ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Survivors School

    ลำดับตอนที่ #32 : *ห้องประชุม {MISSION#6 *Final Mission*}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 626
      0
      20 ก.พ. 60



     Survivors School

    MISSION#6 *Final Mission*

     
    *ซี {Cee}*
    ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้รอด


    “ประกาศ! ประกาศ! นี่คือเสียงปลายสายจากผู้อำนวยการ SS ค่ะ ขอให้ทุกคนตื่นขึ้นมาได้แล้วค่ะ!!” เสียงประกาศอันหวานใสแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวที่เจือปนในน้ำเสียงนั้นดังขึ้น พวกเขาต่างค่อย ๆ ปรือตาขึ้นเล็กน้อย

    “เฮ้ย! นี่เราอยู่ไหนวะเนี่ย!” เอก เด็กจากบ้านแสงพระอาทิตย์เริ่มเขย่าลูกกรงที่อยู่ตรงหน้า คนอื่น ๆ ที่ตื่นเริ่มมองไปรอบ ๆ

    ตอนนี้พวกเขาทั้งสามบ้านถูกขังอยู่ในกรงขนาดใหญ่ที่ลอยเคว้งอยู่กลางแม่น้ำ มุมของกรงขังนั้นมีลำโพงขนาดเล็กที่เป็นเหมือนนาฬิกาปลุกที่ทำให้พวกเขาตื่นมาจากภวังค์เมื่อสักครู่นี้

    “นี่มันเกิดอะไรขึ้น ใครก็ได้ ช่วยที!!” ดีว่า เด็กสาวจากบ้านดาวตกเพียงหนึ่งเดียวที่รอดชีวิตอยู่ตอนนี้ร้องไห้โฮ กอดแขนของเคนเอาไว้แน่น ตอนนี้พวกเขาทุกคนเห็นแล้วว่าเสื้อผ้าของพวกเขาทั้งหมดเปลี่ยนไป

    พวกเขากำลังสวมชุดประดาน้ำที่ติดตั้งถังออกซิเจนเอาไว้!

                {Role ของคุณ}

                “ตอนนี้พวกคุณอยู่ในกรงขังขนาดใหญ่ พวกเราพาคุณมาตอนหลับ ไม่ต้องกลัว จะไม่มีใครตายตอนนี้แน่นอนค่ะ” ซีหัวเราะร่วนในประโยคสุดท้าย

    “ตอนนี้พวกเธอทั้งหมดกำลังสู่ภารกิจสุดท้ายของการเรียนในครั้งนี้ ซึ่งการทดสอบจะอยู่ในน้ำครับ!” คราวนี้เป็นเสียงของอาจารย์ในภาควิชาภัยธรรมชาติ

                {Role ของคุณ}

    “ด้านล่างของพวกคุณจะมีสมบัติซึ่งเป็นเหรียญตราของโรงเรียนแห่งนี้ มันสำคัญมากที่พวกคุณจะต้องไปนำมันกลับขึ้นมา ด้านล่างนั้นพวกเราจะโยงเส้นแต่ละสีเอาไว้เพื่อนำทางพวกเธอไปสู่หีบสมบัติด้านล่าง ซึ่งในถังออกซิเจนของพวกเธอจะจำกัดการหายใจได้แค่ 20 นาทีเท่านั้น” มีนาพูดขึ้นหลังจากที่เอสพูดจบแล้ว

    {Role ของคุณ}

    “จะให้พวกเรามาทำภารกิจ บอกกันดี ๆ ก็ได้นะครับ” สิงหาถอนหายใจก่อนจะเสยผมที่ปรกลงมา

    “เส้นสีแดงคือเส้นของบ้านพระอาทิตย์ เส้นสีเหลืองของบ้านม่านดวงจันทร์ และเส้นสีขาวคือเส้นของบ้านดาวตก ทุกเส้นจะโยงทับกันอยู่ ระหว่างทางถ้าเจอบ้านตรงข้ามสามารถกำจัดได้ แต่ห้ามให้ตายในภารกิจนั้น ๆ ส่วนใต้น้ำนั้นจะมีแมงกะพรุนไฟ ปะการังที่มีความคมเป็นอย่างมาก และปลากระเบนที่วนวัยนอยู่ใกล้ ๆ หีบ ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าพวกเราเอาหีบไปวางไว้แถวรังของพวกมันนั่นล่ะค่ะ” ซีอธิบายรายละเอียดทั้งหมดที่จะต้องทำ

    {Role ของคุณ}

    ไม่นานนักข้อความดิจิทัลที่ติดไว้ที่กรงก็ค่อย ๆ เลื่อนเป็นตัวอักษรขึ้นช้า ๆ

     

     

     

    Mission #6
    Final Mission

     

    ให้สติวเดอร์ลงไปเอาหีบก้านล่างมาให้สำเร็จ

     

     

    เงื่อนไข ภารกิจ#6th Final Mission

    1.     ให้สติวเดอร์แต่ละคนหาลงไปเอาหีบที่อยู่ใต้น้ำให้ได้ {คิดวิธีตั้งแต่ต้นจนจบเลย}

    2.     สามารถปรึกษากับเพื่อนและโฮสต์ในบ้านของตัวเองได้ {จะติดต่อทางไลน์ เฟส แชทอะไรก็ได้แต่อย่าให้บ้านหลังอื่นรู้}

    3.     กรุณาแต่งให้ตรงกับสกิลของทีมที่แนบมาในตอนแรก ถ้าไม่ตรงก็จะหักตามความเหมาะสม เช่น ความกลัว 10 แต่แต่งแบบกลัวเว่อร์เหมือนใส่มา 20 ก็จะโดนหักคะแนนในส่วนนี้ไป

    4.     ส่งภารกิจนี้ในวันที่ 20 ก.พ. – 25 ก.พ. 60 เวลา 22.00 น.

    5.     Role Play ให้ครบตามเงื่อนไขเพราะในส่วนนี้มีคะแนนให้เช่นกัน

    6.     ไม่รับส่งงานเกินกำหนดถ้าไม่มีการแจ้งล่วงหน้า {ในกรณีเลทสามารถเลทได้ไม่เกิน 00.00}

    7.     Role Play ให้ครบตามเงื่อนไขเพราะในส่วนนี้มีคะแนนให้เช่นกัน

    8.     ส่งแบบฟอร์ม 2 ที่

    8.1 ในข้อความลับ

    8.2 ในตอนห้องประชุม {รับภารกิจแล้วก็กรอกได้เลย}

     

     

     

     

     

     

    ของรางวัล ภารกิจ#6th Final Mission

    1.     Skill+20 แต้ม {สามารถอัพสกิลอะไรก็ได้ของตัวเอง / สามารถโรลอัพได้ห้องพยาบาล / สำหรับคนที่ทำตามเงื่อนไขครบ}

    2.     HP+10

    3.     เงินจากภารกิจจำนวน 500THB.

    4.     คะแนนภารกิจบ้านแสงพระอาทิตย์คนละ 42Pt. / บ้านม่านดวงจันทร์คนละ 52.5Pt. / บ้านดาวตกคนละ 70Pt.

    a.      Role Play  = 5 Pt. {Role มาดีก็ได้เต็ม}

    b.      ความสอดคล้องของเนื้อเรื่องและสกิลติดตัว = 10Pt. /

    c.      ความสนุกของเนื้อเรื่อง = 22Pt. /บ้านม่านดวงจันทร์ 32.5Pt. /บ้านดาวตก 50Pt.

    d.      การควบคุมโทนออริของตัวเอง = 5 Pt. {ส่งออริมายังไงก็ต้องแต่งไปตามนั้น}

     

     

     

    ของรางวัลพิเศษสำหรับ ภารกิจ#6th Final Mission

    บ้านที่มีคะแนนรวมเป็นที่ 1 ของภารกิจนี้ โฮสต์ของบ้านจะสามารถเลือก 2 คนให้เข้าสู่การสอบจบภาคเรียนได้
    ส่วนคนที่โฮสต์ไม่ได้เลือก จะได้ต้องถูกส่งไปสนามทดสอบทั้งหมด
    (บ้านที่ไม่ชนะจะเลือกสติวเดอร์เข้าไปสอบจบภาคเรียนได้แค่บ้านละ 1 คน)

     

     

    แบบฟอร์มภารกิจ

    {ส่งที่ห้องนี้}

     

    ชื่อเล่น :

    รหัส :

    สังกัดบ้าน :

    ความรู้สึกต่อภารกิจ :

     

     

    แบบฟอร์มภารกิจ

    {ส่งที่ข้อความลับของผู้อำนวยการ}

     

    ชื่อเล่น :

    รหัส :

    สังกัดบ้าน :

    เนื้อเรื่องทั้งหมด :

     

     

     

     

     

     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×