ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #9 : Nagamura Suirin [ Au Fic Reborn KHR ] : Love Brother ตกหลุมรัก พี่ชายสุดที่เลิฟ ♡ [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      3 ธ.ค. 59

    APPLICATION

     


     

    “เลิกจับนู่นจับนี่ได้แล้ว เดี๋ยวแม่ก็ฆ่าซะหรอก!!!

     

    บท : ลูกสาวคนที่ 1

     

    ชื่อ : ซุยริน

     

    ชื่อเล่น : ซุยริน

     

    อายุ : 16 ปี

     

    ลักษณะภายนอก : สูง 167 น้ำหนัก 53 ผมสีดำยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตาสีเทาหม่น จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางเฉียบ สีส้มอมชมพู ผิวสีขาวนวล แขนเรียวเล็กน่าทะนุถนอม หน้าอกประมาณคัพ B เกือบๆ C สะโพกผายเอวคอด เรียวขายาวสมส่วน

     

    นิสัย :    ซุยรินเป็นคนห้าว กระโตกกระตาก เธอไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงเท่าไหร่นัก ซุยรินไม่ชอบการออกสังคมเพราะเธอจะต้องทำตัวเป็นกุลสตรีซึ่งไม่ใช่นิสัยของเธอ

    ซุยรินเป็นสาวขาลุย สิ่งใดที่จะทำให้น้องๆของเธอเป็นอันตรายเธอจะรีบกำจัดไปให้สิ้นซาก หากมีอันตรายใดๆคืบคลานเข้ามาใกล้ตระกูลของเธอล่ะก็เธอจะรีบกระโจนเข้าไปจัดการปัญหานั้นด้วยตัวคนเดียวทำให้คนอื่นๆเป็นห่วงอยู่เสมอ

    ซุยรินเป็นพวกไม่ยอมคน เธอจะไม่ยอมให้ใครก็ตามมาขัดขวางสิ่งที่เธอคิดว่ามันดีที่สุดแล้ว แม้จะเป็นน้องๆของเธอก็ตาม เธอไม่ชอบการถูกขัดใจ มีใครบ้างที่ชอบเวลาคนอื่นพูดขัดสิ่งที่เราจะทำ

    ซุยรินคือพี่ใหญ่ เธอจึงต้องดูแลน้องๆอยู่เสมอ เพราะเธอเปรียบเสมือนผู้นำของบ้าน เธอจึงต้องมีความรับผิดชอบสูง สิ่งใดที่น้องสาวของพวกเธอทำไม่สำเร็จ ซุยรินจะพยายามทำมันให้สำเร็จจนได้ เธอเลยเป็นคนที่มีความพยายามอย่างมากและไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งใด

    ซุยรินเกลียดความพ่ายแพ้ เธอไม่ชอบความพ่ายแพ้ถึงแม้เธอจะไม่ชอบการแข่งขันก็ตาม แต่หากยามที่เธอต้องทำอะไรสักอย่างแล้วแพ้ล่ะก็ เธอจะหาทางเอาชนะให้ถึงที่สุดเลยล่ะ

    ซุยรินเป็นคนที่พึ่งพาได้ เพราะเธอต้องทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่อยู่เสมอ การคิดการอ่านของเธอต้องรวดเร็วและรอบคอบกว่าคนอื่น เธอต้องเข้มแข็งกว่าคนอื่นในบ้านเพื่อเป็นเสาหลักให้ทุกคน หากวันใดที่เธอแสดงความอ่อนแอ น้องๆของเธอคงจะไม่มีหลักยึดอีกต่อไป

    ซุยรินเป็นคนหวงน้อง เพราะเธอเป็นคนที่ดูแลน้องๆมาตลอด จนกว่าจะมีคนที่สามารถดูแลน้องๆของเธอได้จริงๆ เธอถึงจะยอมปล่อยให้พวกเขามาทำหน้าที่แทนเธอ แต่หากเธอยังไม่พบความเหมาะสม เธอนี่แหละที่จะขัดขวางพวกนั้นทุกวิถีทางเพื่อน้องสาวทุกๆคนของเธอ!

    ซุยรินเป็นพวกชอบการต่อสู้ เพราะมีคนชอบมาท้าเธอสู้บ่อยๆทำให้เธอหลงรักมัน เธอมักจะกลายเป็นคนที่โหด ดิบ เถื่อน และร้ายในเวลาต่อสู้ เพราะนี่เป็นอีกตัวตนที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อไม่ให้ใจอ่อนกับศัตรู

    ซุยรินมีมุมอ่อนหวาน ถึงแม้คนภายนอกมักจะเห็นว่าเธอเป็นคนที่โหด ชอบลงไม้ลงมือ แต่เธอน่ะก็มีมุมอ่อนหวานอย่างผู้หญิงเหมือนกันนะ อย่างการทำขนมให้น้องๆของเธอที่มักจะมาอ้อนให้เธอทำให้อยู่เสมอ การดูแลสัตว์เล็กๆที่บางครั้งก็หลงเข้ามาในบ้านของเธอพร้อมอาการบาดเจ็บ เธอจึงกลายเป็นคนที่ไม่ชอบเวลาเห็นใครในบ้านบาดเจ็บ ต้องลากมาทำแผลให้ทุกทีสิน่า แต่ตอนทำแผลเธอมือเบามากๆเลยนะ สลัดคราบสาวห้าวออกไปหมดเลยล่ะ

    ซุยรินเป็นคนรักสัตว์ เพราะเธอต้องดูแลเหล่าสัตว์ที่หลงมาบ่อยๆทำให้เธอรักสัตว์ไปโดยปริยาย เห็นสัตว์ตัวเล็กๆที่ไหนเข้าหน่อยก็มักจะย่อตัวลงเล่นกับมันทุกที เธอมักจะเผลอแสดงท่าทางอ่อนโยนให้คนอื่นเห็นเสมอเวลาอยู่กับเหล่าสัตว์ตัวน้อยๆ จึงไม่ยากที่เหล่าคนพวกนั้นจะหลงรักเธอ

    ซุยรินเป็นคนใจร้อน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับน้องๆ เธอจะหุนหันพลันแล่น สมองขาวโพลน ไม่เหลือคราบสาวผู้นำ เพราะเธอรักน้องๆของเธอมากกว่าสิ่งใด จึงมักจะขาดสติเรื่องของน้องๆอยู่เสมอ

    ซุยรินไม่ค่อยชอบยิ้ม เพราะมีหลายๆคนบอกว่าเธอยิ้มสวย ยิ้มหวาน ซึ่งมันไม่ค่อยเข้ากับบุคลิกของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่ชอบยิ้มจนกลายเป็นคนหน้าตาย แต่เธอก็มักจะเผยรอยยิ้มบางๆเวลามีความสุขอย่างที่เธอก็ไม่ค่อยรู้ตัว

    ซุยรินไม่ถูกกับของมึนเมา เพียงแก้วเดียวมันก็ทำให้เธอน็อกหลับคาโต๊ะได้เลย แต่บางครั้งเธอก็จะกลายเป็นแม่สาวยั่วเสน่ห์จนทำให้ผู้ชายหลายๆคนแสดงอาการหื่นออกมาอย่างชัดเจน เคยมีครั้งหนึ่งที่เธอเผลอดื่มเบียร์ที่น้องสาวเธอเอามาแกล้งจนเกือบจับน้องตัวเองทำเมีย ตั้งแต่นั้นมาน้องสาวทุกคนของเธอก็ไม่ให้เธอแตะต้องของมึนเมาอีกเลย

     

     

    ทำไมจึงไม่ค่อยถูกกับเขาคนนั้น : เพราะเขามักจะแสดงท่าทางเหยียดหยามพวกเธออยู่เสมอ และมักจะชอบเข้ามายุ่งเรื่องของเธอ เธอไปที่ไหนเขาก็มักจะมาปรากฏตัวให้เห็นอยู่เสมอ เจอกันทีไรก็ไม่เคยพูดดีๆกันซักครั้ง ไม่ประชันกันด้วยริมฝีปากก็ทางร่างกายน่ะนะ (หมายถึงด่ากันหรือไม่ก็ต่อสู้นะเออ อย่าคิดอะไรไม่ดีละฮุๆ) แถมเขาชอบแตะเนื้อต้องตัวเธออยู่เรื่อย เอะอะก็จับเอะอะก็จูบ จนเดี๋ยวนี้เธอไม่กล้าเข้าใกล้เขาสักเท่าไหร่ กลัวโดนทำมิดีมิร้าย

     

    สิ่งที่ชอบ :ซุยรินชอบเฟือง เธอมักจะมีจี้เฟืองหรือสร้อยข้อมือเฟืองติดตัวไปด้วยเสมอๆ เพราะพ่อของเธอซื้อให้ก่อนที่ท่านจะจากไป เธอจึงมักจะเก็บสะสมเฟืองเอาไว้ และบางที เฟืองที่พ่อของเธอซื้อให้ก็มักจะบอกอะไรบางอย่างกับเธอเสมอ เช่น บางทีก็หลุดออกจากสร้อยที่สวมอยู่เหมือนเป็นลางร้าย และหลังจากนั้นก็มักจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นอยู่เสมอ เธอจึงคิดว่าพ่อของเธออาจจะกำลังช่วยเตือนพวกเธอไม่ให้เจอกับเรื่องร้ายๆ เธอจึงคิดวางแผนไว้ทันทีที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้เธอหวงเฟืองมากๆ ใครมาแตะหรือยุ่งไม่ได้นอกจากเธอจะเป็นคนให้เอง ซึ่งเธอก็ให้น้องๆไว้คนละอันราวกับจะให้มันปกป้องคุ้มครองน้องๆของเธอ คงเหมือนเครื่องรางล่ะมั้ง

     

    สิ่งที่เกลียด : ซุยรินเกลียดของมึนเมา เพราะน้องๆมาเล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเกือบปล้ำน้องสาวตัวเองทำให้เธอจำฝังใจ และเธอก็ไม่คิดจะแตะต้องของมึนเมาอีกเลย

     

    สิ่งที่กลัว : ซุยรินกลัวผี ซุยรินเป็นคนหัวอ่อน ชอบที่จะฟังเรื่องเล่าน่ากลัวๆสยองขวัญ แล้วก็กลับมานอนฝันถึงทุกที ทำให้เธอกลัวผีที่เธอจินตนาการขึ้นเอง แต่เธอก็ชอบที่จะฟังเรื่องราวเกี่ยวกับมันอยู่ดี เธอมักจะหน้าซีดตัวสั่นเวลาเห็นเงาดำๆเคลื่อนไหวไปมา หรืออะไรก็ตามที่แสดงว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียว แต่มีอะไรบางอย่างอยู่ร่วมกับเธอ

     

    สิ่งที่แพ้ : ซุยรินแพ้แดด เธอโดนแดดไม่ค่อยได้ มันจะทำให้เธอมีผื่นแดงๆเต็มตัวแต่ไม่ร้ายแรงมากนัก

     

    ความสามารถพิเศษ :

    - ซุยรินทำขนมได้แทบทุกชนิด

                                               - ซุยรินมีทักษะการป้องกันตัวหลายอย่าง แต่มักจะใช้ไม่ได้ผลกับเขาคนนั้นซะนี่!!

                                               - ซุยรินสามารถทนต่อยาพิษหรือยาที่ไม่ใช่ยารักษาได้ทุกชนิด

     

    ลักษณะการพูด :

                    เวลาพูดกับน้องๆ ซุยรินจะแทนตัวเองว่าพี่ และจะเรียกชื่อน้องๆแต่ละคนหรือใช้คำว่าเธอกับน้องสาวคนรองที่เกิดหลังจากเธอไม่ถึงปี

    “พี่ไม่เป็นไรหรอกน่า ไม่ต้องห่วงหรอกนะ”

    “พี่เคารพการตัดสินใจของเธอ อย่าทำให้พี่ผิดหวังนะ”

    เวลาพูดกับพวกวองโกเล่ ซุยรินจะแทนตัวเองว่าฉัน คนอื่นๆว่านาย แต่กลับเคียวยะ เธอจะถูกบังคับให้แทนตัวเองว่าซุย และเรียกเคียวยะว่าพี่เคียวยะ ซึ่งเธอก็ต้องยอมทำไม่งั้นเธอก็คงโดนจับจูบอีก แต่ถ้าเธอโมโหมากๆเธอก็จะไม่แทนตัวเองแบบนั้น

    “ฉันจะไม่ยุ่งเรื่องของพวกนาย ถ้ามันไม่เกี่ยวข้องกับน้องสาวฉัน!!

    “พี่เคียวยะเลิกยุ่งกับซุยสักที!!

    “พี่จะตามซุยไปถึงเมื่อไหร่!!

    “อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ ไอ้พี่โรคจิต!

    เวลาที่เธอพูดกับคนอื่นๆที่ไม่ใช่คนในตระกูล น้ำเสียงของเธอจะราบเรียบและจะแทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นๆว่าคุณ

    “คุณเป็นใคร มีธุระอะไรกับฉัน”

    “ฉันคิดว่าคุณไม่สมควรจะเข้ามายุ่งหรอกนะ”

    “คุณไม่เหมาะกับน้องสาวฉัน เชิญไสหัวออกไปด้วย!!

    *ซุยรินไม่พูดคำหยาบ แต่เธอจะด่าอย่างผู้ดี แต่คำบางคำก็อาจจะเกือบหยาบล่ะมั้ง เวลาต่อสู้ ถ้าซุยรินเหมือนจะรู้ถึงผลแพ้ชนะแล้วเธอจะใช้น้ำเสียงเหยียดหยามหน่อยๆ ประมาณว่ามาท้าเองแล้วทำไมไม่ชนะล่ะ อะไรประมาณนี้*

     

    TALK ONE

     

    1. สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ?

    ซุยรินมองหญิงสาวตรงหน้า ก่อนจะพูด “สวัสดี ฉันชื่อซุยริน คุณคงเป็นชาวต่างชาติสินะ” เธอยื่นมือออกไปให้จับ

     

    2. อา~ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เข้าเรื่องเลยละกัน คิดยังไงกับครอบครัวใหม่ของคุณคะ?

    ซุยรินเลิกคิ้ว นึกไปยังตระกูลวองโกเล่ก่อนจะทำหน้าตาย “คนอื่นก็พอได้ แต่พี่หน้าเป็ดนั่นฉันไม่อยากได้ เอาเขาออกไปห่างๆฉันจะได้ไหม”

     

    3. อืมๆ~ งั้นเหรอคะ แล้วถ้าคุณเจอคนที่ไม่ค่อยถูกชะตากันซักเท่าไหร่เป็นครั้งแรก คุณจะพูดกับเขาว่ายังไงคะ?

    “พูดยังไงน่ะหรอ หึ ฉันไม่พูดอะไรหรอก แต่ถ้าเขากวนมานั่นก็อีกเรื่องนะ” ซุยรินตอบก่อนจะยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ แต่ก็แสยะยิ้มในประโยคสุดท้าย

     

    4. คุณคิดว่า คุณจะมีใจให้พวกเขาไหมคะ?

      ซุยรินทำตาโตก่อนจะโบกไม้โบกมือ “ไม่มีทางหรอก ฉันไม่เคยรักใคร ยิ่งกลับคนที่เกลียดขึ้หน้า ยิ่งไม่มีทาง!!” แต่เธอคงไม่รู้หรอกว่าแอบหวั่นไหวจนเห็นหน้าเคียวยะลอยเด่นขึ้นมาแล้ว

     

    5. ไม่มีอะไรจะถามแล้วล่ะค่ะ ขอให้คุณโชคดีนะคะ^^

    ซุยรินมองคนตรงหน้า “ขอให้โชคดีอย่างนั้นเหรอ... นั่นถือเป็นคำอวยพรสินะ” ก่อนจะหมุนตัวจากไป

     

    TALK TWO

     

    1. ดีจ้า~ ไรท์มีชื่อว่าอายาเมะนะคะ ส่วนไรท์อีกคนให้เรียกว่า ดอกไม้ลึกลับแล้วกันค่ะ ไม่ทราบว่าท่าน ผปค. ชื่ออะไรเหรอคะ?

      ชื่อฝ้ายน่อ~ ยินดีที่ได้ร่วมงาน(ห้ะ?)

     

    2. อา...ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ? แล้วท่าน ผปค. คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง

    น่าสนุกดีค่ะ ก็ตลกดีที่คนไม่ชอบขี้หน้ากันมาอยู่บ้านเดียวกัน อีกอย่างนะคะ....(เขยิบเข้าไปกระซิบ) ลูกสาวจะได้มีคู่สักทีน่ะค่ะ55555 ชอบดีเทลเรื่องนี้มากค่ะ สำหรับเราที่ชอบให้ลูกสาวไปกวนประสาทตัวละครแล้วละก็......โซเลิฟมากค่ะ5555(ว้อท?)

     

    3. เนื้อหาในใบสมัครยุ่งยากไปหรือเปล่าคะ?

    ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ปกติธรรมดาทั่วไป5555

     

    4. แล้วถ้าลูกสาวท่านไม่ติดล่ะ?

    ร้องไห้หนักมากกก   ปั่นใบสมัครตั้งสามชั่วโมงไม่ติดฮรือออ//ล้อเล่งง ไม่ติดก็ไม่เป็นไรคร้าบบ

     

    5.ทางเราก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ~

    ฝากลูกสาวด้วยเด้อค่าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×