ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #75 : (ตอบคำถาม) "นัดเจอกันครั้งแรกเป็นยังไง"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      22
      30 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอนแรกจะเล่าเรื่องนึง แต่คุณ Suwimol Sree ถามอีห่านต่อจากเรื่องเดิม ว่า..."ตอนนัดเจอกันครั้งแรกเป็นยังไง" เลยคิดขึ้นได้ ว่า...ยังไม่เคยเล่าเรื่องนี้เลย งั้นเล่าเลยละกันเนอะ กลัวลืม...

    หลังจากสามีพลาดท่า เอ้ย...โชคดีที่มาแอด FB อีห่าน เราก็คุยกันทุกวัน คุยทุกเรื่องอย่างถูกคอ เข้ากันได้ เปิดกล้องคุยกัน สามีที่ตอนนั้นยังเป็นแค่เพื่อนมีความพยายามในการจีบอีห่านมาก สมัยนั้นเขาทำงานอยู่นิวเดลี ตอนนั้นสมาร์ทโฟนยังไม่บูม (รู้สึกแก่) สามีส่งข้อความแบบเสียเงินจากอินเดียมาไทย ตอนนั้นตกครั้งละ 9 บาท ให้อีห่านทุกวัน ทุ่มเทมาก ส่งทีไม่ใช่นิดๆหน่อยๆนะ 700 กว่าข้อความภายในเวลาไม่ถึงเดือน

    จนวันหนึ่งก็ขอเป็นแฟน แอร๊ยยยย....อีห่านก็เล่นตัวพอเป็นพิธี บ้าๆๆๆๆ...รู้จักกันยังไม่ครบเดือนมาขอเป็นแฟนได้ไง ใครเขาจะไปยอมตกปากรับคำง่ายๆใช่ป่ะ

    เลยเล่นตัวนิดหน่อย อีกสามวันต่อมาค่อยตอบตกลง =_="

    (เสียงลูกเพจด่า "อีใจง่ายยยยย")

    จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆผ่านโปรแกรมแชทต่างๆ เช่น MSN (บ่งบอกวัย) Skype อะไรงี้ จนมาเจอหน้ากันครั้งแรก ก็ไม่ได้ตื่นเต้นมาก เพราะเปิดกล้องคุยกันทุกวันอยู่แล้ว ก็ไปกินข้าวกัน เที่ยวนิดๆหน่อยๆ แต่วัดใจสามีตอนนั้นว่ารักเราจริงไหม ด้วยการพาไปสวัสดีพ่อแม่อีห่าน เขาก็ไป ซื้อของมาฝากพ่อแม่อีห่านด้วย แรกๆพ่อแม่อีห่านก็ยังไม่ค่อยยอมรับหรอก แต่แพ้ความเสมอต้นเสมอปลายนี่ล่ะ

    พอเล่าเรื่องนี้ก็มีเรื่องมาเม้าท์เลยค่ะ

    วันแรก - สองถึงสามปีแรกที่สามีบินมาเจออีห่านนะ แต่งตัวเนี้ยบมาก แบบเสื้อเชิ้ตแขนยาวติดกระดุมทุกเม็ด (คนอินเดียชอบแต่งแบบนี้) กางเกงสแล็ค รองเท้าหนังมันวับเลยนะ ผมนี่ใส่เจลหวีเรียบ

    มาเดี๋ยวนี้เหรอ....เหอะ....

    ผมยุ่งเป็นรังนก เสื้อยืดเก่าๆ กางเกงวอร์มผ้าร่ม รองเท้าแตะ ลากกระเป๋าเดินทางมาแบบง่วงๆ

    #มึงช่วยตื่นเต้นกับการเจอหน้าเมียหน่อยไหม

    ปล. รูปถ่ายคู่ครั้งแรก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×