ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 7 เพื่อนรักเพื่อนร้าย 7-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.51K
      25
      23 ส.ค. 61

    ตอนที่ 7

    เพื่อนรักเพื่อนร้าย

     

    จิรายุทธวางแก้วเหล้าในมือลงบนโต๊ะกระจกอย่างกระแทกเต็มแรง เขาต้องรีบวางเพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเผลอบีบแก้วจนแหลกคามือ ดวงตาคมวาวโรจน์เหมือนมีเปลวไฟลุกโชนขณะมองชายหนุ่มกับหญิงสาวที่โต๊ะไม่ห่างไกล และทั้งคู่เป็นคนที่เขารู้จักดีมากทีเดียว

    อยู่ๆ ตัวเองก็หงุดหงิดขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ ชายหนุ่มคิดว่าที่เขาไม่ค่อยสบอารมณ์คงเพราะไม่ชอบให้เด็กในอุปการะของมารดามาทำตัวเหลวไหลทั้งที่ยังเรียนไม่จบ เงินทองที่แม่เขาชุบเลี้ยงอุ้มชูมาตั้งหลายปีควรไปดูแลเด็กที่รักดียังจะดีกว่าพวกเด็กใจแตก มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่น

    นั่นเพื่อนเธอเหรอชายหนุ่มถามเสียงหยันๆ พลางพยักหน้าไปทางพลอยน้ำเพชรกับพีรพล อีกฝ่ายคือชายหนุ่มหน้าตี๋ที่เคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของเขา แต่ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วเพราะเป็นคู่อริกัน พอขึ้นมหาวิทยาลัยโลกกลม เพราะดันมาเรียนต่อที่เดียวกันอีก หมอนั่นเคยพยายามจีบกัลยาแต่เจ้าหล่อนไม่เล่นด้วย และไม่ว่าจะประกวดแข่งขันอะไรก็มักจะแพ้เขาเสมอ จนทำให้เขากับพีรพลไม่กินเส้นกันมาตลอด

    ยัยพลอยเป็นรูมเมทและเพื่อนคณะเดียวกับปัทเองค่ะเสียงหวานตอบ พลางขมวดคิ้วด้วยสีหน้าไม่พอใจที่เขาถามถึงคนอื่นทั้งที่เธอนั่งอยู่ด้วย

    ทำไมนั่งอยู่คนเดียว ไม่ออกไปเต้นกับเพื่อน เพื่อนเธอไปรู้จักกับไอ้พลได้ยังไงเสียงห้าวถามหงุดหงิดอย่างไม่สบอารมณ์ ตั้งแต่เห็นพีรพลโผล่เข้ามา เขาแทบไม่อยากเชื่อว่าทั้งคู่จะรู้จักกัน

    ทำไมคะ พี่เจมส์ชอบเพื่อนปัทเหรอปัทมาลองถามหยั่งเชิง ทั้งที่ในใจเดือดพล่าน ทำเอาจิรายุทธแทบสำลักเหล้ากับคำถามนั้น พลางหันไปพูดเสียงดังอย่างขุ่นเคือง เหมือนอีกฝ่ายถามอะไรโง่เง่าออกมา

    หึ! หน้าจืดชืดแต่งตัวเชยขนาดนั้น ไม่ใช่สเปกฉันหรอก

    โธ่ สมัยนี้เขาชอบผู้หญิงแนวนั้นไม่ใช่เหรอคะ ดูเรียบร้อยใสๆ น่าทะนุถนอมเหมือนตุ๊กตา ปัทมาไม่โกรธแถมยังยิ้มสมใจ

    ตุ๊กตาผีสิไม่ว่า

    ดีแล้วค่ะ เพราะคนที่นั่งกอดกันกลมอยู่นั่น...ก็คือพี่พลแฟนของยัยพลอยนั่นแหละ ปัทมาพูดเสียงหัวเราะร่าเริง ได้ทีโกหกใส่ไฟพลางมองสองคนนั้นอย่างยิ้มเยาะ ยิ่งมีคนมองพลอยน้ำเพชรติดลบมากเท่าไรเธอยิ่งสะใจมากขึ้น

    คืนนี้แม่นั่นคงเสร็จพีรพล จากนั้นก็โดนฟันแล้วทิ้ง เธอขอให้ชายหนุ่มถ่ายคลิปมาให้ดูด้วย แต่ความจริงตั้งใจจะเอาไปปล่อยให้เพื่อนเสียชื่อเล่น

    เด็กไม่รักดี แพศยาจริงๆ ไม่คิดว่าโตมาจะร่านขนาดนี้จิรายุทธสบถด้วยความเดือดดาล พลางจ้องเขม็งไปยังหญิงสาวที่นั่งอยู่ในฝั่งตรงข้ามด้วยแววตาขุ่นมัว

    มารดาของเขาอุตส่าห์ส่งเสียให้เธอเรียนหนังสือ แทนที่จะตั้งใจเรียน ดันมาตั้งหน้าตั้งตาหาผู้ชาย แล้วทีกับเขาวันนั้นทำเป็นหวงเนื้อหวงตัวเหลือเกิน ทำราวกับเขาเป็นพวกโจรบ้ากาม แต่ตอนนี้ดันมานั่งซบกับผู้ชายอื่นหน้าเคลิ้มเชียว เธอทำตัวเป็นผู้หญิงบ้านนอกใสซื่อไร้พิษภัย แต่เบื้องหลังกลับซ่อนเล่ห์เหลี่ยมมารยาเอาไว้มีชั้นเชิงเหนือกว่าใครร้ายไม่เบา

    เอ่อ...หมายถึงยัยพลอยเหรอคะ ปัทมาที่นั่งเกาะแขนเขาอยู่พลันสะดุ้งโหยงไปด้วยเหมือนถูกด่าเอง ก่อนหันไปมองชายหนุ่มด้วยความงุนงงที่เขามีสีหน้าเคร่งเครียดจริงจัง ทำให้เธอเริ่มเกิดความร้อนตัวเพราะรู้ดีว่าตัวเองก็ไม่ได้ดีมากนัก

    ตอนแรกเพื่อนเธอดูเหมือนจะเรียบร้อยนะ ที่แท้ก็แรดเงียบจิรายุทธแค่นเสียงหยันพลางยิ้มเยาะมุมปากอย่างสมเพช เวลาเปลี่ยนคนก็คงเปลี่ยน จากเด็กหญิงใสซื่อบริสุทธิ์ที่เคยมองเขาด้วยแววตาไร้เดียงสาในวันนั้น บัดนี้เหลือเพียงนักศึกษาใจแตกเสแสร้งคนหนึ่ง เธอทำเป็นสะดีดสะดิ้งใส่เขา ที่แท้ก็อยากอัปเกรดค่าตัวไม่ต่างจากพวกสาวไฟแรงสมัยนี้

    เฮ้อ...พูดไปก็จะหาว่าปัทนินทาเพื่อน แต่มันก็จริงอย่างที่พี่เจมส์ว่า

    ปัทมาแสร้งถอนใจ เหมือนเอือมระอาพฤติกรรมแย่ๆ ของเพื่อนสาวเต็มทน พลางทำหน้าตาเหมือนไม่อยากเล่า แต่เปิดปากเล่าต่อเป็นฉากๆ อย่างง่ายดาย แบบที่เตรียมเอาไว้เวลาใครมาถามถึงพลอยน้ำเพชร

    ยัยพลอยชอบแกล้งทำตัวเป็นเด็กเรียนเรียบร้อยค่ะ ทำเป็นใสๆ เหมือนไม่เคยยุ่งกับสิ่งไม่ดีมาก่อน ทั้งที่จริงแล้วแอบแรงไม่เบาเชียวล่ะหญิงสาวพูดไปหัวเราะไปก่อนหยุดเล่าครู่หนึ่ง พลางหันไปมองชายหนุ่มก็เห็นสายตาดูแคลนของเขาที่มองไปทางนั้นช่างสมใจเธอเหลือเกิน

    มีครั้งหนึ่งถึงขนาดไล่ปัทให้ออกจากห้องไปที่อื่นเพื่อจะได้นอนกับพี่พลได้สะดวก ทั้งที่ปัทกำลังอ่านหนังสืออยู่เลยค่ะ

    ฉันคงมองผิดจริงๆจิรายุทธพึมพำเสียงลอดไรฟันเมื่อได้ยินว่าพลอยน้ำเพชรเคยมีอะไรกับพีรพลไปแล้ว ก่อนลุกขึ้นพรวดทำเอาปัทมางุนงงเพราะเกือบจะเซล้มตกจากเก้าอี้ แล้วยังไม่ทันได้ขยับตัวก็เห็นชายหนุ่มเดินตรงไปที่โต๊ะเพื่อนเธอเสียแล้ว

    +----------+

     



    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×