ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EROTIC SNAKE เมียงู | สัตว์ SET

    ลำดับตอนที่ #3 : SNAKE02 ll เป็นเมียงูครั้งที่2 {อัพ100%} แค่ปลดเปื้องอาภรณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.67K
      81
      10 ต.ค. 60



    EP02
    -เป็นเมียงูครั้งที่2-


    ซ่า...

    นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์สุดช็อกด้านหลังโรงเรียน นี่เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ที่ฉันใช้มือวักน้ำจากก็อกชโลมหน้าตัวเองอยู่บริเวณอ่างหน้าของนักกีฬาตรงสนามบาสเก่า 

    ใบหน้าบริเวณที่ถูกลิ้นร้อนของ ธอน เฮนเลย์ลากผ่านนั้นยังร้อนจนรู้สึกได้จนถึงตอนนี้ พอรู้สึกถึงมัน มือก็รีบวักน้ำชโลมหน้าซ้ำๆ ราวกับอยากให้ความเย็นช่วยชำระความรู้สึกที่มีให้หมดไป 

    ตั้งแต่เกิดมาจนอายุเท่านี้ นี่คงเป็นครั้งแรกที่ฉันถูกเพื่อนต่างเพศกระทำใส่อย่างจาบจ้วงและล่วงเกินเป็นครั้งแรก โชคดีที่ตอนนั้นคุณแมทสันให้คนมาตามตัวเขาไปพบเสียก่อน  ไม่เช่นนั้นฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรต่อไป

    ดูอย่างตอนนี้สิ ทั้งที่มันก็ผ่านมาเป็นชั่วโมงแล้ว ความรู้สึกนุ่มของลิ้นอุ่นยามกวาดผ่านข้างแก้ม มันทำให้ฉันอะไรไม่ถูกจนถึงเวลานี้ โดยเฉพาะกับภาพงูในความฝันซึ่งซ้อนทับกับภาพใบหน้าของเฮนเลย์ในระยะใกล้ มันดูชัดเจนราวกับสิ่งที่เกิดในช่วงเวลานั้นคือคือการเดจาวู พลอยให้นึกถึงคำพูดของอสรพิษตัวเขื่องในฝันไม่ได้

    เธอคือโบอา...Ssss…ส่วนฉันคือไพธอนเป็นพี่ชายเธอ’ 

    ไพธอน กับ ธอน งั้นเหรอ...

    อ่าให้ตายสิ! ฉันต้องเป็นบ้าแน่ๆ ที่เอาแต่คิดถึงเรื่องเด็กใหม่กับงูตัวนั้นไม่หยุด พอทีน่า โบอามันก็แค่การแกล้งกันที่บังเอิญคล้ายกับเรื่องในความฝันเท่านั้นแหละ...


    หลังจากสงบสติอารมณ์ที่ขาดกระเจิงของตัวเองให้กลับคือสู่สภาวะปกติได้สำเร็จ ฉันก็ตัดสินใจพาตัวเองไปยังคลาสเรียนเคมี ซึ่งป่านนี้คงเริ่มเรียนกันไปได้สักพักแล้ว

    อันที่จริงหากเข้าเรียนสายแบบนี้ ฉันจะโดดวิชานั้นเลยก็ยังได้ แต่ว่าสำหรับคนไม่มีเพื่อนแล้ว ฉันจึงพลาดวิชากิจกรรมเสริมอย่างกิจกรรมชมรมไป ทำให้ต้องตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนสอบและชิ้นงานให้ได้มากกว่าคนอื่นๆ ต่อให้รู้ว่าการเข้าเรียนสายมันจะทำให้ตัวเองกลายเป็นจุดสนใจของคนอื่นๆในคลาสก็ตาม

    ครืดดด...

    อ้าวคุณบราวน์...

    เสียงทักดุๆ ของคุณ 'คิทแมนอาจารย์คลาสเคมีเอ่ยทักขึ้นเมื่อประตูห้องถูกเลื่อนออก ซึ่งมันก็พลอยให้สายตาหลายสิบคู่พร้อมใจกันมองมายังฉันเป็นตาเดียวกัน รวมไปถึงนัยน์ตาคู่สวยของเฮนเลย์บริเวณหลังห้องด้วยเช่นกัน

    นี่มันกี่โมงแล้ว ทำไมคุณถึงเพิ่งมาเข้าคลาสเอาป่านนี้?” คุณคิทแมนถาม แต่ยังไม่ทันได้เปิดปากตอบอะไร เวลาเดียวกันนั้นก็มีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นตอบแทนเสียก่อน

    มัวแต่แอบไปคุยกับญาติหล่อนอยู่มั้งคะอาจารย์ ช่วงนี้เห็นยั้วเยี้ยเต็มโรงเรียนเราไปหมด” เสียงตอบแทนของเพื่อนร่วมชั้นทำทุกคนที่เข้าใจความหมายพร้อมใจกันระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่นไปทั้งคลาสราวกับเห็นฉันเป็นตัวตลก

    อะแฮ่ม!” คุณฮิทแมนหันไปทำตาดุ กระแอมขัดเสียงหัวเราะของเด็กคนอื่นให้เงียบลง จากนั้นก็หันมาพะเยิดหน้าไล่ฉันให้ไปหาที่นั่ง แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่รอช้ารีบหอบเป้สะพายหลังเทอะทะ เดินก้มหน้าแทรกผ่านที่นั่งแถวกลางเพื่อหาที่ว่างสักที่สำหรับใช้นั่งเรียนทันที

    แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องขึ้นอีกครั้ง...

    กรี๊ดดดดด งู!” 

    ตึง!!

    เสียงหวีดของเพื่อนร่วมชั้นซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ให้คำตอบคุณคิทแมนดังขึ้น เธอรีบลุกพรวดพราดสะบัดตัวออกจากโต๊ะเรียนของตัวเองทันที ก่อนจะตามมาด้วยเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของนักเรียนคนอื่นๆ เมื่อพบว่าบริเวณช่องเก็บของเล็กๆ ของโต๊ะเรียนเจ้าปัญหาตัวนั้น มีงูเหลือมขนาดเท่ากับไม้บรรทัดนอนขดตัวอยู่

    เหตุการณ์น่าตกใจจากการพบงูของคนในโรงเรียน มันพลอยให้ฉันซึ่งเป็นเจ้าของเรื่องเล่า BAO ผู้เกี่ยวข้องกับอสรพิษน่าเกลียดน่ากลัวพวกนี้ ถูกต่อว่าทุกครั้งยามที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ

    เธอเธอมันนังแม่มด เธอแกล้งฉันเหรอ!?” พวกเขาคิดว่าฉันสั่งงูพวกนั้นได้ แต่เปล่าเลย มันไม่ใช่ 

    อย่างไรก็ดีการถูกต่อว่าเพราะเหตุบังเอิญดังกล่าวมันก็มีมาให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ ฉันจึงเลือกที่จะเดินตรงไปยังที่นั่งว่างมากกว่าจะสนใจคำต่อว่าเหล่านั้น และฉันคงได้ที่นั่งไปแล้ว หากสายตาไม่บังเอิญเหลือบไปมองหน้าเด็กใหม่อย่างเฮนเลย์เสียก่อน

    ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักเรียนคนอื่นๆที่ช่วยกันลุ้นการกำจัดงูออกจากโต๊ะเจ้าปัญหาด้วยฝีมือของคุณคิทแมน คงมีเฮนเลย์เพียงคนเดียวเท่านั้นซึ่งยังนั่งนิ่ง ไม่แสดงอาการแตกตื่นตกใจเหมือนใคร

    สายตาเขาเพ่งไปยังที่งูตัวต้นเหตุ โดยบนใบหน้ามีรอยยิ้มเหยียดแสยะคล้ายกับชอบใจกับความโกลาหลตรงหน้า แต่ไม่นานเหมือนเขาจะรู้ตัว ถึงได้ลดรอยยิ้มดังกล่าวออกจากดวงหน้า แล้วเบี่ยงสายตามาทางฉันแทนพร้อมทั้งเอ่ยถามขึ้นเสียงเย็น เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    นั่งด้วยกันไหม...โบอาหากก่อนหน้านี้เขาไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้นกับฉันล่ะก็ บางทีฉันอาจจะตัดสินใจนั่งเรียนข้างเด็กใหม่ไปแล้วก็ได้ แต่เพราะดันเกิดเรื่องน่าอายนั่น มันพานให้แม้แต่หน้าเขาฉันยังไม่กล้าที่จะมอง...

    สิ้นเสียงถามของเฮนเลย์ ฉันก็เลือกที่จะเดินก้มหน้างุดเลยผ่านเขาไปยังที่ว่างด้านหลัง มันอาจจะดูเสียมารยาทไปหน่อย แต่ฉันเลือกได้แค่นี้จริงๆ ตลอดการเคลื่อนไหวจนกระทั่งนั่งลงบนเก้าอี้ รับรู้ได้ถึงการถูกมองอยู่ตลอดเวลา ถึงกระนั้นฉันก็เลือกที่จะไม่สนใจ ก้มหน้าก้มตาหยิบตำราสำหรับใช้เรียนขึ้นมาวางเรียงบนโต๊ะ ทว่า...

    กึก...

    ทุกการกระทำและสายตากลับต้องสะดุดลง เมื่อที่นั่งข้างกายถูกขยับเขยื้อนออก พร้อมทั้งการทิ้งน้ำหนักลงนั่งบนเก้าอี้ข้างๆ พานให้ต้องละสายตามองเจ้าของการกระทำดังกล่าวและพบว่าเขาไม่ใช่ใคร

    เธอไม่ควรเมินฉัน...แบบนี้...โบอา” ธอน เฮนเลย์เอ่ยขึ้นเสียงเย็น สองมือวางประสานกันไว้บนโต๊ะเปล่า สายตามองตรงไปยังหน้าคลาสเรียนซึ่งเวลานี้เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

    ใจฉันเริ่มสั่นเวลามองเสี้ยวหน้าของผู้ชายคนนี้ใกล้ๆ ไม่ว่าจะน้ำเสียง แววตา หรือภาพของงูในความฝันที่เริ่มตามหลอกหลอนอยู่ในความคิด เพราะไม่อยากให้ความรู้สึกแปลกๆ ในอกลุกลามไปมากกว่านี้ อีกทั้งเฮนเลย์เองก็ไม่ได้พูดอะไรอีก สิ่งที่ฉันทำได้คือการนั่งก้มหน้าจ้องสายตาสู้กับตำราบนโต๊ะเงียบๆ และอดทนจนกว่าเวลาเรียนคาบนี้จะจบลง...

    ทั้งที่ภาวนาให้หมดคาบเรียนโดยไว แต่พระเจ้าก็คล้ายกับแกล้งกันอยู่เสมอ บรรดาลให้เวลาแต่ละวินาทีเคลื่อนผ่านไปอย่างเชื่องช้าและน่าอึดอัด ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนนับตั้งแต่เริ่มถูกคนในโรงเรียนกล่าวหาว่าเป็นตัวประหลาด ซึ่งมันก็นานมากพอจะเริ่มชิน แต่อาการและความรู้สึกเหล่านั้นมันกำลังหวนกลับมาอีกครั้ง เมื่อข้างกายถูกตามประกบติดด้วยธอน เฮนเลย์เด็กนักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ตลอดเวลา

    ทันทีที่เสียงระฆังบอกเวลาหมดชั่วโมงเรียนสุดท้ายดังขึ้น ฉันก็ไม่รอช้า รีบเก็บข้าวของของตัวเองใส่กระเป๋าเป้สะพายหลัง แต่ยังไม่ทันได้ลุกไปไหน มืออุ่นของผู้ชายซึ่งนั่งอยู่ข้างกายตลอดเวลาก็คว้ารั้งเอาไว้อย่างรวดเร็ว ราวกับเขารู้ว่าฉันพยายามจะหนี

    เขาไม่พูดอะไรเอาแต่รั้งตัวฉันไว้ ด้วยท่าทางแปลกๆ ที่เฮนเลย์แสดงออก มันเริ่มก่อเกิดเป็นข้อสงสัยในหัว ว่าทำไม

    ทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับฉัน...

    เฮนเลย์~ มีชมรมอยู่หรือยังจ๊ะ?” แต่มือของเฮนเลย์ก็จับฉันไว้ได้ไม่นาน เขายอมปล่อยมันออก ทันทีที่เพื่อนร่วมห้องพากันเดินเข้ามาชักชวนเขาเข้าชมรมเหมือนอย่างที่นักเรียนใหม่ควรจะได้

    ยัง...

    ฉันเป็นผู้จัดการทีมรักบี้ของโรงเรียน นายสนใจเข้าชมรมรักบี้ไหมล่ะ?”

    ไม่ล่ะ...ขอบใจ

    อะไรกัน แล้วเฮนเลย์ชอบทำอะไรที่สุดล่ะ ฉันจะได้แนะนำชมรมให้

    นอน...” ฉันอาศัยโอกาสช่วงที่เฮนเลย์เริ่มโดนเพื่อนในห้องรุมล้อมรอบโต๊ะ หันหลังเดินไวออกไปทันที เวลานี้ไม่ใช่รู้สึกอยากอยู่ให้ห่างจากเขาอย่างเดียว แต่อยากหนีไปจากบรรยากาศน่าอิจฉารอบกายเขาด้วย

     

    เวลาต่อมา...

    สุดท้ายฉันก็พาตัวเองเดินออกจากโรงเรียนเพียงลำพังเฉกเช่นทุกวัน ไม่ได้รอใคร และไม่มีใครเดินอยู่ข้างๆ ความอึดอัดที่สะสมมาตั้งแต่ช่วงเช้าค่อยๆ ลดลงเมื่อไม่มีสายตาคู่สวยของเฮนเลย์จับจ้องอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกเหมือนเป็นอิสระอีกครั้ง ต่อให้การหนีกลับออกมาก่อนอาจจะพังมิตรภาพของผู้ที่หยิบยื่นให้แต่ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อฉันเลือกไปแล้ว

    อีกอย่างฉันเองก็ไม่รู้ว่าเด็กใหม่ที่ชื่อ ธอน เฮนเลย์ คิดจะทำอะไรกันแน่ แค่อยากแกล้งกันเหมือนคนอื่นหรือว่าเขาแค่อยากสร้างความสัมพันธ์ดีๆ...

     “เวรเอ้ย!” ฉันคำรามเสียงดังอย่างนึกหงุดหงิด เพราะเมื่อไหร่ที่เริ่มนึกถึงหน้าเด็กใหม่ขึ้นมา บริเวณแก้มที่ถูกเขาใช้ลิ้นเลียผ่านมันก็ชักจะเริ่มร้อนวูบขึ้นมาจนใจสั่น ต้องบันดาลโทสะเหวี่ยงกระเป๋าสะพายใส่โคนต้นโอ๊คยักษ์เพื่อระบายอารมณ์

    รู้ทางไปแคนทีนหรือยัง ฉันพาไปเอามะ?” ฉันพึมพำแสร้งทำเสียงเลียนแบบซานดร้าอย่างนึกหมั่นไส้ เธอมักจะเข้าหาพวกผู้ชายแบบนี้เสมอ และมันอดไม่ได้ที่จะทำหน้าตากับท่าทางเลียนแบบผู้หญิงซึ่งชอบทำตัวเชิดเหมือนนางพญาไม่ได้ หรือจะเป็นน้ำเสียงและท่าทางของนักเรียนให้คลาสเรียนเคมี “เธอเธอมันนังแม่มด เธอแกล้งฉันเหรอ!? เหอะถ้าเสกได้จริงๆ ฉันจะทำให้เธอหุบปาก

    มันก็เหมือนทุกครั้ง ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้าย เรื่องดี หรือเรื่องน่าอึดอัดแค่ไหน ฉันมักต้องแวะมาระบายความคิดกับความรู้สึกของตัวเองที่นี่ สถานที่เดียวกับในเรื่องและความฝันเมื่อคืน...

    เพราะสถานที่อันเงียบสงบแบบนี้ เป็นเพียงที่ที่เดียวซึ่งฉันสามารถระบายทุกความรู้สึกของตัวเองที่สะสมไว้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะผ่านการกระทำ สีหน้า หรือน้ำเสียง ทั้งที่คิดว่าทุกคำพูด ทุกการกระทำของตัวเองในเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสายตาใคร แต่ดูเหมือนว่า คราวนี้ฉันจะคิดผิด...

    ‘Sss…ท่าทางแบบนั้น มันไม่น่ารักเลยนะ โบอา...

    เสียงพูดของงูจากบริเวณด้านหลัง ทำฉันกระโจนตัวออกจากจุดที่ยืนอยู่อย่างไม่ต้องสงสัย รีบหันขวับมองไปยังต้นเสียงก่อนพบเข้ากับพญางูใหญ่สีดำ เกล็ดเลื่อมเงาเฉกเช่นกันที่เห็นในความฝัน ทว่า ในความเป็นจริง ขนาดลำตัวของมันดูใหญ่มากกว่านั้น

    ภาพของสัตว์ประหลาดตัวใหญ่เสมือนหลุดจากโลกในความฝัน ทำร่างทั้งร่างเริ่มตกอยู่ในอาการสั่น เมื่อนึกผลจากการหลบหนีจากเหตุการณ์ชวนสั่นประสาทในฝัน ถึงอย่างนั้น สัญชาตญาณของความเป็นมนุษย์ก็ยังสั่งให้ฉันเอาตัวรอดอยู่ดี

    กึก...

    Sssจะหนีไปไหน...โบอา’ ทว่า เท้าดันเหยียบพลาดเข้ากับกิ่งไม้แห้งเสียก่อน

    มันได้ยิน...

    Sssไม่ใช่ได้ยิน แต่ว่าได้กลิ่น โบอา...’ อีกครั้งที่งูตัวดังกล่าวทำฉันตกใจเมื่อเสียงของมันดังก้องเข้ามาในหัวราวกับรับรู้ถึงความคิดในหัว เพราะในฝันฉันสามารถคุยกับงูได้ ไม่แน่บางทีในโลกของความจริง ฉันอาจจะทำเรื่องแบบเดียวกันได้ เพราะงั้นปากจึงพลั้งถามออกไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ

    ต้องการอะไร!?”

    Ssssเธอผิดสัญญา...’ ซึ่งมันได้ผล งูตัวนั้นตอบฉันกลับเข้ามาในความคิด แม้ว่าในความเป็นจริง สัตว์ใหญ่เบื้องหน้าจะทำเพียงแค่เลื้อยรัดรอบต้นโอ๊คใหญ่อย่างเชื่องช้า แลบลิ้นสองแฉกขู่ฟ่อ และจ้องมองกลับมาเหมือนแบบสัตว์เลื้อยคลานเผ่าพันธุ์เดียวกันตามปกติก็ตาม

    ฉะ ฉันไปสัญญาอะไรด้วย!?” ลำพังการเข้าใจภาษางูได้ มันก็นับเป็นความอัศจรรย์ที่มีติดตัวตั้งแต่เกิดมากพอยู่แล้ว แต่ยิ่งพูดจาโต้ตอบกับสัตว์น่ากลัวเบื้องหน้ามากเท่าไหร่ ฉันยิ่งรู้สึกหวาดกลัวความอัศจรรย์ที่มีติดตัวมา และอดคิดไม่ได้ว่าบางทีตัวเองอาจจะเป็นพวกแม่มดอย่างที่ใครต่อใครคอยตั้งข้อครหาให้

    Ssssมองตาฉันสิ โบอา... มอง แล้วบอก...ว่าเธอเห็นอะไร’ นี่คือสิ่งที่งูใหญ่เบื้องหน้าบอกฉัน ทั้งที่หวาดกลัวแต่คำสั่งกึ่งคำขอดังกล่าวกลับคล้ายกับมีมนต์สะกด ชวนให้สายตาจ้องสบประสานกับนัยน์ตาสีขาวราวกับอัญมณีของมันตรงหน้า

    ที่น่าตกใจก็คือแววตาที่งูตรงหน้าส่งผ่านมาให้ กลับให้ความรู้สึกคุ้นเคยไม่ใช่เพราะความฝัน แต่ว่าแววตาของมันดูคล้ายคลึงกับสายตาของใครบางคนที่ฉันพยายามเลี่ยงจะมองมาตลอดทั้งวันต่างหาก...

    วันนี้กลับบ้านกับพี่นะ โบอา... ฉันได้ยินเสียงของเด็กใหม่ มองเห็นแววตาแบบเดียวกันกับงูตัวนี้ของเขาขณะเอ่ยคำพูดชักชวนประโยคนั้น

    Sssไหนบอกจะกลับบ้านด้วยกันไงล่ะ...โบอา’ อีกหนที่ร่างกายทุกส่วนสั่นเทาอย่างสุดจะอดกลั้น เมื่อวินาทีกับที่ความคิดกำลังทำงานหนัก เสียงงูตัวนั้นก็ดังเข้ามาให้หัวราวกับตอกย้ำว่าสิ่งที่คิดมันคือสิ่งที่ถูก

    บอกให้ฉันรู้ว่างูที่เห็นในฝันหรือแม้แต่งูใหญ่ตรงหน้าตัวนี้ รวมถึงเด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา คือคนคนเดียวกัน

    ธ...ธอน เฮนเลย์...

    Ssssฉลาดมากโบอา...’ งูยักษ์เบื้องหน้าเอ่ยชมคล้ายกับพึงพอใจที่ได้ยินเสียงขานชื่อเช่นนั้น มันชูหัวขนาดใหญ่ขึ้นตรงหน้าและทำท่าจะเลื้อยเลาะออกจากต้นโอ๊คใหญ่ 

    การที่เป็นเช่นนั้นมันเลยทำให้ฉันพลั้งปากสั่งออกไปเสียงดัง พลางยกมือห้ามอีกแรงด้วยความรู้สึกสับสนและหวาดระแวง ไม่ได้มองงูใหญ่เบื้องหน้าเพราะไม่อยากเห็นแววตาที่คล้ายคลึงกับระหว่างงูและเด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายมาวันนี้

    หยุดนะอย่าเข้ามา!”  บอกตามตรงว่าฉันไม่สามารถปะติดปะต่อทุกเรื่องเข้าด้วยกันและทำใจให้เชื่อไม่ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันคือเรื่องจริง

    นี่น่ะ มันน่าเหลือเชื่อเกินไปแล้ว!

    หลังเสียงปรามดังกล่าวเงียบลงไปราวๆ 1 นาทีตามความรู้สึก ทุกสิ่งทุกเสียงรอบกายก็เงียบตามลงไปเช่นกัน ด้วยสถานการณ์รอบตัวเป็นเช่นนั้น ฉันจึงตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมองอสรพิษสีทมิฬตรงหน้าอีกครั้ง ก่อนพบว่ามันกำลังรัดต้นโอ๊คเอาไว้ดังเก่าด้วยทีท่านิ่งงันเหมือนถูกแช่แข็ง

    หากแต่ดวงตาทรงเสน่ห์คู่นั้นยังคงจ้องมองตาแป๋ว บริเวณปลายหางขนาดใหญ่ของมันกำลังสั่นเหมือนกับพวกลูกสุนัขลูกแมวที่กระดิกหางรอรับคำสั่งจากผู้เป็นนาย ภาพตรงหน้าไม่ได้ดูน่ารักสักนิด กลับกันเลยด้วยซ้ำ

    แต่มันก็เป็นสัญญาณที่ดีบอกให้รู้ว่าเขากำลังฟังคำสั่งจากฉัน...

    ถะ ถะ ถ้านายคือ...เฮนเลย์...” ฉันพึมพำด้วยอาการเหมือนคนสติแตก แต่กลับกันงูตัวใหญ่ที่นิ่งไปกลับผงกหัวคล้ายกับตอบรับเสียงพึมพำนั่น “งะ งั้นเด็กใหม่...ก็คือ....งะ งูงั้นเหรอ

    Sssใช่...

    เสียงหนักแน่นซึ่งตอบกลับมาทำฉันเหมือนคนสติแตก พูดอะไรไม่ออก ขาสองข้างที่เคยมีเรี่ยวแรงจู่ๆ ก็ทรุดฮวบลงไปนั่งกับพื้น

    Sssssโบอา เป็นอะไร...’ อีกครั้งที่เสียงของงูยักษ์ตรงหน้าดังขึ้น มันทำท่าจะเลื้อยเข้ามาหา ซึ่งมันก็เป็นอีกครั้งที่ฉันยกมือห้ามแล้วตะคอกสั่งแบบไม่เต็มเสียง

    อยะ อย่าเข้ามา หยุดอยู่ตรงนั้นเลย...” คราวนี้ตอนสั่งฉันก็มองจ้องงูตัวใหญ่ตรงหน้าไปด้วย ก่อนพบความน่าประหลาดใจ เมื่อมันยอมหยุดชะงักแทบจะทันทีหลังสิ้นเสียง

    ปุบ!

    มันทิ้งส่วนหัวกับลำตัวยืดยาวออกนอกลำต้นของต้นโอ๊คหมอบลงกับพื้น จ้องและส่งเสียงขู่แบบงูในลำคอ พานให้ต้องอาศัยจังหวะช่วงที่งูตัวดังกล่าวเหมือนเชื่อฟังเอ่ยถามออกไปอย่างร้อนรนโดยยังไม่คลายอาการช็อกที่มี

    หนะ นี่เป็นความฝันอีกแล้วใช่ไหม?” 

    Ssssมันไม่ใช่ความฝันอีกแล้ว...โบอา’ สัตว์เลือดเย็นตรงหน้าให้คำตอบทั้งที่มันยังหมอบอยู่บนพื้นหญ้าเช่นนั้น ‘...ฉันมาเพื่อดูแลเธอ..Sss...รอคอยมานานแล้วรู้หรือเปล่า...

    คะ คอยอะไร...” สมองตอนนี้ว่างเปล่า แต่ปากยังคงขยับถามและยังรับรู้ถึงเสียงของมันในหัวได้เท่านั้น

    Ssssคอยที่จะได้อยู่ใกล้...ดูแล...น้องสาวอย่างเธอ...’ เสียงของมันดังก้องอยู่ในหัว ชันเจนจนคล้ายกับเป็นการทบทวนเรื่องราวในความฝัน บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างเราทั้งคู่ที่มีเลือดเนื้อและสายพันธุ์ต่างกันออกไป ‘…ทนไม่ไหวที่ต้องเฝ้ามอง...เห็นคนรักถูกรังแก...Sss

    ตอกย้ำให้รู้ว่าเราทั้งคู่คือพี่น้องที่เกิดลืมตาดูโลกในวันเดียวกัน

    Sssไม่ต้องกลัว...พี่แค่อยากดูแลเธอเท่านั้น โบอา’ เขาคือ ‘ไพธอน’ งูที่ใครๆ ต่างเล่าขานกันว่าเลื้อยรัดคอฉันออกมาในวันที่ที่เกิด ส่วนฉันคือ ‘โบอาน้องสาวของงู... 

    'Sssss...เป็นเด็กดี เชื่อฟัง พี่จะทำให้โบอา เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในเมืองนี้...พญางูสีทมิฬพูดเช่นนั้นและแสดงเจตจำนงของตัวเองหลังจากอธิบายทุกเรื่องด้วยการขดตัวชูหัวเพียงเพื่อให้ระดับสายตาของเราอยู่ในระนาบเดียวกันแต่เพียงเท่านั้น

    หมะ หมายความว่าไง!?” มันอาจดูบ้าที่วูบหนึ่งในหัวดันคล้อยตามคำบอกเล่าของงูใหญ่ตรงหน้าจากการปะติดปะต่อเรื่องราวในความฝัน แต่การโต้ตอบระหว่างเรา มันไม่เหมือนการพูดคุยกันของมนุษย์ ที่พอจับผิดฝ่ายตรงข้ามจากทางสีหน้า เวลานี้ฉันเห็นแค่นัยน์ตาสีสวยกับความเงาเลื่อมของเกล็ดงูสีดำสนิทเพียงเท่านั้น...

    Sss...จะไม่มีใคร กลั่นแกล้งหรือทำร้ายของสาวของพี่ได้อีก...’ โดยไม่อาจคาดเดาจากสีหน้าได้ว่า ในหัวของงูตัวใหญ่ตรงหน้ากำลังหวังดีหรือหวังร้ายอยู่กันแน่ 

    Sss..ในคืนที่พระจันทร์ทอแสงทองอร่าม...เพียงแค่ปลดเปื้องอาภรณ์บนร่างกายออก...Sss ทุกอย่างในชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล...

    To Be Continued...

    แค่ปลดเปื้องอาภรณ์บนร่างกายออก

        ll MY ANIMALS SET ll


      

    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต #โบอาเมียงู


    ll Character ll




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้จิ้มเน้นๆที่หน้าธอน!

    ^

     รักกันชอบกันกดติดตามข้างบน 

     ส่งฟีดแบ็กทางทวิต เพจ คอมเม้น
     หรือโหวตข้างล่างเต็ม100นะเออ 
    v
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×