ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครจ้า

    ลำดับตอนที่ #32 : Superstar ปาฏิหาริย์รัก 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      8 ก.ค. 60


    APPLICATION



    "คุณชอบดอกไม้มั้ยคะ? ฉันชอบมากเลยล่ะค่ะ"

    ชื่อ : ลลิน นิสินอัสดี || Lalin Nisinassde

    ชื่อเล่น / ชื่อย่อ : ลิน || Lin

    อายุ : 25

    สูง / หนัก : 168 / 56

    สัญชาติ :ไทย - อังกฤษ

    เพศ : หญิง

    กลุ่ม : ผู้คนธรรมดา

    นิสัย : • ลินเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่กดดัน เพราะลินเป็นคนที่ยิ้มง่าย เวลามีคนเข้าหาก็จะยิ้มให้ อัชณาสัยดี และมักจะมีบรรยากาศอ่อนโยนน่าเข้าใกล้ แต่ถึงจะมีบรรยากาศน่าเข้าหาแต่ลินกลับไม่ค่อยจะมีเพื่อนหรือคนที่สนิทมากเท่าไหร่ เพราะลินเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่งและค่อนข้างขี้อาย(เวลาใครทักทายยิ้มให้อย่างเดียว--)
       • ลินเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนน้อม และเรียบร้อย มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง สามารถทำงานบ้านได้ดีเกือบทุกอย่าง มีมารยาทกับทุกคน และไม่ถือตัว
       • ลินเป็นคนซื่อๆ เป็นคนซื่อที่บางครั้งใครบอกอะไรก็เชื่อ และบางครั้งก็ตามคนอื่นไม่ทัน แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถหลอกลินได้ตลอดเพราะรินเป็นคนที่จะคิดอะไรไปตามเหตุผล ถ้าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดไม่ค่อยมีเหตุผลพอก็จะไม่ค่อยเชื่อ
       • ลินเป็นคนเข้มแข็ง อดทนจนบ้างครั้งก็ดูดื้อรั้น จะไม่ยอมเสียน้ำตากับเรื่องอะไรง่ายๆ เวลาที่ตัวเองเป็นอะไรหรือมีปัญหามักจะเก็บไว้เงียบๆคนเดียวแล้วจะบอกว่า 'ไม่มีอะไร' เสมอ ไม่ว่าจะให้พูดยังไงก็ไม่ยอมบอก ยกเว้นว่าจะทนไม่ไหวจริงๆแล้วระบายมันออกมา และคนที่ลินจะยอมบอกมีเพียงคนที่ลินเชื่อใจมากที่สุดเท่านั้น
       • ลินเป็นคนไม่ค่อยโกรธคนอื่น เวลามีคนทำอะไรให้ก็มักจะปล่อยผ่านไป และจะไม่เก็บเอามาใส่ใจ และถึงจะโดนแกล้งหรือทำอะไรใส่บ่อยๆก็จะไม่ใส่ใจเช่นกัน 
       • ลินเป็นคนปฏิเสธใครไม่ค่อยเป็น เวลามีใครขอให้ช่วยก็จะช่วย แม้บางครั้งจะไม่อยากทำแต่พอโดนขอบ่อยๆก็ยอม โดยจะคิดว่า 'มันคงไม่เป็นไรหรอก' อยู่ตลอด และลินยังเป็นฯที่ค่อนข้างจะยอมคนอื่น แต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆลินก็พร้อมจะสู้
       • ลินไม่ค่อยชอบการอยู่คนเดียว แม้จะอยู่คนเดียวมานานแล้วก็ตาม เพราะจริงๆแล้วลินเป็นพวกขี้เหงา แต่ก็มักจะไม่ค่อยชอบแสดงความเหงาออกมาให้คนรอบข้างเห็น

    ชอบ : ดอกไม้ , การวาดภาพ , ขนมหวาน , ธรรมชาติ

    ไม่ชอบ : ของขม

    กลัว : เสียงฟ้าร้อง

    ประวัติ : ลินเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ตั้งแต่เด็กๆลินจะชอบวาดแต่ทางพ่อและแม่กลับไม่สนับสนุนเรื่องนี้ และจะให้เธอทำกิจการส่วนตัวของที่บ้านและแน่นอนว่าลินปฏิเสธและยืนยันว่าเธอจะวาดรูปต่อไป จนเมื่อเธออายุ 15 เธอก็ได้ไปทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านดอกไม้และเก็บเงินเรื่อยๆ จนจบมหา'ลัยเธอก็ขอออกจากบ้านและตัดขาดเรื่องเงินโดยที่เธอจะไม่ขอเงินจากทางบ้าน หลังจากนั้งเธอก็ได้ไปเช่าบ้านหลังเล็กๆอยู่แถวชานเมืองและเปิดร้านดอกไม้จากเงินที่เก็บมาตลอด โดยรับวาภาพเป็นงานเสริมไปด้วย

    ลักษณะคำพูด : จะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และแทนตัวคนอื่นว่า 'คุณ' พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลและมีหางเสียงตลอด

    เพิ่มเติม : • เป็นเจ้าของร้านดอกไม้และรับวาดภาพด้วย
       • เวลาดูแลดอกไม้ จัดดอกไม้ และวาดภาพจะมีรอยยิ้มน้อยๆอยู่บนใบหน้าตลอด
       • ไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว--

    สัมภาษณ์หลังสมัครเล็กๆน้อยๆ

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ? : เหมือนเดิมค่ะอยากส่ง--

    คิดว่าลูกสาว/ลุกชายตัวเองจะได้คู่แบบไหนอ่ะ? : อืม..เราก็ไม่รู้ค่ะ--แค่ก

    หวงลูกสาว/ลูกชายมั่งป่าว^_^? : เรารักลูกทุกคนเหมือนกันค่ะ(แต่จะนิยมแกล้งลูกชายมากกว่าลูกสาว--)

    ขอบคุณที่มาสมัครน้าาา : ค่าาา

    ___________________________________________________________________________________________



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×