NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LIMIT OF DANGER สมควรรัก! #พี่เพลงพร้อมเพย์

    ลำดับตอนที่ #4 : II AC II EP.03 ห้องน้ำร้อนรัก [100%] CUT H+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      3
      28 ส.ค. 65

     

     

    ตอนที่ 3

    ห้องน้ำร้อนรัก

     

    02:30 PM

    คืนนี้พี่เพลงไม่มาที่ผับแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ผับปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ผมเดินคอตกหลังจากเข้าแถวรอคิวรับเงินค่าจ้างเข้าบัญชีธนาคาร ส่วนไมล์ก็กำลังบิดขี้เกียจจนได้ยินเสียงกระดูกดังกึกอย่างต่อเนื่อง มันส่ายหน้าเบา ๆ เมื่อเห็นท่าทางของผม ก่อนจะยกมือยีเส้นผมของผมเล่นแรง ๆ อย่างคนมันเขี้ยวปนหมั่นไส้

    โห่มึง เก็บอาการหน่อยมั้ย ทำหน้าซังกะตายเพราะไม่ได้แอ้มสาวเนี่ย

    ผมอยากได้ตังค์ต่างหากล่ะ!

    ถ้าเป็นคนอื่น กูคงจะยกเท้าคู่กระโดดถีบสีข้างไปแล้วล่ะ

    ทำไมเหรอพี่?”

    ก็คำพูดคำจาของมึงเนี่ย ฟังดูทุเรศมากเลยไงไอ้แอก

    ผมเป็นคนพูดตรง ๆ ส่วนไมล์ก็ชอบด่าตรง ๆ

    เออครับ เจ็บดี

    โครม!

    โอ๊ย!หลังจากเดินออกไปพ้นจากประตูทางเข้าออกของผับเพียงแค่สามก้าวเท่านั้น จู่ ๆ ก็มีใครไม่รู้เดินมาชนผมเข้าเต็ม ๆ แรง โดยที่ผมไม่ทันตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย เธอเป็นผู้หญิงน่ะ พอไม่ดูตาม้าตาเรือชนร่างของผมเข้า เธอก็โผล่กอดผมเต็มรักทันทีอะ นั่นคงเป็นเพราะว่าเธอกลัวล้มแหละมั้ง ซึ่งแน่นอนว่าผมผวากอดเธอกลับอัตโนมัติตามสัญชาตญาณเลยน่ะนะ นี่ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่ผมก็มีความเป็นสุภาพบุรุษเต็มเปี่ยมนะเออ คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ?!”

    น้องแอกเองเหรอคะ นี่พี่เพลงเองน้า อึก...พี่รอน้องเอกตั้งนานพี่เพลงเองหรอกเหรอ จริงด้วยสิ สีผมของเธอมันคุ้น ๆ ถึงแม้เธอยังไม่ได้เงยหน้าขึ้น แต่ผมก็พอจำเธอได้ ตอนนี้เธอกำลังซุกใบหน้าลงแนบกับแผงอกของผมอยู่น่ะ ท่าทางคงจะเมาน่าดูเลยล่ะ เพราะผมได้กลิ่นเหล้าฟูมกระจายทั่วรอบตัวเธอเลยด้วย ไอ้เอ็กซ์มันไม่ยอมให้พี่เจอน้องแอกเลยอ่า ฮือ...พี่อยากเปิดห้องอีกครั้งอะ น้องแอกจะได้รีบ ๆ เปิดซิงพี่สักทีไงคะ

    อ๋อ มันเป็นกฎข้อห้ามของที่นี่อ่าครับพี่เพลง ไว้เราไปเปิดห้องที่อื่นกันดีกว่านะครับแม้ผมจะยังงุนงงไม่หายว่าทำไมพี่เพลงมาดักรอผมแบบนี้ด้วย เธออยากเปิดซิงมากจนอดใจไม่ไหวเลยงั้นเหรอ หรือว่าเป็นเพราะเพิ่งอกหักเลยอยากประชดแฟนเก่า?

    แต่ก็ดีแล้วล่ะ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง ผมรอเธอตั้งหลายชั่วโมงเพื่อต้องการเงินค่าตอบแทนหลังจากเสร็จสิ้นงานดังกล่าวที่ว่านั้น ซึ่งจะเป็นงานเสริมครั้งต่อไปและต่อไปของผมน่ะนะ อุอิ

    ไอ้แอกไมล์แอบสะกิดแขนผมเบา ๆ ผมก็ลืมไปเลยว่ามีมันยืนอยู่ข้าง ๆ ด้วยอีกคน เหมือนมันกำลังจะถามอะไรสักอย่าง ซึ่งแค่มองตากัน ผมก็รู้แล้วล่ะว่ามันจะถามอะไร ผมยิ้มแฉ่งพลางพยักหน้าใส่มันรัว ๆ

    ตามที่มันได้ยินเลยครับ คนนี้แหละ เป้าหมายของผม

    ก่อนไปที่อื่น น้องแอกพาพี่เข้าห้องน้ำในผับก่อนได้มั้ยคะ พี่จะอ้วกอะพอพี่เพลงบอกว่าจะอ้วก ผมก็รีบประคองตัวเธออย่างว่องไวทันที แต่ก่อนผมจะกลับเข้าไปในผับอีกครั้ง ผมก็ไม่ลืมยื่นผ้ากันเปื้อนให้ไมล์ พร้อมกับประโยคที่เข้าใจกันแค่สองคนเท่านั้น

    พี่ ผมฝากผ้ากันเปื้อนแปบหนึ่งนะ ถ้าผมไปนานหรือพี่ขี้เกียจรอ พี่ก็วางไว้แถว ๆ นี้แหละ เพราะผมต้องเอากลับไปซักที่บ้านอะ ส่วนตัวพี่จะกลับไปก่อนเลยก็ได้นะไมล์เบะปากใส่ผมรัว ๆ อย่างคนหมั่นไส้ ต่อมามันก็ก่นด่าผมว่าร้ายกาจ โดยไม่ออกเสียง ผมฉีกยิ้มกว้างทิ้งท้ายเพื่อจะกวนประสาทมัน ก่อนจะเร่งฝีเท้าพาพี่เพลงเดินตรงเข้าไปยังห้องน้ำทันที


    20%


    ห้องน้ำมีทุกชั้น ฉะนั้นผมเลยพาพี่เพลงไปถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนแรกผมกะจะพาพี่เพลงเข้าไปในห้องน้ำหญิงนะ แต่ด้วยที่ไหน ๆ ก็ไม่มีใครอยู่ที่นี่เลยสักคน เพราะทุกคนต่างก็พากันกลับกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเองหรือพนักงานทุกคน จะเหลือก็แต่ผมกับไมล์นี่แหละที่วันนี้คุณเอ็กซ์ฝากกุญแจให้พวกเราปิดประตูผับเพราะเขาต้องรีบออกไปทำธุระข้างนอก ดังนั้นผมเลยเปลี่ยนใจพาพี่เพลงเข้าห้องน้ำชายซะเลย

    ห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำที่ผู้ชายอย่างผมเคยชินดีอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ทำให้ผมรู้สึกขวยเขิน แม้ว่าคนที่ต้องการใช้ห้องน้ำคือพี่เพลงก็เถอะ

    พี่เพลงไม่ได้เอ่ยแย้งใด ๆ เพราะเธอไม่ได้สนใจสิ่งรอบตัวเลยแม้แต่น้อย พอเราเดินเข้าไปภายในห้องน้ำ เธอก็สะบัดตัวออกจากการเกาะกุมของผมเบา ๆ ก่อนจะเลี้ยวตัวเลือกเข้าไปในห้องส้วมห้องหนึ่ง ผมรีบตามไปลูบหลังเธอเมื่อเห็นเธอว่าล้มตัวลงนั่งบนพื้น แล้วอาเจียนใส่ชักโครกอย่างเอาเป็นเอาตาย

    พี่เพลงไม่ได้อาเจียนเอาอะไรออกมาเลยนะ นอกจากน้ำลายเหนียว ๆ เท่านั้นอะ

    ฮึก...น้องแอกเวลาผ่านไปไม่นาน พอทุกอย่างเสร็จสิ้น พี่เพลงก็ร้องเรียกผมด้วยน้ำเสียงติดงอแงทันที เธอหมุนตัวพลางทำตาออดอ้อนใส่ผม ส่วนแขนขาว ๆ ก็โอบรัดตัวผมไว้พอหลวม ๆ อย่างคนหมดเรี่ยวแรง พี่อยากรักน้องแอกจังเลยค่ะ คิก ๆ

    อยากรักก็รักสิครับ

    จะว่าไป เวลาที่พี่เพลงเมา มักจะมีท่าทางหลายเวอร์ชั่นนะ

    เมื่อคืนพอเมามาก ๆ พี่เพลงก็จะออกแนวโหด ๆ หน่อย ส่วนคืนนี้ มันเป็นรูปแบบเหมือนตอนที่เธอไม่เมาน่ะ ท่าทางดูปกติงี้ แบบว่าเธอชอบพูดจาดัดจริตใส่

    พูดจริงง่าพี่เพลงลืมตาขึ้นทำหน้าเล่ห์ แววตาเยิ้ม ๆ แบบนี้ มันหมายความว่ายังไงกัน พี่เพลงอยากมอบความรู้สึกพิเศษให้ผมไม่ใช่เหรอ หรือว่านี่ผมเข้าใจอะไรผิดไป? “น้องแอกเตรียมถุงยางแล้วใช่ม้า งั้นดีเลย

    หา?! เดี๋ยวครับ อยากรักผม แล้วมันเกี่ยวอะไรกับถุงยางอะ?”

    นี่ผมงงนะ ไม่ได้แกล้งโง่แต่อย่างใด

    โห่น้องแอก อย่าลีลานักเลย น้องรีบ ๆ ทำสักทีเถอะน่า พี่อยากเปิดซิงจะแย่แล้วเนี่ย

    เวรกรรม นี่ผมเข้าใจผิด สงสัยไอ้คำว่ารักของพี่เพลงคงหมายถึงร่วมรัก เมื่อกี้ผมไม่เก็ทเพราะใสซื่ออะ ผมรู้สึกช้านะเนี่ย

    ผมไม่ได้เตรียมถุงยางมาเลยครับพี่เพลง อีกอย่างเราจะมีอะไรกันที่นี่ไม่ได้นะครับ มันผิดกฎอะ

    พี่ไม่สนอะ พี่จะรักน้องแอกตรงนี้และเดี๋ยวนี้เลย คราวนี้ไม่ใช่แค่กอดเท่านั้น แต่พี่เพลงยังซุกใบหน้าไซ้ตรงซอกคอของผมอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นอีกด้วย ผมชะงักกึกเพราะได้กลิ่นน้ำหอมของเธอ ซึ่งจู่ ๆ มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกคลื่นไส้อยากจะอาเจียนออกมาน่ะนะ

    ทำไงดี พี่เพลงเริ่มขบเม้มจนผมเจ็บจี๊ดตรงบริเวณนั้นแล้วล่ะ ซึ่งหากปล่อยนานแบบนี้ ผมก็จะยิ่งรู้สึกวูบวาบน่ะสิ

    ให้ตาย ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกอะ เหม็นน้ำหอมก็จริง แต่ผมอยากปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศมากกว่าอะ

    งื้อ ย้อนแย้งเนอะ

     

    CUT 18+

    [หาอ่านในเว็บธัญวลัย]
     

    น้องแอกเสร็จแล้ว แต่พี่ยังไม่เสร็จนะ

    ไว้ไปต่อที่บ้านผมดีกว่าครับนิ้วของผมยังคงค้างอยู่ในตัวพี่เพลง ซึ่งเมื่อผมเห็นอย่างนั้น ผมก็ได้สติขึ้นมา ผมรีบชักออกโดยเร็ว แล้วแอบถูไถกับเสื้อเชิ้ตแรง ๆ ไม่ให้คราบกามหลงเหลือติดมือ

    กว่าจะไปถึง กูก็ลงแดงพอดี!

    ท่าทางการพูดแบบนี้สิ ถึงจะสมเป็นพี่เพลงตอนเมาผมเผลอหลุดปากพูดสิ่งที่คิดไว้ในใจ นั่นเลยทำให้พี่เพลงชะงักกึกที่เผลอสบถออกไปอย่างนั้น ตอนนี้เธอยังไม่ได้หันหน้ามองผมนะ ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังทำหน้าแบบไหนอยู่ นะครับพี่เพลง ถ้าพี่ค้างอยู่แบบนี้ พี่ต้องหงุดหงิดเหมือนตอนมาเมนส์แน่ ๆ เลยอะ พี่จะหงุดหงิดเป็นอาทิตย์เลยน้า

    “...”

    แต่ถ้าเราไปต่อที่บ้านผม รับรองว่านอกจากพี่จะหายค้างแล้ว น้ำหนักของพี่เพลงจะลดลงอีกด้วยน้านี่ผมกำลังหลอกล่อพี่เพลงอยู่ใช่ไหมอะ ผมรู้ ผู้หญิงมักจะกังวลเรื่องน้ำหนักยิ่งกว่าอะไรดี ขนาดน้องสาวผมอย่างแอร่ม รูปร่างเธอผอมแห้งแทบจะปลิวไปตามลม เธอยังบอกว่าตัวเองอ้วน ผมล่ะเพลียใจจริง ๆ ผมต้องบังคับให้ทานข้าวทุกเช้าก่อนไปโรงเรียนเพราะเธอไม่ค่อยชอบกินของที่มีประโยชน์เท่าไหร่เลย ส่วนใหญ่เธอจะชอบกินแต่ขนมขบเคี้ยวมากกว่าน่ะ ว่าไงครับพี่เพลง?”

    ก็ได้ค่ะ พี่จะไปต่อที่บ้านน้องแอกก็ได้ ว่าแต่กว่าจะไปถึงที่นั่น นานมั้ยคะ พี่อยากรักน้องแอกจะแย่แล้ว งื้อ

    เย้! ในที่สุดเธอก็ตกหลุมพรางของผมจนได้ ฮี่ ๆ

    ผมยิ้มร่าดีใจ โดยที่ไม่เอะใจอะไรเลยแม้แต่น้อย

    จะว่าไป ที่จริงผมก็แอบรู้สึกเหมือนมีคนแอบมองอยู่เหนือศีรษะและนอกห้องนะ ซึ่งมันก็ไม่มีความเป็นไปได้อยู่แล้วล่ะ ผมไม่เห็นจะได้ยินอะไรเลยสักนิด ผมแค่รู้สึกเท่านั้นน่ะ

    สงสัยผมคงจะกังวลมากเกินไปมั้ง ซึ่งก็เพราะผมเขินมากเลยนี่นาที่มาทำอะไรน่าอายแบบนี้เนี่ย!

     

    70%


    ไอ้แอก นี่มึงพาเมียไปอ้วกหรือไปเอากันวะ กูเผลอหลับแล้วเนี่ย!พอผมกับพี่เพลงเดินออกมาจากประตูทางเข้าออกของผับ ไมล์ก็โวยวายทันที มันลุกพรวดจากพื้นโดยเร็ว แต่แล้วก็แอบชะงักเล็กน้อยอย่างแปลกใจเมื่อเห็นสาวข้างกายเดินควงแขนผม โดยที่ผมไม่ต้องโอบประคองเธอแล้วเหมือนอย่างตอนขาเข้าพาไปที่ห้องน้ำ

    ขอโทษครับพี่”                        

    ก็ไปเอากันน่ะสิ ถามมาได้ ไม่งั้นเราสองคนจะหายหัวไปนานเหรอผมเอ่ยขอโทษไมล์ไม่ทันขาดคำ พี่เพลงก็โพล่งตอกกลับไมล์ขึ้นทันควัน ซึ่งท่าทางเหวี่ยง ๆ ของเธอนั้นก็ทำให้ไมล์เบ้ปากใส่ทันทีอย่างคนไม่ชอบใจเป็นอย่างแรง

    ได้ไงล่ะ มันผิดกฎนะ!ไมล์แย้ง ในขณะที่สายตากวาดมองสำรวจร่างกายพี่เพลงตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าไปด้วย ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างอย่างฝืน ๆ ซึ่งแลดูจิต ๆ ไม่น้อย ไหนว่าซิง? ถุย!ไมล์พึมพำเสียงเบามาก ผมได้ยินไม่ชัดเท่าไหร่หรอก

    แม้ผมจะสงสัยว่าทำไมไมล์ต้องมองพี่เพลงด้วยสายตาหยาบคายแบบนี้ด้วย แต่ผมก็ไม่กล้าถามแทรกขึ้นตอนนี้หรอก ทว่าบอกตามตรง ผมไม่ชอบใจเลยอะ ยังไงซะพี่เพลงก็เป็นผู้หญิงของผมนะ ไมล์ไม่ไว้หน้าผมเลย

    บางทีคนเราไม่จำเป็นต้องตามกฎเสมอไปหรอกนะ แหก ๆ บ้างก็ได้ ถ้าเรามีเงินซะอย่างพี่เพลงแสยะยิ้ม ก่อนจะเปิดกระเป๋าสะพายใบหรูของเธอ แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเข้าแอพพลิเคชั่นของธนาคารแห่งหนึ่ง อยากได้เงินเท่าไหร่ล่ะ ค่าปิดปาก

    ไมล์มองหน้าพี่เพลงนิ่ง ๆ ราวกับกำลังวิเคราะห์อะไรบางอย่างอยู่ จะบอกว่ามันไม่โกรธไม่เคืองกับคำพูดของพี่เพลงก็ไม่ใช่ ในเมื่อต่อมามันขว้างผ้ากันเปื้อนของผมทิ้ง พร้อมกับกุญแจอีกหนึ่งดวงใส่ร่างผมเต็มแรงจนเกือบจะโดนลำคอ

    เก็บเงินของคุณไว้เปย์ไอ้แอกเถอะครับ เพราะปีศาจอย่างผม ไม่มีความจำเป็นต้องใช้มันนักหรอกสิ้นคำพูดของประโยคแบบแปลก ๆ นั่น ไมล์ก็หมุนตัวเดินจากไปทันที

    ว่าแต่ปีศาจอะไรของมัน นี่มันเพ้อเจ้อเพราะเมาขี้ตาอยู่งั้นเหรอ แต่ช่างเรื่องนั้นเถอะ ผมไม่เคยรู้สึกใจหายวาบแบบนี้มาก่อนเลยนะ แม้มันไม่ได้โวยวายก็จริง แต่มันประชดด้วยการเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดีอะ ยิ่งสรรพนามสุภาพแบบนั้นด้วยแล้ว

    ใช่เลย มันคงกำลังโกรธผมมากแน่ ๆ เลยล่ะ

    นี่ไม่ใช่สไตล์ของมันเลย ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะ ปกติถ้ามันไม่โกรธ มันจะด่า ไอ้นี่มันซึน

    ร้องไห้เพราะมัน มึงเป็นเมียมันเหรอ งั้นก็วิ่งไปตามง้อมันเลยดิยิ่งพี่เพลงต่อว่า ผมก็ยิ่งร้องไห้หนัก ผมก้มหน้ามองดูกุญแจผับบนพื้นนิ่ง ๆ ด้วยความรู้สึกผิดในใจ ไมล์อุตส่าห์นั่งรอผมตั้งนานเพราะรอปิดประตูผับ ให้ตายสิ ก่อนจะพาพี่เพลงเข้าห้องน้ำ ผมก็ลืมเรื่องนี้ไปเลย อย่างน้อย ๆ ผมน่าจะขอกุญแจจากมันก่อนไปนะ ไอ้น้องแอก มึงจะตามมันมั้ย มันเดินไปโน้นแล้ว

    งะ งั้น...ผมรีบหันขวับเงยมองแผ่นหลังกว้างของไมล์ที่ค่อย ๆ เล็กลงเรื่อย ๆ จนเกือบจะสุดสายตาเสียแล้ว แต่ก่อนที่ผมจะวิ่งตามไป พี่เพลงก็โพล่งขึ้นสักก่อน

    ถ้ามึงไป ระหว่างเราจบทันที! พี่เพลงทำให้ผมลำบากใจ เธอกำลังชี้ทางเลือกระหว่างมิตรภาพกับเงินตรา ว่าไงเด็กน้อย ไม่ต้องการพี่แล้วเหรอคะ พี่อยากให้น้องแอกเปิดซิงพี่จะแย่แล้วเนี่ย น้องแอกไม่สงสารพี่อ๋อ พี่ค้างน้า

    สองโหมด สองความแตกต่าง นี่พี่เพลงทำได้ยังไงนะ ไบโพล่ากว่าจะเปลี่ยนบุคลิกแต่ละโหมดก็ต้องเวลาเวลาเป็นอาทิตย์ ๆ แต่นี่พี่เพลงมีสองบุคลิกภายในเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น

    แบบนี้เขาเรียกว่าตอแหลขั้นเทพ ถูกไหม?

     


     


     


     

    รู้สึกว่าแต่ละคนจังไรมากอะ

    ทุกคนไม่มีใครดีเลย ฮ่า ๆๆ

    ว่าแต่อีน้องแอก แกเกิดอารมณ์ง่ายจังเลยนะ แหม...

    ปล.อ่านแล้วอย่าลืมคอมเมนต์และโหวตถูกใจกันด้วยนะคะ​​

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×