ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #45 : {Fic Toriko}... ความรักที่ไม่มีอยู่จริง ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      0
      9 ม.ค. 61



    APPLICATION


    Love the shades of blue.

    "ยิ่งกินด้วยกันมันก็ยิ่งอร่อยนะคะ(^^)"




    ชื่อ : โนอาห์  เบอร์นาโด /  Noa Bernado

    ชื่อเล่น : โนอาห์ / Noa

    ความหมาย : เบอร์นาโด = แบก


    อายุ : 15

    เพศ : หญิง

    รสนิยามทางเพศ : ชาย

    สาย : รับ

    สัญชาติ : บราซิล

    ลักษณะภายนอก : 15

    อาวุธ :
    ปืนคู่ เป็นปืนที่มีขนาดเล็กและทำจากเหล็กที่มีความทนทานสูง สามารถยิงต่อเนื่องได้ 25 นัด 1 กระบอกบรรจุกระสุนได้ 35 นัด
    pixiv is an online artist community where members can browse and submit works, join official contests, and collaborate on works with other members.

                   สัตว์เลี้ยง : ชิมเมอร์ เป็นไวเวิร์นผสมเสือจากัวร์ มีความเร็วเหมือนเสือชีตาร์ บินได้โฉบเฉี่ยวและมีสายตาที่สามารถมองเห็นได้ไกลและในความมืด ชิมเมอร์เป็นเพศเมียมีนิสัยที่ค่อนข้างรักสงบ เรียบร้อยและรักเจ้าของ ยามที่เจ้าของได้รับอันตรายหรือรู้สึกถึงได้ มันจะหมอบอยู่ใกล้ตัวและเอาหางกวาดรอบตัวกับปีกคลุมไว้หลวมๆ เหมือนป้องกันภัยให้ เป็นสัตว์ที่มีนิสัยหวงลูกและเจ้าของมาก มักสื่อสารกันด้วยการโทรจิต ความยากอยู่ในระดับ 850

    3048563cf380929d9f1a67936a52d390.jpg (564×381)

    เซลล์กรูเม่ต์: เอลฟ์ สิ่งมีชีวิตในป่าไม้ที่มีนิสัยซุกซนและชอบอยู่ไม่นิ่ง เป็นเผ่าที่มีอายุยืนและมีรูปร่างหน้าตาที่งดงาม แต่ก็มีพละกำลังมากเชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกล ชื่นชอบธรรมชาติและรักธรรมชาติ มีทักษะในการปีนป่ายและหลบซ่อนตัวได้ดี แล้วก็มีสัญชาตญาณที่ไวมากกว่าคนทั่วไป

    สถานะ : นักล่าอาหาร

    ลักษณะนิสัย :
     โนอาห์เป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย ร่าเริง เธอเป็นคนมองโลกที่ดูอะไรก็มักจะเป็นเรื่องสนุกได้ซะหมด เข้ากับคนอื่นง่าย ใจเย็น ใจดี อ่อนโยน ซื่อตรง แต่บางทีก็เป็นคนเด็ดขาด เถียงคำไม่ตกฟาก แถมยังเป็นพวกจอมเนียนและมือไวเป็นที่หนึ่ง ตีหน้าได้เนียนยิ่งกว่าทารองพื้นอีก แต่ก็เป็นคนที่เข้มแข็งและไม่ชอบติดหนี้บุญคุณใคร เวลาใครช่วยเธอก็จะหาโอกาสตอบแทน เธอเป็นคนที่มักจะคอยรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ ทำให้เวลาอยู่กับเธอแล้วรู้สึกสบายใจ
                        เป็นคนที่รักเกียรติของตัวเองและคนอื่น มีเหตุผล รอบคอบและฉลาด ไหวพริบดีเยี่ยม เป็นคนที่มีความอดทนสูง ฉลาดพูดและการวางแผน โนอาห์มีฝีมือในการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิด เป็นคนที่มีหูตาไวมาก เชี่ยวชาญในเรื่องทิศทางและการปีนป่าย
                   
    ประวัติ :
     โนอาห์  เบอร์นาโด ไปถามใครก็ต้องอ๋อ เมื่อเธอคือบุคคลที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องการตัวมากที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากเธอได้ทำการขโมยของในร้านอาหาร ปล้นเสบียงของเหล่านักการเมืองและรัฐบาล แถมยังเป็นคนที่คอยส่งสินค้าผิดกฏหมายในโลกใต้ดินด้วย โนอาห์มีชีวิตที่เกิดมากำพร้าพ่อแม่ แต่ก็รอดมาได้เพราะคนในสลัมคอยเลี้ยงดู จนกระทั่งเขาอายุได้ 12 โนอาห์เริ่มเป็นขโมยเพื่อเอาอาหารมาให้กับยายแก่คนหนึ่งที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก จากตอนแรกที่โนอาห์ได้แผลกลับมาเต็มตัว เธอได้กลายเป็นหัวขโมยที่มีชื่อเสียงเพราะไม่มีใครสามารถตามจับได้สักที เนื่องจากโนอาห์นั้นรู้จักทุกซอกทุกมุมของเมืองและสามารถหลบหนีได้อย่างรวดเร็วด้วยการปีนขึ้นบนหลังคา เธอทำแบบนี้มาตลอดเพื่อหาเงินและอาหารคอยประทังชีวิตตัวเองและคนในสลัม จนกระทั่งยายแก่คนนั้นลาโลกไป จึงได้ออกจากสลัมและเร่ร่อนไปทั่ว คอยทำงานใต้ดินในกับคนไม่ดี ทั่งการส่งของเถื่อน ของผิดกฏหมาย ขึ้นสังเวียนต่อสู้จนเกือบตายมานับครั้งไม่ถ้วน
              โนอาห์เป็นได้พบกับคริสครั้งแรก เมื่อเธอได้ขึ้นสังเวีนยครั้งหนึ่งโดยมีรางวัลเป็นเงินจำนวนที่สามารถจะเลี้ยงคนในสลัมได้ เธอชนะแต่ก็มีอาการปางตายและอยู่ในระหว่างการรักษาคริสก็เดินเข้ามาในห้องICU 
              "คุณเป็นใครคะ?"
              "คนที่จะช่วยเธอให้มีชีวิตอยู่ต่อไปยังไงล่ะ...โนอาห์ เบอร์นาโด"
              "ย อย่าเลยค่ะ ฉันคงไม่รอด.."
              "แต่ถ้าเธอรอด ต้องมาเป็นของฉันนะ"
              "...คุณทำไมได้หรอก มันเกินเยียวยาแล้วนี่"
              "พักผ่อนเถอะ จากนี้ไปเธอมาอยู่กับฉัน"  ภาพตรงหน้าของเธอค่อยๆมืดลงพร้อมกับเสียงที่ราวกับว่าอีกฝ่ายกำลังยินดี
              "ยินดีต้อนรับ สู่สมาคมผีเสื้อราตรีนะ ภูตตัวน้อยของฉัน..."
       

    ของที่ชอบ : ชิมเมอร์
    | เป็นเสือจากัวร์ แต่ชอบครางPrrrr ในลำคอเหมือนแมวและเคลิ้มเวลาเกาคางให้
                   คริส
    | เป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้
                   ราเมง | กินง่ายดี ทั้งเส้นทั้งน้ำก็อร่อยด้วย
                   นมคาราเมล | หอมกลิ่นคาราเมล และรสหวานของคาราเมลผสมเข้ากับนมสดได้เป็นอย่างดี
                   ธรรมชาติ | มันรู้สึกสงบ
                   ฝน | อากาศเย็นสบาย ชวนง่วงดี

    ของที่เกลียด : เข็มฉีดยา - โดนฉีดแต่ละทีมันเจ็บมากๆ
                         อากาศร้อนจัด - ไม่ชอบเวลาตัวเองเหงื่อออก

    กลัว/แพ้ : -

    คู่
    : มิโดระ # ตาแก่กินเด็กจ้าาาา
    สถานการณ์การพูดของตัวละคร : โนอาห์เป็นคนที่พูดแล้วมักจะมีหางเสียงกับคนอายุมากและคนที่เคารพ
          - "คุณคริสจะออกไปไหนเหรอคะ?"
            - "ชิมเมอร์ๆ ออกไปข้างนอกกันเถอะ...จะไปหาวัตถุดิบมาทำอาหารน่ะ"
            - "ทำไมต้องกลัวด้วยล่ะคะ คุณลุงไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นสักหน่อย"


    เพิ่มเติม : - เห็นแบบนี้แต่โนอาห์ก็สู้คนเป็นนะเออ สู้เก่งด้วย
                   - โนอาร์เป็นคนที่ชอบออกไปข้างนอกและมักแอบขโมยอาหารกินทุกที จนโดนคริสบ่นใส่บ่อยๆ
                   - โนอาห์ถนัดเรื่องปีนป่ายและการเล่นผาดโผน

    **อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกนะคะ

    ---------------------------*--*-------------------------------*--*-----------------------






    “สวัสดี…”


    เสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างยานคางพร้อมกับจ้องมองเพื่อนตรงหน้าด้วยดวงตาอย่างอ่านไม่ออก พร้อมเชิดหน้าขึ้นมองอย่างนางพญา

    :: สวัสดีค่ะ


    “ฃื่ออะไรละ?...ฉัน 'คริสเตอร์' เรียก คริสก็ได้นะ....เธอละ?ชื่ออะไร.."
    หญิงสาวมองคนตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่าพร้อมกับหยิบลูกแก้วขึ้นมาแล้วจากนั้นค่อยลูบอย่างเบาๆ
    :: โนอาห์ เบอร์นันโดค่ะ คุณคริส

    "อือ...ทำไมถึงอยากมาท่องโลกการ์ตูนกับฉันละ?"
    หญิงสาววางลูกแก้วลงพร้อมกับมองคนตรงข้ามด้วยสายตาอย่างไม่เป็นมิตร
    :: เอ่อ...มันสนุกมั้ยคะ?

    "แปลว่าเธอพร้อมใช่ไหม?...ที่จะเป็นคนติดตามฉัน..จะไม่ทรยศหรือทำให้ฉันเสียใจใช่ไหม?..."
    หญิงสาวด้วยด้วยน้ำเสียงสั่นคลอนแล้วค่อยๆแผผ่วเบาลงจากนั้นจ้องคนตรงหน้าด้วยความคาดหวัง
    :: อือ ก็คุณช่วยชีวิตฉันไว้นี่นา

    "ดี...แล้วถ้าเธอมีความรักละ?..เธอพร้อมจะทรยศแล้วเลือกเขาไหม?"
    หญิงสาวจ้องเข้าไปในนัตย์ตาอีกฝ่ายจากนั้นก็พร้อมหยิบลูกแก้วอีกลูกขึ้นมา
    :: ความรักคืออะไร ฉันเองก็ไม่เข้าใจนักหรอกค่ะ...นอกจากคุณยายแล้ว ฉันก็ไม่รู้จักความรักอย่างอื่นเลย

    "และนี้คือคำถามสุดท้าย....ถ้าเขาไม่รักเธอเธอพร้อมจะ 'กำจัด' เขาพร้อมกับฉันไหม?"
    :: ค่ะ

    "555555555......"
    หลังจากที่ฟังคำตอบของอีกฝ่ายเสร็จหญิงสาวระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างน่ากลัวแล้วค่อยๆเดินไปหาอีกฝ่าย
    :: // ยืนนิ่งและสบตากับอีกฝ่าย

    "เธอนี้ถูกใจฉันจริงๆ...หึๆ..เอาละแล้วเจอกันอีกโลกหนึ่งนะ...'เพื่อนรัก' คิก.."
    เธอออกมาเล็กน้อยแล้วจากนั้นก้พลักอีกฝ่ายลงหลุมดำไปพร้อมกับโยนลูกแก้วให้
    :: เอ๊ะ?

    "บ๊ายบาย....แล้วเจอกันนะ 'โชคดี' "
    :: แล้วเจอกันค่ะ คุณคริส ฮึบ! // ดิ่งลงสู่หลุมดำ

    ---------------------------*--*-------------------------------*--*-----------------------




    Talk

    "สวัสดีค่ะ ท่านผปค. คิกๆ"
    :: สวีดัดเช่นเคยน้าาาาา
    "ชื่ออะไรเอ่ย? บอกได้ไหมค่ะ?"
    ::
    PT. เจ้าเก่าจ้าาาา
    "ไรท์อาจจะดองอู้และไม่ว่าง แถมเนื้อเรื่องอาจจะไม่ดี อภัยได้ไหม?"
    :: อภัยยยย ดองไก้แต่ต้องจบ!!
    "ขอบอกไว้ก่อนนะค่ะ ไรท์ไม่ชอบอ่านนิสัยแต่ชอบอ่านประวัติแต่งมาดีนะ555+"
    :: ก็นั่นดิเนอะ ยังตันๆอยู่นิดหน่อยแต่ก็พยายามละน้า
    "อยากฝากบอกลูกตัวและไรท์ไหมค่ะ?"
    :: ระวังโดนพรากผู้เยาว์นะลูก
    "ค่ะๆ..ถ้าติดจะเลี้ยงขนมไรทืไหม? "
    :: มาดิๆๆๆ ขอให้ไม่นกเถอะะะ
    "แค่นี้ดีกว่าเนอะ! ขอให้โชคดีจ้า"
    :: บ๊ายบายยยย !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×