ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      22 ก.ย. 60

    Magic high school Heaven.H อาจารย์

    Remilia Knowledge
    เรมิเลีย โนว์เลดจ์
    อายุ:29ปี
    เพศ:หญิง ชอบชาย พยายามจะรุก
    สอนวิชา ศาสแห่งเวตุมนต์ธาตุ
    นิสัย: เรมิเลียหญิงสาวผู้เรียบร้อยและเพียบพร้อม ทั้งมารยาทและความสามารถทางเวทมนต์ เธอเป็นคนที่มองและทำทุกอย่างไห้ดูเป็นเรื่องง่ายๆเสมอ  มักใจดีและชอบหยวนเบาผ่อนปรนไห้กับนักเรียกบ่อยๆ เป็นคนที่ชอบไห้คำปรึกษามากกว่าไห้การช้วยเหลือตรงๆ เพาะเกรงใจกลัวคนๆนั้นเสียศักดิ์ศรี ชื่นชอบในธรรมชาติและการอยู่คนเดียวเงียบๆไนป่าฝันว่าสักวันจะเดินทางรอบโลก กับครอบครัว
    ประวัติ:ตระกูลโนว์เลดจ์ เป็นตระกูลผู้ครอบครองภูมิปัญญาแห่งธรรมชาติที่ส่งผ่านลูกหลานมาแต่โบราณ แต่นั้นมันก็แค่อดีด กว่า400ปีแล้วที่บพชนของพวกเขาไม่ได้สืบทอดภูมิปัญญาได้ๆมาเลย จึงทำไห้ตระกูลของเธอค่อยๆเสียความยิ่งใหญ่จนไนปัจจุบัน เธอ เรมิเลีย ผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน ที่ตอนนี้เหลืองเพียงหอสมุดเล็กๆและที่ดินไนป่าเวทมนต์ เป็นมรดกชิ้นสุดท้าย เธออาศัยอยู่กับน้องสาวตั้งแต่จำความได้ เรียนรู้ทุกอย่าง จากหอสมุดเก่าๆนั้น และขายหนังสือบางเล่มเพื่อที่จะเลี้ยงและส่งเสียตัวเองจนเรียนจบออกมาด้วย เกรดนิยมเพาะต้องรถค่าไช้จ่าย แต่ต้องแรกด้วยการ ไม่มีเพื่อน หรือแม้แต่ชีวิตไนวัยเรียนแบบนักเรียนปกติ เพาะต้องเอาเวลาไปดูแลน้องสาวที่ออนแอของเธอเป็นส่วนมาก




    อื่นๆ:เธอกำลังกังวนกับเรื่องที่อายุก็จะ 30 ปีแล้วแต่ตัวเองยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน





    Magic high school Heaven.H นักเรียน

    Cirno Knowledge 
    ซิลโน่ โนว์เลตจ์
    อายุ: 16ปี 
    เพศ: หญิง ชอบ หญิง เป็นรุก
    สำหรับนักเรียน: ไนท์ ชั้นปี1
    นิสัย:ซิลโน่ เด็กหญิง ผู้หยิ่งทะนงอย่างรากรึกไนตระกูล โนว์เลดจ์เธอพยายามจะทำไห้ตระกูลโนวเลตจ์กับมายิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยตัวของเธอเอง เพื่อทำไห้พี่สาวของเธอมีความสุข เธอมักจะไม่เป็นมิตกับผู้ชายนัก ไม่สนใจแม้แต่ความรู้สึก มองผู้ชายเป็นเพียงขยะ แต่กลับผู้หญิงแล้วเธอนั้นเป็นมิตจนถึงที่สุด เธอชอบและหลงใหลในศาสมืดและเวทมนต์ธาตุ แต่มักจะไช้เวลาส่วนมากไปกับการ นอนกางวันหรือเดินเล่นวาดรูปและอ่านหนังสือ เป็นคนที่ไม่พูดมากนักแต่ถ้าพูดแล้วจะหยุดยาก ปากร้ายพอตัว
    ประวัติ: เด็กหญิงผู้ซึ่งได้รับภูมิปัญญาแห่งธรรมชาติ เธออยู่กับพี่สาวตั่งแต่จำความได้ ถูกเลี้ยงดูและปกป้องเสมอ จนวันหนึ่งตอนเธออายุ 13 ปีเธอก็ได้รับมรดกแห่งภูมิปัญญาจึงทำไห้เธอสามารถรับรู้และเข้าใจวิถีแห่งธาตุอย่างท่องแท้ มันทำไห้เธอเกิดความยากรู้ยากเห็น และอยากจะจดจำทุกอย่างเอาไว้ เพาะความรู้ที่มากมายเกินไปจนเหมือนคำสาปบุคลิคของเธอไม่เคยเป็นตัวของตัวเองตัวเธอไม่เคยคิดที่จะทำเพื่อตระกูลเลยซักนิด เธอกลัวซักวันจะลืมพี่สาวและถูกกลืนตัวตนจนหมด




    อื่นๆ: พี่สาวของเธอดีเกินไปกว่าที่พวกผู้ชายจะมาจับต้อง ดังนั้นเธอจะปกป้องเอง 
    เธอไม่ไปเรียนศาสมืดเพาะอยากอยู่กับพี่สาว 
    บุคลิคปกติของเธอ ไม่ต่างจากเด็กสาวธรรมดาสักนิด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×