ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องคาแรตเตอร์.

    ลำดับตอนที่ #10 : แชเรียล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      4 ก.พ. 61

    แบบฟอร์ม



    "สิ่งที่ต้องการต้องแลกด้วยค่าตอบแทนที่เท่าเทียม"

    บทที่ต้องการ : มอนเตอร์ภายในเกม 
    ชื่อเล่น  : แชเรียล
    เพศ : ชาย
    เลเวลต่ำสุดและสูงสุด : 199 - 600
    รูปร่าง-ลักษณะ : แชเรียลมีลักษณะคล้ายมนุษย์จนมีผู้เล่นหลายคนหลงคิดว่าเขาเป็นพวก NPC และเผลอเดินเข้าไปหาซึ่งนั่นไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนัก เขามีรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวซีดคล้ายศพ ลักษณะเด่นๆคือ สีของดวงตา มักถือเชิงเทียงที่ถูกจุดไว้ สวมหมวกทรงสูงที่ตกแต่งไว้ตัวโซ่กลมๆรอบทรงกระบอกของหมวกและพระจันทร์สีเงินขนานใหญ่ถูกทับด้วยดาวซึ่งติดอัญมณีสีแดงตรงกลาง และ สวมผ้าคลุมยาวถึงสะโพก
    ส่วนสูง-น้ำหนัก : 169 เซนติเมตร / 57 กิโลกลัม
    สีผม-ทรงผม : แชเรียลมีเส้นผมสีครีม ผมชี้ไปมาไม่เป็นทรงเขาปล่อยส่วนนึงให้ยาวถึงหัวเข่าและเปียมันเอาไว้
    สีตา : เขียวอ่อน [ มันจะเลืองแสงในความมืด ]
    สถาณที่พบเจอ / ช่วงเวลาที่พบเจอ : สามารถปรากฏได้ทุกที / เวลากลางคืน
    เผ่า : ปีศาจ
    อาวุธ : เชิงเทียน 3 เทียน [สื่อกลางการใช้พลัง ]
    ถือครองธาตุ : มืด 
    จุดอ่อน : ธาตุแสง และ ธาตุไฟ ( แชเรียลจะไม่มีทางเข้าใกล้บุคคลีมีสองธาตุนี่เด็ดขาด ) , ทำลายสื่อกลางใช้พลัง
    ประวัติ : แชเรียลเป็นมอนเตอร์ที่จัดอยู่ในพวกตัวอันตราย แต่เอาเข้าจริงๆคุณแค่ต้องรู้วิธีจัดการกับเขา แชเรียลรู้จักกันในชื่อ ' ผู้นำทาง ' เพราะเขาจะทำตามคำขอของคุณโดยส่วนมากจะเป็นการถามถึงเส้นทาง ซึ่งเขาสามารถบอกได้ทุกอย่างแต่มันก็ต้องแลกมาด้วยค่าตอบแทนที่เท่าเทียม เช่น เงินทอง อาวุธ ความสามารถ ความรู้สึก ความทรงจำ หรืออาจจะเป็นของรักของสำคัญ มากสุดคงเป็นชิ้นส่วนของร่างกาย ซึ่งค่าตอบแทนจะสูงหรือต่ำขึ้นอยู่กับสิ่งที่ถาม เช่นถ้าถามทางหรือเรื่องทั่วๆไปที่ใครๆก็สามารถบอกหรือไปได้ก็อาจจะเป็นของเล็กน้อย เช่น อาหาร หรือ อาจจะไม่เสียค่าตอบแทน แต่ถ้าเป็นทางต้องห้าม ทางลับ หรืออะไรก็ตามที่ไม่สามารถหาได้ทั่วๆไปค่าตอบแทนก็จะสูงมากขึ้นเรื่อยๆ 
              แชเรียลมักจะปรากฏในเวลากลางคืนหรือตอนที่มีคนต้องการความช่วงเหลือ เขาจะยืนอยู่ใกล้กับคนที่ต้องการหรือเรียกหาและถือเชิงเทียนที่จุดไฟสีฟ้าเอาไว้ เมื่อเข้าไปในอาณาเขต ( มีระยะ 1 เมตร ) ของเขาคุณจะถูกตรึงไว้กับที่ด้วยความสามารถของเขา และนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่ไม่รู้ต้องจบชีวิต เพราะถ้าหากคุณโจมตีเขานั้นเท่ากับคุณได้เลือกความตาย ทางที่ถูกคือยืนอยู่นิ่งๆจนกว่าแชเรียลจะยิ้มและเอ่ยถามความต้องของคุณ แต่สุดท้ายก็ต้องระวังอยู่ดีถึงไม่ช่ในทางตรงแต่ก็ในทางอ้อมเนื่องจากหากศัตรูถามว่าคุณไปที่ไหนเขาก็พร้อมจะบอกหาอีกฝ่ายสามารถจ่ายค่าตอบแทน แต่คุณก็สามารถบอกให้เขาเก็บเป็นคนลับได้แต่ค่าตอบแทนสำหรับความลับค่อนข้างสูงอยู่พอตัวเลยนะ :) 
    ความสามารถ / สกิล :

    - ควบคุมความมืด : โดยความมืดนี่จะปรากฏมาในรูปแบบของเหลวสีดำขลับ ซึ่งออกมาจากเงาของแชเรียลหรือของคนอื่นก็ได้ตามที่เขาต้องการ โดยแชเรียลสามารถควบควมให้มันกลายเป็นอะไรก็ได้ เช่น อาวุธ สิ่งของ ชิ้นส่วนของร่างกาย หรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิต เช่น หมาป่า แมว อีกา มนุษย์ ( เขาสามารถสร้างกองทัพของเขาได้หากต้องการแต่เขาก็ไม่ได้ทำ) จะใช้โจทตีก็ได้ [ ของเหลวสีดำจะกลายเป็นอุ้งมือขนานใหญ่และตบลงที่อีกฝ่าย (แล้วแต่จะสร้างสรรค์เลยย) ] หรือจะใช้ป้องกันก็ยังได้ [ เหลวจะกลายเป็นกำแพงสูงกั้นตัวแชเรียลจากคู่ต่อสู้หรือจะห่อหุ้มตัวแชเรียลหากมีการโจมตีเป็นวงกว้างหรือรอบทิศทาง ซึ่งความแข็งแกร่งของมันก็ติดเป็นอันตับที่ 4 ของสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด ] สิ่งที่แชเรียลทำให้กลายเป็นของชิ้นนั่นๆจะมีคุณสมบบัติเหมือนกับของต้นแบบทุกอย่าง เช่น หากเป็นดาบก็จะมีความคมสามารถฟาดฟันได้จริง แต่ถ้าเป็นของมีอำนาจหรืออะไรที่มีแค่ชิ้นเดียวบนโลกคุณสมบัติจะลดลงมาเหลือแค่ 5% แชเรียลสามารถใช้ความสามารถนี่ได้อย่างอิสระและขีดจำกัด แต่เขาก็ไม่ใช่ปีศาจที่จะโจมตีใครก็ซะด้วยสิ [ แน่นอนหากเชิงเทียนถูกทำลาย ความมืดพวกนั่นก็จะหายไป ] [

    - ตรึงร่าง : ความสามารถนี่จะเริ่มทันทีที่อีกฝ่ายเข้าไปในอาณาเขตของแชเรียน โดยเงาของแชเรียลจะพุ่งเข้าไปเชื่อมกับเขาของอีกฝ่ายทันทีที่เหยีบบเข้าไป

    - อาหารสุนัข : นี่คือสิ่งที่ทำให้เขาติดอันดับตัวอันตราย ซึ่งมันเกิดจากความไม่รู้ล้วนๆหากคุณถูกตรึงร่างและคิดจะโจมตีใส่แชเรียล ยังไม่ทันจะได้จับอาวุธหรือร่ายคาถาถ็จะมีปากของสุนัขขนานใหญ่โผล่ขึ้นมาจากเงาของคุณและกลืนกินคุณลงสู่ความมืดมิดตลอกกาล โดยความสามารถนี่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อถูกตรึงเท่านั่น

    - มิติมืด : แชเรียลสามารถเขาไปหลบในมิติของเขาได้ผ่านความมืด เช่น เงาของเขาหรือของคนอื่นหรือที่มืดตรงไหนก็ได้ โดยภายในจะมีแต่ความมืดสุดลูกหูลูกตาแต่ก็ตามนั่น มันคือมิติของแชเรียลเพราะงั้นอะไรที่แชเรียลอย่างให้มันเป็นมันก็เปลื่ยนไปตามนั่น

    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×