ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #23 : [Fic Sengoku Night Blood] 私たちの運命

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      4
      11 ก.ย. 61

    Application



    "อะไรที่ผ่านไปแล้วมันคือ อดีตที่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้"


    สมัครบท :: ดอกสึบากิ/คาเมเลีย-ความหมายของดอกไม้คือความสุขุมรอบคอบ


    ชื่อ - นามสกุล :: มิซูกิ เซน || Mizuki Zane 


    ชื่อเล่น / ฉายา :: มิซูกิ | มิกิ / ดวงจันทร์ที่เยือกเย็น


    ความหมายของชื่อ :: 
    มิซูกิ | Mizuki แปลว่า ดวงจันทร์สวยเด่น
    เซน | Zane แปลว่า ของขวัญจากพระเจ้า
    มิซูกิ เซน | Mizuki Zane แปลว่า ดวงจันทร์สวยเด่นที่เป็นของขวัญจากพระเจ้า


    อายุ :: 18 


    รูปร่างลักษณะ :: มีหน้าตาสวยสง่างาม เเต่กลับมีใบหน้าที่ดูเรียบนิ่ง เเละไม่ค่อยเป็นจุดสนใจของใคร เธอมีใบหน้าที่สวยคม มีใบหน้าเรียวมนสวยได้รูปรับกับดวงตากลมโตคมสีชมพูบานเย็นคู่สวยที่ดูน่ากลัวเเละน่าหลงไหลในเวลาเดียวกัน จมูกสันโด่งพองาม  ริมฝีปากเล็กที่ดูอวบอิ่ม ผิวพรรณขาวเนียนใส พวงเเก้มนุ่นมิ่นที่มีสีชมพูระเรื่อสุขภาพดี เรือนผมสีเงินสวยยาวประเอว หน้าม้าที่ทำให้เธอนั้นดูทั้งน่ารักและสวยขึ้นไปอีก  ทำให้ดูสง่ามากกว่าเดิม ส่วนสูง 162 เซนติเมตร กับน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม หุ่นผอมเพียว หน้าท้องเเบนราบพร้อมกับกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ทำให้เธอนั้นดูเซ็กซี่




    ตัวอย่างเสียง :: https://m.youtube.com/watch?v=HgbGk8L1RYM




    อุปนิสัย :: เธอนั้นเป็นคนที่ดูไร้อารมณ์เเบบสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนที่ตายด้าน ชินชากับสิ่งต่างๆเป็นอย่างมากเพราะด้วยที่เธอนั้นเป็นคนที่เเสดงความความรู้สึกไม่เก่ง นอกจากเป็นคนตายด้าน 
    เธอนั้นก็ยังเป็นคนที่พูดน้อยมากๆ เพราะด้วยที่ไม่มีเพื่อนคบ จึงเป็นอย่างนี้จนบางครั้งดูหยิ่งๆ เพราะหน้านิ่งๆถามอะไรก็ไม่ยอมตอบ เเถมยังไม่มองหน้า เป็นคนที่เข้าหาใครไม่เก่งเลย แถมยังชอบส่งสายตาเย็นชาให้กับทุกคน จนทำให้ใครไม่กล้าเข้าใกล้กับเธอเลย 
    เธอนั้นมักจะตีหน้านิ่งไร้รอยยิ้ม แล้วที่ทำให้ไม่มีใครเข้าใกล้เลย เพราะเธอนนอกจากหน้าไม่ต้อนรับใคร เเละมักจะเมินผู้อื่นดื้อๆ  เธอนั้นเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากๆ เพราะฉะนั้นการเข้าหาตัวเธอนั้นก็ยากเช่นกัน เพราะเธอมักจะปิดกันตัวเองจากผู้คน เเละมักจะหนีตัวเองจากผู้คนถ้าไม่จำเป็นอะไรมากมาย
    นอกจากนั้นยังเป็นคนที่เคร่งครัดในเรื่องของทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไร้สาระหรือมีสาระก็ตาม เพราะความที่เธอนั้นเป็นคนทุ่มเทกับทุกๆอย่างที่อยู่ตรงหน้า เเละมักจะตั้งเป้าหมายไว้สูง จนลืมเผื่อใจไว้ว่าถ้าทำไม่ได้ตามเป้าหมาย หรือพลาดไป เพราะด้วยความที่เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงเกินไป
    มีความละเอียดอ่อน เเละความประณีตกับชิ้นงานเเบบสุดๆเเละเธอนั้นก็สายตาค่อนข้างดีมากด้วย จึงทำให้เห็นความผิดพลาดของงานได้อย่างง่ายดาย
    เเม้ดูนิ่งๆเงียบๆ เเต่ก็ใช่ว่าเธอนั้นจะไร้หัวใจ มิซูกินั้นก็เป็นคนเหมือนกับคนอื่่น มีหีวใจเเบบคนอื่น เเต่เพียงเเต่เธอนั้นมีความอดทนมากกว่าคนอื่น
    ส่วนเรื่องคำพูดไม่ใช่คนพูดดีเเละไม่ใช่คนปากร้าย เเต่เธอเป็นคนพูดตรงๆ เเละบางครั้งก็อาจพูดเเทงใจดำใครบ้างคนไปก็ตาม ถึงเเม้อย่างนั้นเธอจะไม่มีวันขอโทษอย่างเด็ดขาด เพราะความที่ไม่รู้ ไม่สนใจคนรอบข้างว่าจะเป็นยังไงก็ตาม

    ประวัติ :: เป็นตระกูลเก่าแก่ที่ทำเกี่ยวกับการค้าต่างๆจึงเคร่งครัดในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การวางตัว การพูดการจาและด้วยเป็นคุณหนูตระกูลสายหลักและถูกวางตัวให้เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปจึงถูกกดดันจากคนรอบข้างตลอดเวลาทำให้มีความคิดความอ่านมากกว่าคนรุ่นเดียวกันและอาจจะมากกว่าผู้ใหญ่บางคนเสียอีก ทำให้ต้องเรียนรู้ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการขึ้นเป็นผู้นำตระกูลที่เหมาะสม ทั้งการปกครอง ธุรกิจ การเจรจา การต่อสู้ มารยาทของชนชั้นสูง ความเป็นกุลสตรีและวิชาการต่างๆและอีกมากมายจนเชี่ยวชาญ ที่คนในตระกูลจะสรรหามาให้โดยไม่มีสิทธิที่จะเลือกเรียนอันไหนเลย ชีวิตของมิซูกิแทบจะเปรียบเสมือนกับนกน้อยในกรงทองที่ไร้ซึ่งอิสระเสรี ตระกูลเซนนั้นเป็นตระกูลเก่าแก่ตั้งแต่ในอดีตยาวนานจึงมีอิทธิพลและอำนาจด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันตระกูลเซนมีทั้งภัตตาคาร โรงแรม ห้างสรรพสินต่างๆ  ยารักษาโรคต่างๆ  สัญลักษณ์ของตระกูลคือ ดอกสึบากิสีแดง


    เหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะถูกดึงเข้าสู่ยุคสงคราม :: ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปของตระกูลเซนและขยายบริษัท ทำให้มีอำนาจทางด้านเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่จะถูกดึงเข้าไปในยุคสงครามนั้น ได้ทะเลาะกับพ่อ


    ชอบ :: อิสระ ธรรมชาติ สัตว์ต่างๆ เงิน


    เกลียด :: การโดนบังคับ การโดนกักขัง


    กลัว/แพ้ :: 
    กลัว - การเชื่อใจคนอื่น
    แพ้ - ขนสุนัข


    ความสามารถพิเศษ :: ความจำที่มองเพียงครั้งเดียวก็จำได้ทุกอย่าง


    งานอดิเรก :: การจิบชาในสวน


    เพิ่มเติม :: - เก่งการเล่นดนตรี ร้องเพลงมาก






    Interview Character




    สวัสดีค่ะ เรามีนามว่ารันมารุ แล้วทางนั้นชื่อว่าอะไรหรอคะ?

    Ans . ออมมี่


    ทำไมสนใจมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    Ans. เพราะโอดะ โนบุนากะ หล่อโดนใจมาก d-.,-b 


    เราเป็นนักแต่งประสบการณ์น้อย ถ้าหากลูกสาวท่านออกคาร์บ้างจะว่ากันมั้ยคะ (. .;;;)

    Ans. ไม่ว่าอ่ะ


    ถ้าหากมีการดองเกิดขึ้นอย่าเอาระเบิดมาวางหน้าบ้านเรานะคะ #หลบเกิบ

    Ans. ไม่รับปากนะ^^


    ถ้าลูกสาวท่านไม่ติดอย่าถือโทษโกรธ ให้คิดว่าเราตาถั่วแล้วกันนะคะ ><;;

    Ans. รับทราบ~


    สนใจอยากให้ลูกสาวไปมุด---เอ้ย ไปอยู่ในกองทัพไหนเป็นพิเศษมั้ยเอ่ย?

    Ans. กองทัพโอดะ โอดะ โนบุนากะหล่อโดนใจแม่มากเลยส่งลูกไป-.,- 


    สุดท้ายนี้ขอบคุณที่มาสมัครฟิคของเรานะคะ จะพยายามให้เต็มที่ค่ะ!

    Ans. สู้ๆนะ*-*






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×