ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #21 : 'WEAPONIA UNIVERSE'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      11 ก.ย. 61


    APPLICATION FORMS 






    " คนอื่นมักบอกว่า กุหลาบขาวนั้นบริสุทธิ์ แต่ขึ้นขื่อว่ากุหลาบมันต้องมีหนามแหลมเสมออยู่แล้ว"

    ชื่อนามสกุล : แอนนา  เทรย์เวอร์  |  Anna  Trevor 


    อายุ : 24


    รูปร่างลักษณะ : ใบหน้าสวยหวานหมดจด เเถมยังมีความดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ด้วยโครงหน้ากลมเรียวมนสวยหวานหยดย้อย ดวงตากลมโตสองชั้นสีฟ้าเทา นัยน์ตาสื่อถึงความว่างเปล่ารับกับเเพขนตายาว คิ้วโก่งสวย ปลายจมูกโด่งรั้นพองาม ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อ มีเเก้มที่มีสีชมพูอ่อนๆประดับไว้ ผมยาวประกลางหลัง เรือนผมลอนสีเงินสวยที่ทำให้เธอดูสง่ามากขึ้น หน้าม้ายาวประกับคิ้วสวยของหล่อนทำให้ดูน่ารักมานิดหน่อย ตัดกับผิวสีขาวดุจดั่งหิมะขาว หุ่นผอมเพียว หน้าท้องเเบนราบ
    เอวบางคอดเว้าเป็นทรงนาฬิกาทราย ส่วนสูง 169 เซนติเมตร กับน้ำหนักตัว 47 กิโลกรัม


    ลักษณะนิสัย : 
    - อ่อนโยน อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับพี่สาวเมื่ออยู่กับคนที่สนิท
    - ฉลาดทันคน มองคนออก เสแสร้งเก่งจนน่ากลัว เจ้าแผนการ เจ้าเล่ห์
    - จะยิ้มบางๆตลอดเวลาเหมือนกับใส่หน้ากากเอาไว้
    - หยิ่งในศักดิ์ศรี 
    - ตอนโกรธจะกลายเป็นคนที่เย็นชาจนน่าขนลุก ดวงตาจะว่างเปล่าจนอ่านความรู้สึกนึกคิดไม่ออก โหดเหี้ยมอำมหิต



    ตำแหน่งในองค์กร : 7


    ธาตุประจำตระกูล : แสง


    เวทมนตร์ประจำตระกูล : 
    แสงแห่งชีวิต | Light of life 
    อาณาเขตสีขาวที่สามารถยื้อชีวิตของคนที่ตายแล้วไปเกินหนึ่งวัน ให้กลับมาหายใจได้อีกครั้ง แต่ก็มีแค่ลมหายใจของชีวิตที่บางเบาเท่านั้นและถ้าคนที่ยื้อชีวิตตายเำราะอาการบาดเจ็บจะย้ายบาดแผลและความเจ็บปวดทุกอย่างของบาดแผลจากอีกคนสู้ร่างของคนที่ร่ายอาณาเขตนี้ ค่าตอบแทนของการใช้เวทมนตร์นี้คือ การที่ต้องทนรับความรู้สึกความเจ็บปวดและบาดแผลของคนที่อยู่ในอาณาเขตนี้มากกว่าคนที่โดน 4 เท่า ถ้าทนความเจ็บปวดไม่ไหวอาจตายได้ เพราะฉะนั้นเวทมนตร์นี้จึงแถบจะเรียกได้ว่าเป็นเวทมนตร์ต้องห้าม แต่เพราะคนที่จะใช่เวทมนตร์นี้ได้มีแค่คนของตระกูลเทรย์เวอร์ สายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้นจึงใช่ได้


    เวทมนตร์ประจำตระกูลฉบับดัดแปลง : 
    แสงแห่งการรักษา | Light of T reatment
    ที่เมื่อใช่แล้วจะมีสีขาวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นออกมาจากฝ่ามือฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ รักษาบาดแผลต่างๆที่เกิดขึ้นทางกายภาพและบาดแผลจากเวทมนตร์ ค่าตอบแทนของเวทมนตร์นี้คือ อาการเหนื่อยล้าจากการรักษาเล็กน้อยเท่านั้น 


    อาวุธประจำตัว : คทาแห่งรุ่งอรุณ

    เวทมนตร์ที่สามารถใช้ได้ :  
    การจองจำสีขาว | Bondage White
    เวทย์จองจำและพันธนาการที่เป็นโซ่สีขาวที่ไม่มีทางตัดได้ขาดจนกว่าผู้ที่ใช้เวทย์นี้จะปลดพันธนาการให้

    ดาบแสง | Light Sword
    แสงที่รูปร่างคล้ายกับดาบ สามารถทำให้มีดาบกี่เล่มได้ก็แล้วแต่พลังเวทย์ของผู้ให้และค้องการมันเท่าไหร่

    การอวยพรจากเทพธิดา | Blessings from the goddess
    โล่สีขาวใสที่เป็นการป้องกันที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบที่สุด ป้องกันการโจมตีทุกรูปแบบ

    เวทสังหาร : 
    ความว่างเปล่า |  Emptiness
    การรวบรวมพลังเวทย์ทั้งหมดที่มีอยู่ในร่างกายแล้ว ปลดปล่อยมันออกมาที่เดียว สามารถกวาดล้างสิ่งมีชีวิตในรัศมี 20 กิโลเมตร ค่าตอบแทนของการใช้เวทย์นี้คือ จะไม่เหลือพลังเวทย์ในการร่ายบทดวทย์ต่างๆและกระอักเลือดออกมาแล้วจะสลบไปทันที เมื่อฟื้นขึ้นมาจะมีร่างกายที่อ่อนแอมากจนลุกตากเตียงไม่ได้เลยเป็นเวลา 1 สัปดาห์และต้องใช้เวลาพักฟื้นอยู่หลายวัน


    ขีดจำกัดของตัวเอง : กระอักเลือดออกมา เจ็บที่หัวใจ หายใจไม่ค่อยออก และสลบไปหลายวัน

    ชอบ : ธรรมชาติ เรื่องสนุก ไพ่


    เกลียด : พวกยุ่งไม่เข้าเรื่อง พวกเสแร้งทำตัวใสซื่อ


    กลัว : ความโดดเดี่ยว การหลอกลวง 


    แพ้ : โคลน


    เพิ่มเติม : ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปหมดทุกอย่าง





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×