ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Deneb

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      2
      8 ก.ย. 60


     
     
    ตำแหน่ง/บทที่ลง : โกลด์เซนต์
     

    ชื่อ : เดเนป / Deneb
     

    อายุ : 33 (แต่หน้าอ่อนกว่าอายุ)
     

    วันเกิด : 12 มกราคม
     

    ราศี : กุมภ์
     

    กรุ๊ปเลือด : AB
     

    สัญชาติ : เกาหลี - ญี่ปุ่น
     

    เพศ : ชาย (หรอ?)
     

    กลุ่มดาวประจำ : คนแบกหม้อน้ำ
     

    ส่วนสูง-น้ำหนัก : 189 - 60
     

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ถูกทอดทิ้ง และไม่เป็นที่ต้องการของใคร ด้วยเหตุเพราะเกิดในตะกูลยากูซ่าที่ครอบครองอำนาจและกลุ่มแก็งย่อยๆอีกมากมาย และแม้ว่าพวกนั้นภายนอกจะดูหวั่นเกรงตะกูลของเขา แต่ลับหลัง พวกมันก็จ้องทีจะยึดอำนาจและโค่นล้มครอบครัวของเขาอยู่ดี และพวกมันทำสำเร็จ พวกมันฆ่าทุกคนในตะกูลของเขา จนเหลือแค่พี่สาวของเขาที่บาดเจ็บที่แขน 


    เธอพาตัวเองและเขาเข้ามาซ่อนในห้องเก็บของ แต่เธอก็รู้ดีว่า ไม่ช้าก็เร็ว ยังไงพวกมันก็หาเธอและน้องชายเจอออยู่ดี เธอจึงรีบพาน้องชายของเธอไปยังทางเดินลับใต้ดิน ที่ถูกสร้างไว้สำหรับให้คนในตะกูลหลบหนี แต่มันก็มีเพียงน้อยคนนักที่จะสนใจทางเหล่านี้ เพราะพวกเขาคิดว่าไม่มีวันที่พวกเขานั้นจะพ่ายแพ้ แต่วันนั้นมันก็มาถึง ในระหว่างที่สองพี่น้องกำลังหลบหนีอยู่ พี่สาวของเขาก็โดนยิงเข้าที่กลางหลังจนล้มลงไป แต่เธอกลับไม่สนใจร่างกาย และฝืนใช้แรงเฮือกสุดท้ายของเธอ


    เข้าไปยื้อแย่งปืนจากคนที่ยิงเธอ และปืนนั้นก็ลั่นใส่จนคนที่ยิงเธอล้มลง เธอเองก็เช่นกัน เดเนปในวัยเด็กหลั่งน้ำตาออกมาอย่างเสียใจ เขาอยากที่จะอยู่กับพี่สาวที่เขารัก แต่เธอก็บอกให้เขาหนีไป และมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อเธอ ก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจ หลังจากที่เดเนปออกจากบ้านมา เขาก็แอบจุดไฟเผาบ้านของเขาไปพร้อมกับพวกคนร้ายที่เข้ามาฆ่าล้างครอบครัวเขาจนมอดไหม้ 


    หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นคนเย็นชา เงียบเฉย ไม่พูดไม่จากับใคร แต่ถึงภายนอกจะดูเย็นชา แต่ภายในเขากลับอ่อนโยนและอบอุ่นยิ่งกว่าผู้ใด ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนที่เด็ดเดี่ยวเหมือนกัน


    อยู่ฝ่าย : อาเธน่า
     

    อื่นๆเพิ่มเติม : 


    - ปากไม่ตรงกับใจ


    - พูดน้อยจนแทบนับคำได้ และบางครั้งก็ดูหยิ่ง


    - แม้จะดูเข้มแข็ง แต่ก็เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย


    - มีศิลปะการป้องกันตัว และการต่อสู้สูง เพราะโตมาในตะกูลที่มีแต่การใช้กำลัง ทำให้เขาถูกฝึกในฐานะของผู้สืบสายเลือด แม้ว่าจะไม่มีใครสนใจเขาก็ตาม

    - นางเคยมีแฟนเป็นผู้ชายนะเอออ แถมยังเป็นรับ----แค่กกก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×