช้เฉพาะมีความจำเป็นจริงๆเท่านั้น

    หอที่อยู่ : หอการเวศณ์

    สิ่งที่ชอบ : ของหวาน | นิยายแฟนตาซี | เพลงต่างๆ | เกมออนไลน์ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของขมๆ | พวกโลกสวย | พวกสตอแอ๊บใส

    สิ่งที่เเพ้ : ไข่ปู

    งานอดิเรก : ร้องเพลง | เล่นดนตรี | แต่งเพลง | ทำอาหาร | ทำขนมหวาน | อ่านนิยาย 

    เพิ่มเติม : 
    - สัญชาติ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ-ฝรั่งเศส
    - เรียนเก่งสุด หัวไบร์ทสุด เข้าใจอะไรง่าย
    - เป็นสาวเท่และเซ็กซี่ 
    - เข้ากับเพื่อนผู้ชายง่ายเพราะเป็นคนที่เฟรนลี่และถูกเลี้ยงแบบตะวันตกที่เปิดกว้าง
    - ชอบดอกนาซิสซัสมากที่สุดในหมู่ดอกไม้ที่ตัวเองชอบ
    - ใส่ปอกคือรูปไม้กางเขน
    - เกิด 27 ตุลาคม
    - ชอบสีดำ ขาว แดง 






    คุยกับเด็กๆ



    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?

    A: เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ เพื่อนทุกคนก็น่ารัก ผู้ก็ดีงาม


    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?

    A: ไม่คิดถึงเลยสักนิด (ในใจ คิดถึง หม๊ามี๊กับป๋าปี๊ แล้วก็เฮียกับเจ้จังเลย ฮึก T^T)


    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?

    A: เรื่องของคนสองคนที่รู้สึกเหมือนกัน...ล่ะมั้ง


    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?

    A: ไม่รู้สิ อืม~ งั้นเอาผู้ชายสายรับแล้วความรู้สึกมันบอกว่าใช่แล้วกัน^^


    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ

    A: อยากได้คนที่สวย น่ารัก เท่ รวย เก่ง ขยัน เลือกเค้านะ^3^




    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?

    A: ไมมีเป็นพิเศษค่ะ อยากรอลุ้นมากกว่าว่าลูกสาวคนนี้จะได้คู่กับใคร มันน่าตื่นเต้นมากกว่า


    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?

    A: อยากให้ลูกสาวคนนี้เป็นฝั่งเป็นฝะ---- แค่กๆ ขอโทษค่ะ พอดีมีอะไรติดคอนิดหน่อยค่ะ คือเป็นโรงเรียนที่น่าสนใจค่ะ^^


    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?

    A: ดีมากๆ มีผู้น่ากินๆทั้งนั้นเลย ผัวะ!!!! อะไรใครโยนอะไรมา


    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?

    A: อ่า~ เรื่องนี้มันก็ 70 | 30 นะ ไอ้ 70 นี้คือ คิดว่าไม่ติดนะ (เป็นคนที่ชอบมองในแง่ร้ายก่อนเสมอๆ)


    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ

    A: ไรท์ ฮึก ฝากลูกเราด้วยนะ ฮือออออออ เรามีลูกคนเดียว(?) ฮึก ฮึก  เราไว้ใจไรท์นะถึงฝากลูกสาวคนนี้กับไรท์ ดูแลตัวเองดีนะลูก ฮือออออออ  


    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?

    A: ถ้าลูกอยากอยู่ต่อก็จะให้อยู่ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×