ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2 เอาคืน 2-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.56K
      24
      5 ส.ค. 61




    ตอนที่ 2

    เอาคืน

     

    จะทำยังไงดี เราตายแน่เลย!

            พลอยน้ำเพชรก้าวถอยหลังไปตามสัญชาตญาณเมื่อชายหนุ่มเดินย่างสามขุมเข้ามา แต่ยังไม่ทันก้าวขาหนีไปไหนทัน มือใหญ่ก็คว้าแขนเธอก่อนจะลากจูงไปทางห้องครัว แสงสว่างภายในห้องทำให้ต่างคนต่างเห็นหน้ากันชัดเจนเต็มตากว่าเดิม

    ใบหน้าคมขมวดคิ้วเป็นปม แต่ก็ไม่อาจลดทอนความหล่อเหลาลงได้ ทำให้เธอเผลอมองอยู่นานสองนานด้วยความคุ้นตา เธอรู้สึกเหมือนเคยเห็นเขามาก่อน

    ตั้งแต่ดวงตาคมกริบสีน้ำตาลเข้มได้รูป กับคิ้วเข้มสีดำพาดเฉียงส่งผลให้หน้าตาชายหนุ่มดูน่ามองเหลือเกิน จมูกโด่งเป็นสัน แต่ผิวขาวราวกับพวกดาราเกาหลี  

    หญิงสาวที่ไม่ค่อยได้เจอผู้ชายมากนักแบบเธอก็แอบใจเต้นไม่น้อย ขนาดเดือนคณะที่มหาวิทยาลัยยังสู้เขาไม่ได้ แต่พอนึกถึงเรื่องน่าหวาดเสียวเมื่อสักครู่แก้มเนียนก็แดงปลั่งขึ้นมา เพราะนึกขึ้นได้ว่าเขากำลังจะทำอะไรกับแฟนสาว โชคดีแค่ไหนที่ตรงนั้นไม่สว่างมากนักไม่เช่นนั้นเธอคงได้เห็นอะไรที่ไม่ควรเห็น

    จิรายุทธมองผู้หญิงตรงหน้าผ่านๆ อย่างไม่ได้สนใจมากนัก เมื่อแน่ใจว่าไม่ใช่คู่นอนเก่าของเขาสักคนที่โผล่มาอาละวาด เขาเดาว่าเธอคงเป็นลูกสาวของคนงานที่มาช่วยงานคืนนี้ เพราะดูแล้วเหมือนเด็กมัธยมที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้ามากกว่า

    เขาก็ไม่อยากมีเรื่องกับเด็ก แต่จะแกล้งขู่เธอให้กลัวเล่นเท่านั้นเอง ดูก็รู้ท่าทางซื่อบื้อไม่มีพิษภัย เพราะไม่อย่างนั้นคงไม่โง่เง่าเข้าไปขัดจังหวะคนกำลังได้เสียกันหรอก         

    เธอรู้ไหมว่ากำลังหาเรื่องใส่ตัว!” เขาคำรามเสียงดัง

    หนู...หนูไม่ได้ตั้งใจนะคะ หนูจะไม่ทำอีกแล้ว พี่อย่าเอาเรื่องเลยนะคะ พลอยน้ำเพชรกลัวจนตัวสั่น ขอบตาแดงก่ำราวกับจะร้องไห้ พลางยกมือไหว้น่าสงสาร 

    ฉันขอเก็บหลักฐานเอาไว้ส่งตำรวจสักหน่อย จิรายุทธแกล้งพูดด้วยใบหน้าขึงขังจริงจัง ก่อนหยิบมือถือราคาแพงขึ้นมากดชัตเตอร์ถ่ายรูปเธอสองสามรูป ทำให้หญิงสาวเบิกตาตกใจยิ่งกว่าเดิม เธอทำหน้าเหวอๆ พลางมองเขาผ่านม่านน้ำตา    

            พี่ทำอะไรน่ะ ถ่ายรูปหนูทำไม ยะ...อย่านะคะ

    เธอปล่องโฮทันทีพลางมองเขาด้วยสายตาวิงวอน แต่เขากลับทำหน้าเย็นชา มีเพียงดวงตาพราวระยับที่กำลังเห็นเป็นเรื่องสนุก

    ถ่ายรูปไว้จะได้เอาเรื่องถูกคนไง อย่าแกล้งบีบน้ำตาหน่อยเลย เพราะฉันไม่ได้ใจดี เมื่อกี้ฉันโดนตีแรงขนาดนั้นคงต้องไปเอกซเรย์ที่โรงพยาบาล

    หนูพอมีเงินอยู่บ้าง จะชดเชยค่ารักษาให้ก็ได้นะคะเธอบอกเสียงสะอื้น

    คิดว่าฉันกำลังเรียกค่าเสียหายอยู่เหรอ!” เขาพูดเสียงกระชากดังกว่าเดิม พลางชี้หน้าเธอด้วยท่าทางขึงขังจนพลอยน้ำเพชรหน้าซีดแทบไม่มีสีเลือด

    เธอมีสิทธิ์อะไรมาต่อรองกับฉัน!”

    เอ่อ...ปะ...เปล่านะคะ มะ...ไม่ได้หมายความอย่างนั้น แต่หนูแค่ขอความเห็นใจจากพี่

    ฉันเป็นพวกชอบเอาคืนด้วยสิ

    อย่าทำแบบนั้นเลยนะคะ หนูกลัวแล้วจริงๆ

    พลอยน้ำเพชรยกสองมือไหว้เขา เธอไม่รู้หรอกว่าการทำร้ายคนอื่นจนเลือดตกยางออกมันจะมีโทษหนักขนาดไหน และแขกที่มางานวันเกิดของคุณหญิงวราภาล้วนแต่เป็นคนมีอำนาจในสังคม เธอไม่อยากให้ท่านต้องมาเดือดร้อนไปด้วย แต่สถานการณ์เมื่อครู่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อน เป็นใครก็มีสิทธิ์เข้าใจผิดได้ทั้งนั้น

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 
    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×