ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AWALEN GUILD [ RP ] รับสมัครจอมเวท *ตำแหน่งผู้คุมกฎ 1 ตำแหน่ง จอมเวท 1 คน

    ลำดับตอนที่ #1 : AWALEN GUILD (ระบบ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      20 พ.ค. 60







    เนื้อเรื่องหลัก

              อวาเลน คือ กิลด์เวทมนต์ มีที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเอเธียร่า อาณาจักรเอนทาย ก่อตั้งเพื่อปกป้องผู้ร่วมดินแดนและรักษาสมดุลทางเวทมนต์  ปัจจุบันอยู่ในนความดูแลของมาสเตอร์ โรเซ็ทต้า  สการ์เล็ต  มาสเตอร์ลำดับที่ 24  เหล่าสมาชิกของกิลด์ประกอบด้วยเหล่าจอมเวทย์หลากหลายเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ซึ่งมีเจตจำนงอันมั่นคงที่จะรักษาความสงบสุขของประชาชนในราชอาณาจักร  ถึงแม้ว่าบางครั้งการทำเกินกว่าเหตุจะเป็นการสร้างความไม่สงบสุขในชาวเมืองเสียเองก็ตาม อวาเลนถูกยอมรับให้เป็น 1 ในกิลด์จอมเวทที่ดีที่สุดในอาณาจักร ชาวกิลด์มีสัมพันธ์ที่ดีประหนึ่งเป็นครอบครัว ยึดมั่นและเชื่อใจในคำว่าพวกพ้องยิ่งกว่าสิ่งใด  นอกจากนี้ มีความเชื่อว่า อวาเลนมีมนตราพิเศษที่คอยพิทักษ์เหล่าสมาชิกในกิลด์  แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ปรากฎแน่ชัดว่ามนตรานั้นมีอยู่จริงหรือไม่อย่างไร

    สมาชิกกิลด์

    มาสเตอร์         ระดับจอมเวท : ปริศนา  
                       เป็นผู้ควบคุมกิลด์ทั้งหมด มีหน้าที่แจกจ่ายและดูแลภารกิจและเควสตามสมควร 
    รองมาสเตอร์   ระดับจอมเวท : SS
                       เป็นผู้ช่วยควบคุมกิลด์ มีหน้าที่แจกจ่ายและดูแลภารกิจพิเศษหรือภารกิจที่ได้รับมอบหมาย  ไม่สามารถทำภารกิจได้ เว้นแต่ได้รับ
                       การร้องขอเป็นกรณีพิเศษ
    ผู้คุมกฎ         ระดับจอมเวท : S
                     ป็นผู้รักษากฎของกิลด์ มีหน้าที่ตัดแต้ม  ตัดเงิน  หรือลงโทษ  สมาชิกในกิลด์ ( เว้นมาสเตอร์กับรองมาสเตอร์ )  ตามเห็นสมควร
                      ซึ่งต้องส่งรายละเอียดให้มาสเตอร์เมื่อมีการเรียกขอรายงาน  สามารถทำภารกิจได้เหมือนสมาชิกกิลด์อื่นๆ
    จอมเวทร่วมกิลด์   ระดับจอมเวท :  E - S
                           จอมเวททั่วไปสามารถทำภารกิจได้ตามปกติ

                      
         
                        
     

    R O L E P L A Y 

         คือ การสมมติบทบาทเป็นตัวละครที่กำหนดขึ้น  เล่นไปตามเนื้อเรื่องที่กำหนดไว้ โดยไม่ก้าวก่ายหรือคัดลอกของผู้เล่นคนอื่น


    STORY

    เรื่องราวประจำวันในกิลด์  การโรลจะไม่ได้รางวัลหรือเงิน แต่จะมีแต้มสะสมให้  ไม่บังคับผู้เข้าร่วม เป็นการโรลต่อกันของคนในกิลด์ทั้งหมด

    M I S S I O N   S Y S T E M   
         หรือระบบภารกิจ  โดยจะมีภารกิจต่างๆติดไว้ที่บอร์ดประกาศให้สมาชิกสามารถเลือกทำตามต้องการ  แต่บางภารกิจจะกำหนดระดับจอมเวทที่สามารถทำภารกิจได้  จะมีทั้งการโรลเป็นกลุ่มและเดี่ยวแล้วแต่ละภารกิจจะกำหนด หากทำภารกิจสำเร็จจะได้รับรางวัลและเงินตอบแทน

     Q U E S T   S Y S T E M     
         ระบบการทำเควส) จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาสำคัญ  ส่วนใหญ่จะเป็นการโรลแบบเดี่ยว  ไม่มีการกำหนดระดับของจอมเวทที่เข้าร่วม หากทำเควสสำเร็จจะไม่ได้รับเงินตอบแทนแต่จะได้รับเป็นรางวัลตตอบแทนอื่นๆรวมทั้งแต้มสะสมที่สูงกว่ารภารกิจธรรมดา
                          U P   G R A D E   S Y S T E M  
         ระบบระดับของจอมเวท  มีส่วนช่วยในการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ  รวมทั้งยังทำให้สามารถทำภารกิจระดับสูงๆได้

     ระดับ E มีแต้มสะสมอยู่ที่ 0   -  30
     ระดับ D มีแต้มสะสมอยู่ที่ 31 -  60
     ระดับ C มีแต้มสะสมอยู่ที่ 61 -  90
       ระดับ B มีแต้มสะสมอยู่ที่ 91 -  120
         ระดับ A มีแต้มสะสมอยู่ที่ 121 -  170
         ระดับ S มีแต้มสะสมอยู่ที่ 171 ขึ้นไป

    MONEY  S Y S T E M
         ระบบเงินตรา กำหนดเป็นหน่วย  .Z (ซิลล์)  โดยเริ่มเข้าลงทะเบียนสมาชิกขะได้รับเงินขวัญถุง 10000 .Z

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×