ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังออริ

    ลำดับตอนที่ #1 : ชลิศา วงศ์พิศ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      23 ก.พ. 60

    Application

     



     

    "ให้มันเป็นระเบียบหน่อยสิ...-_-"

     

    บท : ตัวละครอื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล : ชลิศา วงศ์พิศ (Chalisa Wongpit)

    ชื่อเล่น : เมย์ (May)

    อายุ : 15

    วันเกิด : 22 พฤษภาคม

    ราศี : พฤษภ

    สัญชาติ : ไทย

    ฉายา : เจ๊เมย์รักสะอาด//รักสะอาดสุดๆ 5555

    บ้านเกิด : ลำปาง ประเทศไทย

    ที่อยู่ปัจจุบัน : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    นิสัย : ชลิศา หรือเมย์ เป็นเด็กสาวที่ร่าเริงแจ่มใส มีความสดใสซาบซ่านไปในตัว เธอเป็นคนที่รักสนุก รักเพื่อนพ้อง แถมยังเป็นเด็กเรียนอีก ว่านอนสอนง่าย จะมีมุมป้ำๆเป๋อๆบ้างบางที สุภาพอ่อนหวาน อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่มีเหตุมีผล จริงจังกับการทำงาน อันไหนเล่นอันไหนจริงจังเธอจะแยกแยะได้ดี ดูรวมๆแล้วเธอก็มีเสน่ห์สุดๆ รักสะอาดสมกับฉายาของเธอ เป็นคนที่เข้มงวดในเรื่องของความสะอาดสุดๆ

    ประวัติ : ชลิศา เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลวงศ์พิศ แม่ชื่อ ปณิศรา พ่อชื่อ สมศักดิ์ ซึ่งครอบครัวนี้มีฐานะที่ร่ำรวยพอสมควร ทุกๆครั้งเธอมักจะทำหน้าที่แทนคนใช้ภายในบ้านเสมอ จนไม่ต้องจ้างคนใช้มาเลยก็ได้ จนได้รับฉายาที่พ่อเธอตั้งให้ เธอได้มาที่โรงเรียนแห่งนี้ตั้งแต่แรกๆ เธอก็รู้สึกรำคาญกับพวกนักเลงไม่ก็จิ๊กโก๋ที่ตามมาก่อกวนเธอ จนเธอต้องใช้ไม้ตายต่อสู้กับพวกมันจนราบคาบ เมื่อเธอขึ้นมาในมัธยม 2 เธอก็ได้พบเจอกันกับเตชินโดยบังเอิญ และตอนแรกทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน ในที่สุดก็เป็นแฟนกันแค่ 1 ปี ก็เลิกกัน เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่พร้อม จนเธอนกจนถึงทุกวันนี้

    เพศ : หญิง

    ลักษณะภายนอก : รูปร่างสูงตามมาตรฐานหญิงไทย เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนรวบหางม้าสูง นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียวราวกับเพชรเทอร์ควอยซ์ที่ส่องประกายสวยงาม ทรวงอกคัพB ผิวขาวเรียบเนียน ริมฝีปากสีชมพูชุ่มฉ่ำมีน้ำมีนวล

    ส่วนสูง : 167

    น้ำหนัก : 54

    อยู่ชั้น : ม.3

    ห้อง : A

    ลักษณะการพูด : แทนตนเองด้วยคำว่า ฉัน/เรา/ดิฉัน แทนคนอื่นด้วยคำว่า เธอ/นาย/คุณ/ท่าน หรือชื่อของอีกฝ่าย

    อาวุธ : ของที่หามาได้ หรือไม่ก็เจอ (?) //เช่น ไม้กวาด เศษเหล็ก ฯลฯ

    ชอบ : ช็อกโกแลต,ตุ๊กตา,กระต่าย

    เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานหรือไม่ก็สัตว์ตัวเล็กๆที่มีปีกแข็ง,การถูกเหยียดหยาม,พวกที่นิสัยไม่ดี

    แพ้ : -

    กลัว : สัตว์เลื้อยคลานหรือไม่ก็สัตว์ตัวเล็กๆที่มีปีกแข็ง

    ความสามารถพิเศษ : แม่บ้าน

    งานอดิเรก : ทำความสะอาดภายในสถานที่ต่างๆ,จัดระเบียบ,อ่านหนังสือ,คุยกับเพื่อนๆ

    พลัง : -

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    อาชีพ : แม่บ้าน(?)

    ธาตุ : -

    เพิ่มเติม : -ได้แรงบันดาลใจมาจาก ยูคิโซเมะ จิสะ (ดันกันรอนปะ 3 บทอนาคต-สิ้นหวัง)
    -อันที่จริงกะจะให้หล่อนเป็นนางเอกแล้วนะ แต่มีคนส่งแล้ว T^T

    •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

    พูดคุยกับตัวละคร

    ??? : สวัสดี เธอชื่ออะไรล่ะ

    :ชลิศา วงศ์พิศ ค่ะ!

    ??? : เธอมาเรียนที่นี่ เพราะอะไร

    :ดิฉันไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นค่ะ ดิฉันแค่มาเรียนเฉยๆเท่านั้น

    ??? : เธอไม่ใช่บุคคลแอบแฝงใช่มั้ย

    :ไม่ใช่หรอกค่ะ เชื่อชลิศาคนนี้เถอะ

    ??? : เธอคิดอย่างไรกับสงคราม

    :อ๋า... ให้ตายสิ(?)

    ??? : เธอคิดว่า อนาคตนี้ มีอะไรอีกมั้ย นอกจากสงคราม

    :ยุ่งยากมากๆ

    ??? : เธอจะทำอย่างไรก่อนเกิดสงคราม

    :ก็ช่วยอพยพทุกคนให้รอดพ้นจากสงครามนี้ค่ะ

    ??? : ขอให้โชคดีนะ

    :ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ

     

    พูดคุยกับผู้ปกครองผู้เป็นที่รัก

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ ลูอิส/ยูสึริฮะ นะคะ ผู้ปกครองล่ะ ชื่ออะไรเหยอ?

    :ต้นข้าว หรือจะเรียกโชโกะก็ได้ค่ะ

    คิดว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรคะ

    :แบบกลางๆค่ะ

    ถ้าลูกๆคุณไม่รอด หรือตาย หรือบาดเจ็บ ทำใจไว้รึยังคะ

    :ทำใจไว้แล้วค่ะ

    แล้วทำไมถึงมาสมัครคะ

    :น่าสนใจดีค่ะ ชอบ :)

    ถ้าไรต์แต่งไม่ดี ดองนิยาย หรือไม่เสร็จ อย่าว่านะคะ

    :ไม่ว่าหรอกค่ะ

    คิดว่าพระเอกสองคนของไรต์จะเป็นแบบไหน

    :ไม่รู้เหมือนกันนะคะ

    ขอให้โชคดีนะคะ บายค่ะ ^^

    :เช่นกันค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×