ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : รีเว็น อาเมอร์รี่ ริน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      31 ม.ค. 60





    "เออ... ช่วยผมหาของหน่อยได้มั้ยครับ"

    บทบาท : ตัวละครอื่นๆ

    ชื่อในเกม : รีราย ( Reray )(ปล.ตั้งชื่อเพราะความเบลอล้วนๆ)

    ชื่อ-นามสกุล : รีเว็น อาเมอร์รี่ ( Reven amerry )

    ชื่อเล่น : ริน ( Rin )

    อายุ :  17 ปี

    บุคลิกภาพลักษณะ : เป็นผู้ชายสูง 165 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม รูปร่างสูงโปร่ง ผมยาวละต้นคอสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาวออกซีดนิดหน่อย ดวงตาคมสีฟ้าอมเทา เป็นคนที่หน้าตาดีแต่ชอบบอกว่าตัวเองหน้าตาธรรดา ชอบทำหน้านิ่งๆ

    อุปนิสัย : รินเป็นคนที่ทำอะไรได้หลายอย่างแต่ไม่ใช่ที่สุด และเป็นคนสองบุคลิค เมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่โรงเรียนหรือที่บ้านจะเป็นคนเรียบร้อยและกระตือรือร้นมากและเชื่อฟังทุกอย่าง แต่เมื่ออยู่กับตัวเองจะกลายเป็นคนเฉื่อยชาที่ดูพึ่งพาไม่ค่อยได้
         รินเป็นคนที่รักเพื่อน แต่เฉพาะที่สนิทด้วยเท่านั้นถ้ารินเริ่มเล่าเรื่องตัวเองให้ฟังแปลว่าเริ่มสนิทใจด้วยแล้ว
          เป็นคนเอื่อยเฉื่อย จนดูเบลอไปเลย ทำตัวซึมแล้วง่วงตลอดเวลา แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่เป็นคนที่ไม่ชอบความผิดพลาด(แม้ตัวเองจะทำพลาดบ่อยก็เถอะ...) และค่อนข้างซื่อและเชื่อคนง่าย ถึงบางเรื่องจะล้อเล่นแต่ถ้ารินหาเหตุผมของมันได้ก็จะเชื่อทันที และเป็นคนที่ลืมง่ายมากค่ะ ไม่ถึงห้านาทีก็สามารถลืมได้
         รินแม้จะหน้านิ่ง พูดน้อย และเอื่อยเฉื่อยขนาดไหนแต่นางหน้าบางมาก และไม่ชอบให้ตัวเองเป็นจุดสนใจเพราะจะเริ่มทำอะไรไม่ถูก จนบางครั้งก็ทำให้หน้าแตกได้ ซึ่งบางครั้งนางก็ทำให้ตัวเองหน้าแตกแบบไม่รู้ตัว แต่เมื่อรู้ตัวแล้วนางก็จะเอามือปิดหน้าแล้ววิ่งออกไปทันที(...)
         ของที่รินชอบมากที่สุดคือช็อกโกแลตกับเค้กค่ะ ถ้ามีใครเอามาล่อนางก็พร้อมจะเอาไปทันที...
         งานอดิเรกของรินคือเย็บผ้าค่ะ รินชอบเย็บลายต่างๆหรือไม่ก็ซ่อมตุ๊กตาของตัวเอง


    ประวัติ : ครอบครัวของรินเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ พ่อแม่ของรินกเป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งครัดรินที่เป็นลูกคนเดียวเลยได้รับการฝึกมาตั้งแต่เล็กๆ พ่อแม่ของรินรักรินค่ะ และรินก็รักพวกท่านเหมือนกันเลยพยายามที่จะทำให้พ่อกับแม่ดีใจโดยการทำตัวเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย แม้จริงๆแล้วจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวและไม่ค่อยชอบเข้าสังคมแต่ก็พยายามเพราะพวกท่าน
         แต่เพราะบางครั้งเมื่อพวกท่านไปทำงานต่างจังหวัดเวลาอยู่บ้านรินเลยหาเกมเล่นแก้เบื่อ และหลังจากนั้นก็เล่นมาตลอด(แต่รินเป็นคนเบื่อง่ายบางครั้งเลยหาเกมเล่นไม่ค่อยได้เท่าไหร่) ซึ่งเรื่องเล่นเกมนี้พ่อแม่ของรินก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะบาวครั้งตนเองไม่อยู่นานๆรินจะได้ไม่เหงา
         และที่รินมาเล่นเกมนี้ก็เพราะว่ารินชอบนิทานค่ะ และเกมนี้ก็น่าสนใจด้วยรินเลยเล่นได้อย่างไม่ลังเล

    พลัง : พลังจิตสายควบคุมค่ะ แต่ควบคุมได้แต่ของเบาๆ เช่น หมอน(?) ตุ๊กตา(?) เหล็กขนาดประมาณไม้พองก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นหินก้อนใหญ่ๆรินจะควบคุมไม่ได้

    อาวุธประจำกาย : ตุ๊กตาเด็กผู้หญิง สูง 70 เซนติเมตร มีผมกับตาสีดำค่ะ ชื่อ เรย์ สามารถขยับได้ พูดได้ มีเล็บที่ที่ตอนต่อสู้จะงอกออกมา เล็บที่งอกออกมาจะมีความคมและแหลมมากค่ะ

    คำพูดจา : รินเป็นคนพูดเอื่อยๆค่ะ พูดช้าๆ น้ำเสียงเหมือนคนง่วงๆ จะพูดแทนตัวเองว่า 'ผม' และแทนคนที่ไม่รู้จักว่า 'คุณ' แต่ถ้ารู้จักหรือสนิทจะแทนด้วยชื่อ
    "คุณช่วยผมหาหมอนของผมได้มั้ย ...ผมจำได้ว่าวางไว้แถวๆนี้"
    "นี้ๆ (ชื่อ) เมื่อกี้ผมเจอต้นไม้แปลกๆตรงนั้นแหละ... เออ ขอโทษครับจำผิดคน"
    "นี้เมื่อกี้ (ชื่อ) บอกว่าถ้านอนนานๆจะทำให้อารมณ์ดีล่ะ (ชื่อ) มาลองกันมั้ย"
    "เออ... นายชื่ออะไรนะผมลืม.."

    อาชีพ : นักเรียน

    อาชีพในเกม : เจ้าหญิงนิทราค่ะ ( Sleeping Beauty )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×