ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาญารักซ่อนใจ

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่ 4 เป็นได้แค่นางบำเรอ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.74K
      21
      20 ม.ค. 65



    อีบุ๊กมาแล้ว ฝากโหลดด้วยนะจ้ะ

    ปั!

    ร่างเล็กถูกเหวี่ยงเข้ามาในห้องนอน ก่อนที่ประตูจะถูกดันให้ปิดเสียงดังสนั่น อุรัสยาตัวเกร็งแข็งตอนที่ร่างสูงสาวเท้าเข้ามาใกล้ แต่ชายหนุ่มก็ทำเพียงเดินผ่านเธอไป จนเธอต้องหมุนตัวมองตามอย่างไม่เข้าใจ

    “พะ...พี่จะไม่กินยาหน่อยเหรอคะ”

    “...” คริสเตียนไม่ได้ตอบคำถามของหญิงสาว ร่างสูงเดินตรงไปโต๊ะตรงข้างหัวเตียง เขาเปิดลิ้นชักออกก่อนจะเย็บซองเอกสารที่ทำด้วยหนังสีน้ำตาลออกมา แล้วเดินกลับมาหาหญิงสาว

    “พี่น่าจะกินข้าวนะคะ จะได้กินยา” อุรัสยาพูดขึ้นอีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ตอบอะไรกลับมา

    “แค่นี้ฉันไม่ตายหรอก เซ็นซะ”

    “...” คริสเตียนยื่นซองเอกสารมาตรงหน้าเธอ ตอนแรกเธอก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร แต่พอจองซองเอกสารที่ถูกยื่นมาตรงหน้านานๆ เธอก็คิดออกมันมันคืออะไร

    แพ้ยามันไม่ถึงตาย แต่การที่เธอกับเขายังผูกพันกันในฐานะสามีภรรยาทางกฎหมายมันจะทำให้เขาตายลงในวินาทีใดวินาทีหนึ่งสินะ เขาถึงรอไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวแบบนี้

    “รออะไรอีก ไหนบอกว่ารอเช้าก่อนไง นี่เช้าแล้วจะมายื้อทำไมอีก”

    “เอื้อ...” นัยน์ตาสีนิลจับจ้องอยู่ที่ซองเอกสาร แต่เพราะเธอให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้ เธอจึงไม่ได้รับมันมาไว้ในมือ

    “คราวนี้จะอ้างอะไรอีก”

    “คือ...เออ...คุณลุง...”

    “พ่อฉันไม่ให้หย่า”

    น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดเอ่ยขึ้นด้วยประโยคที่มีความหมายเดียวกับคำพูดที่คิดว่าหญิงสาวจะพูดออกมา นัยน์ตาสีน้ำตาลคุโชนไปด้วยเปลวไฟที่พร้อมจะแผดเผาคนที่ถูกมองให้สลายกลายเป็นจุณ

    “เอื้อขอโทษค่ะ” อุรัสยาหลุบตาลงไม่กล้าประสานสายตากับนัยน์ตาแข็งกร้าวของคนตรงหน้า

    แล้วยังไง

    “เอื้อขอโทษ”

    “เธอต้องทำตามที่พ่อฉันสั่งอย่างเคร่งครัด ขัดคำสั่งไม่ได้”

    เอื้อขอโทษเสียงของอุรัสยาอ่อนลงเรื่อยๆ และสั่นขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องพูดคำนี้ออกมา

    พูดคำอื่นไม่เป็นหรือไง”

    “เอื้อขอ... นันย์ตาที่คุโชนไปด้วยเพลิงโทสะทำให้อุรัสยากลืนคำว่า ขอโทษ ที่เกือบหลุดออกมาอีกคำลงคอ ปีหนึ่งค่ะ ครบปีเมื่อไรเอื้อจะหย่าให้พี่ทันที”

    เขารู้อยู่แล้วถ้าปล่อยให้อุรัสยาได้คุยกับผู้เป็นบิดา ผลมันต้องออกมาอย่างนี้ เธอต้องพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้พ่อของเขาไม่ยอมให้เขาหย่า เมื่อคืนเขาถึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชื่อของเธอบนใบหย่า ซึ่งถ้าเขาไม่หลับไปก่อนเพราะยานอนหลับที่คาร์ลอสแอบเอาใส่ลงไปในเหล้าให้เขากินเขา เชื่อว่าเขาต้องทำสำเร็จ แต่คำว่า ปีหนึ่ง ที่ออกมาจากริมฝีปากจิ้มลิ้มมันก็ทำให้เขาแปลกใจจนเผลอปล่อยให้ความเงียบเข้ามาครอบคลุมอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบกลับไป และเขาก็รู้ว่าถ้าไม่ใช่คำสั่งของพ่อของเขาไม่มีทางที่คนตรงหน้าจะพูดออกมาอย่างนี้ แต่ที่ไม่รู้คือทำไมพ่อของเขาต้องสั่งแบบนี้ “จะบอกว่าเป็นคำสั่งพ่อฉันอีกงั้นสิ”

    “ค่ะ” พูดจบอุรัสยาก็กัดริมฝีปากล่างไว้แน่น

    “คิดว่าฉันจะเชื่อที่คำพูดของเธองั้นเหรอ

    เอื้อพูดจริงๆ นะคะ

    สีหน้าเย็นชาติดจะดุดันของคริสเตียนทำให้ลมหายใจของอุรัสยาสะดุด ชายหนุ่มดูน่ากลัวยิ่งขึ้นตอนที่บีบต้นแขนของเธอแล้วก้มลงมากระซิบด้วยน้ำเสียงรอดไรฟัน

    “ถ้าพ่อฉันสั่งให้ไปตาย เธอจะตายไหม”

    “ค่ะ”

    “ไม่ต้องมาประชด”

    “เอื้อเปล่าประชดนะคะ ถ้าเอื้อตายแล้วทำให้คุณลุงมีความสุข เอื้อก็จะตาย”

    เธอนี่มัน...” คริสเตียนผลักร่างบางออกห่าง พลางสบถขึ้นมาอย่างหงุดหงิด นัยน์ตาคมเข้มมองร่างเล็กที่เซถอยหลังเกือบล้มด้วยแววตาเฉยชา ก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงดุดัน ”จะยื้อไปทำไมอีก หรือจะได้มีเวลาไปออเซาะ มารยาขออะไรพ่อฉัน”

    “เอื้อไม่...” อุรัสยาพยายามปฏิเสธ แต่เธอยังพูดไม่ทันจบด้วยซ้ำคริสเตียนก็พูดในสิ่งที่ตัวเองอยากจะพูดโดยไม่สนใจจะฟังว่าเธอจะพูดว่าอะไร

    “ถ้าอยากได้เงินมากนักก็เอาจากฉันก็ได้ รับเงินแล้วก็ไปจากบ้านนี้ซะ”

    _____________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×