ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องคาแรตเตอร์.

    ลำดับตอนที่ #3 : อิซานางิ อาสะ.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      22 ต.ค. 60

    Application Human



    "ของสำคัญมีชิ้นเดียวก็เพียงพอ คนก็เช่นกัน"


    ชื่อ - นามสกุล ::  อิซานางิ อาสะ/ Izanagi  Asa
    ชื่อเล่น :: อาสะ / Asa
    อายุ :: 19 ปี
    เพศสภาพ :: หญิง
    รสนิยมทางเพศ :: เพศตรงข้าม
    สเปค :: คนที่เข้าใจเธอ


    รูปลักษณ์ภายนอก :: อาสะมีเส้นผมน้ำตาลแดงยาวถึงกลางหลัง โครงหน้ารูปหัวใจสวยได้รูป ผิวเนียนขาวออกซีด คิ้วเรียวยาว ดวงตารีกลมสีสนิมหางตาชี้ขึ้นประดับด้วยแพขนตางอนสวย จมูกเรียวปลายเชิด ริมฝีปากกระจับเล็กสีพีช และรูปร่างทรงลูกแพร์
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 167 ซม. / 46 กม.


    อุปนิสัย :: อาสะเป็นลูกคนสุดท้องของตระกูล อิซานางิ เธอมีวัยเด็กที่น่าเบื่อต้องถูกบังคับให้เรียนรู้เรื่องต่างๆมากมายเพื่อทำให้ เพอร์เฟค เพื่อให้เธอตามพี่ๆทันนั่นทำให้เธอมีนิสัย เจ้าระเบียบ เอาจริงเอาจังกับทุกอย่าง เรียกได้ว่าคิ้วมักจะขมวดแทบจะทุกเวลา คิดต่างจากคนอื่นเสมอ แต่จากคนสิ่งที่ทำให้ใครๆไม่ชอบเธอคือ เธอชอบคิดเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง เพราะเธอมั่นใจในตนเองมาก ทุกอย่างที่เธอคิด/กระทำมักจะผ่านการคิดอย่างรอบคอบมาแล้วนั่นเป็นเหตุที่ทำให้เธอมั่นใจเอามากๆ อาสะมักจะแสดงสีหน้าที่ตายด้านตลอดเหมือนไม่รู้สึกกับคำพูดและการกระทำใส่เธอในแง่ร้าย แต่จริงๆแล้วจิตใจของเธอเปราะบางเอามากๆเพราะเธอไม่มีคนที่เข้าใจและคนที่เธอจะสามารถระบายให้ฟังได้เธอจึงมักจะแอบร้องให้อยากมาอย่างเงียบๆและค่อนข้างคิดมากกับทุกอย่าง เพราะคำสอนของตระกูลที่สอนให้ไม่แสดงความอ่อนแอออกมาและคำสอนนี่ทำให้เธอมีทิฐิเอามากๆ เธอจะไม่ร้องขอความเชื่อเหลือจากคนอื่นเพราะมันทำให้เธอรู้สึกสมเพชตัวเอง แต่ก็เป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา ทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่  อาสะเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ไม่ถึงกับหยิ่งประมาณว่าไม่พูดมากแต่ถามก็ตอบ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้นเลยละ
    ลักษณะการพูดจา :: พูดจาขวานผ่าซาก แทนตัวเองว่าและแทนคนอื่นว่า นาย/เธอ [ถ้ายอมรับคนๆนั่นเธอจะเรียก เขา/เธอ ด้วยชื่อ ]


    สิ่งที่ชอบ :: น้ำชา การฟังเพลง
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: อ่านหนังสือ [ แต่ก็ทำเพราะทำแต่เด็ก เอาติดตัวไปทุกที่และมักจะหยิบขึ้นมาเมื่อไม่มีอะไรทำ] ถูกขัด แพ้ 
    กลัว/แพ้ ::  แพ้อาหารทะเล
    งานอดิเรก :: วาดภาพ สะสมแก้วชา


    เพิ่มเติม :: อาสะเส้นตื้น...มักจะแสดงความเป็นเด็กเมือเห็นสิ่งแปลกใหม่เพราะในวัยเด็กเธอไม่ได้ทำอะไรที่สมกับวัยเลย
    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน :: ชาย [มันจะมีหรือว่ะะะ T-T]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×