ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NAUGHTY LOLITA #ยัยน้องโบยอน | HUNBAEK FEM!BAEKHYUN

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 01 :: Who the hell are you?!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.78K
      116
      27 ส.ค. 60

     

     

    N a u g h t y L o l i t a

    #ยัยน้องโบยอน

    พ่อจ๋าดีที่สุด แต่นั่นก็ก่อนที่น้องจะได้เจอเขา

     




     

    ( กี่ครั้งแล้วที่คุณเป็นแบบนี้ ฉันก็มีความรู้สึกเหมือนกันนะ ทำไมถึงทำเหมือนฉันไม่มีค่า )

    ผมทำให้คุณรู้สึกอย่างนั้นเหรอ คิดว่าคุณเป็นด้วยตัวเองเสียอีก

    ( ให้ตายเถอะเซฮุน คุณมันโคตรเฮงซวย คุณกำลังจะบอกว่าฉันมันร่านที่วิ่งไล่ตามคุณเองสินะ )

    อ่า ไปกันใหญ่แล้ว ทำไมถึงพ่นคำหยาบแบบนั้นด่าตัวเองล่ะ ไม่ไหวเลย

    ( โอเซฮุน! )

    ( ทำไมทำแบบนี้ ไหนบอกว่าฉันไม่เหมือนคนอื่นไง )

    ก็ตอนนั้นคุณไม่เหมือนจริง ๆ นี่ ให้ตาย

    ( ฉันจริงจังนะ คุณบอกว่ารักฉัน จูบฉัน )

    “ตอนกำลังจะมีเซ็กส์ไม่ให้จูบกับบอกรักจะให้ผมลุกขึ้นมานั่งสวดมนต์ขอพรจากพระเจ้าก่อนขึ้นสังเวียนเหรอ ไม่เอาน่า อย่าทำให้ผมหัวเราะสิ ตรงนี้คนอยู่เยอะแยะ

    ( ฉันอายุสามสิบสามแล้ว ฉันอยากแต่งงาน คุณเข้าใจไหม? )

    ( โอเค ฉันผิดเอง ฉันขอโทษที่ไปอาละวาดในสตูดิโอวันนี้ ขอโทษที่ทำให้คุณไม่พอใจ ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก นะคะเซฮุน )

    ต่อให้ไม่สัญญาคุณก็ทำแบบนั้นไม่ได้แล้วล่ะโซรา เพราะถ้ามีคราวหน้าอีกผมจะเรียกตำรวจ

    ( นี่คุณขู่ฉันเหรอ? )

    ผมพูดจริง ผมจะล้อเล่นก็แค่ตอนอินเลิฟเท่านั้นคุณก็น่าจะรู้นี่ที่รัก

    ( ที่รัก? คำพูดคำจาของคุณมันสวนทางกับคำสิ่งที่ทำเกินไปหรือเปล่า? ที่เคยบอกว่าอยากแต่งงานกับฉันน่ะลืมไปแล้วใช่ไหม? )

    อ่า เรื่องนั้น... ผมไม่ได้ลืมหรอก

    ( แล้วมันคืออะไร?! )

    ก็ผมพูดแบบนั้นกับผู้หญิงทุกคน

    ชายวัยกลางคนกดตัดสายพร้อมผิวปาก ก่อนจะเปิดโหมดเครื่องบินเพื่อปิดการติดต่อจากโลกภายนอก บุหรี่ร้อนถูกกะเทาะออกจากซองก่อนจะคาบไว้ สายตาจับจ้องอยู่กับหน้าจอพลางขมวดคิ้วกับเรื่องปวดตับที่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่านางแบบสาวที่เพิ่งตัดสายไปคงเดินเคาะปลายส้นสูงอยู่ในคอนโดของเขาอย่างคนพยายามแสดงความเป็นเจ้าของ

    ให้ตาย... น่าจะเปลี่ยนรหัสประตูก่อนออกมา นี่เพิ่งสี่สิบต้น ๆ เองนะ อะไรจะเลอะเลือนขนาดนี้ เซฮุนส่ายศีรษะหน่าย ๆ แม้จะเคยเปลี่ยนรหัสประตูมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ด้วยภาระการงานที่จ่อคอตั้งแต่เช้าจนถึงฟ้ามืดก็ทำให้แทบไม่มีเวลาหายใจจนลืมเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปได้ง่าย ๆ

    ช่างภาพวัยเลขสี่ไม่ได้แก่ไปตามคนรุ่นราวคราวเดียวเดียวกัน โอเซฮุนเพิ่งได้ลงปกนิตยสารชื่อดังในหัวข้อชายผู้ประสบความสำเร็จทางการงานและร่างกายที่ดูดี พร้อมคอลัมน์สองหน้าที่เป็นการถามตอบว่าเขาใช้ชีวิตมาอย่างไรจนถึงตอนนี้

    ซึ่งเนื้อ ๆ ก็ไม่พ้นการพูดถึงเรื่องออกท่องเที่ยว ถ่ายรูปวิวธรรมชาติในประเทศที่ไม่เคยไป หรือจุดดี ๆ ที่ไม่มีใครนึกถึงแต่เขากลับถ่ายภาพนั้นออกมาได้น่าสนใจ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพที่ทำให้ถูกเรียกว่ากงยูเบอร์สอง ซึ่งถามว่าเขาเห็นดีเห็นงามด้วยหรือไม่ โอเซฮุนก็คือโอเซฮุนสิวะ ไม่มีกงยูเบอร์สองอะไรทั้งนั้นเพราะโลกใบนี้มีเขาแค่คนเดียว

    เซฮุนลงขายรูปในเว็บทั่วไปและถ่ายให้นิตยสารท่องเที่ยว แต่ก็มีบ้างที่หันไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการถ่ายแบบขาวดำ ก็ผู้หญิงสวย ๆ ในวงการมีเยอะ และหุ่นของพวกเธอก็น่ามองใกล้ ๆ มากกว่าจะให้อยู่ในกล้อง เพราะบางครั้งความสวยของธรรมชาติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ให้ชีวิตในบางเวลา

    ควันสีหม่นลอยไปตามลมเย็นยามค่ำคืน เซฮุนกึ่งนั่งกึ่งยืนบนอิฐปูนแดงซึ่งด้านหลังมีดอกไม้หลากสีที่ปลูกตามฤดูกาลคอยประดับให้ความสวยงามข้างทาง รถรายังคงวิ่งบนถนนจนรอบข้างไม่เงียบจนเกินไป ไฟสีส้มกระพริบวาบเผาไหม้เข้าหามวนบุหรี่เมื่อถูกสูบอัดเข้าปอดอีกครั้ง นัยน์ตาคมปิดลงพลางคิดไปว่าคืนนี้ควรจะจบลงที่ไหนในเมื่อกลับคอนโดยังไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ เขาจะไม่เลือกทางที่ต้องแก้ผ้าทำเรื่องน่าเบื่อกับผู้หญิงเอาแต่ใจคนเดิมเด็ดขาด

    โทรหานางแบบที่เคยกุ๊กกิ๊กด้วยสิ... ไม่ดีกว่า โคตรไม่เข้าท่า โอเซฮุนไม่ใช่คนเรื่องมากชนิดว่าเลือกไม่กินของเก่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าผู้หญิงแต่ละคนที่อ้าขาให้ก็มีแต่ประเภทวี้ดว้ายกระตู้วู้น่ารำคาญจนไม่อยากเห็นหน้าซ้ำอีก

     ไปนั่งดื่มเงียบ ๆ แล้วชวนบาร์เทนเดอร์คุย... ก็ไม่มีทอปิกน่าสนใจอีก ให้ตาย... ช่วงเวลาเบื่อทุกสิ่งทุกอย่างกำลังกลับมาอีกแล้วหรือไง เขาไม่อยากจมอยู่กับความน่าเบื่อหน่ายนาน ๆ เกินสิบนาทีจริง ๆ

    เวลาผ่านไปตามไฟที่เริ่มเผาบุหรี่เข้ามาเรื่อย ๆ และโอเซฮุนก็ให้คำตอบตัวเองด้วยการเดินตรงไปหยุดอยู่หน้ามินิมาร์ทพร้อมขยี้ก้นบุหรี่ลงกับถังขยะ สายตาทอดมองเข้าไปในห้องสี่เหลี่ยมสว่างจ้าซึ่งมีคนประเภทเดียวกับเขานั่งสูดรามยอนอยู่บนบาร์ติดกระจก และมีแผงสินค้าประดับเป็นแบล็กกราวด์อยู่ด้านหลัง

    ถ้าไปนั่งกินด้วยกันคงเขินแปลก ๆ ชายวัยกลางคนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าแจ็คเก็ตดำพลางเดินเข้าไปใน GS25 เพื่อซื้อเบียร์เอาไปดื่มกับเพื่อนสนิทซึ่งคาดว่าตอนนี้คงยังไม่นอน ไอ้ครั้นจะโทรหาตอนนี้เพื่อเช็กเอาให้ชัวร์ก็คงไม่ดี โอเซฮุนเชื่อว่ายุนโซราคงรัวกดโทรหาอย่างไม่ยอมแพ้ ดังนั้นเขาจะปล่อยไปอีกสักห้านาทีแล้วค่อยปิดโหมดเครื่องบินเพื่อโทรหาเพื่อน

    เบียร์สามกระป๋องถูกถือด้วยมือเดียว ระหว่างนั้นก็กวาดสายตามองดูเครื่องดื่มอื่น ๆ ซึ่งโซจูคงไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับค่ำคืนนี้ ขายาวตรงไปยังเคาน์เตอร์แคชเชียร์ วางของมึนเมาทั้งหมดลงแล้วล้วงกระเป๋าเงินออกมาพร้อมปิดโหมดเครื่องบินโทรออกหาเพื่อน

    โชคดีเหลือทนที่ยุนโซราไม่โผล่มาเซอร์ไพรส์ด้วยการสั่นสะเทือนของมือถือ ชายวัยกลางคนผิวปากหวิวอย่างโล่งอกแล้วกดโทรออก เพียงชั่วอึดใจเดียวเพื่อนสนิทที่นิสัยต่างกันราวกับฟ้าและเหวก็รับสาย

    ไง เดี๋ยวฉันเข้าไปหานะ จะเอาอะไรหรือเปล่าฉันอยู่จีเอสทะเวนตี้ไฟฟ์ อืม... ตอนนี้มีเบียร์สามกระป๋อง ฉันรู้น่าว่าห้องแกต้องมีแช่ไว้อยู่แล้ว เห็นไหม? พ่อแกเคยเดาผิดที่ไหน

    เซฮุนหัวเราะพลางเอาหูแนบโทรศัพท์กับหัวไหล่ระหว่างควักเงินจ่าย เล่นหูเล่นตาอยู่ในทีจนแคชเชียร์สาวหน้าขึ้นสีระเรื่อ ก่อนจะขยับปากบอกให้เธอหยิบบุหรี่ด้านหลังให้หนึ่งซอง ระหว่างนั้นคนปลายสายก็หัวเราะร่วนพร้อมยิงธนูปักอกกันด้วยคำว่า สภาพแบบนี้คงหนีผู้หญิงอีกแล้วสินะ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธกับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    ขอบคุณนะครับ วันนี้คิ้วคุณสวยมาก แคชเชียร์สาวยกมือขึ้นทาบแก้มพลางมองตามแผ่นหลังผู้ชายปากหวานที่แอบขยิบตาส่งยิ้มให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกไป

    ขายาวก้าวไปตามฟุตปาธยามค่ำคืนอย่างไม่เร่งรีบพร้อมถุงหิ้วสีดำพลางระลึกชาติว่าเดินออกมาไกลจากรถที่จอดทิ้งมากแค่ไหน พอรู้จุดหมายว่าจะไปคอนโดเพื่อน อยู่ ๆ การเดินกลับไปหารถก็เป็นเรื่องชวนเหนื่อยขึ้นมาเสียอย่างนั้น

    ลุง

    ว่าไงนะ?

    คนถูกเรียกอย่างหยาบคายขมวดคิ้วพลางหันไปมองเจ้าของเสียงเพื่อยืนยันให้รู้ว่าลุง ที่เรียกเมื่อครู่ยังห่างไกลกับหน้าตาเขามากนัก เซฮุนขมวดคิ้วเมื่อพบเพียงความว่างเปล่า แต่พอลดระดับสายตาลงก็พบเด็กผู้หญิงหุ่นอวบ ๆ คนหนึ่งซึ่งคาดว่าอีกไม่นานเธอคงอ้วนเป็นหมูถ้ามือยังถือไอติมในเวลาแบบนี้

    อย่าเพิ่งไป เอาของให้หนูก่อน

    ของอะไร? ชายวัยกลางคนขมวดคิ้วเข้าไปอีก หรี่ตามองอีกฝ่ายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเพื่อเช็กดูความปลอดภัยให้ตนเองเธอคงไม่ใช่พวกรีดไถใช่ไหม บอกไว้เลยนะว่าฉันมีเพื่อนเป็นตำรวจอยู่หลายคนที่สามารถจับเธอเข้าตารางได้

    โหยไม่ใช่ เด็กสาวถอนหายใจพลางแบมือซ้ายออกมา โซจูของหนู

    ถ้าคิ้วเป็นเชือก มันก็คงผูกเข้าหากันเป็นปมแน่นจนคลายไม่ออกแน่ ๆ เซฮุนยังคงงงและไม่เข้าใจ เด็กผู้หญิงคนนี้คิดจะทำอะไร ในเมื่อสิ่งที่เขาซื้อเมื่อครู่ก็มีแค่บุหรี่กับเบียร์สามกระป๋อง จะให้ฉันเสกอะไรออกมาเหรอ โทษทีนะ พอดีว่าไม่ได้มีอาชีพเป็นนักมายากล

    อือหนูรู้ แต่ในถุงนั่นอะ เจ้าของผมตรงยาวก้มหน้าก้มตาควักกระเป๋าเงินเล็ก ๆ ลายโพนี่สีชมพูออกมารูดซิปพร้อมควักเงินจำนวนหนึ่ง ขยำจนยับเหมือนเด็กขโมยเงินพ่อแม่มาและยื่นให้กับเขาเงินค่าโซจูค่ะ

    พี่ไม่รู้นะว่าหนู --

    อย่าพี่สิ ลุงน่าจะแก่กว่าหนูสักสองรอบได้

    ย่าห์ ฉันมั่นใจว่าเด็กกว่าพ่อแม่เธอแล้วกัน อย่ามาเรียกกันด้วยคำหยาบคายอย่างนี้นะฉันไม่ชอบทะเลาะกับเด็ก เขาชี้หน้าเด็กสาวอย่างเอาเรื่องพร้อมถลึงตาขู่อย่างไม่ห่วงเรื่องหล่ออย่างที่เคยเป็น

    พ่อหนูยังหนุ่มอยู่

    แล้ว? แม่เธอคลอดลูกตั้งแต่อายุสิบห้าหรือไงไหนบอกมาซิ? นอกจากนางแบบเรื่องมากแล้ว ก็คงเป็นเด็กผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้โอเซฮุนหัวร้อนได้ และมันไม่ตลก!

    พ่อจ๋ายังหนุ่มยังแน่น แถมหล่อด้วย ส่วนแม่มีพี่แบคฮยอนตอนยี่สิบห้า ลุงไม่ต้องห่วงหรอก

    ใครเป็นห่วงไม่ทราบ เขาแค่นหัวเราะกับเรื่องตลกในค่ำคืนนี้ ก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นอย่างตกใจเมื่ออยู่ ๆ ยัยเด็กเตี้ยก็พุ่งเข้ามาคว้าเอาถุงดำไปเสียอย่างนั้นนี่!”

    บ้าไปแล้ว ทำไมมีโซจูอยู่ในถุง?

    คุณลุ -- คุณอาเอาเงินไป ส่วนหนู ยัยเด็กพูดมากคว้าเอาขวดโซจูรสผลไม้ไปกอดแนบอกพร้อมช้อนมองตาแป๋วเอานี่มา

    มันอยู่ในถุงของฉันได้ยังไง ฉันให้เวลาเธออธิบายสามนาทีก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ คนแปลกหน้าทำตาโต เธอเม้มริมฝีปากกลอกตาลอกแล่กเหมือนกำลังคิดคำโกหกซึ่งคนอาบน้ำร้อนมาก่อนเป็นล้านครั้งอย่างเขาน่ะหรือจะดูไม่ออก ไม่พูดสินะ ได้

    เอาคืนมานะ!” เซฮุนชูขวดโซจูขึ้นเหนือศีรษะ ลอยหน้าลอยตาทำเป็นไม่สนใจขณะที่อีกฝ่ายกระโดดเหยง ๆ เหมือนลูกหมาอยากได้บอลจากเจ้านาย

    ถ้าไม่พูดก็กระโดดมันอย่างนี้ทั้งคืนแหละ เอาสิ

    อะไร หนูก็ให้เงินคุณอาแล้วไง

    กระโดดต่อไป เขาชูสูงขึ้นอีก และมันไกลเกินเอื้อมสำหรับเด็กผู้หญิงสูงร้อยห้าสิบกว่า ๆ

    ก็ได้!” เธอหายใจฮึดฮัด ขมวดคิ้วมองมาราวกับอยากบอกให้รู้ว่ากำลังโกรธซึ่งโอเซฮุนไม่แคร์หนูเนียนวางบนเคาน์เตอร์ตอนคุณอาคุยโทรศัพท์อยู่อะ

    นิสัย พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรือไง?

    ถ้าเป็นเรื่องนี้ก็ยังไม่สอนหรอก

    ฉันกำลังด่า จะทำหน้าคิดตามทำไม? จะเป็นบ้าตาย ยัยเด็กนี่เป็นคนประเภทไหนกัน

    เด็กน้อยทำปากยื่น คิ้วตกเป็นลูกหมาที่พยายามเรียกร้องความสงสารอย่างถึงขีดสุด สาบานได้เลยว่าโอเซฮุนไม่ชอบรังแกเด็ก เอาเข้าจริงเขาก็ไม่ใช่คนรักเด็กเสียด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นอย่าหวังว่าจะได้ความเอ็นดูจากผู้ชายคนนี้ไป

    ให้หนูเถอะนะ วันนี้หนูต้องเมาจริง ๆ

    เมา? เธออายุเท่าไหร่แล้ว?

    ...

    ฉัน – ถาม – ว่า – เธอ – อายุ – เท่าไหร่ – แล้ว? เซฮุนย้ำ อันที่จริงเขาไม่ใช่ผู้ชายที่จะสวมบทผู้ปกครองสายโหดอะไร แต่ในเมื่อยัยเด็กนี่ทำตัวเลียนแบบเขาในวัยเด็ก เห็นทีว่าต้องสั่งสอนกันสักหน่อย

    ส... สิบแปด

    อยู่มอปลายปีสอง?

    อื้อ...”

    ให้ตาย ถ้าฉันเป็นพ่อแม่เธอคงจับกักบริเวณ โทษฐานทำตัวแก่แดดเกินวัย เขาส่ายศีรษะอย่างหน่าย ๆ ก่อนจะลดระดับสายตามองมือที่ยื่นออกมาหวังจะขอโซจูขวดนี้ทำไมต้องกินเหล้า อกหักหรือไง?

    ทำไมรู้!” เด็กน้อยทำตาโตเป็นประกาย สายตาที่มองมาเหมือนเห็นว่าโอเซฮุนคนนี้เป็นผู้วิเศษที่สามารถอ่านใจคนออกได้แม้ไม่พูดออกมา

    ฉันเกิดก่อนเธอตั้งกี่ปี เรื่องแบบนี้ฉันเคยผ่านมาแล้วนักต่อนัก

    แล้วคุณอาก็ดื่มเหล้าเมาดิ้นเหมือนหนูเลยใช่ไหม

    เออ พูดแล้วเจ็บใจแปลก ๆ เหมือนยัยเด็กนี่เกิดมาเพื่อขยี้แผลในใจเขา

    แล้วบ่นหนูทำไมอะ

    ก็ตอนนี้ฉันรู้แล้วไงว่าถ้าทำอย่างนั้นแล้วจะดูงี่เง่าตอนมองย้อนกลับไป เขาค้อนเด็กสาวอีกครั้งพร้อมยัดโซจูใส่ถุงดำแล้วเอาเบียร์สามกระป๋องออกมาถือไว้ ก่อนจะยื่นถุงที่มองไม่เห็นสิ่งของด้านในให้พร้อมพยักหน้าส่ง ๆหาที่ซ่อนมันดี ๆ แล้วรีบกลับบ้าน อย่าทำเก่งกินข้างนอก มันจะลำบากคนอื่น

    กลัวหนูโดนลากไปข่มขืนสินะคะ คุณอาเริ่มหล่อขึ้นมาแล้วรู้ตัวไหม? เด็กแก่แดดปรือตามองแปลก ๆ และเขาเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว

    ฉันกลัวมีคนฉุดเธอไปฆ่าแล้วไม่ข่มขืนไง ช่วยดูสภาพตัวเองก่อนจินตนาการได้ไหม ให้ตาย เซฮุนปรายตามองอีกคนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าอีกครั้ง และเธอก็ทำตาม

    หนูรู้ตัวว่าหนูสวย พ่อจ๋าบอกทุกวัน

    พระเจ้า ฉันไม่สงสัยแล้วที่เธอเป็นเด็กแบบนี้ ก็เพราะเติบโตมาในครอบครัวแปลก ๆ ที่พูดจาเป่าหูหลอกลูกสาวไปวัน ๆ นี่เอง

    โกรธอะไรใครมาเปล่าอะ ทำไมหนูรู้สึกเหมือนเป็นที่รองรับอารมณ์คุณอาแปลก ๆเด็กสาวหรี่ตามอง หรือว่าจะเป็นอาการของวัยทอง

    เดี๋ยวตัดปากทิ้ง เซฮุนทำได้แค่ยึกยักอย่างหัวเสีย ถ้าอีกฝ่ายเป็นเด็กผู้ชายคงเคาะกะโหลกง่ายกว่านี้ ชายวัยกลางคนหายใจฮึดฮัด สบถคำหยาบแบบไม่มีเสียงแล้วเอี้ยวตัวหันหลังเดินต่อโดยไม่สนใจคนแปลกหน้าอีก อยากเมาก็เมาไปเหอะว่ะ

    ตอนนั้นอาดื่มไปเท่าไหร่ถึงเมา

    ไม่รู้ จำไม่ได้ สายตายังคงมองไปข้างหน้า และเขารู้ว่าตอนนี้มีก้อนกลม ๆ กำลังพยายามเดินประกบข้างเหมือนเด็กอยากรู้อยากเห็น

    แล้วอาพอจะรู้ไหมว่าต้องดื่มเยอะแค่ไหนถึงจะเมาแต่ก็ยังมีสติอยู่ แบบ... มีสติมากพอที่จะรู้ว่ากำลังทำอะไร แต่ให้คนฟังรู้ว่าเรากำลังเมาอยู่นะ เสียงงุ้งงิ้งข้างตัวทำคนมากประสบการณ์ถอนหายใจกับวิธีเรียกร้องความสนใจแบบเด็ก ๆ

    ฟังนะ เซฮุนหันหน้าเข้าหาเด็กน้อย ลดระดับสายตาลงมองเจ้าของดวงตาสวยขัดกับร่างท้วม ๆ ที่พอมองดี ๆ ก็พอเห็นเค้าความน่ารักอยู่บ้างถ้าหากลดน้ำหนักลงสักหน่อย

    หนูชื่อโบยอน

    ช่างชื่อเธอสิ ฉันไม่ได้สนใจ

    คุณอาชื่ออะไร

    ถ้าใครสักคนทำให้เธอเสียใจถึงขั้นคิดที่จะพึ่งเหล้า ก็จงสำเหนียกไว้เลยว่าเขาไม่ได้เห็นคุณค่าในตัวเธอเลยสักนิด

    หนูนามสกุลปาร์ค มีพี่ชายสองคน

    ฉันบอกว่าไม่ได้สนใจไง หูแตกเหรอ?!”

    โอย... ไม่เกรนจะกิน นอกจากจะไม่เจ็บปวดกับคำพูดแรง ๆ ทั้งหมดที่มอบให้แล้วยัยเด็กนี่ยังมองอย่างมุ่งมั่นเหมือนว่าถ้าไม่ได้รู้ชื่อเขาวันนี้คงต้องมีใครตายไปข้าง

    โอเซฮุน พอใจไหม?

    พอใจมาก คุณคุณอาพูดต่อได้

    ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับเด็กอย่างเธอแล้ว ลาก่อน มือข้างที่ว่างอยู่ปาดลงตรงกลางอากาศเพื่อบอกให้รู้ว่าระยะห่างระหว่างเราทั้งคู่ได้เกิดขึ้นแล้ว

    จะทิ้งหนูไว้กับโซจูขวดนี้จริง ๆ เหรอ?

    แล้วมันเรื่องที่ฉันต้องใส่ใจหรือไง รู้จักกัน? เขาเลิกคิ้วถามประชดประชัน ก่อนเจ้าของแก้มยุ้ย ๆ จะกระพริบตาปริบ ๆ

    ถ้าคุยกันเดี๋ยวก็สนิทเองค่ะ

    โทษทีนะ พอดีว่าฉันไม่มีเวลามานั่งเล่นขายของกับเด็กอย่างเธอ หนีบกระป๋องเบียร์ทั้งสองไว้กับท่อนแขนแล้วเปิดอีกกระป๋องยกดื่ม ถ้าไม่ได้อะไรเย็น ๆ ไปหล่อเลี้ยงสมองตอนนี้เขาต้องเป็นบ้าตายแน่

    ไปโรงแรมกันกันนะคะ

    พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

    อี๋ว สกปรกจัง ดีนะหนูหลบทัน

    เธอจะบ้าเรอะ?!” หันไปตะคอกอย่างไม่แคร์สายตาคนรอบข้างที่เดินผ่าน เซฮุนใช้หลังมือเช็ดเบียร์ออกจากปากพลางเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มขณะพยายามสงบสติอารมณ์ฉันไม่ใช่ผู้ชายที่จะนอนกับใครก็ได้นะ อย่างน้อยฉันก็เลือก

    หนูอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ เหยื่ออารมณ์ของคุณอาในค่ำคืนนี้

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ฉันไม่มีรสนิยมกินเด็ก นี่ฟังนะปาร์คโยยอน

    โบยอนค่ะ แต่ถ้าจำไม่ได้จะเรียกว่าน้องจ๋าก็ได้ ที่บ้านก็เรียกแบบนี้ค่ะ

    ฉันไม่สน โอเคไหม? เซฮุนก้มหน้าลงสบตากับอีกฝ่ายใกล้ ๆ พลางกดเสียงลงต่ำ ผู้หญิงสวย มีหุ่นสไตล์นางแบบ ใส่ส้นสูงกับเสื้อผ้ารัดรูป นั่นแหละคนที่ฉันจะนอนด้วย

    หนูยังนางแบบไม่พออีกเหรอ พ่อจ๋าบอกว่าถ้าหนูขึ้นประกวดงานไหนคู่แข่งต้องตายเรียบ

    เพราะโดนเธอทับล่ะสิไม่ว่า เลิกเชื่อฟังคำพูดของพ่อจ๋าของเธอได้แล้ว พ่อแม่รังแกฉันชัด ๆ เป็นคนประเภทไหนวะ หลอกลูกสาวให้หลงเพ้อพกไปวัน ๆ ไม่ดูความจริง

    ทำไมต้องพาลล่ะคะ พ่อแม่หนูมาเดินเล่นกับอาเซฮุนตรงนี้เหรอ เด็กสาวขมวดคิ้วถามอย่างไม่เข้าใจ เขาจึงเลือกเดินหนีแต่อีกฝ่ายกลับวิ่งเข้ามากอดแขนเอาไว้ อย่าไปนะ ถ้าคุณอาทิ้งหนูไว้ตรงนี้หนูคงจมกองน้ำตาตายแน่ ๆ

    ปล่อย ฉันบอกให้ปล่อยไงยัยบอลลูนลม เซฮุนพยายามดันศีรษะเธอออกแต่ยิ่งดันเท่าไหร่ ก้อนกลม ๆ ก็ยิ่งพยายามบดเบียดเข้ามามากขึ้นเท่านั้น

    ไม่ต้องเล่นจ้ำจี้กันก็ได้ คุณอาอยู่เป็นเพื่อนหนูก่อนนะ พอหมดขวดนี้แล้วหนูจะกลับบ้านทันทีเลย

    เด็กสาวช้อนตามองหวังหาที่พึ่ง และคนที่ถูกยื้อดึงเอาไว้ก็พ่ายแพ้น้ำตาซึ่งรู้ดีว่าจงใจบีบออกมาอย่างหลอก ๆ ให้ตายเหอะว่ะ ยัยเด็กคนนี้เป็นลูกเต้าเหล่าใครมาจากไหนกัน ทำไมถึงมารยาสาไถยเก่งขนาดนี้!

     

     

     

    TBC

    นังทรัวเดรจูเนียร์มันร้ายนัก วันแรกก็ชวนพุชายเข้าโรงแรมแร้ว

    แต่เซร้าหน่อยนะ ทิพุชายเค้าไม่ง่าย


    ปล. ตอนแรกตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาโบยอนหรือชานอีก่อน 

    สรุปจะมาเขียนต่อพร้อม ๆ กันตอนทีมคุก 2 จบเด้อ

    แต่ของชานอีจะยังอยู่ในบทความทีมคุกเดิมเพราะเปงชานแบค


     ? themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×