ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #18 : Dark star ดาวตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      11 ก.ย. 61


    Application



    "ให้เสียงดนตรีนี้ บรรเลงความรู้สึกของฉัน"



    บท || บทอื่นๆ นักดนตรี


    ลักษณะ || คริสเป็นหญิงสาวที่ดูสง่างามมากๆใบหน้าเรียวมนสวยได้รูป รับกับดวงตากลมโตคมสีน้ำตาลอมแดงดูอบอุ่นอ่อนโยนและน่าหลงไหล ริมฝีปากบางสีพีชน่าจูบ จมูกสันโด่งพองาม ผิวพรรณขาวอมชมพูและเนียนใส พวงเเก้มนุ่นนิ่มที่มีสีชมพูระเรื่อ ผมสีบลอนด์เทาควันบุหรี่ยาวประบ่า หุ่นผอมเพียว หน้าท้องเเบนราบพร้อมกับกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ทำให้เธอนั้นดูเซ็กซี่ไปอีกเเบบ



    เพศ || หญิง


    สเปค || ผมสีเงิน ตาสีฟ้า สูง อ่อนโยน ไม่มีโรค(สเปคอิแม่ล่วนๆ-.,-)


    อายุ || 25 ปี


    ชื่อจริง || คริสติน่า เรนเดล โดมินิก (Christina Randel Dominic )


    ชื่อเล่น || คริส(Chris)


    ชื่อในวงการ || -


    ฉายา || เจ้าหญิงแห่งห้วงนิทราอันแสนสุข(ตอนเล่นไวโอลิน) เพราะ เสียงไวโอลินของคริส ทำให้เหมือนได้ล่องลอยอยู่ในความฝันอันแสนสุขที่ไม่อยากตื่น จนคนที่ได้ฟังเสียงไวโอลินของคริส ต้องกับมาฟังอีก เหมือนเสพติดเสียงไวโอลินของคริส

    ราชินีน้ำแข็ง(คนอื่นเรียกบ่อย) เพราะ คริสเป็นคนที่มีใบหน้านิ่งสายตาเย็นชาและ เพราะใบหน้านิ่งๆนั้น เธอจึงเหมือนคนหยิ่งๆและดูสง่างาม เมื่อรวมกับนิสัยของเธอแล้ว จึงเรียกว่า ราชินีน้ำแข็ง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก || 163 | 43


    อุปนิสัย || เธอนั้นเป็นคนที่ดูไร้อารมณ์เเบบสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนที่ตายด้าน ชินชากับสิ่งต่างๆเป็นอย่างมาก เพราะ แสดงความรู้สึกไม่เก่ง ดนตรีจึงเปรียบเสมือนสิ่งที่ระบายความรู้สึกของเธอออกมา 
    นอกจากเป็นคนตายด้าน เธอนั้นก็ยังเป็นคนที่พูดน้อยมากๆ เพราะ เอาแต่หมกมุ่นแต่กับการแต่งเพลงใหม่ๆและการเล่นไวโอลิน 
    เป็นคนที่เข้าหาใครไม่เก่งเลย เพราะ หน้านิ่งๆและสายตาเย็นๆของเธอ ไหนจะความสวยสง่าของเธอ ทำให้ผู้คนไม่กล้าเข้าใกล้กับเธอเลยและมักจะตีหน้านิ่ง ใบหน้าไร้รอยยิ้ม 
    ถ้าไม่ใช่คนที่น่าสนใจหรือเคมีเข้ากันไม่ได้อย่างเเรงก็มักจะเมินอย่างดื้อๆ โลกส่วนตัวสูงสุดๆ 
    ไม่ยอมคนและก้มหัวให้ใครง่ายๆ ดื้อเงียบ แต่เข้มแข็ง มีเรื่องอะไรก็จะเก็บไว้กับตัวตลอด
    แต่ก็ไม่ใช่คนไร้หัวใจ แค่อดทมมากกว่าคนอื่น 
    มีเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูง ทำอาหารเป็น ขนมได้



    ประวัติส่วนตัว || ฐานะทางบ้านของคริสนั้นถือว่ารวย ไม่สิ ต้องบอกว่า รวยสุดๆเลยต่างหาก พ่อแม่แต่งงานกันได้ 5 ปี แต่มีคริสเป็นลูกคนเดียว แม่ของคริสเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดี แต่มีร่างกายที่อ่อนแอ รักพอของคริสและคริสมาก ทำทุกอย่างและเสียสละเพื่อครอบครัว พ่อของงคริสก็เป็นคนที่อ่อนโยนเช่นกัน พ่อบอกเสมอว่ารักแม่และคริสมาก แต่ไม่รู้ทำไมคริสถึงรู้สึกว่า สายตาของแม่ที่มองพ่อนั้นมันเต็มไปด้วยความรักก็จริง แต่ทำไมมันถึงเต็มไปด้วยความเจ็ปวดและเสียใจเช่นกัน แม่ของคริสเสีย ตอนคริสอายุ 10 ปี แต่ศพของแม่เผาไปยังไม่ถึงวัน พ่อ ไม่สิ ผู้ชายคนนั้นกลับพาผู้หญิงคนหนึ่งและเด็กอีกคนเข้ามาในบ้านแล้วบอกว่า คนคนนี้จะมาเป็นแม่ของเธอและเด็กคนนั้นจะมาเป็นน้ของเธอ เธอจะไม่รู้สึกเจ็บปวดและเครียดแค้นขนาดนี้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ น้องสาวของแม่เธอ จากนั้นเธอก็ไม่เคยเรียกผู้ชายคนนั้นว่าพ่อและปิดกั้นหัวใจของตัวเองจากความรักทันที เธอรู้แล้วว่าทำไม เวลาแม่มองพ่อถึงมีความเจ็บปวดแบบนั้น เพราะแบบนี้เอง เพราะพ่อไปมีอะไรกันกับน้องของแม่จนท้องและไปมาหาสู่กันเสมอๆ จนตอนอายุ 15 ปี เธอได้หนีออกจากบ้านที่แสนโสมมและน่ารังเกลียดนั้น และมาเป็นนักดนตรีข้างถนน ด้วยหน้าตาและฝีมือการเล่นไวโอลินที่ได้มาจากแม่ทำให้ใหนเวลาไม่กี่ปี เธอก็เป็นที่รู้จักของคนมากมาย จนได้เข้าวงการมายาและมีชื่อเสียงมาก



    ชอบ || ธรรมชาติ ความสงบ สัตว์ คุณแม่ ไวโอลิน


    ไม่ชอบ/เกลียด || คุณพ่อ พวกอวดดี คนเสแสร้ง พวกชอบโกหก ความวุ่นวาย ความรัก


    กลัว || ความรัก เพราะมันทำให้แม่จ็บปวดและเสียใจ
    ความโดดเดี่ยว เพราะเสียแม่ที่เป็นเหมือนโลกทั้งใบไป


    แพ้ || ไข่กุ้ง รับประทานเข้าไปแล้วจะรู้สึกเวียนหัว หายใจไม่ค่อยออกและคลื่นไส้


    งานอดิเรก || ทำขนม อ่านหนังสือ เล่นไวโอลิน แต่งเพลง ฟังเพลง


    คำพูดติดปาก || ฉันไม่เคยนึกถึงอดีตเพราะมันไม่มีอะไรให้จนจำ


    เพิ่มเติม || 
    - คริสพูดได้ 7 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฝรั่งเศสและอิตาลี
    - คริสชอบสีดำ ขาว เทา เงิน น้ำเงิน ฟ้า 
    - คริสเล่นเครื่องดนตรีได้ 4 อย่างคือ เปียโน ฮาร์ป ไวโอลิน ฟลุต 
    - คริสเลี้ยงเม่นไว้อยู่ 1 ตัว ชื่อ มิกิ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×