ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #1 : REBORN FLORAL

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      2
      11 ก.ย. 61

     FLORAL 






    " นายกล้าดียังไงมาว่า ฉันห่ะ ไอ้วัว "

    ชื่อ : สเตฟานี่ คิมเบอร์ ริฮานน่า : Stephanie Kimber Rihanna   (สเตฟานี่ หมายถึง มงกุฎแห่งชัยชนะ) (คิมเบอร์ หมายถึง ผู้มีอำนาจ) (ริฮานน่า หมายถึง ผู้สูงศักดิ์) (รวมกันได้ มงกุฎแห่งชัยชนะผู้มีอำนาจและสูงศักดิ์)

    ชื่อเล่น : ฟานี่  : Fany 

    อายุ : 22 ปี

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีเงินยาวถึงสะโพก ดวงตากลมโตสีฟ้าเทามีเสน่ห์ดึงดูดใจ สูง165 น้ำหนัก 42 รูปร่างรูปนาฬิกาทรายน่าถะนุถะนอม ริ้มฝีปากสีชมพูกลีบกุหลาบน่าจูบ แก้มอมชมพู ผิวขาวอมชมพูอย่างคนสุขภาพดีและนุ่มนิ่มเหมือนตุ๊กตา  จมูกเชิดรั้นบอกว่าเป็นคนเอาแต่ใจ มีกลิ่นตัวคล้ายขนมหวาน ชอบใส่ชุดโกธิคและชุดคล้ายๆนักมายากล(เหมือนในรูป) ผูกผมด้วยริบบิ้นเป็นโบสีดำ ใส่รองเท้าส้นสูงสีดำ ท่วงท่าการเดินดุจลูกคุณหนูไม่เสื่อมคลาย



    (ชุดโกธิคแบบนี้ นางมีเป็นสิบๆชุด)

    ดอกไม้/คู่ : ดอกนาซิซัส/แรมโบ้

    นิสัย : เป็นคนหัวดื้อ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งหรือบังคับให้ทำอะไรก็ตามที่ไม่อยากทำ ปากจัดกัดเจ็บ ไม่ยอมคน หยิ่งในศักดิ์ศรีไม่ค่อยยอมขอโทษใครก่อน ถ้าคิดตัวเองไม่ได้ทำผิด ปากหนักพูดขอโทษหรือขอบคุณใคนยากมาก แต่จะเขินอายตอนมีคนมาพูดขอบคุณหรือชมอะไร ชอบออกคำสั่งให้คนอื่น ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะพูดกระโชกโฮกฮากใส่ตลอด แต่เธอแสดงด้านนี้กับคนที่เธอแคร์ไม่บ่อยนัก
    เธอเป็นคนที่เกลียนอากาศร้อนๆ มันทำให้เธอหงุดหงิดง่ายและทำให้ผิวของเธอเสีย ส่วนมากตอนอากาศร้อนจึงเห็นเธออยู่แต่ในบ้านหรือในห้องของเธอเท่านั้น ยากนักที่เธอจะออกไปไหนในตอนอากาศร้อนนอกจากจะมีเรื่องสำคัญจริงๆเท่านั้น
    ชอบให้คนอื่นชมตัวเองเป็นที่สุด มันทำให้เธอรู้สึกว่าเขาสนใจเธอถึงรู้ว่าเธอเป็นยังไง
    พวกซึนระยะสุดท้าย ปากไม่ตรงกับใจ ปลอบใครไม่ค่อยเก่ง บางครั้งจึงพูดทำร้ายจิตใจคนอื่นไปบ้าง แต่ชอบขอโทษคนอื่นโดยให้ดอกไม้แทน ชอบแทนคำพูดของตัวเองด้วยดอกไม้ ชอบเก็บเรื่องที่เป็นกังวลไว้กับตัวเองคนเดียว ถือคติที่ว่า นี้มันเป็นเรื่องของเรา เราควรแก้ด้วยตัวเอง 
    อ่อนไหวกับเรื่องครอบครัวเป็นพิเศษ ชอบเป็นห่วงคนอื่น แต่ไม่แสดงออก 



    ประวิติ : ในอดีตชีวิตของเธอเป็นดั่งเจ้าหญิง พ่อแม่เลี้ยงแบบตามใจ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลริฮานน่าที่สืบเชื้อสายจากดยุคผู้มีอำนาจเป็นรองเพียงกษัตริย์เท่านั้น ครอบครัวทางพ่อของเธอมีธุระกิจมากมายที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวการบริการต่างๆ เช่น โรงแรม ภัตตาคาร ฟาร์ม  สายการบิน ส่วนแม่ของเธอนั้นมีธุรกิจจิวเวอร์รี่เพชรและพลอยและด้วยความเป็นลูกคนเดียวมันทำให้เธอได้ทุกอย่างที่เธออยากได้ แต่แลกกับที่เธอต้องอยู่ในกฎระเบียบและกรอบต่างๆที่คนในตระกูลตั้งไว้ เธอตั้งไปเรียนโรงเรียนนานาชาติที่เป็นแหล่งรวมพวกลูกคุณหนูลูกไฮโซเอาไว้ 
    และแน่นอนด้วยเธอเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลจึงถูกกดดันจากคนรอบข้างไม่เว้น แม้แต่คนในครอบครัวหรือพ่อแม่ว่าต้องทำให้ดีทุกอย่าง อย่าให้เสียชื่อตระกูลริฮานน่าผู้สืบเชื้อสายจากดยุคผู้สูงศักดิ์ ทั้งการเรียน กีฬา การวางตัว การต่อสู้ชนิดต่างๆที่ต้องทำให้ดีที่สุดและใช่ เธอทำพวกมันออกมาอย่างไรที่ติ ไม่ว่าจะการเรียนที่เธอสามารถเรียนข้ามชั้นปีจนจบมัธยมตอนอายุ 12 ปี เข้ามหาลัยนานาชาติชื่อดังตอนอายุ 13 ปี และเรียนจบคณะวิทยาศาสตร์ คณะวิศวกรรมและคณะแพทยศาสตร์ ตอนอายุ 16 ปี 
    แต่มันก็มาพร้อมกับชื่อเสียงแย่ของเธอ ตอนอายุ 10 ปี ด่าทอเมดรับใช้ที่ทำรองเท้าของเธอเปื้อน ตอนอายุ 15 ปี มีเรื่องตบตีกับเพื่อนร่วมชั้นที่มหาวิยาลัยและมีอีกมากมายที่เป็นที่ระอาของพ่อและแม่ของเธอ
    และตอนที่เธออายุ 17 ปี พ่อแม่ของเธอได้รับเด็กผู้หญิงกำพร้าคนหนึ่งเข้ามาในครอบครัว พ่อและแม่นั่นมองเด็กคนนั้นด้วยสายตาอ่อนโยน สายตาที่เธอไม่เคยได้มันอีกเลยตั้งแต่เธออายุ 13 ปี สายตาที่มองเธอนั่นถึงมันจะอบอุ่นแต่มันมีแววตาระอาและรำคาญปนอยู่ ไม่เสมือนสายตาที่มองเด็กคนนั้นที่มีแต่ความอ่อนโยนและอบอุ่นจนเธอนึกอิจฉา
    ตั้งแต่นั้นมาเธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนนอกของพวกเขา เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันสามคน ไม่สิ ถึงสองคน เธอยังรู้สึกว่าเธอเป็นส่วนเกิน วันหนึ่ง ตอนนั้นเธอนั่งอยู่ที่ริมสระน้ำคนเดียวเด็กคน นั่นเดินเข้ามาหาเธอและพูดอวดต่างๆนาๆ จนเธอทนไม่ไหวเดินเข้าไปผลักเด็กคนนั้น
     ไม่แรงมาก แต่เด็กคนนั้นตกลงไปในสระน้ำ จากนั้นเธอก็ร้องเรียกให้คนมาช่วยเด็กคนนั้น พอช่วยขึ้นมาได้แล้ว พ่อกับแม่ก็ตรงเข้ามาหาเธอจากนั้นก็ตบหน้าเธอแล้วพูดว่า
    "ฉันไม่น่า มีลูกอย่างแกเลยจริงๆ "พ่อพูดแบบนี้ล่ะ
    "ฉันไม่เคยสอนให้แก รังแกคนอื่นแบบนี้ ถ้าเกิดคาร่าเป็นอะไรไปขึ้นมาจะทำยังไงห่ะ!!!"พ่อนะไม่เคยสอนหนูสักหน่อย ไม่เลยสักนิด
    "นับจากนี้ ฉันขอไล่แกออกจากตระกูล ตระกูลของฉันต้องไม่มีตัวทำลายชื่อเสียงของตระกูล และสร้างแต่เรื่องแบบแก"จากนั้นเธอก็โดนลากออกไปโยนไว้ที่หน้าบ้านของเธอ เด็กคนนั้นมองมาที่เธอในแววตานั้นมีแต่ความสะใจและสมเพศเธอ วันนั้นหัวใจแตกสลายไม่มีชิ้นดี วันนั้นเธอนั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนจนธอคิดได้ว่า เราไม่ควรรักใครมากกว่าตัวเองเพราะไม่เช่นนั้นเราจะเป็นฝ่ายเจ็บปวดเพราะมัน นับจากนั้นเธอก็มีอาชีพเป็นนักพนันและแม่ค้าอาวุธในโลกมืด จนวันหนึ่งถูกชวนเข้าแฟมิลี่FLORAL ซึ่งเธอตอบตกลงทันทีที่ได้รับ

    อาวุธ/สัตว์กล่อง : อาวุธ  มีดสั้น(มีหลายเล่ม)ที่มีธาตุอัสนีห่อหุ้มรอบตัวมีด สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้หลายล้านโวลต์และสามารถเชื่อมต่อการโจมตีของมีดแต่ล่ะเล่มเข้าด้วยกันได้และสามารถประยุกต์เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบยาชาหรือเครื่องปั้มหัวใจ เป็นต้น มีความสามารถพิเศษคือ การกระจายคลื่นเสียงเหมือนโทรจิตกับคนอื่น





    สัตว์กล่อง เสืออัสนี ชื่อ ไรเด็น (เทพเจ้าสายฟ้า) การปล่อยกระแสไฟฟ้าไปทั่วทั้งตัวแล้วสร้างกลุ่มก้อนพลังงานไฟฟ้าเหมือนบอลสายฟ้าออกมาเป็นจำนวนมาก จัดเรียงเป็นรูปวงกลมแล้วปล่อยพลังงานไฟฟ้าหลายล้านโวลต์ออกมาโจมตี

    ชอบ : ภาษาดอกไม้ เพราะ มันมีความหมายที่ลึกซึ้งในตัวเอกเสมอ
    อัญมณี เพราะ มันมีคุณค่า ต่อให้ความจริงมันเป็นแค่ก้อนกรวด แต่มันก็มีค่ามากลายสำหรับมนุษย์
    ร้องเพลง เพราะ ได้ระบายอารมณ์ออกไปกับเพลงที่ร้องออกมาฟ

    เกลียด/ไม่ชอบ : คนอ่อนแอ เพราะ ทำให้นึกถึงตัวเองในอดีต
    คนที่รู้ทัน เพราะ จะทำอะไรมันก็จับได้หมด
    คนเสแสร้ง เพราะ ทำให้นึกถึงยัยนั้น ยัยผู้หญิงที่มันแย่งทุกอย่างไปจากเธอ
    ความรัก เพราะ ความรักมันทำให้เธอเคยเจ็บปวดมาแล้ว

    งานอดิเรก : ร้องเพลง สร้างอาวุธต่างๆ นินทราแรมโบ้
    ลักษณะคำพูด : 
    เขิน
    "อะ...อะไร คะ...ใครเขินกัน อะ...ไอ้พวกบ้า-////-"

    มีใครให้ของ(คนที่สนิท)
    "ให้ฉันหรอ ก็ไม่ได้ดีใจอะไรหรอกนะ แต่จะรับไว้ก็ได้ เพราะกลัวเสียของหรอกนะ"รับมาแล้วสบัดหน้าหนี

    โกรธ
    "พวกสวะ ก็ยังเป็นพวกสวะ อยู่วันยังค่ำ หึ น่ารังเกลียดจริง"พูดด้วยสีหน้าเย็นชา

    เวลาที่ใครขอโทษ
    " จะให้อภัยก็ได้ เห็นว่ามันหน้ารำคาญกรอกนะ"พูดแล้วทำหน้าหยิ่ง

    เศร้า
    "อย่ามายุ่งกับฉันนะย่ะ!!!"ตวาด

    เพิ่มเติม : ทะนัดทั้งสองมือ
                    เกิดวันที่ 27/10
                    ชอบสีดำ ขาว เทา น้ำเงิน ฟ้า
                    ชอบกินของหวาน


    มุมสนทนา
    A : ชื่อ Layla 
    A : อยากมีส่วนรวมในนิยายของไรท์ค่ะ
    A :  ไม่เป็นไรค่ะ และจะติดตามอ่านเหมือนเดิม
    A : ไม่เป็นไรค่ะ รออ่านนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×