ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      3
      27 พ.ย. 59





    “ท่านพ่อคะหนูขออยู่ต่อนะคะ”


    ชื่อ : ญาณัจฉรา สกาวรัตน์ / Yanudshara sgawarud

    หมายความว่า ผู้มีความรู้ดุจนางฟ้า/ขาวสะอาดหมดจดดั่งแก้วใส

    ชื่อเล่น : ญาณี yanee /ผู้มีความรู้

    สัญชาติ : ไทย+ญี่ปุ่น

    ลักษณะรูปร่าง : สูง:165 หนัก:45
    ผมยาวถึงขาอ่อนสีดำ ดวงตาสีดำน้ำตาล

    นิสัย : เป็นพวกปลีกวิเวก ไม่ชอบสิ่งที่น่ารำคราญหรือวุ่นวาย อ่อนโยนพูดสุภาพมาก ชอบใส่ชุดไทยตอนอยู่บ้านหรือที่ๆส่วนตัวบ้านทรงไทยโบราณใหญ่มาก ไม่ชอบออกกำลังแต่ต่อยมวยไทย รำไทย เล่นดนตรีไทยและทำอาหารไทยได้ ชอบช่วยผู้อื่นเมื่อมาขอหรือตนรำคราญก็จะช่วยแบบไม่บอก ไม่ชอบพูดมาก ไม่ชอบสิ่งที่สกปลกและฝุ่น ชอบต้นไม้ ดอกไม้ และสัตว์ สิ่งที่เป็นธรรมชาติสร้างมาชอบหมด เป็นพวกร้ายมาร้ายกลับแบบเงียบๆ ชอบวาดรูป อ่านและแต่งนิยาย ชอบเพลงลูกทุ่งเก่าๆ ไม่ชอบคนเสแสร้ง หักหลัง ดูถูก ใส่ร้าย ชอบด่าแบบจิกกัดทางประโยคสุภาพ เป็นพวกอ่อนโยนดั่งกุลสตรีไทยโบราณ แต่โมโหหรือโกรธนางร้ายดีๆนี่เอง ฉลาดเหมือนรู้ทุกอย่าง เจ้าเล่ห์จอมวางแผน ขี้เล่น ขี้แกล้งแค่คนสนิทเท่านั้น ระแวงคนแปลกหน้า มีเหตุผลทุกอย่าง 

    ประวัติ : ญาณีเป็นพวกร่างกายอ่อนแอแต่เด็กเพราะคลอดก่อนกำหนดโดยคุณแม่เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัสและท้องแก่จึงคลอดก่อนกำหนดแต่แม่ไม่รอดจากเหตุการณ์ครั้งนั้นหลายปีผ่านไปอาการเริ่มหนักขึ้นกว่าเก่าจนรพ.ไทยรักษาไม่ได้จึงส่งเธอไปญี่ปุ่นเพื่อรักษาโดยบังเอินเป็นรพ.ที่คุณแม่ของมิโดริมะทำงานอยู่เธอได้กับมิโดริมะที่สวนของรพ.โดยตอนนั้นเธออาการกำเริ่มพยาบาลก็ไม่อยู่ไม่มีใครอยู่เลยตอนนั้นมิโดริมะไปเจอพอดีเลยพาไปหาหมอทันหลังจากนั้นมิโดริมะก็มาเยี่ยมตลอดจนเธอร่างกายดีขึ้นเท่าคนปกติเธอก็ออกจากรพ.ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

    คู่ : มิโดริมะ ชินทาโร่

    ชอบ : ของจากไทยทุกชนิด เพราะรู้สึกมีความสงบ ใจเย็น วาดรูป เพราะทำให้ปลดปล่อยจินตนาการของตน เพลงลูกทุ่งเก่าๆ เพราะสนุก สบายใจ

    เกลียด : ความวุ่นวาย เพราะมันน่ารำคราญ

    เเพ้ : ฝุ่น

    งานอดิเรก : 1. วาดรูป 2. ฟังเพลง 3. รำไทย

    ลักษณะการพูด : ปกติ “ข้าว่าเจ้าวันนี้สวยผิดปกตินะ ???? ล่อเล่นหนะ” โกรธ“ดิฉันว่าพวกจังไร!นี้น่าเกลียดมากเลยนะคะ????” สุข“วันนี้ปะป๋าของเค้าจะกลับมาหละ????”

    เพิ่มเติม : เป็นพวกติดบ้าน หน้านิ่งมากยกเว้นอยู่กับคนสนิท พ่อรวยมาก ใจดี ตามใจญาณีทุกอย่าง ปัจจุบันเป็นหมอแผนไทย
     

    Talk


    สวัสดีค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ ไรท์ชื่อไอริส จะเรียกว่าริสก็ได้เนอะ <3

    : คามิ ชุรูอิ ค่ะริสซัง

    ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้เอ่ย?

    : โชว์ลูกสาวค่ะ

    ถ้าริสจะขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพจะเป็นอะไรไหมเอ่ยยย

    : อย่าเปลี่ยนเยอะมากแล้วกันค่ะ

    ถ้าไม่ติดอย่ามาเผาบ้านเค้านะ เค้ากลัว-----//7//

    : จะกลับไปพิจารนา

    ซาโยนาระ ขอให้คุณโชคดี//โบกมือลาดั่งนางสาวไทย(?)

    : สาธุ (นั่งพับเพียบ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×