NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LIMIT OF DANGER สมควรรัก! #พี่เพลงพร้อมเพย์

    ลำดับตอนที่ #1 : II AC II EP.00 บทนำ [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 888
      10
      28 ส.ค. 65

    ใครว่าความรักไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อ

    จริงอยู่ที่ว่ามันขึ้นอยู่จากความรู้สึก

    ทว่าจุดเริ่มต้นของฉันกับเด็กคนนั้น

    มันเกิดขึ้นเพราะสิ่งนั้นน่ะ

    :: เพลงขวัญ ::


     


     

    บทนำ

     

    ผับ X

    [บรรยายพิเศษ :: เพลงขวัญ]

    การนอกใจคือสิ่งที่คู่รักทุกคู่ไม่ต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็รับไม่ได้ แต่ในเมื่อโดนคนรักหักหลัง ฉันก็ไม่ปล่อยมันไว้แน่นอน!

    กูไม่ดีตรงไหนเหรอแอล กูสายเปย์ มึงอยากได้อะไร กูซื้อให้มึงได้ทุกอย่างพอสิ้นคำถามนั้น ฉันก็คว้าเก้าอี้ทรงสูงที่อยู่ใกล้มือทุ่มใส่ร่างบอบบางที่อยู่ข้างกายแอลเต็มแรง ฉันเห็นยัยนั่นนมโตกว่า ฉันเลยหมั่นไส้น่ะ ทุกวันนี้มึงยังใช้จ่ายไม่เพียงพออีกหรือไง หรือกูต้องเสียเงินเปย์มึงอีกสักเท่าไหร่ มึงถึงจะพอใจ?”

    ใจเย็น ก่อนค่ะพี่เพลง ผมขอร้อง นี่ผมแค่มาดื่มกับเพื่อนเฉย เองนะ!” แอลชอบพูดจาคะขา ซึ่งมันขัดกับบุคลิกภายนอกของเขายิ่งนัก ถ้าเป็นเมื่อก่อน ฉันอาจจะหายหัวร้อนได้ง่ายมาก แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ไง การที่เราสองคนพูดจาต่างกัน มันเป็นสิ่งนี้ดีมากเลยนะ มันช่วยทำให้ทุกครั้งที่เราสองคนทะเลาะกัน มันจะไม่รุนแรงเท่าที่ควรนัก ทว่าช่างเรื่องนั้นเถอะ เวลานี้แอลมีสีหน้าถอนสีเมื่อสาวข้างกายเมื่อกี้นี้เลือดไหลท่วมตัว ฉันแสยะยิ้ม พร้อมกับคว้าขวดเหล้าบนโต๊ะหน้าโซฟาที่พวกมันนั่งอยู่ขึ้นมาถือในมือ

    แค่เพื่อนงั้นเหรอ? เฮอะ...ถ้ากูเชื่อ กูก็คงต้องแดกหญ้าแทนข้าวแล้วล่ะ นี่อีกเดี๋ยวพวกมึงก็ไปเอากันที่คอนโดกูแน่ ๆ เหมือนเคย ใช่มั้ยวะ!” ก่อนที่ฉันจะทำร้ายใคร ฉันสืบมาอย่างดีสักก่อนเพื่อกันความหน้าแตก นี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่แอลมาเที่ยวผับ ซึ่งถ้าหากว่าแอลแค่มาเที่ยวกับพวกเพื่อน ๆ และดื่มด้วยกันเฉย ๆ ฉันจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่แอลกลับหิ้วผู้หญิงขึ้นคอนโดไม่ซ้ำหน้า เป็นใครก็โกรธสิ ถูกไหม คอนโดนั้นก็ของฉัน ขนาดว่าค่าเทอมของแอล ฉันยังเป็นคนจ่ายให้แทนเลย ฉันน่ะเสียเงินให้แอลไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ ทว่าแอลกลับตอบแทนฉันแบบนั้นได้ยังไงกัน มันน่าโมโหยิ่งนัก แอล มึงคงไม่รู้สินะว่าทำไมกูถึงใจดี

    “...”

    นั่นก็เป็นเพราะว่าถ้าหากกูคิดจะทำร้ายใครขึ้นมาแล้วล่ะก็...คนคนนั้นจะไม่สามารถเสนอหน้าไปแจ้งความได้เลยยังไงล่ะ

    เพล้ง!

    สิ้นคำพูด ฉันก็ไม่ลังเลที่จะใช้ขวดเหล้าฟาดลงบนศีรษะของแอลทันที ซึ่งผลจากการกระทำของฉันก็ทำให้แอลหัวแตก และไม่เพียงแค่นั้นนะ ใบหูของแอลยังฉีกขาดเป็นรอยปากฉลามอีกด้วย เพราะฉันเหวี่ยงใส่เต็มแรงเลยไงล่ะ

    บอกตามตรง เห็นบาดแผลอย่างนั้นของแอลแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกสะใจเป็นบ้าเลยล่ะ

    ผู้ชายไม่รู้จักพออย่างแอลน่ะ มันน่าสมน้ำหน้าจริง ๆ เลยให้ตายเถอะ แอลเป็นแฟนประเภทที่ฉันเกลียดที่สุด ฉันไม่น่าคบกับแอลเลยจริง ๆ

    เหอะ หลังจากนี้เจ้าตัวคงได้วิ่งเต้นหาเงินค่ารักษาตัวอีกตามเคยแน่ ๆ เพราะขาดผู้สนับสนุนรายใหญ่อย่างฉัน

    อ้อ จะว่าไป อันที่จริงก็ใช่ว่าผู้คนรอบ บริเวณจะไม่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้นะ แน่นอนว่าทุกคนพากันแตกตื่นกันหมดนั่นแหละ ทว่าก็ไม่สามารถทำอะไรได้หรอก เพราะน้องชายสุดหล่อของฉันอย่างไคลแมกซ์กำลังถือปืนขึ้นจ่อเล็งไปยังตัวการที่ทำให้พี่สาวสุดสวยคนนี้โมโหอยู่ยังไงล่ะ หึ...

    [จบบรรยายพิเศษ :: เพลงขวัญ]

     


     


     


     


     


     

    เปิดตัวครั้งแรก นางเอกมาอย่างโหด ฮ่า ๆ เรื่องนี้มาแหวกแนว เพราะตอนแรกไรท์ตั้งใจจะลองแต่งวาย ทว่าสุดท้าย นายเอกกลับกลายเป็นพระเอก ส่วนพระเอกกลายเป็นนางเอก(?) เนื้อหาสาระอาจจะไม่ค่อยมี แต่สำหรับความฮา แฟนตาซี ดราม่า และอีโรติคมีครบทุกรสแน่นอนค่ะ ตามสไตล์ NAME :: Aida ค่ะ ^^

    ปล.อ่านแล้วอย่าลืมคอมเมนต์และกดให้กำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ(อ้อน ๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×