ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #16 : FICTION KHR REBORN || BLACK HEART

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      11 ก.ย. 61

    APPLICATION

    – BLACK HEART –




    “ ไม่ได้ยั่วบ่อยๆ แต่ก็อร่อยนะคะ~♥ ”

    “ อ่อยคนไม่เก่ง ช่วยสอนหน่อยได้ไหม~♥ ”



    ❤  ชื่อ : TH | EN :: เกรเซีย  บาร์ธาซ่าร์ | Grecia Balthazar


    ❤  ชื่อเล่น : TH | EN :: เกรซ | Grace


    ❤  อายุ : 19 ปี


    ❤  ลักษณะตัวละคร : ผมสีชมพูอ่อนยาวถึงสะโพก ดวงตาสีชมพูเข้ม ผิวขาวอมชมพูอย่างคนสุขภาพดีหน้าตาที่ทั้งน่ารัก ทั้งสวยในเวลาเดียวกัน รูปร่างทรงนาฬิกาทราย อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก สูง 166 หนัก 40


    ❤  นิสัย : เก่า - ใสซื่อ เชื่อใจคนอื่นง่าย ไม่ทันคน มองโลกในแง่ดี ไม่เคยนินทราหรือว่าร้ายใครไม่ว่าต่อหน้าหรอลับหลัง จริงใจต่อคนรอบข้าง ทุ้มเทให้คนที่ตัวเองรักและเชื่อใจทุกอย่าง ขี้อายสุดๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ทำดีกับคนอื่นโดยไม่หวังผลอะไร หัวอ่อน ขี้อ้อน

    ใหม่ - ปากร้ายกัดเจ็บ ใครดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายตอบเป็น10เท่า มั่นใจในตัวเองสูง ขี้ยั่ว ขี้อ่อย ไม่ยอมคน เสแสร้งเก่ง มารยาเยอะ ไม่ค่อยเชื่อใจใครเท่าไร ชอบมองโลกในแง่ร้าย ไม่ชอบทำอะไรที่ไรผลประโยชน์ ไม่ได้จริงใจกับใครมาก ทั้งร้าย ทั้งแรง เกลียดความรัก ทำอะไรก็ดูมีเสน่ห์ยั่วยวนไปหมด ใสซื่อในเรื่องบ้างเรื่องในบ้างครั้ง ขี้อ้อนในบ้างครั้ง


    ❤  ประวัติ : ลูกคุณหนูผู้ถูกเลี้ยงดูเหมือนเจ้าหญิง ถูกครอบครัวประคบประงมดุจแก้วเปราะบางที่แตกง่ายทำให้มองโลกในแง่ดี ใสซื่อบริสุทธิ์ หัวอ่อน เชื่อคนง่าย เหล้า บุหรี่ไม่ยุ่ง เป็นลูกคนสุดท้องของบ้าน อาศัยอยู่ที่ฝรั่งเศส
    มีพี่ชายบุญธรรมอยู่ 1 คน ที่เธอเคารพรักและเชื่อใจเหมือนพี่ชายแท้ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาได้ 6 ปี ซึ่งนิสัยตรงกันข้ามกันสุดๆ และมีแฟนที่คบกันมาได้ 3 ปี ซึ่งทั้งเพื่อนและแฟนเป็นคนที่เธอเชื่อใจมาก 
    จนวันเธอถูกแฟนทีทั้งรักและเชื่อใจสุดๆ หรอกให้กินยาปุกเซ็กส์และข่มขืนเธอ พอได้สติในเช้าต่อมาแฟนเธอบอกว่าไม่เป็นไรจะรับผิดชอบเธอเองเพราะยังไงเราก็เป็นแฟนกัน 
    หลังจากนั้นผ่านมา 4 เดือน จนถึงวันเกิดแฟนของเธอวันนั้นเธอคิดที่จะทำเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนที่ห้อง แต่ภาพที่เธอเห็นตอนเข้าไปในห้องนั้นคือ ภาพของแฟนที่คบกันมา 3 ปีกับเพื่อนสนิทที่คบกันมา 6 ปี กำลังมีอะไรกันอยู่ 
    หัวใจของเธอตอนนั้นมันบีบรัดจนแทบหายใจไม่ออก มันเหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ใช่ว่าเธอจะไม่เคยได้ยินใครพูดเกี่ยวกับแฟนของเธอและเพื่อนสนิท แต่เพราะว่าเชื่อใจจึงไม่ได้คิดอะไร 
    แต่พอมาตอนนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองนั้นโง่ที่เชื่อใจแฟนและเพื่อนสนิท แล้วไหนจะคำพูดที่พวกเขาพูดด้วยกันอีก คำพูดที่ว่า คบกับเธอเพราะผลประโยชน์ ที่เป็นเพื่อนกับเธอเพราะเป็นคนเชื่อคนง่าย หัวอ่อน 
    จากนั้นเธอก็วิ่งออกมาจากห้องทันที พอกลับมาถึงบ้านก็เอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง กลายเป็นโรคซึมเศร้า 
    คนครอบครัวเป็นห่วง และถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เธอก็ไม่ตอบอะไร บอกแค่ว่า อยากอยู่คนเดียวสักพัก
    หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านมา 3 สัปดาห์ เธอก็ถูกพี่ชายบุญธรรมข่มขืนเธอ ในวันนั้นพ่อและแม่ของเธอต้องไปดูงานที่ต่างประเทศ 
    ส่วนเหตุผลที่ข่มขืนเธอนั้น พี่ ไม่สิ ผู้ชายคนนั้นบอกว่า เขารักเธอ รักเธอตั้งแต่ที่เธอเป็นเด็ก อยากครอบครองเธอให้เป็นของเขาคนเดียว ดุจหัวใจแตกออกเป็นเสี่ยงๆอีกครั้ง 
    จากนั้นเธอก็พยายามหลบหน้าผู้ชายคนนั้นตลอด พอพ่อและแม่กลับมาจากต่างประเทศ เธอจึงขอไปอยู่ที่ญี่ปุ่นคนเดียว พ่อและแม่อนุญาต แต่เธอก็ไม่ได้ไปอยู่ที่ญี่ปุ่นตามที่บอกพ่อและแม่ แต่เธอไปอยู่ที่อิตาลี
    หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างและเกลียดความรักไปเลย

    ❤  สิ่งของประจำตัว : 




    ❤  สิ่งที่ชอบ : อัญมณี เพราะ มันทั้งสวยงามและมีคุณค่า


    ❤  สิ่งที่ไม่ชอบ : ความรัก เพราะ โดนคนที่รักหักหลังและโดนคนที่รักทำร้ายจิตใจ


    ❤  เเพ้/เกลียด : คนทรยศ พวกแทงข้างหลัง ความรัก


    ❤  คู่  : ฮิบาริ เคียวยะ


    ❤  ลักษณะคำพูด : 

    ตอนแนะนำตัว
    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เกรเซีย เกรเซีย  บาร์ธาซ่าร์ ถ้าอยากสนิทเรียกว่า เกรซ ก็ได้นะค่ะ~♥"ยิ้มหวาน

    ตอนยั่ว
    " ถ้าอยากขย่ำฉันขนาดนั้น จะให้ขย่ำก็ได้นะ แต่ต้องบนเตียงนะค่ะ :)" กัดริมฝีปาก

    ตอนอ่อย
    " อากาศหนาวจัง ไม่รู้ว่าจะมีใครมาให้ความอบอุ่นได้บ้างไหมนะ(' ')?"

    ตอนด่ากับคนที่มาหาเรื่อง
    " คุณนี่ไม่รู้จักสมบัติผู้ดีเอาส่ะเลยนะคะ ถึงได้พูดจาหมาๆแบบนั้นออกมา แต่ก็นะคุณพ่อคุณแม่คงจะไม่มีเวลาได้ดูแลสั่งสอนเท่าไหร่ ลูกออกมาถึงเป็น~ แบบนี้ เฮ้อ~"ยิ้มอย่างอ่อนใจและมองด้วยสายตาสมเพศ

    ตอนใสซื่อในบางเรื่อง
    " หะ...ห่ะ กำลังพูดเรื่องอะไรกันนะ ฉันงงไปหมดแล้วนะ???" เอียงคอถาม

    ตอนอ้อน
    " นะ....นะค่ะ เกรซอยากได้อันนั้นนะ ซื้อให้เกรซหน่อยนะ*^*"มองด้วยสายตาออดอ้อน


    ❤  เพิ่มเติม : 

    พี่ชายบุญธรรม เอเลียส บาร์ธาซ่าร์  



    แฟนเก่า อเล็ก ครอส



    อดีตเพื่อนสนิท เอเรีย บรานอส








    TALK

    – WITH KIRA –


    Q : สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อ ‘คิระ’ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?

    A : Layla~♥


    Q : ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมคะ?

    A : เป็นค่ะ เป็นนกT^T


    Q : ถ้าไรท์จะขอเเก้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆจะเป็นอะไรไหมคะ?

    A : ได้ค่า~


    Q : ขอสามคำที่บ่งบอกถึงลูกๆคุณค่ะ

    A : รุก อ่อย กด


    Q : เเค่นี้เเหละค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้คุณโชคดี ถ้าประกาศผลเเล้วกรุณารายงานตัวภายใน3วันด้วยนะคะ

    A : รับทราบ~ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×