ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 5 หลบยังไงก็เจอ 5-3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      40
      18 ส.ค. 61


    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


    ภายในร้านชื่อดังเสียงเพลงดังกระหึ่ม แสงไฟหลากสีจากลูกบอลลูนสีรุ้งข้างบนสาดแสงไปทั่วห้องโถงสี่เหลี่ยมกว้างขวาง แต่กลับแน่นขนัดไปด้วยผู้คนพลุกพล่านทั้งชายทั้งหญิง ตรงหน้าเวทีบริเวณโซนเต้นมีชายหนุ่มหญิงสาวยืนเบียดเสียดกันทั้งกอดรัดและเต้นสุดเหวี่ยงแบบไม่แคร์สายตาใคร เพราะหลายคนคิดแต่มาหาความสุขเช่นเดียวกัน

    บรรยากาศแบบนี้ทำให้พลอยน้ำเพชรได้แต่นั่งเงียบๆ เพราะไม่คุ้นเคยและอึดอัด เธอไม่รู้สึกสนุกไปด้วยกับเพื่อนๆ เพราะเป็นคนไม่ชอบเสียงดังและกลิ่นควันบุหรี่ จะพูดอะไรทีก็ต้องคอยกระซิบกระซาบข้างหูกันเพราะไม่ได้ยิน เครื่องดื่มบนโต๊ะส่วนใหญ่ผสมแอลกอฮอล์ เธอลองดื่มไปอึกเดียวก็แสบคอไปหมดจนต้องยอมขอเพียงโค้กมาดื่มแทนเท่านั้น

    คืนนี้คนมาเที่ยวเยอะ แต่คงจะเยอะแบบนี้ทุกคืน และนอกจากพลอยน้ำเพชรกับปัทมาก็ยังมีเพื่อนสาวสมัยมัธยมของรัตนามาสมทบอีกด้วยชื่อ ริสากับ มายา สองคนนี้เธอเคยเจอมาแล้วครั้งสองครั้งตอนงานวันเกิดของรัตนา ทั้งคู่เป็นคุณหนูไฮโซที่อยู่ในสังคมระดับเดียวกับรัตนา และเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนอินเตอร์ชื่อดัง

    พลอยน้ำเพชรหยิบถั่วในจานตรงหน้าขึ้นมากินแก้เบื่อ พลางนั่งสังเกตการแต่งกายของเพื่อนสาวที่มาเที่ยวด้วยกัน คนอื่นนั่งยิ้มหัวเราะคุยกันแล้วเอาแต่พูดถึงผู้ชายโต๊ะอื่นทำให้ไม่มีใครสนใจเธอ ชุดแต่ละคนก็จัดเต็มเหมือนแข่งกันมาโชว์เนื้อหนัง เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง แต่คงเป็นปัทมาที่สวยคมหุ่นดีกว่าใคร ต่างกับช่วงที่รู้จักกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยได้สังเกตเพราะเพื่อนสาวไม่ค่อยแต่งตัว แต่พักหลังมานี้ทั้งเปรี้ยวขึ้น แต่งหน้าเก่ง และอารมณ์รุนแรงน่ากลัวกว่ารัตนาเสียอีก

    ฉันบอกให้แต่งชุดนั้นมา แล้วดูสิอะไรของแกเนี่ย ยิ่งเห็นยิ่งเซ็งรัตนาบ่นหลังจากวางแก้วเหล้าผสมโค้กลงบนโต๊ะ เพราะเธอเป็นคนคออ่อนดื่มเหล้ามากไม่ได้ แค่นี้เสียงยังเริ่มอ้อแอ้ แต่พอมีสติที่จะมองเห็นว่าพลอยน้ำเพชรดูแปลกแยกกว่าใครเพื่อน ทำให้กลุ่มเธอกลายเป็นมีตัวตลกมาด้วยหนึ่งคน

    ไม่รู้ว่าถ้าพี่ชายเธอมาเห็นจะบ่นหูชาขนาดไหน เพราะเขากำชับแล้วกำชับอีกว่าให้จับพลอยน้ำเพชรแต่งตัวสวยเซ็กซี่ 

    เอ่อ...ก็พลอยไม่ชอบชุดนั้น แต่เรายอมมาเที่ยวกับพวกเธอแล้วนะ พลอยน้ำเพชรบอกเสียงอึกอักด้วยสีหน้าเหวอๆ ที่จู่ๆ เพื่อนสาวก็บ่นเรื่องนี้ขึ้นมาอีก ทั้งที่บ่นยาวมาตั้งแต่อยู่บนรถไม่หยุดไปรอบหนึ่งแล้ว

    นั่นดิ ทำบรรยากาศกร่อยเลยปัทมาชักสีหน้าผสมโรงเข้าอีกคน พลางมองแบบเหยียดๆ ไปยังชุดเสื้อยืดตัวใหญ่ของพลอยน้ำเพชร ที่น่าจะแถมฟรีมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตกับกระโปรงนักศึกษายาวๆ มันเข้ากันที่ไหน

    ริสากับมายาก็อดหัวเราะคิกไม่ได้ พวกเธอเคยได้ยินเสียงร่ำลือเรื่องความเฉิ่มเชยและบ้านนอกของเพื่อนสาวคนนี้มาจากรัตนาเยอะ อย่างเช่นตอนที่หล่อนหลงทางจนต้องไปขอนอนค้างบ้านคนอื่น เสียงหัวเราะนั้นทำเอาพลอยน้ำเพชรต้องก้มหน้างุดได้แต่นั่งตัวลีบ พลางเม้มปากเป็นเส้นตรงอย่างไม่กล้าพูดอะไรเมื่อโดนเพื่อนรุม

            วันนี้เราควรสนุกกัน หัดเปิดหูเปิดตาบ้างนะพลอย ไม่ใช่วันๆ เอาแต่เรียนรัตนาพูดแข่งกับเสียงเพลงที่ทำให้แทบไม่ได้ยินอะไร พลางส่ายหน้าระอา ก่อนหันไปคุยต่อกับเพื่อนคนอื่นอย่างออกรส จนเพื่อนหลายคนเลิกสนใจพลอยน้ำเพชร

    หลังจากชี้ชวนกันให้ดูชายหนุ่มที่โต๊ะฝั่งตรงข้ามซึ่งหน้าตาดีหล่อเหลาทั้งกลุ่ม  ริสาเป็นคนแรกที่ทำใจกล้ายกมือส่งจูบ พลางขยิบตาส่งสัญญาณไปให้เขาก่อน

    สมัยนี้ชายหนุ่มหญิงสาวที่สนใจกันและกันในสถานที่เที่ยวแบบนี้ไม่มีใครมาเหนียมอายกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างทอดสะพานให้ก่อนเท่าไรยิ่งดี ทำให้ชายหนุ่มโต๊ะโน้นกวักมือเรียกเด็กเสิร์ฟเพื่อให้เดินมาส่งเครื่องดื่มแก่โต๊ะเธอ

            หล่ออ่ะ โอ๊ยแก! ใจละลายหล่อทั้งกลุ่มเลยโต๊ะโน้น อยากได้ไอดีไลน์ว่ะ

    มายาเพ้อตามอีกคน ถ้าคืนนี้ได้เข้าไปทำความรู้จักกับพวกเขาคงจะดี ท่าทางพวกเขาก็สนใจกลุ่มเธอไม่น้อย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×