END | Love Business : ชานยอลคนดีกับแบคขี้ยั่ว - นิยาย END | Love Business : ชานยอลคนดีกับแบคขี้ยั่ว : Dek-D.com - Writer
×

    END | Love Business : ชานยอลคนดีกับแบคขี้ยั่ว

    สำหรับชานยอลคือการปลดหนี้ แต่แบคฮยอนคือไม่ต้องการให้ใครเข้ามายุ่มย่ามกับชีวิต...สัญญารักธุรกิจ ที่ตกลงกันว่าห้ามหลงรักอีกฝ่ายจึงเกิดขึ้น...มันคงจะราบรื่น ถ้าไม่มีใครคนใดคนหนึ่ง นึกอยากฉีกสัญญา!!

    ผู้เข้าชมรวม

    40,522

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    40.52K

    ความคิดเห็น


    1.08K

    คนติดตาม


    3.74K
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 61 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ประกาศผล 24 มีนาคม 22.00 น.

    ผลเกมอยูตอนที่ 36 นะคะ 

    อย่าลืมไปเช็คผล แล้ว DM มาเด้อ 





    ---------- เรื่องย่อ -------------



    Baek : แน่จริงจีบเลยดิ จีบดิ จีบดิ (ยักไหล่ดุ๊กดิ๊ก) 


    เครดิตในรูปเลยค่ะ 


    Chan : โอ๊ะ! กระเเทกใจ เอาวิญญาณพี่ไปกิน ต่อแต้มบุญความน่ารักเลยครับ



    Cre : http://rebloggy.com










    ปาร์คชานยอล นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ถูกเพื่อนบังคับให้ใช้หนี้พนันบอลด้วยการจีบบยอนแบคฮยอนมาเป็นเเฟนให้ได้ 

    บยอนแบคฮยอน เจ้าของฉายาราชินีน้ำเเข็งที่ไม่คิดเหลือบเเลใคร กลับตกลงเป็นแฟนของชานยอลโดยง่าย เพียงเพราะต้องการให้อีกฝ่ายเป็นไม้กันไม่ให้มีคนมาฆ่าตัวตายบูชารักเขาอีก 

    "แต่กฎเหล็กของความลับทางธุรกิจ คือห้ามหลงรักคู่สัญญา"

    เเม้จะรู้ดีว่านั้นเป็นข้อห้าม เเต่เรือนร่างหอมหวานที่เขาใกล้ชิดอยู่ทุกวันก็ยวลใจเกินจะห้ามได้  ราชินีน้ำเเข็งที่ใครต่อใครบอกว่าเเสนเย็นชา กลับขี้ยั่ว และน่ารัก จนคนที่ไม่เคยคิดจริงจังกับใครอย่างปาร์คชานยอลต้องเปลี่ยนพฤติกรรมชั่วให้กลายเป็นคนดีในพริบตา 

    แล้วความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ ร่วมลุ้นไปพร้อมกับ

    โดคยองซู X คิมจงอิน คู่รักตัวป่วนประจำกลุ่ม 
    หวงจื่อเทา มาเฟียการพนันเว็บใต้ดิน ที่ทั้งรัก ทั้งหวังเงินจากเพื่อน
    โอเซฮุน นายแบบหน้านิ่ง ต้นคิดเเผนการชั่วร้าย 





    จิ้มนก หรือ serch twitter @sweeterthansw





    สวัสดีค่ะ กลับมาพร้อม fic Chan Beak ส่วนเรื่องอื่นๆ (ถ้ามีเเฟนเก่าตามมา) ออเฟียสจะทยอยอัพให้จบนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น